Line 1: |
Line 1: |
− | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | + | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= |
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
| + | |
| =ಘಟಕ -1= | | =ಘಟಕ -1= |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ== | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ== |
− | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ == | + | '''ಗದ್ಯ ಭಾಗದ ಪೂರ್ವ ಪೀಠಿಕೆ''' |
− | ==ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == | + | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
− | == ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ == | + | |
− | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ == | + | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ== |
− | == ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರ== | + | |
− | ==ಚಟುವಟಿಕೆ-1== | + | ==ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ== |
− | ==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು == | + | |
− | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ=== | + | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 01==== |
− | ==ಘಟಕ 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== | + | |
− | =ಘಟಕ-2 = | + | |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ == | + | ==ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ== |
− | ==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು == | + | |
− | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ=== | + | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ== |
− | ==ಘಟಕ 2 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== | + | |
− | =ಘಟಕ -3= | + | |
− | ==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು == | + | ==ಘಟಕ - 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== |
− | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ=== | + | |
− | ==ಘಟಕ 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== | + | |
− | =ಘಟಕ -4= | + | =ಘಟಕ-2= |
− | ==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು == | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ=== |
− | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ=== | + | '''ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ''' |
− | ==ಘಟಕ-4 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== | + | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
− | =ಉಪಸಂಹಾರ= | + | mind map |
− | =ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ= | + | ===ಪೀಠಿಕೆ=== |
| + | ===ವಿವರಣೆ=== |
| + | |
| + | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ 2==== |
| + | |
| + | ===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು=== |
| + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
| + | |
| + | |
| + | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' |
| + | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ |
| + | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
| + | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' , |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | |
| + | ===ಘಟಕ 2ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
| + | |
| + | =ಘಟಕ -3= |
| + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ=== |
| + | '''ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ''' |
| + | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
| + | ===ಪೀಠಕೆ=== |
| + | ===ವಿವರಣೆ=== |
| + | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ-3==== |
| + | |
| + | ===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ=== |
| + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
| + | |
| + | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' |
| + | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ |
| + | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
| + | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' , |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | |
| + | ===ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
| + | |
| + | =ಘಟಕ -4= |
| + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ=== |
| + | '''ಬಲ್ಬ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಸಂಗ''' |
| + | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
| + | ===ಪೀಠಿಕೆ=== |
| + | ===ವಿವರಣೆ=== |
| + | [[:File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt]] |
| + | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4==== |
| + | |
| + | |
| + | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
| + | |
| + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
| + | |
| + | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ==== |
| + | |
| + | ===ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
| + | |
| + | =ಉಪಸಂಹಾರ= |
| + | =ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ= |
| =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= |
− | =ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | + | =ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ= |
| + | <ref>'ಜಯಪುರದೊಳಗೊಂದು ಸುತ್ತು 'ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://docs.google.com/file/d/0B93zhCaficQxMlFLMG1vZ2JZcFE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref>.<br> |
| + | <ref>'ಜಯಪುರ ಬಣ್ಣಗಾರರ ತವರೂರು' ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=LLin5WBqCus ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref> |
| =ಆಕರ ಸೂಚಿ= | | =ಆಕರ ಸೂಚಿ= |
| + | *ಕಣಜ |
| + | *ಲೇಖಕರ ಗರ್ನಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿ, ಪುಟದ ಸಂಖ್ಯೆ-72-76 |
| + | *ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ |
| + | |
| + | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪಾಠದ ವಿವರ== |
| + | ಹಿನ್ನಲೆ>ಪ್ರಸ್ತುತ>ನಂತರ |
| + | ಅಮ್ಮನ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಓದಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು.ಅವರ ಓದಿನ ಪರಿ |
| + | |
| + | ==ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ== |
| + | |
| + | <references/> |
| + | =chwck list = |