Line 5: |
Line 5: |
| | | |
| ==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು== | | ==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು== |
− | #ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | # ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | #ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ | + | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು-ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ,ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ |
− | #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ | + | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು |
− | #ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದವನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡುವುದು. | + | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ |
− | | + | # ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ |
− | #ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ವಲಯವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
| |
− | #KOER ಮೂಲಕ ಶಾಲೆಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ.
| |
− | #ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
| |
− | #ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
| |
− | #ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸುವುದು.
| |
− | #ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು.
| |
− | #ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಭೋದನೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
| |
− | #ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ ನೀಡುವುದು.
| |
| | | |
| ==ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು== | | ==ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು== |
− | *ವಲಯ ಹಂತದ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು
| + | *ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ,ಬರವಣಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ |
− | *ವಲಯವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ರಚನೆ
| + | *ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಉನ್ನತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ |
− | *ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಪ್ಯಾನಲ್ ಚರ್ಚೆ( Panel Dessustion)
| + | *ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ |
− | *ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಧ್ಯಯನ ವಲಯ ( Study Circle)
| |
− | *ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಬರವಣಿಗೆ | |
− | *ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಮೂಲಕ ಭೋದನೆ-ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ | |
− | | |
| | | |
| ==ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ== | | ==ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ== |
Line 37: |
Line 25: |
| |'''ವಿಧಾನ''' | | |'''ವಿಧಾನ''' |
| |'''ಉದ್ದೇಶ''' | | |'''ಉದ್ದೇಶ''' |
− | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | + | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ''' |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ | | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ |
| |9.30- 10.00 | | |9.30- 10.00 |
− | |Facilitator | + | |ಆನಂದ |
| |ಚರ್ಚೆ | | |ಚರ್ಚೆ |
| | | | | |
Line 49: |
Line 37: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ | | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ |
| |10.00 – 11.00 | | |10.00 – 11.00 |
Line 55: |
Line 43: |
| |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
| | | | | |
− | 1.Foundational materials for language learning skills
| + | #ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ |
− | 2.Use of technology for building writing and expression skills in language
| + | #ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಸ್ಥಿತಿ,-ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ,-ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ |
− | 3.Working with children with special needs and learning difficulties
| + | #ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ |
− | 4.ಹಿಂದಿನ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡುವುದು.
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎನ್.ಸಿ.ಎಪ್_ಪೊಶೀಷನ್_ಪೇಪರ್_ಭಾಷೆ_ಕಲಿಕೆ#ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು] |
− | 5.ಮಕ್ಕಳು ಮಾಡಿದ ಕಥಾ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
| |
− | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | + | | |
− | |ಸಮಯ | + | ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ |
− | |Facilitator | + | #understanding language teaching objectives |
− | |ವಿಧಾನ | + | #processes and challenges |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | |11.00-1.00 |
| + | |Guru |
| + | |ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ |
| + | | |
| + | #ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | #ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | |ವಿರಾಮ |
− | |ಸಮಯ | + | |1.00-2.00 |
− | |Facilitator | + | | |
− | |ವಿಧಾನ | + | | |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | | |
− | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | | |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | |ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ |
− | |ಸಮಯ | + | |2.00-4.00 |
| |Facilitator | | |Facilitator |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | | |
| + | #ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| + | #ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ |
− | |ಸಮಯ | + | |4.00-.5.00 |
− | |Facilitator | + | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀಮಾಲಾ ಭಟ್) |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | | |
| + | #ತರಗತಿ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ |
| + | #ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಹಂತದ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರೋಪಾಯದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
Line 108: |
Line 103: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | | |
− | |ಸಮಯ | + | #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ |
| + | #ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳ ಬಲವರ್ಧನೆ |
| + | |9.30 - 11.00 |
| |Facilitator | | |Facilitator |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | | |
| + | #ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck) |
| + | #ಒಂದನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕೈಗೊಂಡಿರುವ ಕ್ರಮದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ |
| + | # |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
− | |ಸಮಯ | + | |11.30 – 1.00 |
| |Facilitator | | |Facilitator |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | |ವಿರಾಮ |
− | |ಸಮಯ | + | |1.00-2.00 |
− | |Facilitator | + | | |
− | |ವಿಧಾನ | + | | |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | | |
− | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | | |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ |
− | |ಸಮಯ | + | |2.00- 3.00 |
| |Facilitator | | |Facilitator |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | | |
| + | #ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು. |
| + | #ಆರ್ಡ್ ಶಬ್ದಕೋಶ |
| + | #ಮೊಬೈಲ ಆಪ್ |
| + | #blogs |
| + | #whatsapp groups,telegram |
| + | # |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
− | |ವಿಷಯ | + | |ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು |
− | |ಸಮಯ | + | |3.00- 5.00 |
| |Facilitator | | |Facilitator |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | |ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯ, ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |} | | |} |
| | | |
− | ==ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ== | + | ==ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ== |
− | Animations for language teaching ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆನಿಮೇಷನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು. ppt using good share creative ideas
| + | {|class="wikitable" |
− | Spreadsheets ಸ್ಪೇಡ್ ಶೀಟ್ ppt using excellent share creative ideas
| + | |- |
− | Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ,ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಬಳಸುವದು. ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ತರಹದ ಮಗುವಿನಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಆಸಕ್ತಿ ಉಳಿಸಲು. ಸಂವಹನ ಸಂಪರ್ಕ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬಳಸುವುದರ ಮೂಲಕ
| + | |'''ಕ್ರ. ಸಂ''' |
− | more resources on 9th kannada every individual student create a documentary on text book related activity fine my ideas share wth kannadastf and socialstf
| + | |'''ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹೆಸರು''' |
− | Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. basic knowledge fil the student fine kannada any sources share with the kannadastf groups
| + | |'''ಶಾಲೆ''' |
− | Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. u Fine use.computer
| + | |'''ಅಭಿಪ್ರಾಯ''' |
− | Making digital stories ಡಿಜಟಲ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವರು. ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ
| + | |- |
− | Making digital stories ಡಿಜಟಲ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವರು. ಸಂದರ್ಭಕ್ಕನುಸಾರವಾಗಿ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಂತಹ ತರಬೇತಿಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿರಲಿ
| + | |1 |
| + | |ಮಮತ ಭಾಗ್ವತ್ |
| + | |ಬೇಗೂರು ಶಾಲೆ |
| + | | |
| + | |- |
| + | |2 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |3 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |4 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |