೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | ಸಮವಿರುವ ವೃತ್ತಗಳು ಒಂದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ವೃತ್ತಗಳಾಗಿರುತ್ತವೆ, ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು. |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
| + | # ಸಮಾನ ವಲಯಗಳು ಒಂದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಲಯಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | # ಸಮಂಜಸ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸಮಾನ ವಲಯಗಳು ಎಂದೂ ಕರೆಯಬಹುದು. |
| + | [[ಚಿತ್ರ:Cong.jpg|thumb]] |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | ವೀಡಿಯೊಗೆ 3 ನಿಮಿಷಗಳು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು 30 ನಿಮಿಷಗಳು. |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ವಿಡಿಯೋ ಲಿಂಕ್. |
| + | |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಡ್ಬೋರ್ಡ್, ಒಂದು ಕೋಲು, ಉಗುರುಗಳು, ಪ್ರಮಾಣದ, ಪೆನ್ಸಿಲ್. |
| + | |
| + | {{Video}} |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
| + | ಸಮಂಜಸವಾದ ವಲಯಗಳು ಯಾವುವು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | # ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಕ್ಲಿಪ್ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ |
| + | # ದಿಕ್ಸೂಚಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆಯೇ? |
| + | # ಅವರು ಯಾವ ರೀತಿಯ ವಲಯಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದಾರೆ? |
| + | # ಯಾವ ರೀತಿಯ ಕೋಲನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು? (ನೇರ) |
| + | # ಕೋಲಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಉಗುರುಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ? |
| + | # ಸ್ಥಿರ ಉಗುರು ಏನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ? |
| + | # ಚಲಿಸುವ ರೇಖೆಯಿಂದ ಮಾಡಿದ ಜಾಡನ್ನು ಏನು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ? |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | ದಿಕ್ಸೂಚಿಗೆ ಪರ್ಯಾಯ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೆ? |
| + | |
| + | ವಲಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನೀವು ಸೂಚಿಸಬಹುದೇ? |
| + | |
| + | ರಂಗೋಲಿ ವಿನ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ವಲಯಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವಾಗ ಯಾವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ? |