೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
− | ವೃತ್ತದಿಂದ ರಚಿಸಲಾದ ವಿಭಿನ್ನ ತಾರೆಯ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು. | + | ವೃತ್ತದಿಂದ ರಚಿಸಲಾದ ವಿಭಿನ್ನ ಸಮತಲೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು. |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಒಂದು ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಉಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ (ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿರಬೇಕು) ಮತ್ತು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾದ ದೊಡ್ಡ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಒಂದು ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ದಾರದ ಒಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಮೊಳೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟು ನೆಲಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ (ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿರಬೇಕು) ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ತುದಿಯನ್ನು ಕಡ್ಡಿ ಕಟ್ಟಿ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಇದು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾದ ದೊಡ್ಡ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
− | ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯು ಅದರ ಗಡಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. | + | ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿಯು ಅದರ ಅಂಚು ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ಆಟದ ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. | + | # ಆಟದ ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
− | | + | # ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅದರ ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿ. |
− | ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅದರ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿ. | + | # ವೃತ್ತದೊಳಗಿನ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮೇಕೆ ಎಂದು ಕರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಹುಲಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. |
− | | + | # ಹುಲಿ, ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯಲು ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. |
− | ವೃತ್ತದೊಳಗಿನ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮೇಕೆ ಎಂದು ಕರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಹುಲಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. | + | # ಪರಿಧಿಯಲ್ಲಿರುವ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹುಲಿಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ. |
− | | + | # ಹುಲಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದರೆ, ಮೇಕೆ ಹೊರಗೆ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ. |
− | ಹುಲಿ ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯಲು ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. | + | # ಹುಲಿಯು ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಮೇಕೆ ಜಾಗದಲ್ಲಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ. |
− | | + | # ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮುಂದಿನ ಮೇಕೆ ಮತ್ತು ಹುಲಿಯಾಗಲು ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. |
− | ಸುತ್ತಳತೆಯ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹುಲಿಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ.
| + | * ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉಪ ಘಟಕಗಳು: ಇದು ಹೊರಾಂಗಣದ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ |
− | | + | * ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ಇದು ಮೋಜು ತುಂಬಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿರಲಿ ಮತ್ತು ಆಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತ, ಪರಿಧಿ, ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. |
− | ಹುಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಒಳಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ, ಮೇಕೆ ಹೊರಗೆ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ. | + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. |
− | | |
− | ಹುಲಿಯು ಮೇಕೆ ಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಮೇಕೆ ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ. | |
− | | |
− | ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮುಂದಿನ ಮೇಕೆ ಮತ್ತು ಹುಲಿಯಾಗಲು ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. | |
− | | |
− | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉಪ ಘಟಕಗಳು: ಇದು ಹೊರಾಂಗಣ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ | |
− | | |
− | ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ಇದು ಮೋಜಿನ ತುಂಬಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿರಲಿ ಮತ್ತು ಆಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಲಯ, ಸುತ್ತಳತೆ, ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. | |
− | | |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: ವೃತ್ತದ ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಯಾರು ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. | |
− | | |
− | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
| |
− | | |
− | ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಿ.
| |
− | | |
− | ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ.
| |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | * ಆಂತರಿಕ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪದಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ. |
| + | * ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ. |