೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> |
| + | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Sound_class_view See in English]''</div> |
| <!-- BANNER ACROSS TOP OF PAGE --> | | <!-- BANNER ACROSS TOP OF PAGE --> |
| {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" |
| |- | | |- |
| |style="width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | | |style="width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| |
− | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಮಾಜ_ವಿಜ್ಞಾನ:_ಇತಿಹಾಸ '''ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ''' ] | + | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಇತಿಹಾಸ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ''' ] |
− | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಮಾಜ_ವಿಜ್ಞಾನದ:_ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ '''ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ''' ] | + | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನದ:_ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ''' ] |
| |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| |
− | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಮಾಜ_ವಿಜ್ಞಾನದ:_ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ '''ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆ''' ] | + | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನದ:_ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆ''' ] |
| |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| |
− | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಮಾಜ_ವಿಜ್ಞಾನ:_ಪಠ್ಯಕ್ರಮ '''ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು'''] | + | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಪಠ್ಯಕ್ರಮ '''ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು'''] |
| |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| |
| [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%9C_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B7%E0%B2%AF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ವಿಷಯಗಳು'''] | | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%9C_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B7%E0%B2%AF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ವಿಷಯಗಳು'''] |
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
− | [[File:karnataka rail sarige.mm]] | + | [[File:SOUND .mm]] |
− | | |
− | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
| |
− | DSERT ಯವರು ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿರುವ ೯ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ ವಿಭಾಗದ ಕರ್ನಾಟಕ ಸಾರಿಗೆ ಎಂ ಬ ಪಾಠದಲ್ಲಿ ರೈಲು ಸಾರಿಗೆ ಎಂಬವಿಷಯವನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿವರಿಸಬಹುದು.
| |
− | | |
− | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
| |
− | ([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])
| |
| | | |
| =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = |
| + | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/6/6e/14_%E0%B2%B6%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E0%B2%A6%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%9C%E0%B2%97%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81.pdf ಶಬ್ದಗಳ ಜಗತ್ತು] ಕೊಡುಗೆ - C T E ಮಂಗಳೂರು |
| | | |
− | {{#widget:YouTube|id=zRBCXAUK_LA}}
| |
− |
| |
− |
| |
− |
| |
− |
| |
− |
| |
− |
| |
− |
| |
− | ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆಯ ನಂತರ ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಸಾರಿಗೆಯಾಗಿದೆ. ಕಡಿಮೆ ದರದಲ್ಲಿ
| |
− | ದೂರದ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಸರಕುಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯು ಮಹತ್ವ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ.
| |
− | ಭಾರತದಲ್ಲಿ ರೈಲು ಮಾರ್ಗ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯವು ಕ್ರಿ. ಶ. 1844 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು . ಭಾರತದ ರೈಲ್ವೆ ಏಷ್ಯಾ ಖಂಡದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡದು ಹಾಗೂ ಜಗತ್ತಿನ ನಾಲ್ಕನೆ ಅತಿದೊಡ್ಡ ರೈಲ್ವೆ ಸಂಪರ್ಕ ಜಾಲವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ರೈಲು ಮಾರ್ಗ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯವು ಕ್ರಿ. ಶ. 1844 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು
| |
− | ಕ್ರಿ. ಶ. 1853 ಪ್ರಥಮ ರೈಲು ಮಾರ್ಗವು ಸಿದ್ದವಾಯಿತು. ಆ ವರ್ಷ ಮುಂಬೈಯಿಂದ ಠಾಣಾದವರೆಗೆ 34 ಕಿ.ಮಿ. ರೈಲು ಓಡಿತು.
| |
| == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== | | == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== |
| ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== |
− | http://en.wikipedia.org/wiki/Rail_transport
| |
− | File:BNSF_GE_Dash-9_C44-9W_Kennewick_-_Wishram_WA.jpg
| |
− | File:5051_Earl_Bathurst_Cocklewood_Harbour.jpg
| |
− | File:NZB-Kacheguda_Passenger_with_WDG-3A_loco_02.jpg
| |
− | http://en.wikipedia.org/wiki/Category:Railway_stations_in_Karnataka
| |
− | ಬ್ರಾಡ್ ಗೇಜ್ ನೋಡಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ.
| |
− |
| |
− | https://www.google.com/search?q=brode+guage+rail+track+images&ie=UTF-8&sa=Search&channel=fe&
| |
− |
| |
− | ಮೀಟರ್ ಗೇಜ್ ಹಳಿಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ.
| |
− |
| |
− | https://www.google.com/search?q=mitre+gauge+rail+track+images&client=browser-ubuntu&hs=M4K&channe
| |
− |
| |
− | ನ್ಯಾರೋ ಗೇಜ್ ಹಳಿಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ.
| |
− |
| |
− | https://www.google.com/search?q=naro+guage+rail+track+images&ie=UTF-8&sa=Search&channel=fe&client
| |
− |
| |
| ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == |
− | ೧) ಭಾರತದ ಆರ್ಥಿಕ ಅಭಿವೃಧ್ದಿ ಲೇಖಕರು - ಆರ್.ಆರ್.ಕೆ. ಮುದ್ರಣ ೨೦೧೩.
| |
− | ೨)ಭಾರತದ ಆರ್ಥಿಕ ಅಭಿವೃಧ್ದಿ ಲೇಖಕರು - ಎಚ್ಚಾರ್ಕೆ. ಮುದ್ರಣ ೨೦೧೨.
| |
− | ೩)ಬಾರತದ ಅರ್ಥ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಪರಿಚಯ .ಲೇಖಕರು- ಕೆ.ಡಿ.ಬಸವಾ. ಮಿದ್ರಣ ೧೯೯೯.
| |
− |
| |
− | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
| |
− |
| |
− | ವಿಶಾಲವಾದ ದೇಶ ಭಾರತಕ್ಕೆ ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯು ತುಂಬಾ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಕೃಷಿ,ವ್ಯಾಪಾರವಿತರಣೆ,ಕೈಗಾರಿಕಾ ಅಭಿವೃಧ್ದಿ, ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಆಧಾಯ , ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ ,ದೇಶದ ರಕ್ಷಣೆ , ದಕ್ಷ ಆಡಳಿತ , ಅಧಿಕ ಪ್ರಮಾಣದ ಸರಕುಗಳ ಸಾಗಾಣಿಕೆ, ಮುಂತಾದವುಗಳಿಂದ ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯು ಪ್ರಸಿದ್ದಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಅತೀ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕ್ಷೇತ್ರವೆಂದರೆ ಅದು ರೈಲು ಸಾರಿಗೆ. ಈಗ ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರ ಸರಕಾರದ ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿದೆ.
| |
− |
| |
− |
| |
− | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
| |
− | ಕರ್ನಾಟಕದ ರೈಲು ಸಾರಿಗೆ
| |
− | . ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ ರೈಲು ಸಾರಿಗೆ ಸಂಚಾರ ಆರಂಭವಾಗಿದ್ದು 1864 ರಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಮದರಾಸು ನಗರಗಳ ಮಧ್ಯೆ " ಮದರಾಸು ರೈಲು ಕಂಪನಿಯು ನಿರ್ಮಿಸಿತು. ಇಂದು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ 3244 ಕಿ.ಮಿ. ಉದ್ದದ ರೈಲು ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ.
| |
| | | |
| + | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1== |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | | + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ೧) ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯ ಅಭಿವೃಧ್ದಿ , ವಿಸ್ತರಣೆಯಿಂದ ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಸಾರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು.
| + | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
− | ೨) ಈ ಸಾರಿಗೆಯಿಂದ ಕೃಷಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿಕೊಡುವುದು.
| |
− | ೩) ವ್ಯಾಪಾರದ ವಿಸ್ತರಣೆ
| |
− | ೪) ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ ಹೇಗಾಗುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಿಕೊಡುವುದು.
| |
− | ೫) ಅಧಿಕ ಪ್ರಮಾಣದ ವಸ್ತಗಳನ್ನು ಸಾಗಾಣೆ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಿಕೊಡುವುದು.
| |
− | ೬)ರೈಲು ಗೇಜಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
| |
− | ೭) ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯಲ್ಲಾದ ಸುಧಾರಣಾ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
| |
− | | |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | |
− | ಕೈಗಾರಿಕಾ ಕ್ರಾಂತಿಯಿಂದ ವಸ್ತುಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಅಪಾರವಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯಾದಂತೆ , ಸಾರಿಗೆಯಲ್ಲೂ ರೈಲುಸಾರಿಗೆಯಿಂದ ತುಂಬಾ ಬದಲಾವಣೆಗಳಾದವು. ಸ್ವಾತಂತ್ಯ್ರಾ ನಂತರ ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯ ಆಡಳೀತದಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯ ಸಾಧಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ 17 ರೈಲ್ವೆ ವಲಯಗಳಿವೆ .ಮೊದಲನೆ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ 217 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಖರ್ಚುಮಾಡಲಾಯಿತು. ಹನ್ನೊಂದನೆ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ರೂ:1,94,263 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಖರ್ಚುಮಾಡಲಾಯಿತು.ಬ್ರಾಡ್ ಗೇಜ್ -1.676 ಮೀ ಅಗಲ, ಮೀಟರ್ ಗೇಜ್ 1 ಮೀ ಅಗಲ ,
| |
− | ನ್ಯಾರೋ ಗೇಜ್ 0.762 ಮೀಟರ್ ಅಗಲ . ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಮೂರುಗೇಜಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
| |
− | | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ೪೦ ನಿಮಿ ಷ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ರೈಲ್ವೆ ಹಳಿಗಳ ಚ್ಇತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅವು ಯಾವ ಗೇಜಗಳು . ಅವುಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು
| |
− | ನೀಡುವಂತೆ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? ೧)ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯು ಯಾವಾಗ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ?
| |
− | ೨)ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಪ್ರಕಾರದ ಗೇಜುಗಳಿವೆ. ? ಅವು ಯಾವವು?
| |
− |
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== |
| + | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| + | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | |
− | |}
| |
| | | |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೪೦ ನಿಮಿಷ
| |
| | | |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿರುವ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಮದ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ರೈಲು ನಿಲ್ಧಾಣಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಕಾರ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಬರೆಯಿರಿ.
| + | =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= |
− |
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | | |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
| |
− | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
| |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
| =ಯೋಜನೆಗಳು = | | =ಯೋಜನೆಗಳು = |
− | ನಿಮ್ಮಗ್ರಾಮದ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ರೈಲು ನಿಲ್ಧಾಣಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವ ರೈಲುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.ಅವು ಬಿಡುವ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ತಲುಪುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
| |
| | | |
| =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
− | ನೀವು ರೈಲು ಸಾರಿಗೆಯ ಸಚಿವರಾದಲ್ಲಿ ಕೈಗೊಳ್ಳುವ ಇನ್ನಿತರ ಕಾರ್ಯಗಳಾವುವು?.
| |
− |
| |
− | '''ಬಳಕೆ'''
| |
| | | |
− | ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
| + | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= |
| + | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು |