Difference between revisions of "ಕನ್ನಡ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಾಣ"
Jump to navigation
Jump to search
(23 intermediate revisions by the same user not shown) | |||
Line 1: | Line 1: | ||
− | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | + | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= |
− | + | ||
=ಘಟಕ -1= | =ಘಟಕ -1= | ||
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ== | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ== |
− | + | '''ಗದ್ಯ ಭಾಗದ ಪೂರ್ವ ಪೀಠಿಕೆ''' | |
− | + | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | |
− | + | ||
− | + | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ== | |
− | + | ||
− | + | ==ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ== | |
− | + | ||
− | + | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 01==== | |
− | ಘಟಕ 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ | + | |
− | + | ||
− | + | ==ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ== | |
− | + | ||
− | + | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ== | |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ==ಘಟಕ - 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== | |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | =ಘಟಕ-2= | |
− | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ=== | |
− | + | '''ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ''' | |
− | + | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | |
− | + | mind map | |
− | + | ===ಪೀಠಿಕೆ=== | |
− | + | ===ವಿವರಣೆ=== | |
− | + | ||
− | + | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ 2==== | |
− | + | ||
− | + | ===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು=== | |
− | + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1==== | |
− | + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | |
− | + | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | |
− | + | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು | |
− | + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | |
− | + | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' , | |
− | + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | |
− | + | #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | |
− | + | ||
+ | ===ಘಟಕ 2ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ||
+ | |||
+ | =ಘಟಕ -3= | ||
+ | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ=== | ||
+ | '''ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ''' | ||
+ | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | ||
+ | ===ಪೀಠಕೆ=== | ||
+ | ===ವಿವರಣೆ=== | ||
+ | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ-3==== | ||
+ | |||
+ | ===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ=== | ||
+ | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | ||
+ | |||
+ | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2==== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' , | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | |||
+ | ===ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ||
+ | |||
+ | =ಘಟಕ -4= | ||
+ | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ=== | ||
+ | '''ಬಲ್ಬ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಸಂಗ''' | ||
+ | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | ||
+ | ===ಪೀಠಿಕೆ=== | ||
+ | ===ವಿವರಣೆ=== | ||
+ | [[:File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt]] | ||
+ | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4==== | ||
+ | |||
+ | |||
+ | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | ||
+ | |||
+ | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | ||
+ | |||
+ | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ==== | ||
+ | |||
+ | ===ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ||
+ | |||
+ | =ಉಪಸಂಹಾರ= | ||
+ | =ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ= | ||
+ | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | ||
+ | =ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ= | ||
+ | <ref>'ಜಯಪುರದೊಳಗೊಂದು ಸುತ್ತು 'ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://docs.google.com/file/d/0B93zhCaficQxMlFLMG1vZ2JZcFE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref>.<br> | ||
+ | <ref>'ಜಯಪುರ ಬಣ್ಣಗಾರರ ತವರೂರು' ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=LLin5WBqCus ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref> | ||
+ | =ಆಕರ ಸೂಚಿ= | ||
+ | *ಕಣಜ | ||
+ | *ಲೇಖಕರ ಗರ್ನಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿ, ಪುಟದ ಸಂಖ್ಯೆ-72-76 | ||
+ | *ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ | ||
+ | |||
+ | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪಾಠದ ವಿವರ== | ||
+ | ಹಿನ್ನಲೆ>ಪ್ರಸ್ತುತ>ನಂತರ | ||
+ | ಅಮ್ಮನ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಓದಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು.ಅವರ ಓದಿನ ಪರಿ | ||
+ | |||
+ | ==ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ== | ||
+ | |||
+ | <references/> | ||
+ | =chwck list = |
Latest revision as of 16:24, 8 November 2016
ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಘಟಕ -1
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಗದ್ಯ ಭಾಗದ ಪೂರ್ವ ಪೀಠಿಕೆ
ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ
ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 01
ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ
ಘಟಕ - 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ-2
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ
ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
mind map
ಪೀಠಿಕೆ
ವಿವರಣೆ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ 2
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ; ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
- ಸಮಯ: 15ನಿಮಿಷಗಳು
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:' ,
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಘಟಕ 2ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ -3
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ
ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪೀಠಕೆ
ವಿವರಣೆ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ-3
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ; ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
- ಸಮಯ: 15ನಿಮಿಷಗಳು
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:' ,
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ -4
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಬಲ್ಬ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಸಂಗ
ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪೀಠಿಕೆ
ವಿವರಣೆ
File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಉಪಸಂಹಾರ
ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಆಕರ ಸೂಚಿ
- ಕಣಜ
- ಲೇಖಕರ ಗರ್ನಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿ, ಪುಟದ ಸಂಖ್ಯೆ-72-76
- ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪಾಠದ ವಿವರ
ಹಿನ್ನಲೆ>ಪ್ರಸ್ತುತ>ನಂತರ ಅಮ್ಮನ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಓದಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು.ಅವರ ಓದಿನ ಪರಿ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
- ↑ 'ಜಯಪುರದೊಳಗೊಂದು ಸುತ್ತು 'ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ
- ↑ 'ಜಯಪುರ ಬಣ್ಣಗಾರರ ತವರೂರು' ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ