Changes
From Karnataka Open Educational Resources
11 bytes removed
, 06:36, 6 September 2016
Line 40: |
Line 40: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ | | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ |
| |9.30- 10.00 | | |9.30- 10.00 |
Line 49: |
Line 49: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ | | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ |
| |10.00 – 11.00 | | |10.00 – 11.00 |
Line 61: |
Line 61: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ |
| |11.00-1.00 | | |11.00-1.00 |
Line 72: |
Line 72: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ವಿರಾಮ | | |ವಿರಾಮ |
| |1.00-2.00 | | |1.00-2.00 |
Line 81: |
Line 81: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| | ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ | | | ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ |
| |2.00-4.00 | | |2.00-4.00 |
Line 92: |
Line 92: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ | | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ |
| |4.00-.5.00 | | |4.00-.5.00 |
Line 110: |
Line 110: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| | | | | |
| #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ | | #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ |
Line 124: |
Line 124: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
| |11.30 – 1.00 | | |11.30 – 1.00 |
Line 133: |
Line 133: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ವಿರಾಮ | | |ವಿರಾಮ |
| |1.00-2.00 | | |1.00-2.00 |
Line 142: |
Line 142: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ |
| |2.00- 3.00 | | |2.00- 3.00 |
Line 157: |
Line 157: |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
− | |0 | + | | |
| |ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು | | |ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು |
| |3.00- 5.00 | | |3.00- 5.00 |