ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  +
ಸಮವಿರುವ ವೃತ್ತಗಳು ಒಂದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ವೃತ್ತಗಳಾಗಿರುತ್ತವೆ, ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು.
    
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 +
# ಸಮಾನ ವಲಯಗಳು ಒಂದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಲಯಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ.
 +
# ಸಮಂಜಸ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸಮಾನ ವಲಯಗಳು ಎಂದೂ ಕರೆಯಬಹುದು.
 +
[[ಚಿತ್ರ:Cong.jpg|thumb]]
    
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 +
ವೀಡಿಯೊಗೆ 3 ನಿಮಿಷಗಳು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು 30 ನಿಮಿಷಗಳು.
    
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 +
ಡಿಜಿಟಲ್: ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್, ವಿಡಿಯೋ ಲಿಂಕ್.
 +
 +
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಡ್ಬೋರ್ಡ್, ಒಂದು ಕೋಲು, ಉಗುರುಗಳು, ಪ್ರಮಾಣದ, ಪೆನ್ಸಿಲ್.
 +
 +
{{Video}}
    
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 +
ಸಮಂಜಸವಾದ ವಲಯಗಳು ಯಾವುವು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
    
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 +
# ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಕ್ಲಿಪ್ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ
 +
# ದಿಕ್ಸೂಚಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆಯೇ?
 +
# ಅವರು ಯಾವ ರೀತಿಯ ವಲಯಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದಾರೆ?
 +
# ಯಾವ ರೀತಿಯ ಕೋಲನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು? (ನೇರ)
 +
# ಕೋಲಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಉಗುರುಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ?
 +
# ಸ್ಥಿರ ಉಗುರು ಏನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ?
 +
# ಚಲಿಸುವ ರೇಖೆಯಿಂದ ಮಾಡಿದ ಜಾಡನ್ನು ಏನು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ?
    
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 +
ದಿಕ್ಸೂಚಿಗೆ ಪರ್ಯಾಯ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೆ?
 +
 +
ವಲಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನೀವು ಸೂಚಿಸಬಹುದೇ?
 +
 +
ರಂಗೋಲಿ ವಿನ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ವಲಯಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವಾಗ ಯಾವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ?

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ