Difference between revisions of "User talk:Mahantesh"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 23: Line 23:
  
 
5. ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ನಡವಳಿಕೆ
 
5. ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ನಡವಳಿಕೆ
 +
 +
The main objectives of this area are:
 +
 +
to develop among the participants the ability:
 +
 +
a. to observe and reflect in a structured way on their classroom practice.
 +
 +
b. to modify their teaching strategies in the light of self-evaluation.
 +
 +
c. to enable them to undertake sustained independent academic work.
 +
 +
d. to enable them to locate their teaching in the wider context and to reflect on, discuss and evaluate the growing needs of English language education.
 +
 +
e. to acquire specific trainer skills in order to further their professional growth.
 +
 +
f. to enable them to horn their language and skills for classroom transaction.
 +
 +
g. to develop confidence, self-esteem and belief in their own ability to work independently.
 +
 +
ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
 +
 +
ಭಾಗವಹಿಸುವವರಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು:
 +
 +
ಎ. ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸದ ಮೇಲೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು.
 +
 +
ಬಿ. ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು.
 +
 +
ಸಿ. ನಿರಂತರ ಸ್ವತಂತ್ರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು.
 +
 +
ಡಿ. ಅವರ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ವಿಶಾಲವಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು, ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.
 +
 +
ಇ. ಅವರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತರಬೇತುದಾರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು.
 +
 +
f. ತರಗತಿಯ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕೊಂಬುಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು.
 +
 +
ಜಿ. ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

Revision as of 11:53, 24 February 2023

Teacher Professional Development ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ

Topics/ areas ವಿಷಯಗಳು/ ಪ್ರದೇಶಗಳು 1. The concept and Needs of Teacher Professional Development

2. he means of professional development

3. Dimensions and skills for Teacher Professional Development

4. Areas and strands of Teacher Professional Development

5. Learning Styles, Strategies and Classroom Behavior

1. ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳು

2. ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ವಿಧಾನಗಳು

3. ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಆಯಾಮಗಳು ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

4. ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಎಳೆಗಳು

5. ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ನಡವಳಿಕೆ

The main objectives of this area are:

to develop among the participants the ability:

a. to observe and reflect in a structured way on their classroom practice.

b. to modify their teaching strategies in the light of self-evaluation.

c. to enable them to undertake sustained independent academic work.

d. to enable them to locate their teaching in the wider context and to reflect on, discuss and evaluate the growing needs of English language education.

e. to acquire specific trainer skills in order to further their professional growth.

f. to enable them to horn their language and skills for classroom transaction.

g. to develop confidence, self-esteem and belief in their own ability to work independently.

ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:

ಭಾಗವಹಿಸುವವರಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು:

ಎ. ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸದ ಮೇಲೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು.

ಬಿ. ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು.

ಸಿ. ನಿರಂತರ ಸ್ವತಂತ್ರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು.

ಡಿ. ಅವರ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ವಿಶಾಲವಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು, ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.

ಇ. ಅವರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತರಬೇತುದಾರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು.

f. ತರಗತಿಯ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕೊಂಬುಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು.

ಜಿ. ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.