Public Private Partnership and private provisioning June2018

From Karnataka Open Educational Resources
Revision as of 08:21, 13 June 2018 by Gurumurthy (talk | contribs) (Created page with "= Public Private Partnership and private provisioning = ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಖಾಸಗಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಸರಬರಾ...")
(diff) ← Older revision | Latest revision (diff) | Newer revision → (diff)
Jump to navigation Jump to search

Public Private Partnership and private provisioning

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಖಾಸಗಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಸರಬರಾಜು - ಆಧ್ಯತೆ

Gurumurthy K, IT for Change, Bengaluru, June 13, 2018

Aims of education (NCF 2005) ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು (NCF 2005)

Responsible participant in society ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು

Independence of thought and actions ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ

Sensitivity to others’ well being and feelings ಇತರರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳ ಸಂವೇದನೆ

Learning to respond to new situations in flexible, creative manner, ಸೃಜನಾತ್ಮಕ, ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು

Participation in democratic processes ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ

Ability to contribute to economic processes and social change ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ

Nature of education ಶಿಕ್ಷಣದ ಸ್ವಭಾವ

Universal requirement ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಅವಶ್ಯಕತೆ

Constitutional ideals of freedom, equality and justice - requires education for all ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಸಮಾನತೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯದ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಆದರ್ಶಗಳು - ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಶಿಕ್ಷಣ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ

Equitable quality of education necessary.

ಅಗತ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ನ್ಯಾಯಯುತ ಗುಣಮಟ್ಟ.

Long term investment ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಹೂಡಿಕೆ

A public good ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸರಕು

Required by all. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅಗತ್ಯವಿರುವುದು.

impossible at a systemic level for a school to sustain economically from individual contributions. hence requires public funding

ಶಾಲೆಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೊಡುಗೆಗಳಿಂದ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಸಾಧ್ಯ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣಕಾಸಿನ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ

Public provisioning ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸರಬರಾಜು

Universal access ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಪ್ರವೇಶ

Costs of provision (investment) from public funding (taxation). Rich pay for the poor. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ನಿಧಿಯಿಂದ (ತೆರಿಗೆ) ನಿಬಂಧನೆಯ ವೆಚ್ಚಗಳು (ಬಂಡವಾಳ). ಬಡವರಿಗೆ ಸಮೃದ್ಧ ವೇತನ.

Universal public system has the potential to provide universal education of equal / equitable quality to all. ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಮಾನ / ಸಮಾನ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

However in India even public provisioning is stratified - KVS, NVS, Education Department Schools, Corporation / Panchayat schools ಆದಾಗ್ಯೂ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಧ್ಯತೆ/ಸರಬರಾಜು ಕೂಡಾ ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ - ಕೆವಿಎಸ್, ಎನ್‌ವಿಎಸ್, ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆ ಶಾಲೆಗಳು, ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್‌ / ಪಂಚಾಯತ್ ಶಾಲೆಗಳು

We have allowed economics to decide the value of education to our children. ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ನಾವು ಅರ್ಥವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿದ್ದೇವೆ.

Challenges ಸವಾಲುಗಳು

There is a huge teacher shortage, only 53 percent of schools have functional girls’ toilets and 74 percent have access to drinking water. ಬೃಹತ್ ಪ್ರಮಾಣದ ಶಿಕ್ಷಕ ಕೊರತೆ ಇದೆ, ಕೇವಲ 53 ಪ್ರತಿಶತ ಶಾಲೆಗಳು ಕಾರ್ಯಾತ್ಮಕ ಬಾಲಕಿಯರ ಶೌಚಾಲಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಮತ್ತು 74 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಕುಡಿಯುವ ನೀರನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದೆ.

Shortage of accessible high schools ಬಳಸಬಹುದಾದ ಉನ್ನತ ಶಾಲೆಗಳ ಕೊರತೆ

Requires significant increase in education budgets ಶಿಕ್ಷಣದ ಆಯವ್ಯದಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಹೆಚ್ಚಳದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ

Private provisioning ಖಾಸಗಿ ಆಧ್ಯತೆ/ಸರಬರಾಜು

Private provision by nature inequitous. ಸ್ವಭಾವತಃ ಖಾಸಗಿ ಆಧ್ಯತೆ/ಅವಕಾಶ ಅಸಮಂಜಸವಾದದ್ದು.

Rich will get better facilities than poor, since market functions on 'as you pay' principle. ಬಡವರಿಗಿಂತಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶ್ರೀಮಂತರು ಉತ್ತಮ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವರು, ಏಕೆಂದರೆ ಇಲ್ಲಿ 'ನೀವು ಪಾವತಿಸುವಂತೆ' ತತ್ವವನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

Low fee paying schools a danger to equity. Poor infrastructure. Poorly paid teachers. Little TPD. Narrow definition of learning. Focus on few aspects. Poor pedagogies. ಕಡಿಮೆ ಶುಲ್ಕ ಶಾಲೆಗಳು ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತೆಗೆ ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕಳಪೆ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ. ಕಡಿಮೆ ಸಂದಾಯದ ಶಿಕ್ಷಕರು. ಕಡಿಮೆ ಟಿಪಿಡಿ. ಕಲಿಕೆಯ ಸಂಕುಚಿತ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ. ಕೆಲವೇ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಣ. ಕಳಪೆ ಬೋಧನಾಕ್ರಮ.

Causes ಕಾರಣಗಳು

But important to understand why poor many times seem to prefer to send their children to low fee paying schools rather than public schools ಆದರೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಾಲೆಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಶುಲ್ಕ ಪಾವತಿಸುವ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕಳಿಸಲು ಏಕೆ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ

School level ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟ

No access ಪ್ರವೇಶವಿಲ್ಲ

perception of poor quality of government schools ಕಳಪೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಗಳ ಗ್ರಹಿಕೆ

English medium of instruction' 'ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಬೋಧನೆ'

Lack of accountability ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ಕೊರತೆ

Teacher - parent power relationship ಶಿಕ್ಷಕರ - ಪೋಷಕ ಶಕ್ತಿ ಸಂಬಂಧ

System level ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮಟ್ಟ

Under investment in people and people development ಜನರ ಮತ್ತು ಜನರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಹೂಡಿಕೆ

Lack of autonomy at various levels of system (hierarchy and control) ಜನರು ಮತ್ತು

ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಯತ್ತತೆ ಕೊರತೆ (ಕ್ರಮಾನುಗತ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ)

PPP ಪಿಪಿಪಿ

Private includes for profit organizations and not for profits.

ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಲಾಭಯುಕ್ತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಆದರೆ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ.

Not for profits have a role in running schools. ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವಲ್ಲಿ ಲಾಭಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪಾತ್ರವಿಲ್ಲ.

Can be through progressive institutions that seek to estabish 'ideal' schools, schools that can serve as role models (Digantar, KFI) 'ಆದರ್ಶ' ಶಾಲೆಗಳು ಸ್ಥಾಪಿನೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಗತಿಶೀಲ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹುಡುಕುವುದು, ಇಂತಹ ಶಾಲೆಗಳು ಮಾದರಿ ಪಾತ್ರಗಳ ಸೇವೆ ಮಾಡಬಹುದು (Digantar, KFI)

However, schools are also being run for profit, which is against policy

Sometimes not for profits work as partners of for profits to promote commercialisation of education, which is against policy ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಾಲೆಗಳು ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಸಹ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿವೆ, ಇದು ಕಾರ್ಯನೀತಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾದದ್ದು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಲಾಭದ ಪಾಲುದಾರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದು. ಶಿಕ್ಷಣದ ವ್ಯಾಪಾರೀಕರಣವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಅಲ್ಲ, ಇದು ಕಾರ್ಯನೀತಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ

"School adoption" by corporates / ಸಂಸ್ಥೆ/ ನಿಗಮಗಳ "ಶಾಲಾ ದತ್ತು”

Lack of understanding of the complexity of running a school. ಶಾಲೆಯ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯ ಅರಿವಿನ ಕೊರತೆ.

Simple application of business management ideas, principles and processes doomed to fail ವ್ಯಾಪಾರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ತತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಸರಳ ಅನ್ವಯವು ವಿಫಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ

PPP model - when government 'hands over' the management of the school to a private entity (for profit or not for profit) ಪಿಪಿಪಿ ಮಾದರಿಯು- ಶಾಲೆಯ ಖಾಸಗಿ ಅಸ್ಥಿತ್ವ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಸರ್ಕಾರವು 'ಕೈ ಜೋಡಣೆ' ಮಾಡಿದಾಗ (ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಅಥವಾ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ) Airtel / Satya Bharathi Foundation, Vedanta Foundation

Outsourcing part of the school functions ಶಾಲೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ ಭಾಗ

BOOT Models of ICT in schools ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಚಾಲನಾ ಮಾದರಿಗಳು

Outsourcing hardware maintenance ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ನಿರ್ವಹಣೆ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ

Outsourcing content and pedagogy ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾಕ್ರಮದ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ

Failed all over the country ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ

Global context ಜಾಗತಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶ

All developed countries (USA Western Europe) have state funded public education system. Quality of system is proportional to extent of investment. Finland / Japan ಎಲ್ಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ದೇಶಗಳು (ಯುಎಸ್ಎ ಪಶ್ಚಿಮ ಯುರೋಪ್) ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಹಣ ಒದಗಿಸಿವೆ. ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಹೂಡಿಕೆಯ ಪ್ರಮಾಣಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಫಿನ್ಲ್ಯಾಂಡ್ / ಜಪಾನ್

% of GDP for education is significant - India 124 rank overall. ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಡಿಪಿಯ ಶೇಕಡವಾರು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ - ಭಾರತವು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ 124ನೇ ಸ್ಥಾನ ಹೊಂದಿದೆ.

Myth of inadequate resources. Issue of political will. Society not concerned (or aware) with education of the poor and marginalized ಅಸಮರ್ಪಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪುರಾಣ. ರಾಜಕೀಯ ಇಚ್ಛೆಯ ವಿತರಣೆ. ಬಡವರ ಮತ್ತು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಶಿಕ್ಷಣದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಕರುಣಾಹೀನವಾಗುರುವುದು (ಅಥವಾ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ)

In no country, the basic provisioning has been done through private resources at a systemic level. ಯಾವುದೇ ದೇಶದಲ್ಲಿ, ಖಾಸಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಮೂಲಭೂತ ಸರಬರಾಜು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.

Since philanthropic funding will be inadequate (and unaccountable) and for profit funding will not find it profitable at a systemic level.

ಲೋಕೋಪಕಾರ ನಿಧಿಯು ಅಸಮರ್ಪಕವಾದದ್ದಾಗಿರುತ್ತದೆ (ಮತ್ತು ಗಣನಿಸಲಾಗದ) ಮತ್ತು ಲಾಭದಾಯಕ ನಿಧಿಯಿಂದ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಇದು ಲಾಭದಾಯಕತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ.

Elite hugely expensive schools can only cater to a small minority of population ಗಣ್ಯ ಅತ್ಯಂತ ದುಬಾರಿ ಶಾಲೆಗಳು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪೂರೈಸುತ್ತವೆ

What to do ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು

Kothari Commission recommended 6% of GDP on education (public funding), however it has never cross much over 4%

ಶಿಕ್ಷಣದ (ಸಾರ್ವಜನಿಕ ನಿಧಿ) ಮೇಲೆ GDP ಯ 6% ಅನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿತು, ಆದರೆ ಇದು 4% ಅನ್ನು ಮೀರಿಲ್ಲ

In India - Kerala spends maximum % of GDSP on education. ಕೋಠಾರಿ ಆಯೋಗವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ - ಕೇರಳವು ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲೆ GDSP ಯ ಗರಿಷ್ಠ ಶೇಕಡವನ್ನು ವಿನಿಯೋಗಿಸುತ್ತಿದೆ .

What to not do ಏನು ಮಾಡಬಾರದು

Abdicate responsibility for universal provisioning to private actors - this has serious impact on accountability under RTE. ಖಾಸಗಿ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಸರಬರಾಜಿಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವುದು - ಇದು ಆರ್‌ಟಿಇ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಗಂಭೀರವಾದ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.

Expect private actors / corporates to bridge the gap in funding ನಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಅಂತರವನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ಖಾಸಗಿ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು / ನಿಗಮಗಳ ನಿರೀಕ್ಷಣೆ