Changes

Jump to navigation Jump to search
31,044 bytes removed ,  11:32, 2 May 2023
Blanked the page
Line 1: Line 1: −
കലാകായിക വേദികٷ, ക്ലബുകٷ, റസിഡ=ഷ്യണ്‍ അസോസിയേഷനുകٷ തുടത്മി നാന്തിലെ
     −
മٽുകൂന്തായ്മകളെയും എ്ാം സഹകരണം വിഭവസമാഹരണസ്ഥിലടത്ഥം എത്മിനെ കോയ്യസ്ഥി?ണത്ഥാം എ?ത് ആലോചിത്ഥണം.
  −
  −
$ പഠനസ്ഥിണ്‍ പി?ാത്ഥം നിണ്‍ത്ഥു?വയ്യത്ഥ് പ്രത്യേക പരിഗണന
  −
  −
$ കൊഴിڍുപോത്ഥ് ഇ്ാസ്ഥ അവ സൃഷ്ടിത്ഥും
  −
  −
$ വിദ്യാഭ്യാസസ്ഥിണ്‍ ജനാധിപത്യവത്ത്ഥരണം അയ്യ8പൂയ്യണമാത്ഥും
  −
  −
$ വായനശാല, ലബോറന്തറി എ?ിവ ആധുനികവത്കരിത്ഥും
  −
  −
$ വിദ്യാഭ്യാസ ാപനത്മളുടെ പ്രവയ്യസ്ഥനത്മٷ നിരീക്ഷിത്ഥാ= ജനകീയ സംവിധാന
  −
  −
ത്മٷ രൂപെ?ടുസ്ഥും
  −
  −
$ വോന്തവകാശം ലഭിത്ഥു? പ്രായസ്ഥിണ്‍ തൊഴിണ്‍ ചൊനുڌ കഴിവ്
  −
  −
$ കൗച്ചസിലിംഗ് സൗകര്യം
  −
  −
$ മദ്യപാനം ? മയത്ഥുമരു?് വിരു= മനോഭാവം
  −
  −
$ ുാല്ലിക് മുٻവും കീടനാശിനി മുٻവുമായ കാബ്ബസ്
  −
  −
$ കായ്യഷിക സംസ്കാരം പ്രതിഫലിത്ഥു? സ്കൂٷ അന്നണം
  −
  −
$ സയ്യഗപരമായ എ്ാ കഴിവുകളും വികസി?ിത്ഥു? സമഗ്ര വിദ്യാഭ്യാസം
  −
  −
$ ആരോഗ്യ, കായിക, മാനസിക ? സാംസ്കാരിക സൗകര്യത്മٷ
  −
  −
തുടത്മിയവയാണ് ഈ മിഷ= മു=ഗണന നണ്‍കു? മേഖലകളാണ്.
  −
  −
നമുത്ഥെഗ്ല് ചൊം?
  −
  −
പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ സംരക്ഷണയ/ം വിജയി?ിത്ഥു?തിണ്‍ നിയ്യണായക പന്ന് വഹിത്ഥേ
  −
  −
?ത് അധ്യാപകരാണ്. കുന്തികളുമായി നേരിന്തു സംവദിത്ഥു? ക്ലാസ് മുറികളിലാണ് അഗ്ലാ?രാഷ്ട്ര നിലവാരസ്ഥിെٶ പ്രതിഫലനം ഉ?ാകേ?ത്. അധ്യാപകയ്യത്ഥ് എഗ്ല്ാംെ പ്രവയ്യസ്ഥ
  −
  −
നത്മٷ ഏെٽടുത്ഥാനാകും. ചില ഉദാഹരണത്മٷ.
  −
  −
1. വിദ്യാലയ അത്ഥാദമിക അഗ്ലരീക്ഷം
  −
  −
$ സ്കൂٷ റിസോഴ്സ് ഗ്രൂ?് /സബ്ജക്ട് കൗച്ചസിണ്‍ യോഗത്മٷ അത്ഥാദമിക പ്രശ്ന
  −
  −
പരിഹരണസ്ഥിനുڌ ആസൂത്രണ വേദിയാത്ഥുക. ഓരോമാസവും ക്ലാസടിാന
  −
  −
സ്ഥിലും, വിഷയാടിാനസ്ഥിലും കെ?സ്ഥു?പഠന പ്രശ്നത്മളെ വിശകലനം
  −
  −
ചെയ്ത് മു=ഗണനാക്രമസ്ഥിണ്‍ പരിഹരിത്ഥു?തിനുڌ പ്രവയ്യസ്ഥനപ=തി താറാത്ഥി
  −
  −
നട?ിലാത്ഥുക.
  −
  −
$ ക്ലാസ് അഗ്ലരീക്ഷം അത്ഥാദമിക ഉണയ്യവിെٶ തെളിവുകളാണ്‍ സമൃ=മാകുക. കുന്തിക?ളുടെ പഠന തെളിവുകٷ, റഫറ=സ് ചായ്യന്തുകٷ, പഠനോപകരണത്മٷ, പതി?ുകٷ,
  −
  −
ടീണ്ണയ്യ വേയ്യഷനുകٷ, ചുമതലാ ചായ്യന്തുകٷ തുടത്മി എ്ാ വിഷയത്മളുടെയും താറെടു
  −
  −
?ുകٷ, പഠനവുമായി ബڅെ?ന്ത സാമഗ്രികٷ ആകയ്യഷകമായി പ്രദയ്യശി?ിത്ഥണം.
  −
  −
$ പഠനവസ്തുതകളെ പ്രാദേശിക വിഭവത്മളുമായും ചുٽുപാടുകളുമായും എത്മനെ
  −
  −
ബڅി?ിത്ഥണമെ?് വ്യٻമായ കാഴ്ച?ാടു?ാകണം. പായ്യശ്വവത്കരിത്ഥെ?ന്ത എ്ാ
  −
  −
വിഭാഗം കുന്തികളെയും ഉٷെ?ടുസ്ഥിയുڌ പഠന മാതൃകകٷ രൂപെ?ടുസ്ഥേ?തു?്.
  −
  −
2. വായനാകോയ്യണയ്യ, വായനാപ്രവയ്യസ്ഥനം എ?ിവ സജീവമാത്ഥുക
  −
  −
എ്ാ കുന്തികٷത്ഥും പന്നാളിസ്ഥം ഉറ?ാത്ഥുംവിധം വൈവിധ്യമുڌ പുസ്തകവായനാനുഭവം
  −
  −
ഒരുത്ഥുക. പുസ്തകചായ്യന്ത്, പുസ്തകപരിചയം, ആവിഷ്കരണത്മٷ തുടത്മിയവയിലൂടെ വായ
  −
  −
നയുടെ സംസ്കാരസ്ഥെ പരിപോഷി?ിത്ഥുക.
  −
  −
3. സയ്യഗാളഹക പ്രകടനസ്ഥിന് അവസരമൊരുത്ഥുക
  −
  −
വിദ്യായ്യ8ിയുടെ സയ്യഗാളഹകവികാസം ലക്ഷ്യമിന്ത് സ്കൂٷ തലസ്ഥിണ്‍ രചനാ ക്ലാസുകٷ,
  −
  −
സാഹിത്യ ചയ്യണ്ണയും, സാഹിത്യ പ്രവയ്യസ്ഥകരുമായി സംവദിത്ഥണ്‍, സയ്യഗാളഹക രചനകളുടെ
  −
  −
പ്രകാശനം, കുന്തിയെഴുസ്ഥുകാരെ പൊതുവേദികളിണ്‍ അംഗീകരിത്ഥണ്‍ തുടത്മിയ പ്രവയ്യസ്ഥന
  −
  −
ത്മٷ ഏെٽടുത്ഥുക.
  −
  −
4. വിദ്യാലയസ്ഥിലെ മാധ്യമ പ്രവയ്യസ്ഥനസ്ഥെ പ്രോچാഹി?ിത്ഥുക
  −
  −
വിദ്യായ്യ8ികളുടെ രചനാപരമായ കഴിവുകٷ വളയ്യസ്ഥു?തിന് വിശകലനശേഷി, വിമയ്യശ
  −
  −
നാളഹക ചിഗ്ല, നിലപാടു സ്വീകരിത്ഥണ്‍, ക്രിയാളഹകത തുടത്മിയവയെ അഭിസംബോധന
  −
  −
ചെു?തിനുڌ ക്ലാസ് സ്കൂٷ തലത്മളിണ്‍ മാധ്യമപ്രവയ്യസ്ഥനം സംഘടി?ിത്ഥുക. (ക്ലാസ്
  −
  −
പത്രം, സ്കൂٷ പത്രം, ക്ലാസ് ഞ്ഞോഗ്, സ്കൂٷ ഞ്ഞോഗ്, വിദ്യാലയ വെബ്സൈٽ്, സ്കൂٷ
  −
  −
വീത്ഥിയിണ്‍ പ്രകാശനം, മുഖ്യധാരാമാധ്യമത്മളിണ്‍ പ്രതികരണത്മٷ, പഠനകٷ അയണ്ണു?കൊടുത്ഥണ്‍ തുടത്മിയ സാധ്യതകٷ)
  −
  −
6. അധ്യാപകരുടെ പഠനകൂന്തത്മٷ രൂപെ?ടുസ്ഥാ= മു=കൈയെടുത്ഥുക
  −
  −
സമാന ക്ലാസുകാരുടെ /വിഷയത്മളുടെ പഠനകൂന്തത്മٷ പഞ്ചായസ്ഥ്, മളശലം തലത്മ
  −
  −
ളിണ്‍ രൂപെ?ടുസ്ഥുക, പൊതുവായ അത്ഥാദമിക പ്രശ്നത്മളുടെ പരിഹാരം അന്വേഷിത്ഥു
  −
  −
?തിനും അധ്യാപനവുമായി ബڅെ?ന്ത് വൈദഗ്ധ്യം വയ്യ=ി?ിത്ഥു?തിനും അനുഭവ
  −
  −
ത്മٷ പന്നിടു?തിനും വേദി ഒരുത്ഥുക. ഓച്ചലൈ= പഠനസൗഹൃദസംഘത്മളാകാം, മുഖാ?മുഖം കൂടിയിരു?ുڌ പന്നിടുകളാകാം, ശില്പശാലകٷ, സെമിനാറുകٷ, വിദഗ്ധരുടെ
  −
  −
ക്ലാസുകٷ, നവമാധ്യമത്മٷ, കൂന്തായ്മകٷ തുടത്മിയ സാധ്യതകٷ അലോചിത്ഥണം.
  −
  −
7. സമൂഹസ്ഥിെٶ വിശ്വാസ്യത ആയ്യജിത്ഥുക
  −
  −
$ പ്രതിമാസ ക്ലാസ് പി.ടി.എ. ചിന്തെ?ടുസ്ഥുക
  −
  −
$ ഓരോ ക്ലാസ് പി.ടി.എ. യും പഠനമികവുകളുടെയും അത്ഥാദമിക നിലവാര വയ്യ=നവി?െٶയും പ്രശ്നപരിഹരണാനുഭവത്മളുടെയും പന്നിടണ്‍ വേദികളാത്ഥിമാٽണം.
  −
  −
$ പ്രത്യേകം താറാത്ഥിയ മോഡ്യൂٷ പ്രകാരം തെളിവുകളും ഉദാഹരണത്മളും സഹിതം
  −
  −
പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ സംരക്ഷണ യ/സ്ഥിെٶ അഗ്ലസസ്ഥകٷകൊ?് ക്ലാസുകٷ
  −
  −
ഉയയ്യ? തലത്മളിലേത്ഥ് പോകു?ുെ??് രക്ഷിതാത്ഥٷത്ഥ് ബോധ്യെ?ടണം. ഓരോ
  −
  −
കുന്തിയുടെയും പഠന പുരോഗതിത്ഥുڌ ഇടപെടലുകٷ നടസ്ഥു? വിദ്യാലയവും അധ്യാ
  −
  −
പകരും എ? ഖ്യാതി ലഭിത്ഥും വിധം ഇത് ഏെٽടുത്ഥണം.
  −
  −
8. വിദ്യാലയസ്ഥെ സമൂഹവുമായി ബڅി?ിത്ഥണ്‍
  −
  −
ക്ലല്ലയ്യ പി.ടി.എ., അതിഥി ക്ലാസുകٷ, പ്രാദേശിക വൈദഗ്ധ്യം പ്രയോജന?ടുസ്ഥണ്‍, പ്രാദേ?ശിക പഠന യാത്രകٷ, ാപന സന്ദയ്യശനത്മٷ, അണ്ണടിണ്ണ സ്കൂٷ പത്രത്മٷ, സമൂഹ
  −
  −
ചയ്യണ്ണയ്ത്ഥ് വിധേയമാകണ്‍, നവ മാധ്യമത്മളിലൂടെ വിദ്യാലയസ്ഥിെٶ തനതായ പ്രവയ്യസ്ഥ
  −
  −
നത്മٷ സുഗമമാത്ഥണ്‍, തദ്ദേശ സ്വയംഭരണാപനത്മളിലെ പ്രതിനിധികٷ, മٽുജനപ്രതി
  −
  −
നിധികٷ എ?ിവരെ വിദ്യാലയ പ്രവയ്യസ്ഥനത്മളിണ്‍ പന്നാളികളാത്ഥണ്‍, സമൂഹ ശ്ര= പിടി
  −
  −
ണ്ണുപٽു? അത്ഥാദമിക മൂല്യവും സാമൂഹ്യമൂല്യവുമുڌ പ്രവയ്യസ്ഥനത്മٷ ഏെٽടുത്ഥണ്‍ തുട
  −
  −
ത്മിയവ ആലോചിത്ഥണം.
  −
  −
9
  −
  −
9. വിദ്യാലയസ്ഥെ പരിിതി സൗഹൃദമാത്ഥണ്‍
  −
  −
ഓരോ ക്ലാസിനും സ്കൂളിനു പൊതുവായും ലക്ഷ്യത്മളും അജ=ഡകളും ഉ?ാകണം.
  −
  −
ഹരിത ജീവനം എ? ആശയം കുന്തികٷ സ്വാംശീകരിണ്ണ് പ്രവയ്യസ്ഥിത്ഥണം. പരിിതി
  −
  −
പഠനാലയം എ? തരസ്ഥിലേത്ഥ് വിദ്യാലയസ്ഥെ മാٽിയെടുത്ഥാ= കഴിയണം.
  −
  −
10. വിവേചന രഹിത വിദ്യാലയം അവകാശാധിഷ്ഠിത വിദ്യാലയം
  −
  −
$ കുന്തികളുടെ അവകാശ പത്രിക സ്കൂളിണ്‍ പ്രദയ്യശി?ിത്ഥണം.
  −
  −
$ ആച്ച പെച്ച വിവേചനത്മٷ ഇ്ാസ്ഥതും തുല്യാവസരം പ്രദാനം ചെു?തും സ്ത്രീ
  −
  −
പുരുഷ സമത്വസ്ഥെകുറിണ്ണ് ശരിയായ കാഴ്ച?ാട് രൂപീകരിത്ഥു?തും അനുഭവത്മٷ
  −
  −
ലഭിത്ഥു?തുമായ ക്ലാസുകളും വിദ്യാലയത്മളും ഒരുത്ഥണം.
  −
  −
$ ജാതി, മത ചിഗ്ലകٷത്ഥതീതമായ മാനവത്വ ബോധം വളയ്യസ്ഥിയെടുത്ഥാ= ശ്രമിത്ഥണം.
  −
  −
11. ജീവിത നൈപുണി പരിശീലനം
  −
  −
ജീവിത നൈപുണി വികസി?ിത്ഥു?തിനും വിദ്യാലയസ്ഥിന് സ്വഗ്ലമായ പാഠ്യപ=തിയും
  −
  −
പ്രവയ്യസ്ഥന പാത്ഥേജും രൂപപെടുസ്ഥാനാകണം. ഇതിനായി പ്രത്യേക സമയം കെ?സ്ഥാ
  −
  −
നാകണം. പാഠപ്രവയ്യസ്ഥനസ്ഥിെٶ ഭാഗമായും ഈ ലക്ഷ്യസ്ഥിലൂ?ിയുڌ പ്രവയ്യസ്ഥന
  −
  −
ത്മٷ ആലോചിത്ഥണം.
  −
  −
12. ക്ലാസ് റൂമുകളെ /വിദ്യാലയസ്ഥെ ജനാധിപത്യവത്കരിത്ഥണ്‍
  −
  −
ജനാധിപത്യ പരിശീലനസ്ഥിെٶ വേദിയായി ക്ലാസുകളെ മാٽണം. അഭിപ്രായത്മٷ രൂപ
  −
  −
പെടുസ്ഥു?തിണ്‍, നിയ്യദേശത്മٷ സ്വീകരിത്ഥു?തിണ്‍, പ്രശ്ന പരിഹരണസ്ഥിണ്‍ പുതിയ
  −
  −
സാധ്യത അന്വേഷിത്ഥു?തിണ്‍, കുന്തികളുടെ സമീപനസ്ഥിണ്‍ എ്ാം അത് സാധ്യമാണ്.
  −
  −
ക്ലാസ് സഭകളും സ്കൂٷ പായ്യലമെٶും സജീവമാത്ഥണം. നിയ്യണായകമായ തീരുമാനത്മٷ
  −
  −
എടുത്ഥും മുബ്ബ് സ്കൂٷ പായ്യലമെٶ ് കൂടി ചയ്യണ്ണ ചെു? രീതി വികസി?ിത്ഥണം. പഠന
  −
  −
മികവ് സ്കൂٷ പായ്യലമെٶിെٶ അജ=ഡയാത്ഥണം. നേതൃത്വശേഷി വികാസം ലക്ഷ്യമി
  −
  −
ന്തുڌ ശില്പശാലകളും പരിശീലനത്മളും സംഘടി?ിത്ഥണം.
  −
  −
13. നിരഗ്ലര വിലയിരുസ്ഥലിണ്‍ മാതൃക സൃഷ്ടിത്ഥുക
  −
  −
ഏറെ വയ്യഷമായി പരിശ്രമിണ്ണിന്തും പ്രായോഗികമായ മാതൃക ഇനിയും രൂപെ?ടുസ്ഥാ=
  −
  −
കഴിയാസ്ഥ നിരഗ്ലര വിലയിരുസ്ഥലിണ്‍ തനതായ മാതൃകകٷ രൂപപെടുസ്ഥാനുڌ അന്വേ?ഷണത്മٷ ഏെٽടുത്ഥണം.
  −
  −
14. അത്ഥാദമിക ശോഭയുڌ വേറിന്ത വിദ്യാലയസ്ഥെ സൃഷ്ടിത്ഥണ്‍
  −
  −
സമൂഹം ഒരു വിദ്യാലയസ്ഥിണ്‍ നി?ു കൂടുതണ്‍ പ്രതീക്ഷിത്ഥു?ു?്. അവരുടെ പ്രതീക്ഷ
  −
  −
യ്ത്ഥ?ുറമുڌ പ്രവയ്യസ്ഥനത്മٷ ഏെٽടുസ്ഥുകൊ?ുമാത്രമേ പൊതു സമൂഹസ്ഥിെٶ മതി?ും
  −
  −
വിശ്വാസവും പിഗ്ലുണയും ആയ്യജിത്ഥാനാകു. അതിനു സഹായമായ പ്രവയ്യസ്ഥനത്മٷ
  −
  −
ആസൂത്രണം ചെു?തിന് എ്ാ അധ്യാപകരും ശ്രമിത്ഥണം. പല പ്രശ്നത്മٷത്ഥും ഒ?ി?ലധികം ഉസ്ഥരത്മٷ ഉ?്. അത് കെ?സ്ഥുക. പുതിയ സാധ്യതയും അന്വേഷിത്ഥുക.
  −
  −
15. പാഠ്യപ=തി സമയ ബڅിതമായി പൂയ്യസ്ഥീകരിത്ഥണ്‍
  −
  −
സയ്യത്ഥായ്യ താറാത്ഥു? പൊതുവായ്യഷിക പ=തിത്ഥ് പൂരകമായ ഓരോ സ്കൂളിനും പാഠ്യ
  −
  −
പ=തി വിനിമയസ്ഥിനുڌ വായ്യഷിക പ=തി വേണം. ഓരോ മാസവും ലക്ഷ്യമിടു?
  −
  −
പാഠഭാഗത്മٷ യാഥാസമയം പൂയ്യസ്ഥീകരിത്ഥു?തിനും നിയ്യദ്ദിഷ്ട ശേഷികٷ എ്ാവരും
  −
  −
10
  −
  −
ആയ്യജിണ്ണു എ?ുറ?ുവരുസ്ഥു?തിനുമുڌ വിലയിരുസ്ഥണ്‍ നടസ്ഥു?തിനും ഈ രൂപരേ?ഖയിണ്‍ ഇടമു?ാത്ഥുക.
  −
  −
16. കുന്തിയുടെ സമഗ്ര വികസന ലക്ഷ്യസ്ഥോടെ ഓരോ ക്ലാസുകളിലും സഗ്ലുലിതാനൂഭവ
  −
  −
ത്മٷ ഒരുത്ഥുക.
  −
  −
17. പ്രതിഭാ പോഷണ പരിപാടികٷ ഏെٽടുത്ഥുക.
  −
  −
18. പ്രത്യേക പരിഗണന അയ്യഹിത്ഥു?വരുടെ പഠനം മെണ്ണെ?ടുസ്ഥു?തിനായി വിദ്യാലയ
  −
  −
സ്ഥിന് പ്രവയ്യസ്ഥന സമീപനം രൂപപെടുസ്ഥുക.
  −
  −
19. പായ്യശ്വവത്കരിത്ഥെ?ന്തവരുടെ വിദ്യാഭ്യാസവുമായി ബڅെ?ന്ത് നേരിടു? തടڔത്മٷ മറി?കടത്ഥു?തിനും പ്രശ്നത്മٷ പരിഹരിത്ഥു?തിനും ഇടപെടണ്‍ നടസ്ഥി മാതൃക സൃഷ്ടി
  −
  −
ത്ഥുക.
  −
  −
20. ഇതര സംാന തൊഴിലാളികളുടെ മത്ഥٷ ആദിവാസി ജനവിഭാഗത്മٷ എ?ിവരെ
  −
  −
പരിഗണിണ്ണ് അവരുടേതായ ഭാഷയിണ്‍ പാഠത്മٷ താറാത്ഥുക. (പ്രാഥമിക ക്ലാസുക?ളിണ്‍)
  −
  −
21. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ സംരക്ഷണയ/സ്ഥിെٶ ഭാഗമായി സയ്യത്ഥായ്യ പ്രഖ്യാപിണ്ണ പരിപാടി?കٷ വിജയി?ിത്ഥു?തിനുڌ ക്ലാസ്റൂം സാധ്യതകٷ കെ?സ്ഥുക.
  −
  −
22. സ്വയം സമയ്യ?ിത അധ്യാപക സമൂഹം
  −
  −
$ നഛുടെ അവകാശത്മٷ സംരക്ഷിത്ഥു?തോടൊ?ം കുന്തികളുടെ അവകാശമായ 1000?1200
  −
  −
മണിത്ഥൂയ്യ പഠനസമയം ഉറ?ുവരുസ്ഥാ= അധ്യാപകയ്യത്ഥ് കഴിയേ?തു?്. അതിനുڌ
  −
  −
പരിപാടികٷത്ഥ് രൂപം നണ്‍കണം.
  −
  −
$ ഓരോ കുന്തിയുമായി ആളഹബڅം പുലയ്യസ്ഥാനും അവരുടെ വ്യٻിത്വം ഉٷത്ഥൊ?ു?കൊ?് പരമാവധി വികാസസ്ഥിലേത്ഥ് നയിത്ഥാനും അധ്യാപകയ്യത്ഥ് കഴിയണം. രക്ഷാ?കയ്യതൃസമൂഹസ്ഥിെٶ സഹായസ്ഥോടെ ഓരോ കുന്തിയുടെയും പഠനപിേ?ാത്ഥാവ
  −
  −
അഭിസംബോധന ചൊ= കഴിയണം. തെٶ കുന്തിയുടെ പഠനസ്ഥിനും സംരക്ഷണസ്ഥി
  −
  −
നുമായി ഓരോ അധ്യാപകനം പരമാവധി പ്രവയ്യസ്ഥിത്ഥു?ുെ?? ധാരണ രക്ഷാ?കയ്യസ്ഥാത്ഥٷത്ഥ് ഉ?ാകു? തരസ്ഥിലുڌ പ്രവയ്യസ്ഥനത്മٷത്ഥ് രൂപം കൊടുത്ഥണം.
  −
  −
$ പൊതുവിദ്യാലയ സംസ്കാരം ഉٷത്ഥൊڌണ്‍ ? പ്രചരി?ിത്ഥണ്‍, എ്ാ അധ്യാപകരുടെ
  −
  −
കുന്തികളെയും നമുത്ഥ് സ്വാധീനിത്ഥാ= കഴിയണം. മٽുڌവരുടെ കുന്തികളെയും പൊതു?വിദ്യാലയസ്ഥിലെസ്ഥിത്ഥാനുڌ തീവ്രമായ പരിശ്രമം ഉ?ാകേ?തു?്.
  −
  −
$ വിദ്യാലയ പ്രവയ്യസ്ഥനസ്ഥിണ്‍ പൂയ്യണമായി മുഴുകാനും തെٶ വിദ്യാലയസ്ഥെത്ഥുറിണ്ണ്
  −
  −
അഭിമാനം കൊڌാനും അധ്യാപകയ്യത്ഥ് കഴിയേ?തു?്. സ്വഗ്ലം വിദ്യാലയത്മٷത്ഥായി
  −
  −
നിരഗ്ലരം പ്രവയ്യസ്ഥിത്ഥു? സ്വയം സമയ്യ?ിത അധ്യാപക സമൂഹമായി എ്ാ അധ്യാപ
  −
  −
കരും മാറണം.
  −
  −
11
  −
  −
അനുബڅം 2
  −
  −
വിലയിരുസ്ഥണ്‍ സമീപനം
  −
  −
സ്കൂളിലെ പഠനം (ഘലമൃിശിഴ) സ്വാഭാവികമായും നിരഗ്ലരമായും നടത്ഥേ? പ്രക്രിയയാണ്.
  −
  −
പഠനം കാര്യക്ഷമമാകണമെന്നിണ്‍, പഠനാനുഭവത്മٷ ഉദ്ദേശ്യാധിഷ്ഠിതവും പഠനനേന്തത്മളെ
  −
  −
കേന്ദ്രീകരിണ്ണുമാകണം. പഠനപ്രക്രിയയിലൂടെ നേടേ? ശേഷികളെയും ധാരണകളെയും സംബ
  −
  −
څിണ്ണ് അധ്യാപകയ്യത്ഥും പഠിതാത്ഥٷത്ഥും വ്യٻമായ അവബോധം ഉ?ാകണം. ഓരോ പാഠ
  −
  −
ഭാഗവുമായി ബڅെ?ന്ത് ആയ്യിത്ഥേ? പഠനനേന്തത്മٷ (ഘലമൃിശിഴ ീൗരേീാലെ) മു=കൂന്തി ക?ു?കൊ?് പഠനപ്രവയ്യസ്ഥനത്മٷ ആസൂത്രണം ചെണം. ഇവ ജീവിതസന്ദയ്യഭത്മളുമായി ബڅി
  −
  −
?ിണ്ണ് അവതരി?ിത്ഥുകയും വേണം.
  −
  −
നേടിയ ശേഷികളും ധാരണകളും പഠനനേന്തത്മٷ ഉറ?ാത്ഥു?തിന് എത്രമാത്രം പര്യാപ്ത?മാണ്? പഠനനേന്തത്മٷ കൈവരിത്ഥാ= ഇനിയും ശേഷിത്ഥു?വയ്യ ആര്ാംെ? നണ്‍കേ?ു?
  −
  −
തുടരനുഭവത്മٷ എഗ്ല്ാമൊകണം? അവ എത്മനെ നണ്‍കും? ഇപ്രകാരമുڌ ചിഗ്ലകളാണ്
  −
  −
വിലയിരുസ്ഥലിെٶ ഭാഗമായി അധ്യാപകരിണ്‍ ഉ?ാകേ?ത്.
  −
  −
പാഠഭാഗസ്ഥിെٶ/യൂണിٽിെٶ വിനിമയസ്ഥിനുശേഷം 'എഗ്ലൊത്ഥെ പഠനനേന്തത്മٷ കൈവരിണ്ണു'
  −
  −
എ?് വിലയിരുസ്ഥു? പ്രക്രിയയെ പഠനസ്ഥെ വിലയിരുസ്ഥണ്‍ (അലൈാലൈിേ ീള ഹലമൃിശിഴ)
  −
  −
എ?ു പറയു?ു. പഠനസ്ഥിനുശേഷമുڌ പഠിതാവിെٶ മികവ്, പഠനനിലവാരം എ?ിവയാണ്
  −
  −
ഇവിടെ വിലയിരുസ്ഥെ?ടു?ത്. ഇത് വിലയിരുസ്ഥലിെٶ ഒരു തലം മാത്രമേ ആകു?ുڌൂ.
  −
  −
പഠനം ഉറ?ാത്ഥു?തിനുവേ?ിയുڌ വിലയിരുസ്ഥലിനാണ് കൂടുതണ്‍ പ്രാമുഖ്യം കണ്‍?ിത്ഥേ
  −
  −
?ത്. പഠനം നടത്ഥു? വേളയിണ്‍ അതിെٶ കാര്യക്ഷമതയ്ത്ഥുവേ?ി അധ്യാപകനോ സഹ
  −
  −
പാഠികളോ നടസ്ഥു? വിവിധത്മളായ ഇടപെടലുകٷ ഉ?ാകാം. പഠനസ്ഥിനോടൊ?മുڌ
  −
  −
ഈ ഇടപെടലും ഫീഡ്ബാത്ഥ് നണ്‍കലും വിലയിരുസ്ഥലിെٶ മെٽാരു തലമാണ്. ഇതിനെ പഠ
  −
  −
നസ്ഥിനായുڌ വിലയിരുസ്ഥണ്‍ (അലൈാലൈിേ ളീൃ ഹലമൃിശിഴ) എ?് പറയു?ു. ഇത് പഠനപു?രോഗതിത്ഥുവേ?ി നിരഗ്ലരം നിയ്യവഹിത്ഥേ?തും പഠനപ്രവയ്യസ്ഥനസ്ഥോട് ഇഴചേയ്യ?്
  −
  −
നിണ്‍ത്ഥേ?തുമാണ്.
  −
  −
പഠനസ്ഥിലൂടെ നേടിയ ആശയത്മളെയും ധാരണകളെയും വിമയ്യശനാളഹകമായി പരിശോധി
  −
  −
ത്ഥുകയും മാٽത്മٷ ഉٷത്ഥൊڌുകയും ചെു? തിരുസ്ഥണ്‍ പ്രക്രിയയും ഉ?്. ഇതിനെ സ്വയം
  −
  −
വിലയിരുസ്ഥലായി കരുതാം. ഇപ്രകാരം സ്വയം നിയ്യവഹിത്ഥു? വിലയിരുസ്ഥലിലൂടെയും പഠനം
  −
  −
സാധ്യമാകു?ു. ഇതിനെ വിലയിരുസ്ഥണ്‍തെ? പഠനം (അലൈാലൈിേ മെ ഹലമൃിശിഴ) എ?ു
  −
  −
പറയു?ു. ഇതിലൂടെ മെണ്ണെ?ന്തരീതിയിണ്‍ എത്മിനെ പഠിത്ഥാം എ?് പഠിതാവ് ധാരണയു
  −
  −
?ാത്ഥു?ു (ഘലമൃിശിഴ ീേ ഹലമൃി).
  −
  −
പഠനം കൂടുതണ്‍ കാര്യക്ഷമമാവാ= 'പഠനസ്ഥിനായുڌ വിലയിരുസ്ഥണ്‍', 'വിലയിരുസ്ഥണ്‍തെ?
  −
  −
പഠനം' എ?ിവയ്ത്ഥ് ഊ?ണ്‍ നണ്‍കേ?തു?്. പഠനം ഫലപ്രദമാകു?തിനുڌ വിലയിരു
  −
  −
സ്ഥണ്‍ പ്രക്രിയകٷത്ഥ് പ്രാധാന്യം നണ്‍കു? സമീപനമാണ് സ്വീകരിത്ഥേ?ത്.
  −
  −
പഠനനേന്തത്മٷ ഉറ?ാത്ഥു? തരസ്ഥിലുڌ പഠനസമീപനം സ്വീകരിത്ഥുബ്ബോٷ അതിന് അനു?ഗുണമായ വിലയിരുസ്ഥണ്‍ സമീപനവും സ്വീകരിത്ഥേ?തു?്. ആയതിനാണ്‍ പഠനനേന്തത്മ
  −
  −
ٷത്ഥ് ഊ?ണ്‍ നണ്‍കു? വിലയിരുസ്ഥണ്‍ സമീപനമാണ് (ഛൗരേീാല ളീരൗലെറ മലൈാലൈിേ
  −
  −
മുുൃീമരവ) സ്വീകരിത്ഥേ?ത്. പഠനനേന്തത്മٷത്ഥ് ഊ?ണ്‍ നണ്‍കി രൂപെ?ടുസ്ഥു? പഠനപ്ര
  −
  −
വയ്യസ്ഥനത്മളിണ്‍ പഠിതാവിെٶ സജീവപന്നാളിസ്ഥം ഉറ?ുവരുസ്ഥണം.
  −
  −
12
  −
  −
13
  −
  −
പഠിതാവിനും അധ്യാപകനും രക്ഷകയ്യസ്ഥാവിനും ഒരേ പോലെ പഠനനേന്തത്മളെത്ഥുറിണ്ണ് ധാര�ണയു?ാവുക, വിലയിരുസ്ഥേ?തിനെത്ഥുറിണ്ണ് വ്യٻത കൈവരുക, പഠനനേന്തത്മٷ ഉറ?ിണ്ണ്
  −
  −
മുേ?ാന്തുപോകാനാവുക, വിദ്യായ്യഥി കേന്ദ്രീകൃതമാവുക, സാമൂഹ്യപ്രശ്നത്മളെ തിരിണ്ണറിയു�വാനുڌ കഴിവു?ാവുക, ക്രിയാളഹകവും വിമയ്യശനാളഹകവും യുٻിപരവുമായ ചിഗ്ലകളെ
  −
  −
പ്രോچാഹി?ിത്ഥുക മുതലായവ പഠനനേന്തത്മٷത്ഥ് ഊ?ണ്‍ നണ്‍കിയിന്തുڌ പഠനസ്ഥിെٶ
  −
  −
സവിശേഷതകളാണ്.
  −
  −
നിരഗ്ലരവും സമഗ്രവുമായ വിലയിരുസ്ഥണ്‍ (ഇഇഋ)
  −
  −
പഠിതാവിണ്‍ അനസ്യൂതമായി നടത്ഥു? ഒരു പ്രക്രിയയാണ് പഠനം. അതുകൊ?ുതെ? ശേഷി�കളും ധാരണകളും എത്രസ്ഥോളം നേടി എ?് പരിശോധിത്ഥു? വിലയിരുസ്ഥണ്‍ പ്രക്രിയയും
  −
  −
നിരഗ്ലരമായിരിത്ഥണം. സമഗ്രമായ വിലയിരുസ്ഥണ്‍ എ?തുകൊ?് അയ്യഥമാത്ഥു?ത് പഠി�താവിെٶ വൈ/ാനികവും സാമൂഹിക?വൈകാരിക മേഖലകളിലെ വിലയിരുസ്ഥലുമാണ്.
  −
  −
ഇത്മനെ നിരഗ്ലരവും സമഗ്രവുമായ വിലയിരുസ്ഥണ്‍ രീതിയാണ് സ്വീകരിണ്ണിരിത്ഥു?ത്.
  −
[[Category:CELT]]
  −
[[Category:CELT Assessments]]
  −
[[Category:RIESI]]
  −
<bs:pageaccess groups="RIESI" />
 

Navigation menu