೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಉದ್ದೇಶಗಳು: === | | === ಉದ್ದೇಶಗಳು: === |
| + | ತ್ರಿಭುಜದ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತದ ಗುಣಲಕ್ಷಣವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು |
| + | |
| + | ರೇಖಾಗಣಿತದ ಪುರಾವೆಗಳ ದೃಶ್ಯೀಕರಣಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು. |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | ೪೦ ನಿಮಿಷಗಳು. |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ === |
| + | ಬಿಂದು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು,ಛೇದಿಸುವ ರೇಖೆಗಳು,ಪಾರ್ಶ್ವ ಕೋನಗಳು , ಸರಳಯುಗ್ಮಗಳು, ಪರ್ಯಾಯ ಕೋನಗಳು, ಅನುರೂಪ ಕೋನಗಳು,ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಶೃಂಗಾಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು === |
− | {{Geogebra|maft2cxn}}{{Geogebra|qecub7bb}}
| + | * ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| | | |
− | {{Geogebra|jywu9dxb}}
| + | * ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್. |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | {{Geogebra|maft2cxn}} |
| + | * ಯಾವ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | * X- ಅಕ್ಷದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಬಿಂದು D ಅನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ವಿರುದ್ಧ ಶೃಂಗದ ಮೂಲಕ ಲಂಬ ಕೋನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಾಹುಗೆ ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ |
| + | * ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯುವಾಗ ರೂಪುಗೊಂಡ ಅನುರೂಪ ಕೋನಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | * ರೂಪುಗೊಂಡ ಪರ್ಯಾಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಪರ್ಯಾಯ ಕೋನವು ತ್ರಿಭುಜದ ಕೋನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. |
| + | * ಹಾಗಾದರೆ ತ್ರಿಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು? |
| + | {{Geogebra|qecub7bb}} |
| + | * ವಿರುದ್ಧ ಶೃಂಗದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ಬಾಹುಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಭುಜಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಯಾವ ರೀತಿಯ ತ್ತ್ರಿಭುಜಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ? |
| + | * ಎರಡು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಕೋನದಲ್ಲಿ 90° ಇದ್ದರೆ, ಇತರ ಎರಡು ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ ಯಾವುದು. ಈ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ ಎಷ್ಟು? |
| + | * ಮಕ್ಕಳು ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ತ್ರಿಭುಜದ ಕೋನಗಳ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಬಹುದು |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |+ |
| + | !ವೀಕ್ಷಣೆ |
| + | !ಕೋನ ೧ |
| + | !ಕೋನ ೨ |
| + | !ಕೋನ ೩ |
| + | !ಕೋನ ೧ + ಕೋನ ೨ + ಕೋನ ೩ |
| + | !ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು? |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |
| + | {{Geogebra|jywu9dxb}} |
| + | * ತ್ರಿಭುಜದ ಮೂರು ಕೋನಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | * ಎಳೆಯುವ ರೇಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು? |
| + | * ಇದು ಒಂದು ಬಾಹುಗೆ ಸಮಾಂತರವಾಗಿದೆಯೇ? |
| + | * ಜೋಡಿ ಕೋನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು - ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. |
| + | * ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಯು ಶೃಂಗವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಎಷ್ಟು ಕೋನಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ? |
| + | * ಚಲಿಸುವ ರೇಖೆಯು ಒಂದು ಬಾಹುಗೆ ಸಮಾಂತರವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಚಲಿಸುವ ಎರಡು ಕೋನಗಳು ಅನುಗುಣವಾದ ಕೋನಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | * ತ್ರಿಭುಜದ ಮೂರು ಕೋನಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದಾಗ ಅವು ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನೋಡಬಹುದು. |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | ಯಾವುದೇ ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿನ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ 180° ಆಗಿದ್ದರೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅದನ್ನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? |