Changes
From Karnataka Open Educational Resources
1,642 bytes removed
, 09:31, 8 November 2016
Line 1: |
Line 1: |
− | {|
| |
− | | 1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ || ಜೀವನ ಕೌಶಲ ಉತ್ತಮ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು
| |
− | |-
| |
− | | 2. ಸಮಯ || 10 ನಿಮಿಷಗಳು
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | | ಹವ್ಯಾಸದ ವಿಮರ್ಶೆ
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | | ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ||
| |
− | |-
| |
− | | ಆಲಿಸುವುದು
| |
− | |-
| |
− | | ಆಲೋವನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆ
| |
− | |-
| |
− | | ದಾಖಲೆ ಇಡುವ ಬಗ್ಗೆ
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | | 3. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲ
| |
− | |-
| |
− | | ಚಿತ್ರ || -----
| |
− | |-
| |
− | | ಆಡಿಯೋ || 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಿರಿಗನ್ನಡ ಪದ್ಯ
| |
− | |-
| |
− | | ವೀಡಿಯೋ || ----
| |
− | |-
| |
− | | ಪಠ್ಯ/ ವರ್ಕ ಶೀಟ್ || ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ
| |
− | |-
| |
− | | ಇತರೆ ||
| |
− | |-
| |
− | | 4. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ||
| |
− | |-
| |
− | | ಮೂರೂ ವಿಭಾಗದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಅದರ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳಿದ್ದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು.
| |
− | |-
| |
− | | ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ||
| |
− | |-
| |
− | | ಮುಂಜಾನೆ ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಏಳುತ್ತೀಯ?
| |
− | |-
| |
− | | ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲು ಇರುವ ಸಮಯವೆಷ್ಟು?
| |
− | |-
| |
− | | 5. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ||
| |
− | |}
| |
− |
| |
| =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= |
| | | |