೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
− | ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ಅಂತರದಲ್ಲಿದೆ | + | ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ಅಂತರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. | | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| | | |
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಸ್ಟ್ರಿಂಗ್ಗಳು | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಯಪ್ರತಿ(ವರ್ಕ್ಶೀಟ್) ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೈವಾರ, ದಾರ/ತಂತಿಗಳು |
| | | |
− | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ಗಳು: ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಂಟರ್ನಿಂದ ದೂರ. | + | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ಗಳು: ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ. |
| | | |
− | ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡದ ತಾರಾನಾಥ್ ಆಚಾರ್ ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. | + | ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತ(ಫೈಲ್ )ಅನ್ನು ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡದ ತಾರಾನಾಥ್ ಆಚಾರ್ ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
− | ವಲಯಗಳ ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಮಾಡಿರಬೇಕು
| + | ವೃತ್ತಗಳ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ಸ್ವರಮೇಳ ಎಂದರೇನು?
| + | * ಜ್ಯಾ ಎಂದರೇನು? |
− | | + | * ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | + | * ನೀವು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಎಳೆಯುತ್ತೀರಿ? |
− | | + | * ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | ನೀವು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಂಜಸವಾದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೆಳೆಯುತ್ತೀರಿ? | + | * ಎರಡೂ ಜ್ಯಾಗಳು ಸಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳ ಉದ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು? |
− | | + | * ಜ್ಯಾದ ಉದ್ದವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು? |
− | ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | + | * ಲಂಭಾರ್ಧಕವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು? |
− | | + | * ಪ್ರಮೇಯ 1 ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ? |
− | ಎರಡೂ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಸಮನಾಗಿದ್ದರೆ, ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ಉದ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು? | + | * ಇಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಜ್ಯಾಗಳ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು? |
− | | + | * ನೀವು ಏನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಬಹುದು? |
− | ಸ್ವರಮೇಳದ ಉದ್ದವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
| + | * ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಉದ್ದದ ಸಮನ್ವಯ ಜ್ಯಾಗಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. |
− | | + | ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ.ggb |
− | ಲಂಬವಾದ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
| + | * ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳು ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತದ ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ವ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಸಮಾನ ಕೋನಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. |
− | | + | * ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಜ್ಯಾಗಳಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯುವಾಗ ರೂಪುಗೊಂಡ ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸರ್ವಸಮ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. |
− | ಪ್ರಮೇಯ 1 ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ? | + | * ಈ ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಇರಬಹುದೇ, ನಂತರ ಅವುಗಳ ಲಂಬ ದೂರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು. |
− | | + | ಸಮದೂರ ಜ್ಯಾಗಳು.ggb |
− | ಇಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು? | + | * ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ದೂರದಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಜ್ಯಾ ಕಡತ(ಫೈಲ್)ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ |
− | | + | * ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಐಕ್ಯಾಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವುಗಳು ಸಮಾನವೆಂದು ಅನಿಮೇಶನ್ ನಿಂದ ತೋರಿಸಿ |
− | ನೀವು ಏನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಬಹುದು? | |
− | | |
− | ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಉದ್ದದ ಸಮನ್ವಯ ಸ್ವರಮೇಳಗಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. | |
− | | |
− | ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಂಟರ್.ಜಿಬಿಬಿಯಿಂದ ದೂರ | |
− | | |
− | ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ವೃತ್ತದ ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ವ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಸಮಾನ ಕೋನಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. | |
− | | |
− | ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯುವಾಗ ರೂಪುಗೊಂಡ ತ್ರಿಕೋನಗಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. | |
− | | |
− | ಈ ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಇರಬಹುದೇ, ನಂತರ ಅವುಗಳ ಲಂಬ ದೂರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು. | |
− | | |
− | ಈಕ್ವಿಡಿಸ್ಟೆನ್ಚರ್ಡ್ಸ್.ಜಿಬಿಬಿ
| |
− | | |
− | ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ದೂರದಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ | |
− | | |
− | ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಅತಿಕ್ರಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅವುಗಳು ಸಮಾನವೆಂದು ತೋರಿಸಲು | |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಕಾಲೀನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? | + | * ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? |
− | | + | * ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ? ಯಾವುದೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಾದೃಶ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಿ. |
− | ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಏಕರೂಪದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಯಾವುದೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಾದೃಶ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಿ. | + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಪ್ರಮೇಯವು ವೃತ್ತಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? |
− | | + | * ಜ್ಯಾ ಎಂದರೇನು? |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಪ್ರಮೇಯವು ವಲಯಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಕೋನಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? | + | * ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳೆಂದರೇನು? |
− | | + | * ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಾನವೆಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ? |
− | ಸ್ವರಮೇಳ ಎಂದರೇನು?
| |
− | | |
− | ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಯಾವುವು?
| |
− | | |
− | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಮಕಾಲೀನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಾನವೆಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ? | |