Changes
From Karnataka Open Educational Resources
1,722 bytes added
, 04:42, 22 December 2014
Line 98: |
Line 98: |
| | | |
| | | |
− | '''ಗುಂಪು ೧''': ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ನಾರ್ವೇ ಮತ್ತು ಅಶೋಕ ಕೂಡಿಕೊಂಡು ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮೂಡಿಸಲಾಯಿತು . <br>
| + | |
− | ಇಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ಮೇಡಮ್ ರವರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೇಗಳನ್ನು ಕೆಳುತ್ತಾ ಉತ್ತರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು . <br>
| + | |
− | ಒಂದು ಹಾಳೆಯನ್ನು ೧/೨ ಹೇಗೆ ಮಾಡುವದು ?<br>
| + | |
− | ವಿಧ್ಯಾ : ಎರಡು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಸಮನಾಗಿ ತೋರಿಸುವದು .
| + | |
− | ½
| + | |
− | ½
| + | http://www.mathscore.com/math/free/lessons/mathTips/posNumberLine.gif<br> |
| + | |
| + | ಇದಾದ ಮೇಲೆ ಸಂಕಲನ ನಂಬರ ಮೇಲೆ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನದ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br> |
| + | 3+4=7 <br> |
| + | 2+3=5 <br> |
| + | ನಂತರ ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br> |
| + | |
| + | |
| + | http://image.absoluteastronomy.com/images/encyclopediaimages/n/nu/number-line.gif<br> |
| + | |
| + | ನಂತರ ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br> |
| + | ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br> |
| + | 3 ಅಂದರೆ ಅವರು ೦ ದಿಂದ 3 ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ಹೊಗುವರು ಈ ತರಹ ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು . ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು + ಅಂತಾ ಹೇಳಿದರು ಎಲ್ಲರು ಬಲಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು - ನಂಬರ ಹೇಳಿದರೆ ಎಲ್ಲರು ಎಡಕ್ಕೆ ಹೊಗುತ್ತಿದ್ದರು . |
| + | ಇದಾದ ಮೇಲೆ assessment ತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ 5-10 ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೋಡಲಾಯಿತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಅವರ ಬಿಡಿಸಿ ತೋರಿಸಿದರು . <br> |
| + | ಜಾಸ್ತಿ ಮಕ್ಕಳು ನಂಬರ ಲೈನ್ ಮೇಲೆ ತಪ್ಪು ಇರಲಾರದೆ ಮಾಡಿದರು . ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಇರಲಾರದೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು .<br> |
| + | |
| + | ಇಲ್ಲಿ ಕೆವಲ ಮೂರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾತ್ರ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು ಅವರು ಸ್ಟೀಪನ್ ,ಜೀವಾ ಮತ್ತು ರಂಜೀತ್ ಇವರಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತಿಳಿಸಿಹೇಳಲಾಯಿತು. ಉಳಿದವರು ಎಲ್ಲ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ . |