https://karnatakaeducation.org.in/KOER/api.php?action=feedcontributions&user=Bangalore&feedformat=atomಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು - User ಕಾಣಿಕೆಗಳು [kn]2024-03-28T09:01:07ZUser ಕಾಣಿಕೆಗಳುMediaWiki 1.35.3https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B3%87%E0%B2%B6%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%B0:%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8/%E0%B2%98%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=918ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ವಿಜ್ಞಾನ/ಘಟನೆಗಳು2013-07-30T16:44:45Z<p>Bangalore: </p>
<hr />
<div>'''ರಾಯಚೂರು :''' <br />
ಇನ್ಸ್ವೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ವಿಜ್ಞಾನ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ದಿನಾಂಕ :27ನೇ & 28ನೇ ಜುಲೈ 2013ರಂದು ಯರಮರಸ್ನ ಆನಂದ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಡಯಟ್ ಇವರ ಸಂಯುಕ್ತ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.<br />
ದಿನಾಂಕ : 29ನೇ ಜುಲೈ ನಿಂದ 1ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ ವರೆಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ಇನ್ ಸ್ಪೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಜರುಗಲಿದೆ.<br />
<br />
<br />
<br />
<br />
<br />
"BANGALORE RURAL"<br />
INSPIRE AWARD EXHIBITION IS CONDUCTIED IN TWO PHASES, FIRST PHASE WAS HELD AT BASAVANNA <br />
DEVARA MUTT, NELAMANGALA AND THE SECOND PHASE IS GOING IN GBHS AND GGHS HOSKOTE.<br />
30/7/2013 AND 31/7/2013.<br />
ONE GUD NEWS IS THAT THE STUDENT FROM G.H.S Y.K.HALLI, NELAMANGALA, SHE HAS BEEN<br />
SELECTED TO STATE LEVEL EXHIBITION. - shashikumar bs</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B3%87%E0%B2%B6%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%B0:%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8/%E0%B2%98%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=916ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ವಿಜ್ಞಾನ/ಘಟನೆಗಳು2013-07-30T16:43:46Z<p>Bangalore: </p>
<hr />
<div>'''ರಾಯಚೂರು :''' <br />
ಇನ್ಸ್ವೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ವಿಜ್ಞಾನ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ದಿನಾಂಕ :27ನೇ & 28ನೇ ಜುಲೈ 2013ರಂದು ಯರಮರಸ್ನ ಆನಂದ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಡಯಟ್ ಇವರ ಸಂಯುಕ್ತ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.<br />
ದಿನಾಂಕ : 29ನೇ ಜುಲೈ ನಿಂದ 1ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ ವರೆಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ಇನ್ ಸ್ಪೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಜರುಗಲಿದೆ.<br />
<br />
"BANGALORE RURAL"<br />
INSPIRE AWARD EXHIBITION IS CONDUCTIED IN TWO PHASES, FIRST PHASE WAS HELD AT BASAVANNA <br />
DEVARA MUTT, NELAMANGALA AND THE SECOND PHASE IS GOING IN GBHS AND GGHS HOSKOTE.<br />
30/7/2013 AND 31/7/2013.<br />
ONE GUD NEWS IS THAT THE STUDENT FROM G.H.S Y.K.HALLI, NELAMANGALA, SHE HAS BEEN<br />
SELECTED TO STATE LEVEL EXHIBITION. - shashikumar bs</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B3%87%E0%B2%B6%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%B0:%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8/%E0%B2%98%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=915ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ವಿಜ್ಞಾನ/ಘಟನೆಗಳು2013-07-30T16:40:43Z<p>Bangalore: </p>
<hr />
<div>'''ರಾಯಚೂರು :''' <br />
ಇನ್ಸ್ವೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ವಿಜ್ಞಾನ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ದಿನಾಂಕ :27ನೇ & 28ನೇ ಜುಲೈ 2013ರಂದು ಯರಮರಸ್ನ ಆನಂದ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಡಯಟ್ ಇವರ ಸಂಯುಕ್ತ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.<br />
ದಿನಾಂಕ : 29ನೇ ಜುಲೈ ನಿಂದ 1ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ ವರೆಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ಇನ್ ಸ್ಪೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಜರುಗಲಿದೆ.<br />
<br />
"BANGALORE RURAL"<br />
INSPIRE AWARD EXHIBITION IS CONDUCTIED IN TWO PHASES, FIRST PHASE WAS HELD AT BASAVANNA DEVARA MUTT, NELAMANGALA AND THE SECOND PHASE IS GOING IN GBHS AND GGHS HOSKOTE.30/7/2013 AND 31/7/2013.<br />
ONE GUD NEWS IS THAT THE STUDENT FROM G.H.S Y.K.HALLI, NELAMANGALA, SHE HAS BEEN SELECTED TO STATE LEVEL EXHIBITION. - shashikumar bs</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B3%87%E0%B2%B6%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%B0:%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8/%E0%B2%98%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=911ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ವಿಜ್ಞಾನ/ಘಟನೆಗಳು2013-07-30T16:31:31Z<p>Bangalore: </p>
<hr />
<div>'''ರಾಯಚೂರು :''' <br />
ಇನ್ಸ್ವೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ವಿಜ್ಞಾನ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ದಿನಾಂಕ :27ನೇ & 28ನೇ ಜುಲೈ 2013ರಂದು ಯರಮರಸ್ನ ಆನಂದ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಡಯಟ್ ಇವರ ಸಂಯುಕ್ತ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.<br />
ದಿನಾಂಕ : 29ನೇ ಜುಲೈ ನಿಂದ 1ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ ವರೆಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ಇನ್ ಸ್ಪೈಯರ್ ಅವಾರ್ಡ್ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಜರುಗಲಿದೆ.<br />
<br />
"BANGALORE RURAL"<br />
INSPIRE AWARD EXHIBITION IS CONDUCTIED IN TWO PHASES, FIRST PHASE WAS HELD AT BASAVANNA DEVARA MUTT, NELAMANGALA AND THE SECOND PHASE IS GOING IN GBHS AND GGHS HOSKOTE.30/7/2013 AND 31/7/2013.<br />
ONE GUD NEWS IS THAT THE STUDENT FROM G.H.S Y.K.HALLI, NELAMANGALA, SHE HAS BEEN SELECTED TO STATE LEVEL EXHIBITION.</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=741ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು2013-07-20T10:53:32Z<p>Bangalore: /* ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ */</p>
<hr />
<div>'''ಬಳಕೆ''' <br />
<br />
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ <nowiki>{{subst:ವಿಷಯ}}</nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ<br />
<br />
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==<br />
[[File:out line of synthetic materials.jpeg|400px]]<br />
<br />
== ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ==<br />
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: <br />
([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])<br />
<br />
== ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು ==<br />
<br />
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #===<br />
<br />
====ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು====<br />
*ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವನು<br />
*ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುವನು <br />
*ತಾನು ದಿನ ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ವಸ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವನು <br />
*ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಕಾರಣ ಕೊಡುವನು .<br />
*ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವನು <br />
*ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸವನು <br />
*ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳ ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವನು<br />
*ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳಿಂದಾಗುವ ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ವಿದಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವನು <br />
*ಜೈವಿಕ ವಿಘಟನೆಗೆ ಒಳಪಡುವ ಮತ್ತು ವಿಘಟನೆಗೆ ಒಳಪಡದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವನು<br />
<br />
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====<br />
<br />
====ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ ====<br />
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br />
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br />
#ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br />
#ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br />
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ<br />
#ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br />
<br />
== ಯೋಜನೆಗಳು ==<br />
<br />
== ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ ==</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=729ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು2013-07-20T10:33:25Z<p>Bangalore: /* ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ */</p>
<hr />
<div>'''ಬಳಕೆ''' <br />
<br />
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ <nowiki>{{subst:ವಿಷಯ}}</nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ<br />
<br />
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==<br />
<mm>[[ out_line_of_synthetic_materials.mm|flash]]</mm> <br />
[[File:out line of synthetic materials.jpeg|400px]]<br />
<br />
== ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ==<br />
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: <br />
([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])<br />
<br />
== ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು ==<br />
<br />
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #===<br />
<br />
====ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು====<br />
*ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವನು<br />
*ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುವನು <br />
*ತಾನು ದಿನ ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ವಸ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವನು <br />
*ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಕಾರಣ ಕೊಡುವನು .<br />
*ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವನು <br />
*ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸವನು <br />
*ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳ ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವನು<br />
*ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳಿಂದಾಗುವ ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ವಿದಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವನು <br />
*ಜೈವಿಕ ವಿಘಟನೆಗೆ ಒಳಪಡುವ ಮತ್ತು ವಿಘಟನೆಗೆ ಒಳಪಡದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವನು<br />
<br />
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====<br />
<br />
====ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ ====<br />
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br />
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br />
#ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br />
#ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br />
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ<br />
#ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br />
<br />
== ಯೋಜನೆಗಳು ==<br />
<br />
== ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ ==</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:Out_line_of_synthetic_materials.jpeg&diff=728ಚಿತ್ರ:Out line of synthetic materials.jpeg2013-07-20T10:33:16Z<p>Bangalore: MsUpload</p>
<hr />
<div>MsUpload</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=704ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು2013-07-20T10:15:46Z<p>Bangalore: /* ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು */</p>
<hr />
<div>'''ಬಳಕೆ''' <br />
<br />
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ <nowiki>{{subst:ವಿಷಯ}}</nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ<br />
<br />
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==<br />
<mm>[[ out_line_of_synthetic_materials.mm|flash]]</mm><br />
<br />
== ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ==<br />
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: <br />
([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])<br />
<br />
== ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು ==<br />
<br />
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #===<br />
<br />
====ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು====<br />
*ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವನು<br />
*ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುವನು <br />
*ತಾನು ದಿನ ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ವಸ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವನು <br />
*ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಕಾರಣ ಕೊಡುವನು .<br />
*ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವನು <br />
*ಥರ್ಮೋಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಮೋಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸವನು <br />
*ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳ ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವನು<br />
*ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಗಳಿಂದಾಗುವ ಅನಾನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ವಿದಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವನು <br />
*ಜೈವಿಕ ವಿಘಟನೆಗೆ ಒಳಪಡುವ ಮತ್ತು ವಿಘಟನೆಗೆ ಒಳಪಡದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವನು<br />
<br />
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====<br />
<br />
====ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ ====<br />
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br />
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br />
#ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br />
#ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br />
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ<br />
#ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br />
<br />
== ಯೋಜನೆಗಳು ==<br />
<br />
== ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ ==</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=697ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು2013-07-20T10:08:59Z<p>Bangalore: /* ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ */</p>
<hr />
<div>'''ಬಳಕೆ''' <br />
<br />
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ <nowiki>{{subst:ವಿಷಯ}}</nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ<br />
<br />
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==<br />
<mm>[[ out_line_of_synthetic_materials.mm|flash]]</mm><br />
<br />
== ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ==<br />
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: <br />
([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])<br />
<br />
== ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು ==<br />
<br />
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #===<br />
<br />
====ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು====<br />
<br />
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====<br />
<br />
====ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ ====<br />
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br />
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br />
#ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br />
#ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br />
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ<br />
#ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br />
<br />
== ಯೋಜನೆಗಳು ==<br />
<br />
== ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ ==</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:Out_line_of_synthetic_materials.mm&diff=687ಚಿತ್ರ:Out line of synthetic materials.mm2013-07-20T10:01:24Z<p>Bangalore: Bangalore &quot;ಚಿತ್ರ:Out line of synthetic materials.mm&quot; ಫೈಲಿನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು</p>
<hr />
<div></div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:Out_line_of_synthetic_materials.mm&diff=684ಚಿತ್ರ:Out line of synthetic materials.mm2013-07-20T09:59:19Z<p>Bangalore: </p>
<hr />
<div></div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=669ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು2013-07-20T09:46:05Z<p>Bangalore: </p>
<hr />
<div>'''ಬಳಕೆ''' <br />
<br />
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ <nowiki>{{subst:ವಿಷಯ}}</nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ<br />
<br />
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==<br />
<br />
== ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ==<br />
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: <br />
([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])<br />
<br />
== ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು ==<br />
<br />
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #===<br />
<br />
====ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು====<br />
<br />
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====<br />
<br />
====ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ ====<br />
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br />
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br />
#ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br />
#ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br />
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ<br />
#ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br />
<br />
== ಯೋಜನೆಗಳು ==<br />
<br />
== ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ ==</div>Bangalorehttps://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&diff=662ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು2013-07-20T09:37:25Z<p>Bangalore: ಹೊಸ ಪುಟ: {{ವಿಷಯ}}</p>
<hr />
<div>{{ವಿಷಯ}}</div>Bangalore