ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:     
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
ಒಂದು ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಧವು ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಅಥವಾ ಅರ್ಧಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
+
* ಒಂದು ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಧವು ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಅಥವಾ ಅರ್ಧಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
 
+
* ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇರುಸುವುದರಿಂದ ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಅಂದರೆ. ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ.
ಸುತ್ತಳತೆಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಅದರ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇರುವ ಮೂಲಕ ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಅಂದರೆ. ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಮೂಲಕ.
      
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೯ ನೇ ಸಾಲು:     
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದ, ಕೈವಾರ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು
    
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು.
+
* ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು.
 
+
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ತರಲು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ತರಲು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
      
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳನ್ನು ತನ್ನಿ.
+
* ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ತನ್ನಿ.
 
+
* ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
+
* ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.
 
+
* ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ, ಪರಿಧಿ, ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ಅವರು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣಿಸಲಿ.
+
* ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮಡಿಸಿ.
 
+
* ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.
ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ, ಸುತ್ತಳತೆ, ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
  −
 
  −
ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮಡಿಸಿ.
  −
 
  −
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.
  −
 
  −
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
  −
 
  −
ಪರಿಪೂರ್ಣ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೆ?
  −
 
  −
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆ (ವ್ಯಾಸ) ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
  −
 
  −
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಬಹುದು?
      
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 +
* ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ?
 +
* ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆ (ವ್ಯಾಸ) ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
 +
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ