ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧ ನೇ ಸಾಲು:  
===STF ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು===
 
===STF ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು===
 
#9ನೇ ತರಗತಿಯ ವಿಜ್ಞಾನ, ಗಣಿತ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಪಠ್ಯ ವಿಷಯಗಳ ಸುಮಾರು 20ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಅದ್ಯಾಯಗಳಿಗೆ ಹಲವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.  
 
#9ನೇ ತರಗತಿಯ ವಿಜ್ಞಾನ, ಗಣಿತ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಪಠ್ಯ ವಿಷಯಗಳ ಸುಮಾರು 20ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಅದ್ಯಾಯಗಳಿಗೆ ಹಲವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.  
#A core group of 90 resource persons covering mathematics, science and social science, including DIET faculty have been trained in resource creation and web-based content creation
+
#ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ದಿಪಡಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಾಗು ಡಯಟ್ ಉಪನ್ಯಾಸಕರನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಸುಮಾರು 90 ಜನರಿಗೆ ತರಭೇತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
#A further 90 resource persons mathematics, science and social science have been trained in the access and use of KOER to contribute;  both groups of RPs have further trained teachers in the districts
+
#ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿನ ತರಭೇತಿ ಪಡೆದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಕೊಯರ್ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಕೊಯರ್ ಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೆರವು ನೀಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಆಯಾ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ, ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರುಗಳಿಗೆ ತರಭೇತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.
#Many teachers across districts have been contributing resources to the wiki portal
+
#ವಿವಿಧ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಬಹಳಷ್ಟು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೊಯರ್ ಪುಟಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ನೆರವು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
   −
==Next steps in the resource creation process:==
+
==ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ದಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು==
#Review of the resources and materials being shared by district teachers and resource persons across the state
+
#ವಿವಿಧ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡುವುದ
#Review of the resource portal , and refinement based on experience and feedback from the district workshop
+
#ಜಿಲ್ಲಾಹಂತದ ತರಭೇತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮೂಲಕ ವ್ಯಕ್ತವಾದ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಮಾಡುವುದು .
#Development of benchmarks and processes for contribution, review and upload
+
#ಕೊಯರ್ ಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ನೆರವು ನೀಡಲು, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು  ಕೆಲವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು  ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವುದು.
#Sharing of experiences from the district workshops to help improve the design of technology integrated in-service teacher training programmes
+
#ಶಿಕ್ಷಕರ ತರಭೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಸಹಕಾರವಾಗುವಂತೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
 
#Ideate on the training needs and processes for the 2014-15 academic year
 
#Ideate on the training needs and processes for the 2014-15 academic year
   −
===Proposed workshop - duration and structure===
+
===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅವಧಿ ಮತ್ತು ರಚನೆ===
A third workshop is proposed for a core group of teachers across mathematics, science and social science to develop ideas and contribute to the next steps in the resource creation process.
+
ಈ ಮೂರನೇ ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಗಾಗರವು ವಿಜ್ಞಾನ, ಗಣಿತ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನೋಳಗೊಂಡ ವಿಶೇಷ ತಂಡವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ, ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಹೊಸ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಈ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗಿನ ಕೊಯರ್ ಫಲಿತಾಂಶದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತನೆ ನಡೆಸಲು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಯೋಚಿಸಲು ಪೂರಕವಾಗುವಂತೆ ಈ ಕಾರ್ಯಗಾರವನ್ನು 3 ದಿನ ನಡೆಸಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ,  This core group will continue to work through the next year for this resource creation and curation.
It is proposed to conduct a 3-day resource workshop to reflect on the outcomes so far and to make plans for the next steps identified above.  This core group will continue to work through the next year for this resource creation and curation.
      
=Agenda=
 
=Agenda=

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ