Difference between revisions of "ಕನ್ನಡ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಾಣ"
Jump to navigation
Jump to search
(2 intermediate revisions by the same user not shown) | |||
Line 1: | Line 1: | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | ||
Line 84: | Line 36: | ||
====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1==== | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1==== | ||
− | + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | |
+ | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' , | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
===ಘಟಕ 2ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ===ಘಟಕ 2ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ||
Line 100: | Line 58: | ||
====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2==== | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2==== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' , | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
===ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ===ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
Latest revision as of 10:54, 8 November 2016
ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಘಟಕ -1
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಗದ್ಯ ಭಾಗದ ಪೂರ್ವ ಪೀಠಿಕೆ
ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ
ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 01
ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ
ಘಟಕ - 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ-2
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ
ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
mind map
ಪೀಠಿಕೆ
ವಿವರಣೆ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ 2
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ; ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
- ಸಮಯ: 15ನಿಮಿಷಗಳು
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:' ,
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಘಟಕ 2ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ -3
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ
ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪೀಠಕೆ
ವಿವರಣೆ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ-3
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ; ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
- ಸಮಯ: 15ನಿಮಿಷಗಳು
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:' ,
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ -4
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಬಲ್ಬ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಸಂಗ
ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪೀಠಿಕೆ
ವಿವರಣೆ
File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಉಪಸಂಹಾರ
ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಆಕರ ಸೂಚಿ
- ಕಣಜ
- ಲೇಖಕರ ಗರ್ನಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿ, ಪುಟದ ಸಂಖ್ಯೆ-72-76
- ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪಾಠದ ವಿವರ
ಹಿನ್ನಲೆ>ಪ್ರಸ್ತುತ>ನಂತರ ಅಮ್ಮನ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಓದಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು.ಅವರ ಓದಿನ ಪರಿ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
- ↑ 'ಜಯಪುರದೊಳಗೊಂದು ಸುತ್ತು 'ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ
- ↑ 'ಜಯಪುರ ಬಣ್ಣಗಾರರ ತವರೂರು' ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ