Difference between revisions of "STF 2014-15 DAVANGERE"
Seema Kausar (talk | contribs) |
|||
Line 17: | Line 17: | ||
===Workshop short report=== | ===Workshop short report=== | ||
Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here | Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here | ||
+ | |||
+ | 08/12/2014 to 12/12/2014 | ||
+ | |||
+ | '''1st Day Report''' | ||
+ | |||
+ | ದಿನಾಂಕ 8.12.2014 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳ ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಬೆಳಗಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ರವರು edubuntu ನಲ್ಲಿ ಇರುವ tool ಗಳನ್ನು ಕುರಿತು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲದೆ ಕನ್ನಡ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ನಲ್ಲಿ typing ಮಾಡುವುದು, ಫೋಲ್ಡರ್ ರಚಿಸುವುದರ ಕುರಿತು, ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು save ಮಾಡುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು.ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಕೊಟ್ರೇಶ್ ರವರು ಬೆಳಗಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮೂಡಿದ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲದೆ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಬಳಕೆ, ವ್ಯೆಯಕ್ತಿಕ email id ಯನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡುವುದರ ಕುರಿತು ಸರಳವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು, ಪಾಸ್ ವರ್ಡ್ ನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಕುರಿತಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. libreoffice ನಲ್ಲಿ ಗಣಿತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಬಳಕೆ, ಸೂತ್ರಗಳು, ಗಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ fuctions, operations ಕುರಿತಾಗಿ ಮನಮುಟ್ಟುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಕಾಲ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಚಹಾ, ರುಚಿಯಾದ ಊಟ, ಜೊತೆಗೆ ಬೌಧ್ಧಿಕ ಸುಗ್ರಾಸ ಭೋಜನದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮುಗಿಯಿತು. STF ನ 2 ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯ ವರದಿ ದಿನಾಂಕ 9.12.2014 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತರಗತಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಬೆಳಗಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ರವರು freemind tool ನಲ್ಲಿ mind map ನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಕುರಿತು ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು.ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿಧಗಳು, ಗಣಗಳು ಅಧ್ಯಾಯಗಳ mind map ನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಿದರು. ಶಿಕ್ಷಕರು ವರ್ಷಾರಂಭದಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ವಾರ್ಷಿಕ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗೆ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಸಹಕಾರಿಯಗಿದೆ. ಒಂದು ವರ್ಷ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇದನ್ನು ತಯಾರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಅಪ್ ಡೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದು. ಕಾಗದ ರಹಿತ ಆಡಳಿತ, ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು freemind tool ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಉಪಯುಕ್ತ ಟೂಲ್ ನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿ, ಗಣಿತ ವಿಷಯ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ geogebra ಟೂಲ್ ನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು. ಬಿಂದು, ಸರಳರೇಖೆ, ರೇಖಾಖಂಡ, ಕೋನಗಳ ವಿಧಗಳು, ಬಹುಭುಜಾಕ್ರತಿಗಳು, ಅನಿಮೇಷನ್ ಬಳಸಿ ಕೋನಗಳ ವಿಧ ತಿಳಿಸುವುದು, ಗ್ರಾಫ್, ಪರವಲಯ,ಹೀಗೆ ಭಿನ್ನ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಗಳ ಟೂಲ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀ ಸತೀಶ್ ರವರು ಸವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಎಂದಿನಂತೆ ಕಲಿಕೆ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಕಾಲ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಚಹಾ, ಭೋಜನದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಶಿಬಿರ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಶ್ರೀಮತಿ ಗೀತಾರವರು ಮಾಡಿದ್ದರು. | ||
+ | |||
+ | '''2nd Day Report''' | ||
+ | |||
+ | ದಿನಾಂಕ 9.12.2014 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಗಂಟೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ 2 ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿ ಆರಂಭವಾಯಿತು. ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ಗಳಾದ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ರವರು free mind ಟೂಲ್ ನಲ್ಲಿ mind map drawing ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಪಾಠದಲ್ಲಿನ ಲೆಕ್ಕಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ತಿಳಿಯುವಂತೆ ಆ ಪಾಠದ mind map ಬಿಡಿಸಿ ತೋರಿಸಿದರು. ಸದರಿ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರತಿ | ||
+ | |||
+ | '''3rd Day Report''' | ||
+ | |||
+ | ದಿನಾಂಕ 10.12.14 ರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಗಂಟೆಗೆ ತರಬೇತಿ ಆರಂಭವಾಯಿತು. ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ದಿನದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.ಶ್ರೀ ವೀರೇಂದ್ರ ತೋಟಗಾರ್ ರವರು TCT ,DCT ಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು. ಿದು ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ಮುಖ್ಯವಾದ ಕಲಿಕಾಂಶ ಆಗಿದೆ. ಪ್ರತೀ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ ಗಳಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆ ಆಗಿದೆ.ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕೋನಗಳ ರಚನೆ, ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆ, ಕೋನಗಳನ್ನು ಾಳೆಯುವುದು. ಾವುಗಳ ಾನಿಮೇಷನ್, ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀ ಕೊಟ್ರೇಶ್ ರವ ರು ತಿಳಿಸಿದರು. ನಂತರ ಬಹುಭುಜಾಕ್ರುತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಸಿದರು. ಾವುಗಳ ಾನಿಮೇಷನ್ ನಿಂದ ಬೋಧಿಸಿದರೆ ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆ ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ,ಶ್ರೀ ಸತೀಷ್ ರವ ರು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸದರಿ ಟೂಲ್ ಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಕರಿಸಿದರು. KOER ನ ುಪಯುಕ್ತತೆ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀ ವೀರೇಂದ್ರ ತೋಟಗಾರ್ ರವರು ತಳಿಸಿದರು. | ||
+ | ೆಂದಿನಂತೆ ಚಹ ಭೋಜನದ ವ್ಯವಸ್ಥ ು್ತ್ತಮವಆಗಿತ್ತು. ನಾಲ್ಕನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾಂಶ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕುತೂಹಲದಿಂದ 3ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿ ಮುಗಿಯಿತು. | ||
+ | |||
+ | '''4th Day Report''' | ||
+ | |||
+ | Geo gebra tool ನ ಬಳಗಿನವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪಯ ುಕ ಕತೆ 4 ನ ದಿನದ ತರಬಬೇತಿಯನ ುನ್ನು ಹೆಚ ುಚ್ಚು ಆಸಕ ಕಯ ುತವಾಗ ುವವಂತೆ ಮಾಡಿತ.ವಂಕಗಳನನ್ನು ನಮಮೂದಿಸಲರವರ ು ಪರಿಚಯಿಸಿದರ ು. | ||
+ | ಸ ುಲಭವಾಗಿ ನಮಮೂದಿಸಲ ುೊಮೂಟವಶಶಕವಾದ libre office calc tool ನ ುನ್ನು ಶಶಬೇ ಆನವಂದ್ವಂಕಗಳ ು, ಶಬೇಕಡ, 10%, 20% 30% ಹಬೇಗೆ ವಿಧ ವಿಧವಾದ ಮಾಹತಿಗಳನ ು | ||
+ | ಬೇ ಟಮೂಲ್ ಸಹಕಾರಿ ಆಗಿದ.ನವಂತರ KOER ನ ಮ ುವಂದ ುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿ contribute ಟಮೂಲ್ ನ ುನ್ನು ಬಳಸ ುವುದರ, ಹಳೆಯ ಮಬೇಲ್ಚೆಕ್ ಮಾಡ ುವುದ ು, ಮಾಹತಿಗಳ ವಿಬೇಕಕಣೆ ಹಬೇಗೆ | ||
+ | ಪಯ ುಕ ಕ ಮಆಹತಿಯನ ುನ್ನು ವಿಬೇರೆಬೇವಂದಶ ತೆಮೂಬೇಟಗಾರ್ ರವರ ುನಬೇಡಿದರ ು.ಮಧಶಹನ್ನುದವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಬೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಫಬೇಟಮೂಬೇ ಮಬೇಲ್ಡಿ ಬಳಕೆಯ ಬಗೆಗ್ಗೆ ಶಶಬೇ ಕೆಮೂಟ ಶಸಸ್ವಾಮಿ | ||
+ | ಪ್ ಡಬೇಟ ಮಾಡ ುವುದ ು,ವರ ು ತಿಳಿಸ ುತಕ , ಾಟಶಚ್ ಮವಂಟ ಗಳನ ುನ್ನು ಮಾಡ ುವುದರ ಬಗೆಗ್ಗೆ ಮಾಹತಿನಬೇಡಿದರ ು.ನವಂತರ ವಿಬೇರೆವಂದಶ ತೆಮೂಬೇಟಗಾರ್ ರವರ ು science tool ನಲ್ಲಿ kalzium, stellarium ಗಳ ಬಳಕೆಯನ ುತಿಳಿಸಿದರ ು. ನವಂತರ ಸತಿಬೇಶ್ ರವರ ು Phet ನಲ್ಲಿ ಭೌತ ಶಾಸ ಶ ಕ ದ ಪಶಯೋಗಗಳನ ುನ್ನು ವಿಬೇಕ್ಷಿಸ ುವುದರ ಬಗೆಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರ ು.ಕಲಿಯಲ ು ಕಕಷಟ್ಟುೊನಸ ುವ ಫಾರಡ ಯ ಪ ಶಯೋಗಗಳನ ುನ್ನು ಮ ುವಂತದ ಭೌತ ಶಾಸ ಶ ಕ ದ ಪಶಯೋಗಗಳ ವಿಬೇಕಕಣೆಗೆ ಾತ ುಕಪಯ ುಕ ಕವಾಗಿದ. ಜವಾಗಿಯಮೂ ುತಕಮಪಡಿಸಬಹ ುದ ು. | ||
+ | ೊಲಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕವಂಪಶಟರ್ ಸೌಲಭಶದದರೆ ಮಕಕಳಕಲಿಕೆಯನ ು | ||
==Batch 2== | ==Batch 2== |
Revision as of 17:20, 15 December 2014
19 districts
Mathematics
Batch 1
Agenda
If district has prepared new agenda then it can be shared here
See us at the Workshop
Workshop short report
Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here
08/12/2014 to 12/12/2014
1st Day Report
ದಿನಾಂಕ 8.12.2014 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳ ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಬೆಳಗಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ರವರು edubuntu ನಲ್ಲಿ ಇರುವ tool ಗಳನ್ನು ಕುರಿತು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲದೆ ಕನ್ನಡ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ನಲ್ಲಿ typing ಮಾಡುವುದು, ಫೋಲ್ಡರ್ ರಚಿಸುವುದರ ಕುರಿತು, ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು save ಮಾಡುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು.ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಕೊಟ್ರೇಶ್ ರವರು ಬೆಳಗಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮೂಡಿದ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲದೆ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಬಳಕೆ, ವ್ಯೆಯಕ್ತಿಕ email id ಯನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡುವುದರ ಕುರಿತು ಸರಳವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು, ಪಾಸ್ ವರ್ಡ್ ನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಕುರಿತಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. libreoffice ನಲ್ಲಿ ಗಣಿತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಬಳಕೆ, ಸೂತ್ರಗಳು, ಗಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ fuctions, operations ಕುರಿತಾಗಿ ಮನಮುಟ್ಟುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಕಾಲ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಚಹಾ, ರುಚಿಯಾದ ಊಟ, ಜೊತೆಗೆ ಬೌಧ್ಧಿಕ ಸುಗ್ರಾಸ ಭೋಜನದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮುಗಿಯಿತು. STF ನ 2 ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯ ವರದಿ ದಿನಾಂಕ 9.12.2014 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತರಗತಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಬೆಳಗಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ರವರು freemind tool ನಲ್ಲಿ mind map ನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಕುರಿತು ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು.ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿಧಗಳು, ಗಣಗಳು ಅಧ್ಯಾಯಗಳ mind map ನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಿದರು. ಶಿಕ್ಷಕರು ವರ್ಷಾರಂಭದಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ವಾರ್ಷಿಕ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗೆ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಸಹಕಾರಿಯಗಿದೆ. ಒಂದು ವರ್ಷ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇದನ್ನು ತಯಾರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಅಪ್ ಡೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದು. ಕಾಗದ ರಹಿತ ಆಡಳಿತ, ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು freemind tool ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಉಪಯುಕ್ತ ಟೂಲ್ ನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿ, ಗಣಿತ ವಿಷಯ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ geogebra ಟೂಲ್ ನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು. ಬಿಂದು, ಸರಳರೇಖೆ, ರೇಖಾಖಂಡ, ಕೋನಗಳ ವಿಧಗಳು, ಬಹುಭುಜಾಕ್ರತಿಗಳು, ಅನಿಮೇಷನ್ ಬಳಸಿ ಕೋನಗಳ ವಿಧ ತಿಳಿಸುವುದು, ಗ್ರಾಫ್, ಪರವಲಯ,ಹೀಗೆ ಭಿನ್ನ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಗಳ ಟೂಲ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀ ಸತೀಶ್ ರವರು ಸವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಎಂದಿನಂತೆ ಕಲಿಕೆ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಕಾಲ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಚಹಾ, ಭೋಜನದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಶಿಬಿರ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಶ್ರೀಮತಿ ಗೀತಾರವರು ಮಾಡಿದ್ದರು.
2nd Day Report
ದಿನಾಂಕ 9.12.2014 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಗಂಟೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ 2 ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿ ಆರಂಭವಾಯಿತು. ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ಗಳಾದ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ರವರು free mind ಟೂಲ್ ನಲ್ಲಿ mind map drawing ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಪಾಠದಲ್ಲಿನ ಲೆಕ್ಕಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ತಿಳಿಯುವಂತೆ ಆ ಪಾಠದ mind map ಬಿಡಿಸಿ ತೋರಿಸಿದರು. ಸದರಿ ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರತಿ
3rd Day Report
ದಿನಾಂಕ 10.12.14 ರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಗಂಟೆಗೆ ತರಬೇತಿ ಆರಂಭವಾಯಿತು. ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ದಿನದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.ಶ್ರೀ ವೀರೇಂದ್ರ ತೋಟಗಾರ್ ರವರು TCT ,DCT ಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು. ಿದು ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ಮುಖ್ಯವಾದ ಕಲಿಕಾಂಶ ಆಗಿದೆ. ಪ್ರತೀ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ ಗಳಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆ ಆಗಿದೆ.ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕೋನಗಳ ರಚನೆ, ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆ, ಕೋನಗಳನ್ನು ಾಳೆಯುವುದು. ಾವುಗಳ ಾನಿಮೇಷನ್, ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀ ಕೊಟ್ರೇಶ್ ರವ ರು ತಿಳಿಸಿದರು. ನಂತರ ಬಹುಭುಜಾಕ್ರುತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಸಿದರು. ಾವುಗಳ ಾನಿಮೇಷನ್ ನಿಂದ ಬೋಧಿಸಿದರೆ ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆ ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ಆನಂದ್ ,ಶ್ರೀ ಸತೀಷ್ ರವ ರು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸದರಿ ಟೂಲ್ ಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಕರಿಸಿದರು. KOER ನ ುಪಯುಕ್ತತೆ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀ ವೀರೇಂದ್ರ ತೋಟಗಾರ್ ರವರು ತಳಿಸಿದರು.
ೆಂದಿನಂತೆ ಚಹ ಭೋಜನದ ವ್ಯವಸ್ಥ ು್ತ್ತಮವಆಗಿತ್ತು. ನಾಲ್ಕನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾಂಶ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕುತೂಹಲದಿಂದ 3ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿ ಮುಗಿಯಿತು.
4th Day Report
Geo gebra tool ನ ಬಳಗಿನವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪಯ ುಕ ಕತೆ 4 ನ ದಿನದ ತರಬಬೇತಿಯನ ುನ್ನು ಹೆಚ ುಚ್ಚು ಆಸಕ ಕಯ ುತವಾಗ ುವವಂತೆ ಮಾಡಿತ.ವಂಕಗಳನನ್ನು ನಮಮೂದಿಸಲರವರ ು ಪರಿಚಯಿಸಿದರ ು. ಸ ುಲಭವಾಗಿ ನಮಮೂದಿಸಲ ುೊಮೂಟವಶಶಕವಾದ libre office calc tool ನ ುನ್ನು ಶಶಬೇ ಆನವಂದ್ವಂಕಗಳ ು, ಶಬೇಕಡ, 10%, 20% 30% ಹಬೇಗೆ ವಿಧ ವಿಧವಾದ ಮಾಹತಿಗಳನ ು ಬೇ ಟಮೂಲ್ ಸಹಕಾರಿ ಆಗಿದ.ನವಂತರ KOER ನ ಮ ುವಂದ ುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿ contribute ಟಮೂಲ್ ನ ುನ್ನು ಬಳಸ ುವುದರ, ಹಳೆಯ ಮಬೇಲ್ಚೆಕ್ ಮಾಡ ುವುದ ು, ಮಾಹತಿಗಳ ವಿಬೇಕಕಣೆ ಹಬೇಗೆ ಪಯ ುಕ ಕ ಮಆಹತಿಯನ ುನ್ನು ವಿಬೇರೆಬೇವಂದಶ ತೆಮೂಬೇಟಗಾರ್ ರವರ ುನಬೇಡಿದರ ು.ಮಧಶಹನ್ನುದವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಬೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಫಬೇಟಮೂಬೇ ಮಬೇಲ್ಡಿ ಬಳಕೆಯ ಬಗೆಗ್ಗೆ ಶಶಬೇ ಕೆಮೂಟ ಶಸಸ್ವಾಮಿ ಪ್ ಡಬೇಟ ಮಾಡ ುವುದ ು,ವರ ು ತಿಳಿಸ ುತಕ , ಾಟಶಚ್ ಮವಂಟ ಗಳನ ುನ್ನು ಮಾಡ ುವುದರ ಬಗೆಗ್ಗೆ ಮಾಹತಿನಬೇಡಿದರ ು.ನವಂತರ ವಿಬೇರೆವಂದಶ ತೆಮೂಬೇಟಗಾರ್ ರವರ ು science tool ನಲ್ಲಿ kalzium, stellarium ಗಳ ಬಳಕೆಯನ ುತಿಳಿಸಿದರ ು. ನವಂತರ ಸತಿಬೇಶ್ ರವರ ು Phet ನಲ್ಲಿ ಭೌತ ಶಾಸ ಶ ಕ ದ ಪಶಯೋಗಗಳನ ುನ್ನು ವಿಬೇಕ್ಷಿಸ ುವುದರ ಬಗೆಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರ ು.ಕಲಿಯಲ ು ಕಕಷಟ್ಟುೊನಸ ುವ ಫಾರಡ ಯ ಪ ಶಯೋಗಗಳನ ುನ್ನು ಮ ುವಂತದ ಭೌತ ಶಾಸ ಶ ಕ ದ ಪಶಯೋಗಗಳ ವಿಬೇಕಕಣೆಗೆ ಾತ ುಕಪಯ ುಕ ಕವಾಗಿದ. ಜವಾಗಿಯಮೂ ುತಕಮಪಡಿಸಬಹ ುದ ು. ೊಲಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕವಂಪಶಟರ್ ಸೌಲಭಶದದರೆ ಮಕಕಳಕಲಿಕೆಯನ ು
Batch 2
Agenda
If district has prepared new agenda then it can be shared here
See us at the Workshop
Workshop short report
Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here
Batch 3
Agenda
If district has prepared new agenda then it can be shared here
See us at the Workshop
Workshop short report
Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here
Add more batches, by simply copy pasting Batch 3 information and renaming it as Batch 4