೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
− | ಒಂದು ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಧವು ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಅಥವಾ ಅರ್ಧಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ. | + | * ಒಂದು ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಧವು ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಅಥವಾ ಅರ್ಧಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
− | | + | * ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇರುಸುವುದರಿಂದ ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಅಂದರೆ. ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ. |
− | ಸುತ್ತಳತೆಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಅದರ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇರುವ ಮೂಲಕ ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಅಂದರೆ. ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಮೂಲಕ.
| |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದ, ಕೈವಾರ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
− | ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು. | + | * ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು. |
− | | + | * ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ತರಲು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ. |
− | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ತರಲು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ. | |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳನ್ನು ತನ್ನಿ. | + | * ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ತನ್ನಿ. |
− | | + | * ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ. |
− | ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ. | + | * ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ. |
− | | + | * ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ, ಪರಿಧಿ, ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. |
− | ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ಅವರು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣಿಸಲಿ. | + | * ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮಡಿಸಿ. |
− | | + | * ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ. |
− | ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ, ಸುತ್ತಳತೆ, ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. | |
− | | |
− | ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮಡಿಸಿ. | |
− | | |
− | ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ. | |
− | | |
− | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
| |
− | | |
− | ಪರಿಪೂರ್ಣ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೆ?
| |
− | | |
− | ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆ (ವ್ಯಾಸ) ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
| |
− | | |
− | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಬಹುದು?
| |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | * ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ? |
| + | * ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆ (ವ್ಯಾಸ) ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದೆಯೇ? |
| + | * ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು? |