೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | MsUpload
| + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
| + | ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | ====ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ==== |
| + | #ಕಾದಂಬರಿ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| + | #ಪರಿಚಿತ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
| + | #ರಾಜನ ಪ್ರಜಾ ಪಾಲನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಜಾ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| + | #ನಾಡು ನುಡಿ ಮತ್ತು ರಾಜ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು. |
| + | #ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿನ ಲಿಂಗ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
| + | ====ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು==== |
| + | #ಗ್ರಾಮೀಣ ವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಕೆ |
| + | #ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಅದಲು ಬದಲಾದ ಅಕ್ಷರಗಳ ಮೂಲಕ ಪದವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಬಳಕೆ |
| + | #ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ, ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಾಕ್ಯ ರಚನೆಯಲ್ಲಿನ ಭಾಷೆಯ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ದಿಗೊಳಿಸಲು ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಕೆ |
| + | #ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಲು ಗೋಲ್ಡನ್ ಶಬ್ಧಕೋಶದ ಬಳಕೆ |
| + | ===ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ=== |
| + | ====ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ==== |
| + | ====ಪಾಠದ ಸನ್ನಿವೇಶ==== |
| + | ====ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ==== |
| + | ====ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ==== |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು |
| + | ====ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==== |
| + | ===ಘಟಕ -೨ .=== |
| + | ====ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== |
| + | ====ವಿವರಣೆ==== |
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧===== |
| + | *'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು'''; |
| + | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''': |
| + | |
| + | *'''ಸಮಯ:''' |
| + | *'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
| + | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | *# |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆ;''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; |
| + | #'''ಸಮಯ''' ; |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' : |
| + | #'''ಹಂತಗಳು''' ; |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''; |
| + | ## |
| + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
| + | * |
| + | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
| + | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== |
| + | (ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು) |
| + | ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== |
| + | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== |
| + | ===ಘಟಕ - ೩.=== |
| + | ====ಘಟಕ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== |
| + | ====ವಿವರಣೆ==== |
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ==== |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೧===== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' |
| + | #'''ಸಮಯ:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
| + | |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | * |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨===== |
| + | *'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' |
| + | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' |
| + | *'''ಸಮಯ:''' |
| + | *'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
| + | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
| + | # |
| + | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /==== |
| + | ====೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== |
| + | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== |
| + | ===ಘಟಕ - ೪.=== |
| + | ====ಘಟಕ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== |
| + | ====ವಿವರಣೆ==== |
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧===== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' |
| + | #'''ಸಮಯ:''' |
| + | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''', |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨===== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' |
| + | #'''ಸಮಯ:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | #* |
| + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
| + | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
| + | * |
| + | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== |
| + | ====ಘಟಕ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== |
| + | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== |
| + | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ=== |
| + | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
| + | ===ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ=== |
| + | ೧. |
| + | [[ವರ್ಗ:ಪ್ರಥಮ ಭಾಷೆ]] |
| + | [[ವರ್ಗ:ಪ್ರಜಾನಿಷ್ಠೆ]] |