ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:     
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
ವೃತ್ತದಿಂದ ರಚಿಸಲಾದ ವಿಭಿನ್ನ ತಾರೆಯ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು.
+
ವೃತ್ತದಿಂದ ರಚಿಸಲಾದ ವಿಭಿನ್ನ ಸಮತಲೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು.
    
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
೮ ನೇ ಸಾಲು: ೮ ನೇ ಸಾಲು:     
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಒಂದು ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಉಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ (ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿರಬೇಕು) ಮತ್ತು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾದ ದೊಡ್ಡ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಒಂದು ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ದಾರದ ಒಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಮೊಳೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟು ನೆಲಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ (ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿರಬೇಕು) ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ತುದಿಯನ್ನು ಕಡ್ಡಿ ಕಟ್ಟಿ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಇದು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾದ ದೊಡ್ಡ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
    
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯು ಅದರ ಗಡಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
+
ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿಯು ಅದರ ಅಂಚು ಆಗಿರುತ್ತದೆ  ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
    
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
ಆಟದ ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
+
# ಆಟದ ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
 
+
# ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅದರ ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿ.
ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅದರ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿ.
+
# ವೃತ್ತದೊಳಗಿನ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮೇಕೆ ಎಂದು ಕರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಹುಲಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.
 
+
# ಹುಲಿ, ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯಲು ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.
ವೃತ್ತದೊಳಗಿನ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮೇಕೆ ಎಂದು ಕರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಹುಲಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.
+
# ಪರಿಧಿಯಲ್ಲಿರುವ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹುಲಿಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
 
+
# ಹುಲಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದರೆ, ಮೇಕೆ ಹೊರಗೆ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹುಲಿ ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯಲು ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.
+
# ಹುಲಿಯು ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಮೇಕೆ ಜಾಗದಲ್ಲಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ.
 
+
# ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮುಂದಿನ ಮೇಕೆ ಮತ್ತು ಹುಲಿಯಾಗಲು ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.
ಸುತ್ತಳತೆಯ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹುಲಿಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
* ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉಪ ಘಟಕಗಳು: ಇದು ಹೊರಾಂಗಣದ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ
 
+
* ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ಇದು ಮೋಜು ತುಂಬಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿರಲಿ ಮತ್ತು ಆಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತ, ಪರಿಧಿ, ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
ಹುಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಒಳಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ, ಮೇಕೆ ಹೊರಗೆ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
+
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
 
  −
ಹುಲಿಯು ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಮೇಕೆ ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ.
  −
 
  −
ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮುಂದಿನ ಮೇಕೆ ಮತ್ತು ಹುಲಿಯಾಗಲು ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.
  −
 
  −
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉಪ ಘಟಕಗಳು: ಇದು ಹೊರಾಂಗಣ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ
  −
 
  −
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ಇದು ಮೋಜಿನ ತುಂಬಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿರಲಿ ಮತ್ತು ಆಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಲಯ, ಸುತ್ತಳತೆ, ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
  −
 
  −
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಯಾರು ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
  −
 
  −
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
  −
 
  −
ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಿ.
  −
 
  −
ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ.
      
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 +
* ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ.
 +
* ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ.

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ