Difference between revisions of "MDRS Ganjigatti"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 222: Line 222:
  
 
==ಶಾಲಾ ಮೂಲಭೂತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ / Educational Infrastructure==
 
==ಶಾಲಾ ಮೂಲಭೂತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ / Educational Infrastructure==
[[File:Staff room wiki.jpg|400px]]
+
{| class="wikitable"
===ಶಾಲಾ ಕಟ್ಟಡ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿ / School building and classrooms ‌‌===
+
|-
[[File:school photo.jpg|400px]][[File:Class room wiki.jpg|400px]]
+
| style="width: 50%;" |[[File:Staff room wiki.jpg|400px]]
 
+
Staff Room
===ಆಟದ ಮೈದಾನ / Playground===
+
| style="width: 50%;" |[[File:school photo.jpg|400px]]
[[File:Play ground wiki.jpg|400px]][[File:playing wiki.jpg|400px]]
+
School Building
 
+
|-
===ಗ್ರಂಥಾಲಯ / Library ‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌===
+
| style="width: 50%;" |[[File:Class room wiki.jpg|400px]]
[[File:Library 1.jpg|400px]][[File:Library 2 wiki.jpg|400px]]
+
Class Room
 
+
| style="width: 50%;" |[[File:Play ground wiki.jpg|400px]
[https://goo.gl/photos/NpoGHVs7bT5ErD3a8 Click on more photos]
+
Play Ground
 
+
|-
===ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ / Science Lab===
+
| style="width: 50%;" |][[File:playing wiki.jpg|400px]]
[[File:Science lab 2 wiki.jpg|400px]][[File:Science lab wiki.jpg|400px]]
+
Play Ground
 
+
| style="width: 50%;" |[[File:Library 1.jpg|400px]]
 +
Library
 +
|-
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Library 2 wiki.jpg|400px]]
 +
Library <br>
 +
style="width: 50%;" |[https://goo.gl/photos/NpoGHVs7bT5ErD3a8 Click on more photos]
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Science lab 2 wiki.jpg|400px]]
 +
Science Lab<br>
 
[https://goo.gl/photos/RzxsToHPMraSLnA78 Click on more photos]
 
[https://goo.gl/photos/RzxsToHPMraSLnA78 Click on more photos]
 
+
|-
===ICT ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ / ICT Lab===
+
| style="width: 50%;" |[[File:ICT Classes.jpg|400px]]
[[File:ICT Classes.jpg|400px]][[File:ICT Classes 2.jpg|400px]]
+
ICT Class
 
+
| style="width: 50%;" |[[File:ICT Classes 2.jpg|400px]]
 +
ICT Class
 +
|}
 
=ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ / School Development Plan=
 
=ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ / School Development Plan=
 
{{FULLPAGENAME}}/School Admission Banner 2015-16 <br>
 
{{FULLPAGENAME}}/School Admission Banner 2015-16 <br>

Revision as of 09:07, 26 February 2017

ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ / About MDRS Ganjigatti

ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯು ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಶಿಗ್ಗಾಂವ್ ತಾಲೂಕಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ 10 ಹೆಕ್ಟೇರ್ ಜಮೀನಿನ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಎಂಬ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ. ಇದು 10-07-2006 ರಲ್ಲಿ ಮೊರಾರ್ಜಿ ದೇಸಾಯಿ ವಸತಿ ಶಾಲೆಯಾಗಿ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ವಿಶಾಲವಾದ ಮೈದಾನದ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಮಕ್ಕಳ ಸಹ ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೂ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಆಂಗ್ಲ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಸಂಗೀತದ ಶಿಕ್ಷಣ , ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ,ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಮೂಲಕ ವಿಶೇಷ ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಜೊತೆ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ SSLC ಫಲಿತಾಂಶದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಸಹ ಒಂದು ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ.,
Photo 2017-02-07 09-58-00.jpg


ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಶಾಲೆ ನೆಲೆಸಿರುವ ನಕ್ಷೆ / Ganjigatti School Location Map

Loading map...

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನುಡಿ / Student speak

ವಿನಾಯಕ ೧೦ನೇ ತರಗತಿ
ಮೊರಾರ್ಜಿ ಶಾಲೆ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ನಾವು ಸುಮಾರು ೫ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಉತ್ತಮವಾದ ಪಾಠ ಬೊಧನೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇದರ ಜೋತೆಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆಧಾರಿತ ಬೊಧನೆಯಿಂದ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮುಂದೆ ನಡೆಯಲಿರುವ ೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ವಾರ್ಷಿಕ ಪರಿಕ್ಷೇಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾದ ಅಂಕವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಇಂತಹ ವಾತವರಣದಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲ ಈ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲೆಯಲ್ಲು ಅದೃಷ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದಿವಿ ಯಾಕಂದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮಗುವಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಉಚಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಜೋತೆ ಉಚಿತವಾದ ಊಟ ಮತ್ತು ವಸತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಉತ್ತಮವಾದ ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ.

ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಕ್ಷಣೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ತುಂಬಾ ಖುಶಿಯಾದ ವಿಚಾರ ಇನ್ನು ಇದೇ ತರಹ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಶಾಲೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆ ಹೊಂದಲಿ ಎನ್ನುವ ಅಶಾಭಾವ ನನ್ನದು .

ಇಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಸಹಕರಿಸಿದ ಎಲ್ಲ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವರ್ಗದವರಿಗೆ , ಎಲ್ಲಾ ಮೇಲಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ನಮನಗಳು .

ದೀಪಾ ೯ನೇ ತರಗತಿ
ಮೊರಾರ್ಜಿ ಶಾಲೆ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ನಾವು ಇಂತಹ ವಾತವರಣದಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲ ಈ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲೆಯಲ್ಲು ಅದೃಷ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದಿವಿ ಯಾಕಂದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮಗುವಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಉಚಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಜೋತೆ ಉಚಿತವಾದ ಊಟ ಮತ್ತು ವಸತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಉತ್ತಮವಾದ ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ. ಸುಮಾರು ೪ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಉತ್ತಮವಾದ ಪಾಠ ಬೊಧನೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇದರ ಜೋತೆಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆಧಾರಿತ ಬೊಧನೆಯಿಂದ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.

ಇಲ್ಲಿ ಆಟಗಳು, ಪಾಠ, ಯೋಗಾಸನ, ಪ್ರಯೋಗಗಳು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಅತೀ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಈ ವರ್ಷ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಎಲ್ಲ ವಿಷಯದ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ, ಗ್ರಂಥಲಾಯ , ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸವಲತ್ತುಗಳು ಸಿಕ್ಕಿವೆ. ಇದನ್ನು ಸರಕಾರದವರು ಕೊತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾವೆಲ್ಲರು ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಬದುಕನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು .

ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ನುಡಿ / Teacher speak

ಮುತ್ತಪ್ಪ ಕೆಳಗಿನಮನಿ
೨೦೧೬-೧೭ ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾಷೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಗದ್ಯ ಪದ್ಯ ವ್ಯಾಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದು ಕಲಿಕೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವು,ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯೂ ಆಗಿದ್ದು ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವಾಗಿದೆ. ದೃಕ್ ಮತ್ತು ಶ್ರವಣ ಮಾದ್ಯಮದ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಕಲಿಕೆಯು ಸುಗಮವಾಗಿದೆ.ಇದರಿಂದ ಫಲಿತಾಂಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ತರಲು ಸಾದ್ಯವಾಗುತ್ತಿದೆ .ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿಶೇಷ ಕಾಳಜಿವಹಿಸಿ ಕಲಿಕೆಯ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು . SSLC ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷ ತರಬೇತಿ ನಿಡಿ ಕಾಳಜಿವಹಿಸಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿಂತಾಶವನ್ನು ಕೊಡುವುದು . ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಸುವುದು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೃತ್ಯ , ಹಾಡು, ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಗುರ್ತಿಸುವುದು.

ಅಶೋಕ

ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ಪಿ.ಪಿ.ಟಿ , ವರ್ಚ್ಯೂವಲ್ ಪ್ರಯೋಗಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಪಾಠದ ಕೋನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇದರ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಿಡಿತವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ . ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಕಲಿಕೆ ಅಂದರೆ ತರಗತಿ ಕೋಣೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಮೀತವಲ್ಲದೆ ಇತರೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ . ಇವತ್ತಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಮುಂದುವರೆದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರೆ ಹಿಂದೆ ಹಿದ್ದಾರೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರಾದವರು ಮೊದಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರಿತು ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮಾರ್ಥ್ಯಕ್ಕನುಸಾರವಾಗಿ ಬೋಧನೆ ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮೇಲರ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ .

ನಾವು ನಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಇತರರಿಗಿಂತ ಬಿನ್ನವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಆಶೆಯ. ಇವತ್ತಿನ ದಿನ ಬದಲಾವನಣೆಯನ್ನು ಜನ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಆ ಬದಲಾವಣೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಆಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಧಾರಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿಡುವುದು ಹಾಗೂ ಯಾವುದೇ ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಿಂತ ಕಮ್ಮಿ ಇಲ್ಲಾ ನಾವು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸಿಕೊಡುವುದು.

ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ನುಡಿ / Principal speak

ಎಸ್. ಎಸ್. ಹೆಬ್ಬಳಿ

  1. ಕೆಲವು ವಿಶೇಷ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳ ಚಿಂತನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು
  2. ಪ್ರತಿ ದಿನ ಯಾವುದಾದರು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮಾತನಾಡುವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡಿವ ಕೌಶಲವನ್ನುಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ವೃದ್ದಿಸುವುದು
  3. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಧಾರಿತ ಬೊಧನೆಯಿಂದ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀತಿಯಾ ಜ್ಞಾನ ಸಂಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.
  4. ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು ಪತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿನ ವಿಶೇಷ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಸಾದರ ಪಡಿಸುವುದು
  5. ಹಾಡುಗಾರಿಕಾ ಕೌಶಲ ವೃದ್ಧಿಸುವುದು- ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಲಿಸುವುದು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹಾಡಿಸುವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಆಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಹಾಡುವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು
  6. ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸುಡುಕು ಮಾದರಿಗಳು,ಪದಬಂಧಗಳು ತುಂಬುವುದು ಈ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲತೆಯನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು.
  7. ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಓದುಗಾರಿಕೆ,ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಮೂಲಕೌಶಲದ ಜೊತೆಗೆ ಚಿಂತನಾ ಶೀಲ,ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ,ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಹೊರಸೆಳೆಯುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ

ಎಸ್. ಎಸ್. ಹೆಬ್ಬಳಿ
ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು
ಮೋ.ದೇ.ವ.ಶಾಲೆ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ

ಶಾಲಾ ಪ್ರೊಫೈಲ್ / School Profile

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯಾಬಲ / Student Strength

Class Medium Girls Boys Total!
6th English 22 28 50
7th English 22 35 57
8th English 22 26 48
9th English 23 34 57
10th English 24 26 50
Total English 149 113 262

ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ / Teacher Profile

ಹೆಸರು
Name
ಹುದ್ದೆ
Designation
ವಿದ್ಯಾರ್ಹತೆ
Qualification
ಬೋಧನಾ ಅನುಭವ
Teaching Experience
additional
ಇತರೆ
ಶ್ರೀ ಶಂಭುಲಿಂಗಪ್ಪ ಸಿ. ಹಿತ್ತಲಮನಿ
Sri Shambulingappa C Hittalamani
ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು
Principal
ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್
M.Sc, B.Ed
15 ವರ್ಷ
15 year
ನಿಯೋಜನೆ
Deputation
ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳಿ
Sri S S Hebbali
ಪ್ರಭಾರ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು
I/C Principal
ಎಂ.ಎ,ಬಿ ಎಡ್
M.A.B.Ed
12 ವರ್ಷ
12 year
ಶ್ರೀ ಮಂಜುನಾಥ ಸಿ.ಪುರದ
Sri Manjunath C Purad
ಕನ್ನಡ ಸ.ಶಿ
Assistant teacher (Kannada)
ಬಿ ಎ,ಬಿ ಎಡ್
B A B.Ed
13 ವರ್ಷ
13 year
ನಿಯೋಜನೆ
Deputation
ಶ್ರೀ ನಿಂಗಪ್ಪ ಟಿ. ಲಮಾಣಿ
Shri Ningappa T Lamani
ಸಹ ಶಿಕ್ಷಕರು (ದೈ.ಶಿ)
Assistant teacher (Physical education)
ಬಿ ಎ,ಬಿ ಪಿ.ಇಡಿ
B A B.PEd
12 ವರ್ಷ
12 year
ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ
Shri S.M. Maniyar
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಗಣಿತ)
Assistant Teacher (English)
ಎಂ ಎಸ್.ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್
MSc,Bed
5 ವರ್ಷ
5 year
ಶ್ರೀಮತಿ ಸುಮಾ ಆರ್. ಮಗದೂರ
Suma R Magadur
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ವಿಜ್ಞಾನ)
Assistant Teacher (Science)
ಎಂ ಎಸ್.ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್
MSc,Bed
5 ವರ್ಷ
5 year
ನಿಯೋಜನೆ
Deputation
ಶ್ರೀಮತಿ ಪೂರ್ಣಿಮಾ ನಂದಿಹಳ್ಳಿ
Smt Purnima Nandihalli
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಕಂಪ್ಯೂಟರ)
Assistant Teacher (Computer)
ಬಿ.ಸಿ.ಎ , ಎಂ.ಸಿ.ಎ
BCA MCA
5 ವರ್ಷ
5 year
ನಿಯೋಜನೆ
Deputation
ಶ್ರೀ ಬಸಯ್ಯ. ಎಚ್. ಹೀರೆಮಠ
Sri Basayya H Hiremath
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಸಂಗೀತ)
Assistant Teacher (Music)
ಎಂ.ಎ (ಸಂಗೀತ)
M.A (Music)
5 ವರ್ಷ
5 year
ಶ್ರೀಮತಿ ಲತಾ ರಜಪೂತ
Smt Lata Rajaput
ಸ್ಟಾಫ್ ನರ್ಸ್
Staff Nurse
ಜಿ.ಎನ್.ಎಂ
GNM
5 ವರ್ಷ
5 year
ಶ್ರೀ ರವಿ.ಸಿ
Sri Ravi.C
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ)
Assistant Teacher (Social science)
ಎಂ ಎ ಬಿ ಎಡ್
M.A Bed
4 ವರ್ಷ
4 year
ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ ಎಂ.ಪೂಜಾರಿ
Sri Ashok M Pujari
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ವಿಜ್ಞಾನ)
Assistant Teacher (Science)
ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್
M.Sc,Bed
1.5 ವರ್ಷ
1.5 year
ನಿಯೋಜನೆ
Deputation
ಶ್ರೀ ಮುತ್ತಪ್ಪ ಫ. ಕೆಳಗಿನಮನಿ
Sri Muttappa F Kelaginamani
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಕನ್ನಡ)
Assistant Teacher (Kannada)
ಎಂ ಎ,ಬಿ ಎಡ್
MA,Bed
8 ವರ್ಷ
8 year
ನಿಯೋಜನೆ
Deputation
ಶ್ರೀ ದಯಾನಂದ ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ
Sri Dayanand S Hiremath
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಹಿಂದಿ)
Assistant Teacher (P.E)
ಎಂ ಎ,ಬಿ ಎಡ್
MA,Bed
10 ವರ್ಷ
10 year

470pxAll teachers.png
Please click on details staff photos

ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ/ My Community

ಶಾಲಾ ಸಂಸತ್ತು / School Parliment

ಖಾತೆಗಳು ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು
ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ವಿನಾಯಕ ಹಡಪದ ಮತ್ತು ಅಶ್ವೀನಿ ಆನೇಪ್ಪನವರ ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳ್ಳಿ
ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ಪ್ರವೀಣ ಮೂಡಬಾಗಿಲ ಮತ್ತು ಅನ್ನಪೂರ್ಣ ಲಕ್ಕಮ್ಮನವರ ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ
ಶಿಕ್ಷಣ ವೀರನಗೌಡಾ ಪಾಟೀಲ ಮತ್ತು ಭಿಮವ್ವ ಲಕ್ಕಿಕೊಪ್ಪ ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ
ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರಶಾಂತ ಉಡಚಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಜಲ್ಲಪೂರ ಶ್ರೀ .ಬಿ.ಎಚ್. ಹಿರೇಮಠ
ಪರೀಕ್ಷಾ ಅರುಣ ಶೇರಖಾನೆ ಮತ್ತು ನೇತ್ರಾವತಿ ಕಟ್ಟಿಮನಿ ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ
ಗ್ರಂಥಾಲಯ ಫಕ್ಕೀರೇಶ ಸಣ್ಣಮನಿ ಮತ್ತು ದೀಪಾ ಮಾಳಗಿ ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ
ಕ್ರೀಡಾ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತು ಭಿಮಣ್ಣ ತಳಗೇರಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಿ ಗಾಣಿಗೇರ ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ
ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಚತೆ ಗೌತಮ ಮೈಲಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕಾವ್ಯ ತಿಗಡಿ ಶ್ರೀಮತಿ ಲತಾ ರಜಪೂತ
ಆಹಾರ ಮತ್ತು ವಸತಿ ಅರ್ಜುನ ಲಮಾಣಿ ಮತ್ತು ಶಿವಲೀಲಾ ಭಾವಿಕಟ್ಟಿ ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ
ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಹಕಾರ ವಿನಯ ಹಿರೇಮಠ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ . ಡಿ. ಸವಣೂರ ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ

ಶಾಲಾ ಸಂಘ / School Club

ಸಂಘಗಳು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು
ಭಾಷಾ ಸಂಘ - ಕನ್ನಡ, ಇಂಗ್ಲೀಷ್, ಹಿಂದಿ ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ, ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳ್ಳಿ, ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ ಶಿವಲೀಲಾ ಭಾವಿಕಟ್ಟಿ, ಸಚೀನ ಸವಣೂರ, ಸೋನು ಕರಿಯಪ್ಪನವರ
ವಿಜ್ಞಾನ ಸಂಘ ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ. ಎಸ್. ರಕ್ಷಿತ ಅಂಕಲಕೋಟಿ, ನಂದಾ ಗಾಣಿಗೇರ
ಗಣಿತ ಸಂಘ ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ ವೀರಣಗೌಡ ಪಾಟೀಲ, ಸುನಿತಾ ತಳವಾರ
ಇತಿಹಾಸ ಸಂಘ ಶ್ರೀ ರವಿ. ಸಿ ಅರುಣ ಶೇರಖಾನೆ , ಪುಷ್ಪಾ ಕಾಮನಹಳ್ಳಿ
ಕ್ರೀಡಾ ಸಂಘ ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ ಮಹೇಶ ಸುರಣಗಿ, ಸುಕನ್ಯಾ ಹಿರೇಮಠ
ಕಲೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಸಂಘ ಶ್ರೀ .ಬಿ.ಎಚ್. ಹಿರೇಮಠ ಶೈಲೇಂದ್ರ ಬಳಿಗಾರ , ಮಲ್ಲಮ್ಮ ಪಾಗಲೆಣ್ಣವರ
ಶಾಲಾ - ಸಂಚಿಕೆ ಸಂಘ ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ ನಾಗರಾಜ ಕತ್ತಿ, ಅನ್ನಪೂರ್ಣ ಲಕ್ಕಮ್ಮನವರ
ಶಾಲಾ ಸಹಕಾರ ಸಂಘ ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ, ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ ಹನಮಂತರೆಡ್ಡಿ ಸಂಂಅಯಲ್ಲಪ್ಪನವರ, ಸುನೀಲ ತಳ್ಳಳ್ಳಿ, ಸಂಗೀತಾ ಮೂಡಿ, ನೇಹಾ ನಾರಾಯಣಪೂರ
ಪ್ರವಾಸ ಮತ್ತು ಹೊರ ಸಂಚಾರ ಸಂಘ ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ ಎಸ್, ಶ್ರೀ ರವಿ.ಸಿ ಪ್ರಿಯಾ ಸವನೂರ, ವಿನಾಯಕ ಅಂಗಡಿ

ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿರುವ ಸರ್ಕಾರೇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು or ದಾನಿಗಳು / Non Governmental organizations supporting the school or donours

  • ಶ್ರೀಕಾಂತ ದುಂಡಿಗೌಡ - ಭರತ ಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆ / shrikanth dundigaouda - Bharat seva samsthe.
  • ಅಂಬುಜಾ ಮೇಜ್ ಕಂಪನಿ, ಮಡ್ಲಿ / Ambuja maij factory Madli.
  • ಎಂ. ಪಿ. ಪಾಟೀಲ್ ಅಡ್ವೋಕೇಟ್ ಶಿಗ್ಗಾಂವ್. / M.P.Patil Advocate Shiggaon.

ಶಾಲಾ ಮೂಲಭೂತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ / Educational Infrastructure

Staff room wiki.jpg

Staff Room

School photo.jpg

School Building

Class room wiki.jpg

Class Room

ಕನ್ನಡ /Kannada ಇಂಗ್ಲೀಷ್ / English ಹಿಂದಿ / Hindi ಗಣಿತ / Mathematics ವಿಜ್ಞಾನ / Science Science, as a body of knowledge as we know it today, is remarkably young, not more than a few hundred years old. And what we know also as science largely relates to the facts and explanations of everyday life. There is a need to examine what constitutes science as a process, the discipline of doing science. What are those elements of study and practice that distinguish science as an endeavour? What are the social dynamics that influence the practice of science? What are the limits of science itself? These are questions that have to be considered by a student of science. Science is also often understood as learning science as a subject and this involves the teaching and learning science and the pedagogy that must be adopted to develop a scientific bent of mind and to prepare the learner for doing science. This is a portal for students and teachers to understand and share resources on both these areas. ವಿಜ್ಞಾನ, ನಮಗೆ ಇಂದು ತಿಳಿದಿರುವ ಹಾಗೆ ಒಂದು ಜ್ಞಾನದ ಭಂಢಾರ, ಬಹಳ ನವೀನವಾದದ್ದು, ಕೇವಲ ಕೆಲವು ನೂರು ವರ್ಷ ಹಳೆಯದು. ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ವಿಜ್ಞಾನ, ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿವರಣೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಯಾವ ವಿಧದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಒಂದು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ವಿಜ್ಞಾನವು ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಒಂದು ಪ್ರಯತ್ನ ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸದ ಆ ಅಂಶಗಳು ಯಾವುವು? ವಿಜ್ಞಾನದ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕ್ರಿಯಾ-ಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಣಾಮಗಳೇನು? ವಿಜ್ಞಾನದ ಮಿತಿಗಳೇನು? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಒಬ್ಬ ವಿಜ್ಞಾನದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅನೇಕ ಬಾರಿ, ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಲಿಯುವುದೇ ಒಂದು ವಿಷಯ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಜ್ಞಾನದ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ, ಹಾಗೂ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಬೇಕಾದ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಎರಡು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಒಂದು ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವಾಗಿದೆ . Introduction to Science Laboratory One of the important functions of the science laboratory is the deepening of the students understanding that scientific concepts and application are closely related to their own natural environment. In the laboratory the students can be taught more readily to be discriminating in observations, to evaluate evidence of data and to sense the importance of care and skill in the talking of measurements. Laboratory should be represented as an integral part of instruction in science. Before constructing the laboratory, the following factors should be taken into consideration at the planning stage. #The number of pupils working at a time. #The minimum space for each pupil and teacher for comfortable working. #Need for ancillary accommodation for storage. #Designing the science class room and laboratory in such a way that it could be used for science teaching. #Demonstration table. [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Laboratory More information about science lab" data-bs-title="File:Play_ground_wiki.jpg" data-bs-filetimestamp="20170208031325">Click on more photos Science Lab Click on more photos ICT Class ICT Class ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ / School Development Plan MDRS Ganjigatti/School Admission Banner 2015-16 ವಸತಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಗುವಂತಹ ಸೌಲಬ್ಯಗಳು / availability of residential school facilities ಊಟ ಮತ್ತು ವಸತಿ / Food and accommodation ಇಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ದಿನಾಲು ಬೆಳಗಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಪಹಾರ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನದಲ್ಲಿ ಊಟ , ಸಾಯಂಕಾಲ ಲಘು ಉಪಹಾರ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಊಟದ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇರಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಊಟದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ . ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಸುಸಜ್ಜಿತವಾದ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಾಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ . ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ಇತರೆ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳಾದ- ಸಾಬೂನು, ಬಟ್ಟೆ ಸಾಬೂನು, ಎಣ್ಣೆ, ಹಲ್ಲು ಹುಜ್ಜಲು ಪೇಸ್ಟ್, ಕೂದಲಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಇದರ ಸದುಪಯೋಗ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ಕಾಟ್ ಮತ್ತು ಬೆಡ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇರುತ್ತದೆ , ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯರಿಗೆ ನ್ಯಾಪ್ಕೀನ್ ಸಹ ಒದಗಿಸಿ ಕೊಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳಾ ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿಯು ಒಳಗೊಂಡು ವಿಶೇಷ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾದ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿ . ಇದರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾಪಾಡುವ ಹಿತದೃಷ್ಠಿಯಿಂದ ದಿನಾಲು ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಶೂಶೃಕಿಯವರು ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಗೆ ಬೇಟಿ ನೀಡಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆರೋಗ್ಯ ಪರೀಸಿಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಶಾಲಾ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ /School academic programme School Time Table Period Prayer 1 2 3 4 5 6 7 8 Timing 09.30 - 09.45 09.45 - 10.25 10.25 - 11.05 11.05 - 11.45 11.45 - 11.55 11.55 - 12.35 12.35 - 01.15 01.15 - 02.15 02.15 - 02.55 02.55 - 03.35 03.35 - 04.15 Monday VI VII VIII IX X Hindi Social science Music Maths English Comp Kannada Social science Science Hindi Science Music English P.E Maths Short break Kannada Hindi Maths English Social science Maths Science Kannada Hindi Music Lunch Break Music English Hindi Social science Science English Maths P.E Music Kannada Social science Comp Science Kannada Music Tuesday VI VII VIII IX X Hindi Social science Comp Maths English Music Kannada Social science Science Hindi Science Music English Hindi Maths Short break Kannada Hindi Maths English Social science Maths Science Kannada Comp P.E Lunch Break P.E English Hindi Social science Science English Maths Health Music Kannada Social science Comp Science Kannada Music Wednesday VI VII VIII IX X Hindi Social science Music Maths English Comp Kannada Social science Science Hindi Science Music English P.E Maths Short break Kannada Hindi Maths English Social science Maths Science Kannada Hindi Music Lunch Break Music English Hindi S.S Science English Maths P.E Music Kannada Social science Comp Science Kannada Music Thursday VI VII VIII IX X Hindi Social science Comp Maths English Music Kannada Social science Science Hindi Science Music English Hindi Maths Short break Kannada Hindi Maths English Social science Maths Science Kannada Comp P.E Lunch Break P.E English Hindi Social science Science English Maths Health Music Kannada Social science Comp Science Kannada Music Friday VI VII VIII IX X H.E Social science Comp Maths English English Kannada Social science Science Health Science M.E English Kannada Maths Short break Kannada Music Maths English Social science Maths Science Kannada Hindi P.E Lunch Break Music English Hindi Social science Science Social science Maths Music Comp Kannada Social science Health Science Kannada Music Period Prayer 1 2 3 4 5 Timing 07.45 - 08.00 08.00 - 08.40 08.40 - 09.20 09.20 - 10.00 10.00 - 10.40 10.40 - 11.20 11.20 - 12.00 Saturday VI VII VIII IX X M.D M.D M.D M.D M.D Hindi Social science Science Maths English Breakfast Science Kannada Social science Comp Maths Kannada Science Maths Social science Social science Maths Kannada English Science <embed type= ಕನ್ನಡ /Kannada ಇಂಗ್ಲೀಷ್ / English ಹಿಂದಿ / Hindi ಗಣಿತ / Mathematics ವಿಜ್ಞಾನ / Science Science, as a body of knowledge as we know it today, is remarkably young, not more than a few hundred years old. And what we know also as science largely relates to the facts and explanations of everyday life. There is a need to examine what constitutes science as a process, the discipline of doing science. What are those elements of study and practice that distinguish science as an endeavour? What are the social dynamics that influence the practice of science? What are the limits of science itself? These are questions that have to be considered by a student of science. Science is also often understood as learning science as a subject and this involves the teaching and learning science and the pedagogy that must be adopted to develop a scientific bent of mind and to prepare the learner for doing science. This is a portal for students and teachers to understand and share resources on both these areas. ವಿಜ್ಞಾನ, ನಮಗೆ ಇಂದು ತಿಳಿದಿರುವ ಹಾಗೆ ಒಂದು ಜ್ಞಾನದ ಭಂಢಾರ, ಬಹಳ ನವೀನವಾದದ್ದು, ಕೇವಲ ಕೆಲವು ನೂರು ವರ್ಷ ಹಳೆಯದು. ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ವಿಜ್ಞಾನ, ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿವರಣೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಯಾವ ವಿಧದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಒಂದು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ವಿಜ್ಞಾನವು ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಒಂದು ಪ್ರಯತ್ನ ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸದ ಆ ಅಂಶಗಳು ಯಾವುವು? ವಿಜ್ಞಾನದ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕ್ರಿಯಾ-ಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಣಾಮಗಳೇನು? ವಿಜ್ಞಾನದ ಮಿತಿಗಳೇನು? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಒಬ್ಬ ವಿಜ್ಞಾನದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅನೇಕ ಬಾರಿ, ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಲಿಯುವುದೇ ಒಂದು ವಿಷಯ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಜ್ಞಾನದ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ, ಹಾಗೂ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಬೇಕಾದ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಎರಡು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಒಂದು ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವಾಗಿದೆ . Introduction to Science Laboratory One of the important functions of the science laboratory is the deepening of the students understanding that scientific concepts and application are closely related to their own natural environment. In the laboratory the students can be taught more readily to be discriminating in observations, to evaluate evidence of data and to sense the importance of care and skill in the talking of measurements. Laboratory should be represented as an integral part of instruction in science. Before constructing the laboratory, the following factors should be taken into consideration at the planning stage. #The number of pupils working at a time. #The minimum space for each pupil and teacher for comfortable working. #Need for ancillary accommodation for storage. #Designing the science class room and laboratory in such a way that it could be used for science teaching. #Demonstration table. [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Laboratory More information about science lab" src="/KOER/en/images/9/9d/Play_ground_wiki.jpg" decoding="async" width="972" height="795" />


ದಿನಾಂಕ 05.12.2015 ರಂದು ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ದಿನದ ಅಂಗವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ "ಮಾಹಿತಿ,ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಾಧಾರಿತ ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನ" ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು.

ಈ ಒಂದು ದಿನದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ, ರಾಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ, ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಗಣಿತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು, ವೀಡಿಯೋಗಳನ್ನು, ರಸಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಿಪಡಿಸಿದರು.

ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸಹ ವರ್ಚುಯಲ್ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ್ದು.

ಇಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಅತಿಥಿಗಳಾಗಿ ಶ್ರೀ ಪೂಜಾರ್ ಸರ್ ಕಿತ್ತೂರ ರಾಣಿ ಚನ್ನಮ್ಮ ವಸತಿ ಶಾಲೆ ಜಕ್ಕನಕಟ್ಟಿಯವರು ಆಗಮಿಸಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲದೆ ನಿರ್ಣಾಯಕರಾಗಿ ಶ್ರೀ ಅವರುಗಳು ಆಗಮಿಸಿ ಶಾಲೆಯ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು ಅವರಿಂದ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೇಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ವ್ಯಕ್ತವಾದವು . ಇಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ೪ ಕೋಣಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ೩ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಗಣಿತಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ರಂಗೋಲಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು ಅಲ್ಲದೆ ವಿಜ್ಞಾನ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ವಿಕ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಲಾಗಿತ್ತು .
ಇನ್ನೊಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಉದ್ಘಾಟನೆ ಯನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ೧೦೦೦ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿಕ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿತ್ತು .
ಕಂಪ್ಯೂಟರ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸದಂತೆ ಪ್ರೋಜೆಕ್ತರ್ ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ವಿಜ್ಞಾನದ ವರ್ಚ್ಯೂವಲ್ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು . ಜೋತೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಸಹ ತೋರಿಸಲಾಯಿತು.

ಈ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು, ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಲಯದ ಇತರೇ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರೊಡನೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಾಟ್ಸಪ್, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು, ಬೋಧನಾ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಾಧಾರಿತ ಬೋಧನೆಯ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾ ಆಸಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹ ತಮ್ಮಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಸಹಯೋಜಿತ ಮತ್ತು ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.
Exhi 1.jpg
Exhi 2 wiki.jpgExhi 3 wiki.jpg

Click on more photos

ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯ ಭೊಧನಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಅದು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ.

  1. ರಸಪ್ರಶ್ನೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಮುಂದಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಪಾದಾರ್ಪಣೆ
  2. ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು
  3. ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಕೆಲಸ ನೀಡುವುದು
  4. ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೂಲಕ
  5. ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ
  6. ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಚಟುವಟಿಗೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಸುವುದು .
  7. ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ .
  8. SSLC ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತನ್ನು ನೀಡಿ ಅವರ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳುವುದು .
  9. ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ .

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ / Social Science

ಐ‌ಸಿಟಿ ತರಗತಿ / ICT Classes

ICT Integration in Education Handout

Tutorials and Manuals to learn public software tools
Manuals

  1. GIMP manual
  2. [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Open_Shot_Video_Editor_manual Open Shot Video Editor manual

Videos

  1. Spoken Tutorials Project from MHRD - Download videos on popular public software applications for self learning
  1. Ubuntu
  2. LibreOffice Writer
  3. Firefox
  4. GIMP


  1. Tux Typing

Videos on Educational applications

  1. Geogebra
  1. STEP

Websites of educational applications Stellarium KStars

Internet Safety

While the Internet can be a very useful space to get information and download resources and also communicate with others, it can also be an unsafe space. As adults, teachers need to be aware of basic methods for protecting themselves while using the Internet and also help the students understand these rules. Many sites discuss Internet safety Internet Safety - UNESCO Newsletter

Ireland Department of Education has done a lot of work in this area and has many sites with information on Internet safety

  1. Internet safety for schools
  2. Safe use of the Internet
  1. Dangers from the Internet - Beware
  2. German police warns parents against posting photographs of their children to Facebook publicly
  3. ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಅಂತರಜಾಲ ಸುರಕ್ಷತೆ

School events

SSLC ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಿಸಲು ಕೈಗೊಂಡ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು

  1. MOD ಯ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ದಿನಾಲು ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು.
  2. ಇದು ವಸತಿ ಸಹಿತ ಶಾಲೆ ಇರುವದರಿಂದ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಆದಮೆಲೆ ಸುಮಾರು 08.30 - 10.30 ರವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಮುಂಜಾನೆ 04.45 - 07.00 ರವರೆಗೆ ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಾಸದ ಅವಧಿಯನ್ನು ನಿಗದಿಗೊಳಿಸಿ MOD ಶಿಕ್ಷಕರು ಇದರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ .
  3. ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿ ದಿನಾಲು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು.

2016-17ನೇ ವರ್ಷದ ಶಾಲಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು

  1. Teachers day celebration
  2. Children's Day celebration
  3. Prathiba Karanji-2015 (cluster level)
  4. Swachcha baratha abhiyana
  5. Plantation
  6. Makkala suraksha sapthaha
  7. Shala samshathu
  8. Health check
  9. ICT Integrated science and maths exhibition
  10. Maths Day
  11. Ganesh visharjane
  12. Picnic (One day)
  13. Quiz
  14. Air show bengluru