Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
3,525 bytes added ,  11:36, 17 February 2020
m
no edit summary
Line 1: Line 1:     
=ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ / About MDRS Ganjigatti =
 
=ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ / About MDRS Ganjigatti =
 +
The MDRS Ganjigatti school is located in10 hectares of land in Ganjigatti village, Shiggaon taluk of Haveri district. Its started on 10.07.2006 . School has all facilities including wide play ground to make effecive and quality education with curricular and co-curricular activities.<br>
 +
School has English medium instruction and it has time table for music, computer and other co-curricular activities. <br>
 +
School has a proud space in Haveri district on achieving good results in SSLC every year.  <br>
 +
ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯು ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಶಿಗ್ಗಾಂವ್ ತಾಲೂಕಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ 10 ಹೆಕ್ಟೇರ್ ಜಮೀನಿನ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಎಂಬ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ. ಇದು 10-07-2006 ರಲ್ಲಿ ಮೊರಾರ್ಜಿ ದೇಸಾಯಿ ವಸತಿ ಶಾಲೆಯಾಗಿ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ವಿಶಾಲವಾದ ಮೈದಾನದ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಮಕ್ಕಳ ಸಹ ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೂ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಆಂಗ್ಲ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಸಂಗೀತದ ಶಿಕ್ಷಣ , ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ,ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಮೂಲಕ ವಿಶೇಷ ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಜೊತೆ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ SSLC ಫಲಿತಾಂಶದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಸಹ ಒಂದು ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ.,    <br> 
 +
   −
ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯು ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಶಿಗ್ಗಾಂವ್ ತಾಲೂಕಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ. ಇದು 01-07-1982 ರಲ್ಲಿ ಮೊರಾರ್ಜಿ ದೇಸಾಯಿ ವಸತಿ ಶಾಲೆಯಾಗಿ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ವಿಶಾಲವಾದ ಮೈದಾನದ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಮಕ್ಕಳ ಸಹ ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೂ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಆಂಗ್ಲ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಸಂಗೀತದ ಶಿಕ್ಷಣ , ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ,ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಮೂಲಕ ವಿಶೇಷ ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಜೊತೆ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ SSLC ಫಲಿತಾಂಶದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಸಹ ಒಂದು ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ.,<br> 
   
[[File:photo_2017-02-07_09-58-00.jpg|400px]]
 
[[File:photo_2017-02-07_09-58-00.jpg|400px]]
   Line 26: Line 30:     
==ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ನುಡಿ / Teacher speak==
 
==ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ನುಡಿ / Teacher speak==
'''ಮುತ್ತಪ್ಪ ಕೆಳಗಿನಮನಿ'''<br>
+
'''ಮುತ್ತಪ್ಪ ಕೆಳಗಿನಮನಿ''' ಕನ್ನಡ ಶಿಕ್ಷಕರು<br>
೨೦೧೬-೧೭ ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾಷೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಗದ್ಯ ಪದ್ಯ ವ್ಯಾಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದು ಕಲಿಕೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವು,ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯೂ ಆಗಿದ್ದು ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವಾಗಿದೆ. ದೃಕ್ ಮತ್ತು ಶ್ರವಣ ಮಾದ್ಯಮದ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಉತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಕಲಿಕೆಯು ಸುಗಮವಾಗಿದೆ.  
+
೨೦೧೬-೧೭ ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾಷೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಗದ್ಯ ಪದ್ಯ ವ್ಯಾಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದು ಕಲಿಕೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವು,ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯೂ ಆಗಿದ್ದು ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವಾಗಿದೆ. ದೃಕ್ ಮತ್ತು ಶ್ರವಣ ಮಾದ್ಯಮದ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಕಲಿಕೆಯು ಸುಗಮವಾಗಿದೆ.ಇದರಿಂದ ಫಲಿತಾಂಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ತರಲು ಸಾದ್ಯವಾಗುತ್ತಿದೆ .ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿಶೇಷ ಕಾಳಜಿವಹಿಸಿ ಕಲಿಕೆಯ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು . SSLC ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷ ತರಬೇತಿ ನಿಡಿ ಕಾಳಜಿವಹಿಸಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿಂತಾಶವನ್ನು ಕೊಡುವುದು . ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಸುವುದು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೃತ್ಯ , ಹಾಡು, ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಗುರ್ತಿಸುವುದು.   
   −
'''ಅಶೋಕ'''<br>
+
'''ಅಶೋಕ''' ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರು<br>
    
ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ಪಿ.ಪಿ.ಟಿ , ವರ್ಚ್ಯೂವಲ್ ಪ್ರಯೋಗಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಪಾಠದ ಕೋನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇದರ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಿಡಿತವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ .  
 
ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ಪಿ.ಪಿ.ಟಿ , ವರ್ಚ್ಯೂವಲ್ ಪ್ರಯೋಗಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಪಾಠದ ಕೋನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇದರ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಿಡಿತವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ .  
 
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಕಲಿಕೆ ಅಂದರೆ ತರಗತಿ ಕೋಣೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಮೀತವಲ್ಲದೆ ಇತರೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ .  
 
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಕಲಿಕೆ ಅಂದರೆ ತರಗತಿ ಕೋಣೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಮೀತವಲ್ಲದೆ ಇತರೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ .  
ಇವತ್ತಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಮುಂದುವರೆದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರೆ ಹಿಂದೆ ಹಿದ್ದಾರೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರಾದವರು ಮೊದಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರಿತು ಮಕ್ಕಲ ಸಾಮಾರ್ಥ್ಯಕ್ಕನುಸಾರವಾಗಿ ಭೋಧನೆ ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮೇಲ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ .
+
ಇವತ್ತಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಮುಂದುವರೆದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರೆ ಹಿಂದೆ ಹಿದ್ದಾರೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರಾದವರು ಮೊದಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರಿತು ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮಾರ್ಥ್ಯಕ್ಕನುಸಾರವಾಗಿ ಬೋಧನೆ ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮೇಲರ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ .
 +
 
 +
ನಾವು ನಮ್ಮ ಶಾಲೆ ಇತರರಿಗಿಂತ ಬಿನ್ನವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಆಶೆಯ. ಇವತ್ತಿನ ದಿನ ಬದಲಾವನಣೆಯನ್ನು ಜನ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಆ ಬದಲಾವಣೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಆಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಧಾರಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿಡುವುದು ಹಾಗೂ ಯಾವುದೇ ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಿಂತ ಕಮ್ಮಿ ಇಲ್ಲಾ ನಾವು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸಿಕೊಡುವುದು.
    
==ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ನುಡಿ / Principal speak==
 
==ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ನುಡಿ / Principal speak==
 
'''ಎಸ್. ಎಸ್. ಹೆಬ್ಬಳಿ'''<br>
 
'''ಎಸ್. ಎಸ್. ಹೆಬ್ಬಳಿ'''<br>
 
# ಕೆಲವು ವಿಶೇಷ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳ ಚಿಂತನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು  
 
# ಕೆಲವು ವಿಶೇಷ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳ ಚಿಂತನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು  
#ಪ್ರತಿ ದಿನ ಯಾವುದಾದರು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮಾತನಾಡಿವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡಿವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು  
+
#ಪ್ರತಿ ದಿನ ಯಾವುದಾದರು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮಾತನಾಡುವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡಿವ ಕೌಶಲವನ್ನುಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ವೃದ್ದಿಸುವುದು  
#ಶಾಲಾ ಭಿತ್ತಿ ಪತ್ರಿಕೆ- ಈ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾವವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇದೆಯೋ ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ಈ ಗೋಡೆ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಪ್ರಕಟಿಸುವುದು (ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ ಸಂಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಉಪ ಸಂಪಾದಕರು)
+
# ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಧಾರಿತ ಬೊಧನೆಯಿಂದ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀತಿಯಾ ಜ್ಞಾನ ಸಂಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. 
#ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು ಪತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿನ ವಿಷೇಶ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಸಾದರ  ಪಡಿಸುವುದು   
+
#ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು ಪತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿನ ವಿಶೇಷ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಸಾದರ  ಪಡಿಸುವುದು   
 
#ಹಾಡುಗಾರಿಕಾ ಕೌಶಲ ವೃದ್ಧಿಸುವುದು- ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಲಿಸುವುದು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹಾಡಿಸುವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಆಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಹಾಡುವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು  
 
#ಹಾಡುಗಾರಿಕಾ ಕೌಶಲ ವೃದ್ಧಿಸುವುದು- ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಲಿಸುವುದು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹಾಡಿಸುವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಆಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಹಾಡುವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು  
 
#ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸುಡುಕು ಮಾದರಿಗಳು,ಪದಬಂಧಗಳು ತುಂಬುವುದು ಈ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲತೆಯನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು.  
 
#ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸುಡುಕು ಮಾದರಿಗಳು,ಪದಬಂಧಗಳು ತುಂಬುವುದು ಈ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲತೆಯನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು.  
Line 51: Line 57:     
==ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯಾಬಲ / Student Strength==
 
==ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯಾಬಲ / Student Strength==
{| border="1" class="sortable"
+
{| class="sortable" border="1"
 
|-
 
|-
 
!Class!!Medium!!Girls!!Boys!!Total!
 
!Class!!Medium!!Girls!!Boys!!Total!
Line 71: Line 77:  
==ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ / Teacher Profile==
 
==ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ / Teacher Profile==
   −
{|border="1" class="sortable"
+
{| class="sortable" border="1"
 
|-
 
|-
 
!'''ಹೆಸರು''' <br>'''Name'''
 
!'''ಹೆಸರು''' <br>'''Name'''
Line 81: Line 87:  
|ಶ್ರೀ ಶಂಭುಲಿಂಗಪ್ಪ ಸಿ. ಹಿತ್ತಲಮನಿ  <br> Sri Shambulingappa C Hittalamani
 
|ಶ್ರೀ ಶಂಭುಲಿಂಗಪ್ಪ ಸಿ. ಹಿತ್ತಲಮನಿ  <br> Sri Shambulingappa C Hittalamani
 
|ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು <br> Principal
 
|ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು <br> Principal
|ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ <br> B A B.Ed
+
|ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ <br> M.Sc, B.Ed
 
|15 ವರ್ಷ <br> 15 year
 
|15 ವರ್ಷ <br> 15 year
 
| ನಿಯೋಜನೆ <br> Deputation
 
| ನಿಯೋಜನೆ <br> Deputation
 
|-
 
|-
|ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳಿ  <br> Sri S S Hebbali
+
|
|ಪ್ರಭಾರ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು <br> I/C Principal
+
|
 
|ಎಂ.ಎ,ಬಿ ಎಡ್ <br>  M.A.B.Ed
 
|ಎಂ.ಎ,ಬಿ ಎಡ್ <br>  M.A.B.Ed
 
|12 ವರ್ಷ <br>  12 year
 
|12 ವರ್ಷ <br>  12 year
Line 139: Line 145:  
|
 
|
 
|-
 
|-
|ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ ಎಂ.ಪೂಜಾರಿ  <br> Sri Ashok M Pujari
+
|ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ   <br> Sri Ashok
 
|ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ವಿಜ್ಞಾನ) <br> Assistant Teacher (Science)
 
|ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ವಿಜ್ಞಾನ) <br> Assistant Teacher (Science)
 
|ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ <br> M.Sc,Bed  
 
|ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ <br> M.Sc,Bed  
Line 159: Line 165:  
|}
 
|}
   −
[[File:Hebbali sir wiki.jpg|470px]][[File:All teachers.png|430px]]
+
[[File:Hebbali sir wiki.jpg|470px]][[File:All teachers.png|430px]]<br>
{|class="wikitable"
+
[https://goo.gl/photos/u3D8jzgRRJVLnMwc6 Please click on details staff photos]
 +
==ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ/ My Community==
 +
===ಶಾಲಾ ಸಂಸತ್ತು  / School Parliment===
 +
{| class="wikitable"  
   −
==ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ/ My Community==
+
|}
===ಶಾಲಾ ಸಂಸತ್ತು  / School Parliment===
+
{| class="sortable" border="1" <br>
{| border="1" class="sortable"
+
!ಖಾತೆಗಳು <br>Designation !!ಮಂತ್ರಿಗಳು <br>Minister!!ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು<br> Teacher
!ಖಾತೆಗಳು!!ಮಂತ್ರಿಗಳು!!ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು
   
|-
 
|-
|ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ||ವಿನಾಯಕ ಹಡಪದ ಮತ್ತು ಅಶ್ವೀನಿ ಆನೇಪ್ಪನವರ ||ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳ್ಳಿ
+
|ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು <br> Student leader ||ವಿನಾಯಕ ಹಡಪದ ಮತ್ತು ಅಶ್ವೀನಿ ಆನೇಪ್ಪನವರ <br> Vinayak Hadapad And ashwini aneppanavar ||ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳ್ಳಿ <br>Shri S.S.Hebballi
 
|-
 
|-
|ಪ್ರಾರ್ಥನಾ||ಪ್ರವೀಣ ಮೂಡಬಾಗಿಲ ಮತ್ತು ಅನ್ನಪೂರ್ಣ ಲಕ್ಕಮ್ಮನವರ || ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ
+
|ಪ್ರಾರ್ಥನಾ <br> Prayer||ಪ್ರವೀಣ ಮೂಡಬಾಗಿಲ ಮತ್ತು ಅನ್ನಪೂರ್ಣ ಲಕ್ಕಮ್ಮನವರ <br> Praveen Moodbagil and Annapurna lakkammanavaru|| ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ <br> Shri Ravi C
 
|-
 
|-
|ಶಿಕ್ಷಣ ||ವೀರನಗೌಡಾ ಪಾಟೀಲ ಮತ್ತು ಭಿಮವ್ವ ಲಕ್ಕಿಕೊಪ್ಪ || ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ
+
|ಶಿಕ್ಷಣ <br> Education ||ವೀರನಗೌಡಾ ಪಾಟೀಲ ಮತ್ತು ಭಿಮವ್ವ ಲಕ್ಕಿಕೊಪ್ಪ <br> veerangouda Patil and Bhimavva lakkikoppa|| ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ <br> shri Ravi C
 
|-
 
|-
|ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ||ಪ್ರಶಾಂತ ಉಡಚಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಜಲ್ಲಪೂರ || ಶ್ರೀ .ಬಿ.ಎಚ್. ಹಿರೇಮಠ
+
|ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ <br> Cultural||ಪ್ರಶಾಂತ ಉಡಚಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಜಲ್ಲಪೂರ <br> Prashant udachammanavar and Keerti Jallapur|| ಶ್ರೀ .ಬಿ.ಎಚ್. ಹಿರೇಮಠ <br> shri B.H.Hiremath
 
|-
 
|-
|ಪರೀಕ್ಷಾ ||ಅರುಣ ಶೇರಖಾನೆ ಮತ್ತು ನೇತ್ರಾವತಿ ಕಟ್ಟಿಮನಿ || ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ
+
|ಪರೀಕ್ಷಾ <br> Exam ||ಅರುಣ ಶೇರಖಾನೆ ಮತ್ತು ನೇತ್ರಾವತಿ ಕಟ್ಟಿಮನಿ <br> Arun Kattimani and Netravathi Kattimani || ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ <br> Shri S.M. maniyar
 
|-
 
|-
|ಗ್ರಂಥಾಲಯ ||ಫಕ್ಕೀರೇಶ ಸನ್ಮನಿ ಮತ್ತು ದೀಪಾ ಮಾಳಗಿ || ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ
+
|ಗ್ರಂಥಾಲಯ <br> Library ||ಫಕ್ಕೀರೇಶ ಸಣ್ಣಮನಿ ಮತ್ತು ದೀಪಾ ಮಾಳಗಿ <br> Pakkiresh Sannamani and Deepa Malagi || ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ <br>Shri M.F.Kelaginamani
 
|-
 
|-
|ಕ್ರೀಡಾ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತು ||ಭಿಮಣ್ಣ ತಳಗೇರಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಿ ಗಾಣಿಗೇರ || ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ
+
|ಕ್ರೀಡಾ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತು <br>Sports and discipline  ||ಭಿಮಣ್ಣ ತಳಗೇರಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಿ ಗಾಣಿಗೇರ <br> Bhimanna Talageri and Swati ganiger || ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ <br> Shri N.T.Lamani
 
|-
 
|-
|ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಚತೆ ||ಗೌತಮ ಮೈಲಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕಾವ್ಯ ತಿಗಡಿ || ಶ್ರೀಮತಿ ಲತಾ ರಜಪೂತ
+
|ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಚತೆ <br> Health and Clean ||ಗೌತಮ ಮೈಲಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕಾವ್ಯ ತಿಗಡಿ<br> Goutam mailammanavar and Kavya Tigadi || ಶ್ರೀಮತಿ ಲತಾ ರಜಪೂತ <br> Shrimati Lata Rajaput
 
|-
 
|-
|ಆಹಾರ ಮತ್ತು ವಸತಿ ||ಅರ್ಜುನ ಲಮಾಣಿ ಮತ್ತು ಶಿವಲೀಲಾ ಭಾವಿಕಟ್ಟಿ || ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ
+
|ಆಹಾರ ಮತ್ತು ವಸತಿ<br> Food and Residency ||ಅರ್ಜುನ ಲಮಾಣಿ ಮತ್ತು ಶಿವಲೀಲಾ ಭಾವಿಕಟ್ಟಿ Arjun lamani and Shivaleela Bhavikatti || ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ Shri N.T.Lamani
 
|-
 
|-
|ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಹಕಾರ ||ವಿನಯ ಹಿರೇಮಠ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ . ಡಿ. ಸವಣೂರ || ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ
+
|ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಹಕಾರ <br> Environment and co-operate ||ವಿನಯ ಹಿರೇಮಠ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ . ಡಿ. ಸವಣೂರ <br> Vinay Hiremath and Laxmi. D. Savanur || ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ <br> Shri D.S.Hiremath
 
|-
 
|-
 
|}
 
|}
    
===ಶಾಲಾ ಸಂಘ  / School Club===
 
===ಶಾಲಾ ಸಂಘ  / School Club===
{| border="1" class="sortable"
+
{| class="sortable" border="1"
 
!ಸಂಘಗಳು!!ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು!!ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು
 
!ಸಂಘಗಳು!!ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು!!ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು
 
|-
 
|-
Line 219: Line 227:     
==ಶಾಲಾ ಮೂಲಭೂತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ / Educational Infrastructure==
 
==ಶಾಲಾ ಮೂಲಭೂತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ / Educational Infrastructure==
[[File:Staff room wiki.jpg|400px]]
+
{| class="wikitable"
===ಶಾಲಾ ಕಟ್ಟಡ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿ / School building and classrooms ‌‌===
+
|-
[[File:school photo.jpg|400px]][[File:Class room wiki.jpg|400px]]
+
| style="width: 50%;" |[[File:Staff room wiki.jpg|200px]]
 +
Staff Room
 +
| style="width: 50%;" |[[File:school photo.jpg|200px]]
 +
School Building
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Class room wiki.jpg|200px]]
 +
Class Room
 +
|-
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Play ground wiki.jpg|200px]]
 +
Play Ground
 +
| style="width: 50%;" |[[File:playing wiki.jpg|200px]]
 +
Play Ground
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Library 1.jpg|200px]]
 +
Library
 +
|-
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Library 2 wiki.jpg|200px]]
 +
Library <br>
 +
[https://goo.gl/photos/NpoGHVs7bT5ErD3a8 Click here to see more photos]
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Science lab 2 wiki.jpg|200px]]
 +
Science Lab<br>
 +
[https://goo.gl/photos/RzxsToHPMraSLnA78 Click here to see more photos]
 +
| style="width: 50%;" |[[File:math.jpg|150px]]
 +
Maths Lab
 +
|-
 +
| style="width: 50%;" |[[File:math2.jpg|200px]]
 +
Maths Lab
 +
| style="width: 50%;" |[[File:ICT Classes.jpg|200px]]
 +
ICT Class
 +
| style="width: 50%;" |[[File:ICT Classes 2.jpg|200px]]
 +
ICT Class
 +
|}
   −
===ಆಟದ ಮೈದಾನ / Playground===
+
=ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ / School Development Plan=
[[File:Play ground wiki.jpg|400px]][[File:playing wiki.jpg|400px]]
+
{{FULLPAGENAME}}/School Admission Banner 2015-16 <br>
 
+
=ವಸತಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಗುವಂತಹ ಸೌಲಬ್ಯಗಳು / availability of residential school facilities=
===ಗ್ರಂಥಾಲಯ / Library ‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌===
+
==ಊಟ ಮತ್ತು ವಸತಿ / Food and accommodation==
[[File:Library 1.jpg|400px]][[File:Library 2 wiki.jpg|400px]]
+
ಇಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ದಿನಾಲು ಬೆಳಗಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಪಹಾರ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನದಲ್ಲಿ ಊಟ , ಸಾಯಂಕಾಲ ಲಘು ಉಪಹಾರ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಊಟದ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇರಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಊಟದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ . <br>
 +
{| class="wikitable"
 +
|-
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Menu chart.jpg|200px]]
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Lunch boys8.jpg|200px]]
 +
| style="width: 50%;" |[[File:Lunch girls.jpg|200px]]
 +
|}
   −
[https://goo.gl/photos/NpoGHVs7bT5ErD3a8 Click on more photos]
+
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಸುಸಜ್ಜಿತವಾದ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಾಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ .
 +
ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ಇತರೆ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳಾದ- ಸಾಬೂನು, ಬಟ್ಟೆ ಸಾಬೂನು, ಎಣ್ಣೆ, ಹಲ್ಲು ಹುಜ್ಜಲು ಪೇಸ್ಟ್, ಕೂದಲಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಇದರ ಸದುಪಯೋಗ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ಕಾಟ್ ಮತ್ತು ಬೆಡ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇರುತ್ತದೆ , ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯರಿಗೆ ನ್ಯಾಪ್ಕೀನ್ ಸಹ ಒದಗಿಸಿ ಕೊಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳಾ ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿಯು ಒಳಗೊಂಡು ವಿಶೇಷ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
   −
===ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ / Science Lab===
+
ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾದ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿ . ಇದರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾಪಾಡುವ ಹಿತದೃಷ್ಠಿಯಿಂದ ದಿನಾಲು ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಶೂಶೃಕಿಯವರು ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಗೆ ಬೇಟಿ ನೀಡಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆರೋಗ್ಯ ಪರೀಸಿಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ .
[[File:Science lab 2 wiki.jpg|400px]][[File:Science  lab wiki.jpg|400px]]
     −
[https://goo.gl/photos/RzxsToHPMraSLnA78 Click on more photos]
+
Hostel and Mess:
 +
Separate hostel for boys and girls with this facilities clean building in this atmosphere . Students will living with extra materials are the soap, cloth soap, oil, toothbrush, toothpaste, oil for hair, every month utilizing this facilities also. For girls napkin will provided and specialized one lady security special care taken for girls students .  
   −
===ICT ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ / ICT Lab===
+
Every students taken special care with of this students – Good health maintaining seeing every day night time our school nurse will give a meet and check the students health .
[[File:ICT Classes.jpg|400px]][[File:ICT Classes 2.jpg|400px]]
  −
 
  −
=ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ / School Development Plan=
  −
{{FULLPAGENAME}}/School Admission Banner 2015-16 <br>
      
=ಶಾಲಾ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ /School academic programme=
 
=ಶಾಲಾ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ /School academic programme=
 
==School Time Table==
 
==School Time Table==
{| border=3 class="unsorted"
+
{| class="unsorted" border="3"
 
|-
 
|-
 
|'''Period''' ||'''Prayer''' ||'''1'''||'''2'''||'''3'''|| ||'''4'''||'''5'''|| ||'''6'''||'''7'''||'''8'''
 
|'''Period''' ||'''Prayer''' ||'''1'''||'''2'''||'''3'''|| ||'''4'''||'''5'''|| ||'''6'''||'''7'''||'''8'''
Line 250: Line 290:  
|'''Timing''' ||'''09.30 -<br> 09.45'''||'''09.45 - 10.25'''||'''10.25 - 11.05'''||'''11.05 - 11.45'''||'''11.45 - 11.55'''||'''11.55 - 12.35'''||'''12.35 - 01.15'''||'''01.15 - 02.15'''||'''02.15 - 02.55'''||'''02.55 - 03.35'''||'''03.35 - 04.15'''
 
|'''Timing''' ||'''09.30 -<br> 09.45'''||'''09.45 - 10.25'''||'''10.25 - 11.05'''||'''11.05 - 11.45'''||'''11.45 - 11.55'''||'''11.55 - 12.35'''||'''12.35 - 01.15'''||'''01.15 - 02.15'''||'''02.15 - 02.55'''||'''02.55 - 03.35'''||'''03.35 - 04.15'''
 
|-
 
|-
|Monday||
+
|Mon||
 
'''VI'''<br>
 
'''VI'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VII'''<br>
Line 256: Line 296:  
'''IX'''<br>
 
'''IX'''<br>
 
'''X'''
 
'''X'''
||Hindi<br>Social science<br>Music<br>Maths<br>English||Comp<br>Kannada<br>Social science<br>Science<br>Hindi||Science<br>Music<br>English<br>P.E<br>Maths||'''''Short break''''' ||Kannada<br>Hindi<br>Maths<br>English<br>Social science||Maths<br>Science<br>Kannada<br>Hindi<br>Music|| '''''Lunch Break'''''||Music<br>English<br>Hindi<br>Social science<br>Science||English<br>Maths<br>P.E<br>Music<br>Kannada||Social science<br>Comp<br>Science<br>Kannada<br>Music
+
||Hin<br>SS<br>Music<br>Maths<br>Eng||Comp<br>Kan<br>SS<br>Science<br>Hindi||Science<br>Music<br>Eng<br>P.E<br>Maths||'''''Short break''''' ||Kan<br>Hindi<br>Maths<br>Eng<br>SS||Maths<br>Science<br>Kannada<br>Hindi<br>Music|| '''''Lunch Break'''''||Music<br>English<br>Hindi<br>Social science<br>Science||English<br>Maths<br>P.E<br>Music<br>Kannada||SS<br>Comp<br>Science<br>Kan<br>Music
 
|-
 
|-
|Tuesday||'''VI'''<br>
+
|Tue||'''VI'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
Line 265: Line 305:  
||Hindi<br>Social science<br>Comp<br>Maths<br>English||Music<br>Kannada<br>Social science<br>Science<br>Hindi||Science<br>Music<br>English<br>Hindi<br>Maths||'''''Short break''''' ||Kannada<br>Hindi<br>Maths<br>English<br>Social science||Maths<br>Science<br>Kannada<br>Comp<br>P.E||'''''Lunch Break''''' ||P.E<br>English<br>Hindi<br>Social science<br>Science||English<br>Maths<br>Health<br>Music<br>Kannada||Social science<br>Comp<br>Science<br>Kannada<br>Music
 
||Hindi<br>Social science<br>Comp<br>Maths<br>English||Music<br>Kannada<br>Social science<br>Science<br>Hindi||Science<br>Music<br>English<br>Hindi<br>Maths||'''''Short break''''' ||Kannada<br>Hindi<br>Maths<br>English<br>Social science||Maths<br>Science<br>Kannada<br>Comp<br>P.E||'''''Lunch Break''''' ||P.E<br>English<br>Hindi<br>Social science<br>Science||English<br>Maths<br>Health<br>Music<br>Kannada||Social science<br>Comp<br>Science<br>Kannada<br>Music
 
|-
 
|-
|Wednesday||'''VI'''<br>
+
|Wed||'''VI'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
Line 273: Line 313:     
|-
 
|-
|Thursday||'''VI'''<br>
+
|Thur||'''VI'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
Line 280: Line 320:  
||Hindi<br>Social science<br>Comp<br>Maths<br>English||Music<br>Kannada<br>Social science<br>Science<br>Hindi||Science<br>Music<br>English<br>Hindi<br>Maths||'''''Short break''''' ||Kannada<br>Hindi<br>Maths<br>English<br>Social science||Maths<br>Science<br>Kannada<br>Comp<br>P.E||'''''Lunch Break''''' ||P.E<br>English<br>Hindi<br>Social science<br>Science||English<br>Maths<br>Health<br>Music<br>Kannada||Social science<br>Comp<br>Science<br>Kannada<br>Music
 
||Hindi<br>Social science<br>Comp<br>Maths<br>English||Music<br>Kannada<br>Social science<br>Science<br>Hindi||Science<br>Music<br>English<br>Hindi<br>Maths||'''''Short break''''' ||Kannada<br>Hindi<br>Maths<br>English<br>Social science||Maths<br>Science<br>Kannada<br>Comp<br>P.E||'''''Lunch Break''''' ||P.E<br>English<br>Hindi<br>Social science<br>Science||English<br>Maths<br>Health<br>Music<br>Kannada||Social science<br>Comp<br>Science<br>Kannada<br>Music
 
|-
 
|-
|Friday||'''VI'''<br>
+
|Frid||'''VI'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
 
'''VIII'''<br>
Line 288: Line 328:  
|-
 
|-
 
|}
 
|}
{| border=3 class="unsorted"
+
{| class="unsorted" border="3"
 
|-
 
|-
 
|'''Period''' ||'''Prayer''' ||'''1'''||'''2'''|| ||'''3'''||'''4'''||'''5'''||
 
|'''Period''' ||'''Prayer''' ||'''1'''||'''2'''|| ||'''3'''||'''4'''||'''5'''||
Line 294: Line 334:  
|'''Timing''' ||'''07.45 -<br> 08.00'''||'''08.00 - 08.40'''||'''08.40 - 09.20'''||'''09.20 - 10.00'''||'''10.00 - 10.40'''||'''10.40 - 11.20'''||'''11.20 - 12.00'''||
 
|'''Timing''' ||'''07.45 -<br> 08.00'''||'''08.00 - 08.40'''||'''08.40 - 09.20'''||'''09.20 - 10.00'''||'''10.00 - 10.40'''||'''10.40 - 11.20'''||'''11.20 - 12.00'''||
 
|-
 
|-
|Saturday||
+
|Sat||
 
'''VI'''<br>
 
'''VI'''<br>
 
'''VII'''<br>
 
'''VII'''<br>
Line 302: Line 342:  
||M.D<br>M.D<br>M.D<br>M.D<br>M.D<br>||Hindi<br>Social science<br>Science<br>Maths<br>English||'''''Breakfast''''' ||Science<br>Kannada<br>Social science<br>Comp<br>Maths||Kannada<br>Science<br>Maths<br>Social science||Social science<br>Maths<br>Kannada<br>English<br>Science
 
||M.D<br>M.D<br>M.D<br>M.D<br>M.D<br>||Hindi<br>Social science<br>Science<br>Maths<br>English||'''''Breakfast''''' ||Science<br>Kannada<br>Social science<br>Comp<br>Maths||Kannada<br>Science<br>Maths<br>Social science||Social science<br>Maths<br>Kannada<br>English<br>Science
 
|}
 
|}
  −
{{#widget:Picasa |user= ghsdommaluru@gmail.com
  −
|album= 6228100865360743889|width=300 |height=200 |captions=1 |autoplay=1 |interval=5}}
      
==ಕನ್ನಡ /Kannada==
 
==ಕನ್ನಡ /Kannada==
ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ICT ಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.ಇದಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಶ್ರೀಯುತ ಅವಧಾನಿಯವರು,ಶ್ರೀಮತಿ ಕಲಾವತಿಯವರು,ಶ್ರೀಯುತ ಶಿವಪ್ರಕಾಶ್‌ರವರು ಕಾರ್ಯೋನ್ಮುಖರಾಗಿದ್ದಾರೆ.ಬಹುಭಾಷಾ ಪರಿಸರದ ಶಾಲೆಯಾದ್ದರಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ICTಯು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕನ್ನಡ ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ.'ಭಿತ್ತಿ' ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಗೋಡೆಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಸಾಹಿತ್ಯಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ಪತ್ರಿಕೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಸಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಕಟವಾಗುತ್ತಿದ್ದು ಇದನ್ನು ಪಾಕ್ಷಿಕವಾಗಿ ರೂಪಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲಾಗಿದೆ.<br><br>
      
==ಇಂಗ್ಲೀಷ್ / English==
 
==ಇಂಗ್ಲೀಷ್ / English==
Line 344: Line 380:     
ಈ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು, ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಲಯದ ಇತರೇ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರೊಡನೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಾಟ್ಸಪ್, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು, ಬೋಧನಾ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಾಧಾರಿತ ಬೋಧನೆಯ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾ ಆಸಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.  
 
ಈ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು, ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಲಯದ ಇತರೇ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರೊಡನೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಾಟ್ಸಪ್, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು, ಬೋಧನಾ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಾಧಾರಿತ ಬೋಧನೆಯ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾ ಆಸಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.  
ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹ ತಮ್ಮಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಸಹಯೋಜಿತ ಮತ್ತು ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.  
+
ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹ ತಮ್ಮಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಸಹಯೋಜಿತ ಮತ್ತು ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. <br>
 +
[[File:Exhi 1.jpg|200px]]<br>[[File:Exhi 2 wiki.jpg|200px]][[File:Exhi 3 wiki.jpg|200px]]
   −
{{#widget:Picasa |user= ashokpujari1@gmail.com
+
[https://goo.gl/photos/sLdeYvME23w8oEU79 Click on more photos]
|album= AF1QipPBBiz677EYb6YN6KLZlzdw6MWU74RLEt7_9HsM|width=300 |height=200 |captions=1 |autoplay=1 |interval=5}}
      
===ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯ ಭೊಧನಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಅದು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ.===
 
===ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯ ಭೊಧನಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಅದು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ.===
Line 359: Line 395:  
#SSLC ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತನ್ನು ನೀಡಿ ಅವರ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳುವುದು .
 
#SSLC ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತನ್ನು ನೀಡಿ ಅವರ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳುವುದು .
 
#ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ .
 
#ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ .
  −
  −
Francis Crick and Thomas Watson - physicist and ornithologist - made one of the most important discoveries of molecular biology in the last century.  They discovered the structure of the deoxyribonucleic acid (DNA) the repository of genetic material.
  −
  −
While the structure of the constituents itself was known, it took several scientists to discover the framework.  While Watson and Crick were awarded the Nobel Prize for proposing the double helix model of the DNA - described by molecular biologists as sublimely beautiful, another biophysicist Rosalind Franklin made several crucial discoveries of the DNA including one of the forms of the double helix.  Her X-ray crystallography images provided the crucial links and inputs for formulation of a helical model.  Rosalind Franklin died before the announcement of the Nobel Prize and her contribution to the discovery of the DNA remained known only to molecular biologists and geneticists. 
  −
  −
More information can be found [http://www.nobelprize.org/nobel_prizes/medicine/laureates/1962/crick-bio.html here]
  −
  −
<gallery>
  −
  −
Image:resized-photo-of-dna-model.jpeg
  −
Image:jameswatson.jpeg
  −
Image:crick.jpeg
  −
  −
  −
</gallery>
      
==ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ / Social Science==
 
==ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ / Social Science==
   −
==ಐ‌ಟಿಸಿ ತರಗತಿ / ICT Classes==
+
==ಐ‌ಸಿಟಿ ತರಗತಿ / ICT Classes==
 
'''[http://www.slideshare.net/KarnatakaOER/ict-integration-in-education-training-handout-maths-and-science ICT Integration in Education Handout]'''
 
'''[http://www.slideshare.net/KarnatakaOER/ict-integration-in-education-training-handout-maths-and-science ICT Integration in Education Handout]'''
   Line 389: Line 409:     
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=Linux&language=English Ubuntu]
 
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=Linux&language=English Ubuntu]
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=Geogebra&language=English LibreOffice Writer]
+
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=Geogebra&language=English LibreOffice Writer]
 
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=Firefox&language=English Firefox]
 
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=Firefox&language=English Firefox]
 
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=GIMP&language=English GIMP]
 
# [http://www.spoken-tutorial.org/list_videos?view=1&foss=GIMP&language=English GIMP]
Line 438: Line 458:  
# Picnic (One day)
 
# Picnic (One day)
 
# Quiz
 
# Quiz
 +
# Air show bengluru