Difference between revisions of "Accessing Internet"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
(Created page with "='''Objectives - Internet to access information'''= ಉದ್ದೇಶಗಳು - ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲ #To introduce the scope, possibilitie...")
 
Line 1: Line 1:
='''Objectives - Internet to access information'''=
+
='''Objectives - Internet to access information - ಉದ್ದೇಶಗಳು - ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲ '''=
ಉದ್ದೇಶಗಳು - ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲ
+
 
 
#To introduce the scope, possibilities of the intern'''Bold text'''et in accessing information and build skills for critical information access; ICTs are changing the way we interact with the world. ಅಂತರ್ಜಾಲದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವಲ್ಲಿ  ಸಂಭವನೀಯತೆಗಳನ್ನು  ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಹಾಗೂ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ; ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ನಮಗೆ ಸುತ್ತಲಿನ ಜಗತ್ತಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುತ್ತದೆ..
 
#To introduce the scope, possibilities of the intern'''Bold text'''et in accessing information and build skills for critical information access; ICTs are changing the way we interact with the world. ಅಂತರ್ಜಾಲದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವಲ್ಲಿ  ಸಂಭವನೀಯತೆಗಳನ್ನು  ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಹಾಗೂ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ; ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ನಮಗೆ ಸುತ್ತಲಿನ ಜಗತ್ತಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುತ್ತದೆ..
 
#Learn to use the ICT infrastructure for accessing the internet and emailing. ಐಸಿಟಿಯ ಮೂಲ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ  ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು  ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು  ಬಳಸುವುದರ ಬಗ್ಗೆ  ತಿಳಿಯುವುದು.
 
#Learn to use the ICT infrastructure for accessing the internet and emailing. ಐಸಿಟಿಯ ಮೂಲ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ  ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು  ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು  ಬಳಸುವುದರ ಬಗ್ಗೆ  ತಿಳಿಯುವುದು.
Line 43: Line 43:
 
|-
 
|-
 
|2. Community (eg, Teachers' Association website)
 
|2. Community (eg, Teachers' Association website)
|[www.nsta.org] [www.teachersofindia.org] [karnatakaeducation.org.in] [www.geogebratube.org]<br>
+
|[[www.nsta.org]] [www.teachersofindia.org] [karnatakaeducation.org.in] [www.geogebratube.org]<br>
 
Identify one more community website
 
Identify one more community website
 
|-
 
|-

Revision as of 12:46, 17 November 2013

Objectives - Internet to access information - ಉದ್ದೇಶಗಳು - ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲ

  1. To introduce the scope, possibilities of the internBold textet in accessing information and build skills for critical information access; ICTs are changing the way we interact with the world. ಅಂತರ್ಜಾಲದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಹಾಗೂ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ; ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ನಮಗೆ ಸುತ್ತಲಿನ ಜಗತ್ತಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುತ್ತದೆ..
  2. Learn to use the ICT infrastructure for accessing the internet and emailing. ಐಸಿಟಿಯ ಮೂಲ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು.
  3. Internet allows us to connect in ways that were not possible before. ಹಿಂದೆ ಯಾವ ಸಂಪರ್ಕವು ಪಡೆಯಲು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತೋ ಆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕವು ಈಗ ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.
  4. Searching for information on the internet. ಮಾಹಿತ್ತಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂತರಜಾಲದ್ದಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುವುದು
  5. Information can be accessed in multiple ways from the internet and needs to be acknowledged. Images, videos, audio files are all available and each of these files have different formats and evaluating freely downloadable images and videos. ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿ ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಲವಾರು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಚಿತ್ರಗಳು, ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಆಡಿಯೋ ಫೈಲುಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಲಭ್ಯವಿವೆ ಮತ್ತು ಈ ಫೈಲುಗಳು ಪ್ರತಿ ವಿವಿಧ ಫಾಮ್ಯಾಟುಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದ್ದು ಮತ್ತು ಉಚಿತವಾಗಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.
  6. Safety while accessing images. ಚಿತ್ರಗಳು ಪಡೆಯುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷತೆ
  7. Accessing relevant information and media literacy - evaluating the correctness/ relevance. ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಾಕ್ಷರತೆ ನಿಲುಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು - ಯಥಾರ್ಥತೆ / ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ.
  8. Legal, ethical, copyright (content and presentation) and safety issues. ಕಾನೂನು, ನೈತಿಕ, ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ (ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು) ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು.

How to access websites

1. Demonstrating a website :ಒಂದು ಜಾಲತಾಣ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಿರುವುದು

  • Features :ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು

Address Bar :ವಿಳಾಸ ಪಟ್ಟಿ

  • Home Page : ಮುಖಪುಟ
  • Resources available :ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • Is it free/ paid/ registered? :ಇದು ಮುಕ್ತ/ಪಾವತಿ/ನೋಂದಣಿ?
  • About us :ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ
  • Contacting the website : ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಜಾಲತಾಣ
  • Website address :ಜಾಲತಾಣದ ವಿಳಾಸ

2. Navigation :ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್(ಸಂಚಾರ)

  • Links available on the page - internal, external : ಪುಟದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕೊಂಡಿಗಳು - ಆಂತರಿಕ, ಬಾಹ್ಯ
  • Opening a link from a page - new tab, new window : ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಕೊಂಡಿಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು -ಹೊಸ ಹಾಳೆ, ಹೊಸ ವಿಂಡೋ
  • Browser back button vs using links to navigate : ಸಂಪರ್ಕಕೊಂಡಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಚರಿಸಲು ಹಾಗೂ ಬ್ರೌಸರ್ ಹಿಂದಿನ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಬಳಸುವಲ್ಲಿನ
  • Settings and preferences : ಸಿದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆಗಳು
  • Accessing information and downloading :ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕಲೆಹಾಕುವುದು ಮತ್ತು ಡೌನಲೊಡಮಾಡುವುದು.

3. Troubleshooting ತೊಂದರೆ ನಿವಾರಣೆ

When page does not open it could mean the following ಪುಟ ತೆರೆಯದಿದ್ದಾಗ ಇದು ಕೆಳಗಿನ ಅರ್ಥೈಸುತ್ತದೆ :

  • Internet connectivity ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕ
  • Plug-ins not installed ಪ್ಲಗ್ಇನ್ಗಳು ಅನುಸ್ಥಾಪಿತಗೊಂಡಿಲ್ಲ
  • The website could be having difficulties ಜಾಲತಾಣ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು
  • The page may have been removed ಪುಟ ತೆಗೆದುಹಾಕಿರಬಹುದು

Different kinds of websites:ವಿವಿಧ ರಿತೀಯ ಜಾಲತಾಣಗಳು.

1. Information (Newspapers, TV Channels, Web Dunia, Maps, Weather, Search engines) [www.prajavani.net] [www.deccanherald.com]

Search for two more newspaper websites

2. Community (eg, Teachers' Association website) www.nsta.org [www.teachersofindia.org] [karnatakaeducation.org.in] [www.geogebratube.org]

Identify one more community website

3. Resource repositories NROER [www.vidyaonline.net]

Identify two more resource websites

4. Video downloads / photograph sharing (youtube, teacher tube, geogebratube) [www.youtube.com] [www.geogebratube.org]

Find out one more

5. Public services websites (IRCTC) www.irctc.co.in www.bangaloretelecom.com 6. Banking and e-commerce websites (Internet banking, booking my movie tickets) www.onlinesbi.co.in Identify two more such e-commerce websites 7. Collaborative websites (Discussion forums, Hardware software forums, Wikipedia) www.ubuntuforums.org Find out one more forum 8. Vendor websites (product based, service-based) www.flipkart.com www.dell.com Identify two more such commercial websites 9. Massively Open Online Courses Identify the online web courses 10. Social networking websites List the networking sites you know 11. Email groups mathssciencestf List any other email group 12. Personal/ Institutional websites www.iisc.ernet.in www.dsert.kar.nic.in www.mit.edu

Information (Newspapers, TV Channels, Web Dunia, Maps, Weather, Search engines) ಮಾಹಿತಿಗಳು (ಪತ್ರಿಕೆಗಳು, ಟಿವಿ ಚಾನಲ್ ಗಳು, ವೆಬ್ ದುನಿಯಾ, ನಕ್ಷೆಗಳು, ಹವಾಮಾನ, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ನುಗಳು) Community (eg, Teachers' Association website) ಸಮುದಾಯ (ಉದಾ: ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಘದ ಜಾಲತಾಣ) Resource repositories ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಂಪುಟಗಳನ್ನು Video downloads (youtube, teacher tube, geogebratube) ವೀಡಿಯೋ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳನ್ನು (ಯೂಟ್ಯೂಬ್, ಶಿಕ್ಷಕ ಟ್ಯೂಬ್, geogebratube) Public services websites (IRCTC) ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವೆಗಳು ಜಾಲತಾಣ (IRCTC) Banking and e-commerce websites (Internet banking, booking my movie tickets) ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಜಾಲತಾಣ (ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್,ಚಲನಚಿತ್ರ ಟಿಕೇಟ್ ಬುಕಿಂಗ್) Collaborative websites (Discussion forums, Hardware software forums, Wikipedia) ಸಹಕಾರಿ ಜಾಲತಾಣ (ಚರ್ಚಾ ವೇದಿಕೆಗಳು, ಯಂತ್ರಾಂಶ ತಂತ್ರಾಂಶ ವೇದಿಕೆಗಳು, ವಿಕಿಪೀಡಿಯ) Vendor websites (product based, service-based) ಮಾರಾಟಗಾರರ ಜಾಲತಾಣ (ಸೇವೆ ಆಧಾರಿತ, ಉತ್ಪನ್ನ ಆಧಾರಿತ) Massively Open Online Courses ಬೃಹತ್ ಆನ್ ಲೈನ್ ಕೋರ್ಸ್ Social networking websites ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಜಾಲತಾಣ Internet radio ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ರೇಡಿಯೋ Email groups ಇಮೇಲ್ ಗುಂಪುಗಳು Personal/ Institutional websites ಸಾಂಸ್ಥಿಕ / ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜಾಲತಾಣ Checklist for evaluating a website General 1. Whose website? 2. What kind of wesbite - commercial, educational, etc 3. What kind of resources? Is the information reliable - always check more than one website 4. Does it allow for a discussion 5. Does it have transaction - like e-commerce websites 6. Is it easy to navigate? 7. Free/ Paid/ Subscription 8. Copyright 9. Navigation - Internal and External weblinks 10. How to contact the website? For teaching-learning resources In addition to the above 1. What is the website about? 2. Is the information reliable - always check more than one website 3. Who made it? 4. What it has? 5. Is it for teachers? 6. Or for children? 7. How to use in class? Demonstration of search ಹುಡುಕಾಟದ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ 1. Simple search ಸರಳ ಹುಡುಕಾಟ 1. Search engine - list of search engines ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ - ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ ಗಳ ಪಟ್ಟಿ 2. Ask the participants how they will open a search engine (for a known search application). The expectation is that the learners should know that they should type in the address bar. ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ ತೆರೆಯುವ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರನ್ನು ಕೇಳಿ. ಕಲಿಯುವವರು ವಿಳಾಸದ ಬಾರ್ನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. 3. Type a word, type a question in the search engine ಒಂದು ಪದ ಅಥವಾ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ, ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ ಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ 4. How to copy a link and share ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ನಕಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ 5. From one page, how to access other pages - hyperlinking within pages ಒಂದು ಪುಟದಿಂದ, ಬೇರೆ ಪುಟಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸವುದು ಹೇಗೆ - ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಹೈಪರ್ಲಿಂಕ್

2. Advanced search ಮುಂದುವರಿದ ಹುಡುಕಾಟ 1. What are keywords search? ಹುಡುಕುವ ಮೂಲ ಪದಗಳು 2. How to search images, videos, maps, blogs, other documents? ಚಿತ್ರಗಳು, ವೀಡೀಯೋಗಳು, ನಕ್ಷೆಗಳು, ಬ್ಲಾಗ್ ಹಾಗು ಇತರೆ ಫೈಲುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹೇಗೆ? 3. Type three or four combinations of keywords and see what results come up - are these the same? ಮೂರು-ನಾಲ್ಕು ಪದಗಳನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ಬರುವ ಹುಡುಕಾಟದ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಹೋಲಿಸುವುದು. What you have learnt ಅಧಿವೇಶನದ ಪರಿಣಾಮಗಳು Information is essential; Information is digital and can be accessed through connecting/ sharing. ಮಾಹಿತಿ ಅತ್ಯಗತ್ಯ : ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚುವ ಮೂಲಕ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. How ICTs are transforming the way we communicate and access information ಐಸಿಟಿ ಯು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಉಪಯೋಗವಾಗುತ್ತಿದೆ How is this different from the way the information was shared and accessed before ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಮುಂಚಿಗಿಂತ ಹೇಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. Ability to navigate the browser and download and save files ಬ್ರೌಸರ್ ನಲ್ಲಿ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡವ ಮತ್ತು ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ Different formats of information; source of information to be attributed ಮಾಹಿತಿಯ ವಿವಿಧ ಸ್ವರೂಪ ಮಾಹಿತಿಯ ಮೂಲ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ. Some guidelines for accessing Internet based resources ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು

We often access the internet for information on many issues. While books and libraries remain important sources of information, the increased availability of resources on the internet makes it a more preferred choice for information access. Just like we verify the correctness of any other information, we need to verify the correctness of the information on the Internet as well. On the Internet, we need to remember that there is not a library-like classification which says “this kind of website for this subject”. We should therefore, be more careful in identifying and using app ನಾವು ಹಲವು ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುತ್ತೇವೆ. ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳು ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಮುಖ ಮೂಲಗಳಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತವೆ, ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಲಭ್ಯತೆ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿವೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ರೀತಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿಲ್ಲ.. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಳಸುವುದರಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಬೇಕು.

There are two very important aspects to consider in the usefulness of web resources – one is the usefulness of the page itself and the second is how do we search for information for a topic. ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಉಪಯುಕ್ತತೆ ಪರಿಗಣಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಎರಡು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳಿವೆ - ಒಂದು ಪುಟದ ಉಪಯುಕ್ತತೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೇಯದು ನಾವು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಹುಡುಕುತ್ತೇವೆ.

1. Assessing the quality of a web page ಒಂದು ವೆಬ್ ಪುಟದ ಗುಣಮಟ್ಟ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು There are a few things we need to consider when we look at the usefulness of the information on any website. ನಾವು ಯಾವುದೇ ತಾಣದ ಮಾಹಿತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತತೆ ನೋಡುವಾಗ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ 1. Source of the website. Issues have many sides and it is important to know about the source of the information. This will help us have an idea of which perspective is being presented. ವೆಬ್ ತಾಣದ ಮೂಲ : ಮಾಹಿತಿಯ ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ನಮಗೆ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಹಾಗೂ ಸಾದರಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ.

2. Use of multiple websites: This will also help us get to the idea of multiple perspectives. For factual instances, it will be easy to identify errors when we look at multiple websites. ಬಹು ತಾಣಗಳ ಬಳಕೆ: ಇದು ನಮಗೆ ಬಹು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವಾಸ್ತವಿಕ ಉದಾಹರಣೆಗಳಿಗಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚು ಜಾಲತಾಣಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ದೋಷಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸುಲಭ.

3. Relevance: This has a few aspects. 1. Keywords/ tags: Often when we search, one page will come up and often time we share with others also. But it is important to really read (atleast quickly) the contents of the page. This is because of the way a search engine works. Any web page will have key words (called tags) and sometimes, keywords will be added even if the word (and associated issue) is discussed very very briefly. So, sorting for relevance is important. ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಕೆಲವು ಅಂಶಗಳು : ಕೀವರ್ಡಗಳು / ಟ್ಯಾಗುಗಳು: ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಾವು ಹುಡುಕಾಟ ಮಾಡುವಾಗ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಪುಟಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಆ ಪುಟಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಓದಲು ಸಹಾಯವಾಗುವಂತೆ ಆ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪದಗಳು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಯಾವುದೇ ವೆಬ್ ಪುಟ ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ (ಟ್ಯಾಗ್ಗಳನ್ನು ಎಂದು). ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಹುಡುಕುವಾಗ ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಟಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕು.

2. Context: Relevance has another side to it also. While many issues in learning can be common across societies, many are also contextual. A web page written about rainfall and lifestyle and crops will be different for different places. It may still be useful for learning; but we need to examine how we can use it. ಸಂದರ್ಭ: ಕಲಿಯುವಾಗ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಬರುತ್ತವೆ. ಮಳೆ ಮತ್ತು ಬೆಳೆ, ಜೀವನ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಬೆಳೆಗಳ ಒಂದು ವೆಬ್ ಪುಟ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದು ಇನ್ನೂ ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯಕವಾಗಬಹುದು; ಆದರೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯ.

3. Time: Many times, information has a validity. What may have been used earlier as a technology for some process may not be used now. Therefore we need to check the time and test for appropriateness. The content is not wrong but a changed scenario, changed society may make the content less relevant. ಸಮಯ : ಅನೇಕ ಬಾರಿ, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೆ ಬಳಸಿದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಈಗಿನ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಉಪಯೋಗವಾಗದೇ ಇರಬಹುದು. ಆಗ ವಿಷಯ ಎಂದೂ ತಪ್ಪಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಬಳಸುವ ಕಾಲ ಬದಲಾಗಿರುತ್ತದೆ.

4. Features of a website: How useful a website is depends on how many different ways we can access the information and use it and view it. Can it be used by teachers, students, general public? The understanding of this will also help us determine how much we can use the content. ಒಂದು ವೆಬ್ಸೈಟ್ ನ ಲಕ್ಷಣಗಳು: ಒಂದು ಜಾಲತಾಣ ಹೇಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ನಾವು ಅದರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಎಷ್ಟು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಿ ನೋಡಬಹುದು ಎನ್ನುವುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಶಿಕ್ಷಕರು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಬಳಸಬಹುದು? ಈ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಕೂಡ ನಾವು ವಿಷಯವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ಎಷ್ಟು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

2. How to search for information The second aspect of using a website relates to how we search for information. What words we use, how we phrase the question for search are all important features in deciding the quality of search results. For example try these different searches - Giraffe, Evolution and Evolution of giraffe You will notice that the pages that come up are all different. What we also need to keep in mind is who is the user, what is the use etc. How we use the search terms determines what results see and how relevant they are.

ಮಾಹಿತಿ ಹೇಗೆ ಅನೂಶೋಧಿಸುವುದು : ಒಂದು ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುವಾಗ ನಾವು ಯಾವ ಪದಗಳನ್ನು ಬಲಸಬೇಕು, ಹೇಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಬೇಕು, ಯಾವ ಪದಗಲನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಬೇಕು. ಇದೆಲ್ಲವೂ ನಮ್ಮ ಹುಡುಕಾಟದ ಫಲಿತಾಂಶದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಯೋಗಿಸಿ: - ಜಿರಾಫೆ, ಜಿರಾಫೆಗಳ ವಿಕಾಸ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆ. ಈ ಎರಡು ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ಹುಡುಕಾಟದ ಲಿಂಕುಗಳು ಕಾಣುತ್ತವೆ. ನಂತರ ನಮಗೆ ಈ ಮಾಹಿತಿ ಯಾವ ಸಂದರ್ಭ್ಕ್ಕೆ ಹಾಗೂ ಯಾರಿಗೆ ಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪದಗಳ ಬಳಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಳವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.