Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
m
Line 1: Line 1: −
[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Workshop_on_ICT_in_teaching_and_learning_%E2%80%93_R.V._Teacher%E2%80%99s_College See in Eng]
+
[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Workshop_on_ICT_in_teaching_and_learning_%E2%80%93_R.V._Teacher%E2%80%99s_College See in English]
    
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
Line 22: Line 22:  
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)
 
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)
 
|10:30 – 11:30
 
|10:30 – 11:30
|ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%80%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b2%e0%b3%87%e0%b2%a8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ]
 
|-
 
|-
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|-
 
|-
 
|03
 
|03
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ
 
|11:15 - 12:15
 
|11:15 - 12:15
|ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಎಚ್‌5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%9c%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b3%8b%e0%b2%9c%e0%b3%80%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b2%be_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ] (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
 
|-
 
|-
 
|04
 
|04
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ
 
|12:15 – 01:00
 
|12:15 – 01:00
|ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ab%e0%b3%86%e0%b2%9f%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf PhET] (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
 
|-
 
|-
 
| colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
| colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
|-
 
|-
 
|05
 
|05
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ
 
|2:00 – 2:45
 
|2:00 – 2:45
|ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
+
|ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌, ಎಚ್‌5ಪಿ, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%a1%e0%b2%bf%e0%b2%95%e0%b3%8d%e0%b2%b7%e0%b2%a8%e0%b2%b0%e0%b2%bf_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು]
 
|-
 
|-
 
|06
 
|06
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ
 
|2:45 – 3:30
 
|2:45 – 3:30
|PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ae%e0%b2%be%e0%b2%b0%e0%b3%8d%e0%b2%ac%e0%b2%b2%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌]
 
|-
 
|-
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
Line 53: Line 53:  
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್
 
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್
 
|3:45 – 4:15
 
|3:45 – 4:15
|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್
+
|ಲಿಬ್ರೆ [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%b0%e0%b3%88%e0%b2%9f%e0%b2%b0%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್], ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%87%e0%b2%82%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಇಂಪ್ರೆಸ್]. [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AB%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್]
 
|-
 
|-
 
|08
 
|08
 
|ಸಾರಾಂಶ
 
|ಸಾರಾಂಶ
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ
+
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು [https://tinyurl.com/itfc2020 ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ]
 
|4:15 – 4:30
 
|4:15 – 4:30
 
|
 
|
Line 70: Line 70:  
#ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
#ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
#ಪಿಎಚ್‌ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
 
#ಪಿಎಚ್‌ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
#ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
#ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
#ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
+
 
#*Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
+
[[Category:Workshop]]
#*ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್‌ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ.
  −
#*'''ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು'''
  −
#*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
  −
#*ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು
  −
#*ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
 
33

edits