Line 14: |
Line 14: |
| =ಘಟಕ-2 = | | =ಘಟಕ-2 = |
| ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ == | | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ == |
− | == ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 == | + | ==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು == |
− | ೩.೩ ವಿವರಣೆ
| + | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ=== |
− | ೩.೪ ಬಳಸಬಹುದಾದ ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು (ತಮಗೆ ಸರಿ ತೋರಿದ ಕಡೆ ಬಳಸಬಹುದು)
| + | ==ಘಟಕ 2 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== |
− | ೩.೫ ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
| + | =ಘಟಕ -3= |
− | ೩.೬ ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
| + | ==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು == |
− | ೩.೭ ಚಟುವಟಿಕೆ
| + | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ=== |
− | ೩.೮ ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
| + | ==ಘಟಕ 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== |
− | ೪ ಘಟಕ -3
| + | =ಘಟಕ -4= |
− | ೪.೧ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
| + | ==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು == |
− | ೪.೨ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨
| + | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ=== |
− | ೪.೩ ವಿವರಣೆ
| + | ==ಘಟಕ-4 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== |
− | ೪.೪ ಬಳಸಬಹುದಾದ ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು (ತಮಗೆ ಸರಿತೋರಿದ ಕಡೆ ಬಳಸಬಹುದು)
| + | =ಉಪಸಂಹಾರ= |
− | ೪.೫ ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
| + | =ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ= |
− | ೪.೬ ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
| + | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= |
− | ೪.೭ ಚಟುವಟಿಕೆ
| + | =ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= |
− | ೪.೮ ೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
| + | =ಆಕರ ಸೂಚಿ= |
− | ೫ ಘಟಕ -4
| |
− | ೫.೧ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
| |
− | ೫.೨ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಠ್ಯಭಾಗ-೩
| |
− | ೫.೩ ವಿವರಣೆ
| |
− | ೫.೪ ಬಳಸಬಹುದಾದ ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು (ತಮಗೆ ಸರಿತೋರಿದ ಕಡೆ ಬಳಸಬಹುದು)
| |
− | ೫.೫ ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
| |
− | ೫.೬ ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
| |
− | ೫.೭ ಚಟುವಟಿಕೆ
| |
− | ೫.೮ ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
| |
− | ೬ ಉಪಸಂಹಾರ
| |
− | ೬.೧ ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
| |
− | ೬.೨ ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
| |
− | ೬.೩ ಆಕರ ಸೂಚಿ
| |
− | ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
| |