Difference between revisions of "ಕನ್ನಡ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಾಣ"
Jump to navigation
Jump to search
Line 1: | Line 1: | ||
+ | {| | ||
+ | | 1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ || ಜೀವನ ಕೌಶಲ ಉತ್ತಮ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು | ||
+ | |- | ||
+ | | 2. ಸಮಯ || 10 ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | | ಹವ್ಯಾಸದ ವಿಮರ್ಶೆ | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | | ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ || | ||
+ | |- | ||
+ | | ಆಲಿಸುವುದು | ||
+ | |- | ||
+ | | ಆಲೋವನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆ | ||
+ | |- | ||
+ | | ದಾಖಲೆ ಇಡುವ ಬಗ್ಗೆ | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | | 3. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲ | ||
+ | |- | ||
+ | | ಚಿತ್ರ || ----- | ||
+ | |- | ||
+ | | ಆಡಿಯೋ || 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಿರಿಗನ್ನಡ ಪದ್ಯ | ||
+ | |- | ||
+ | | ವೀಡಿಯೋ || ---- | ||
+ | |- | ||
+ | | ಪಠ್ಯ/ ವರ್ಕ ಶೀಟ್ || ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ | ||
+ | |- | ||
+ | | ಇತರೆ || | ||
+ | |- | ||
+ | | 4. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ || | ||
+ | |- | ||
+ | | ಮೂರೂ ವಿಭಾಗದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಅದರ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳಿದ್ದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು. | ||
+ | |- | ||
+ | | ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು || | ||
+ | |- | ||
+ | | ಮುಂಜಾನೆ ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಏಳುತ್ತೀಯ? | ||
+ | |- | ||
+ | | ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲು ಇರುವ ಸಮಯವೆಷ್ಟು? | ||
+ | |- | ||
+ | | 5. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು || | ||
+ | |} | ||
+ | |||
=ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | ||
Revision as of 09:28, 8 November 2016
1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ | ಜೀವನ ಕೌಶಲ ಉತ್ತಮ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು |
2. ಸಮಯ | 10 ನಿಮಿಷಗಳು |
ಹವ್ಯಾಸದ ವಿಮರ್ಶೆ | |
ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ | |
ಆಲಿಸುವುದು | |
ಆಲೋವನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆ | |
ದಾಖಲೆ ಇಡುವ ಬಗ್ಗೆ | |
3. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲ | |
ಚಿತ್ರ | ----- |
ಆಡಿಯೋ | 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಿರಿಗನ್ನಡ ಪದ್ಯ |
ವೀಡಿಯೋ | ---- |
ಪಠ್ಯ/ ವರ್ಕ ಶೀಟ್ | ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ |
ಇತರೆ | |
4. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | |
ಮೂರೂ ವಿಭಾಗದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಅದರ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳಿದ್ದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು. | |
ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | |
ಮುಂಜಾನೆ ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಏಳುತ್ತೀಯ? | |
ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲು ಇರುವ ಸಮಯವೆಷ್ಟು? | |
5. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಘಟಕ -1
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಗದ್ಯ ಭಾಗದ ಪೂರ್ವ ಪೀಠಿಕೆ
ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ
ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 01
ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ
ಘಟಕ - 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ-2
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ
ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
mind map
ಪೀಠಿಕೆ
ವಿವರಣೆ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ 2
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1
ಘಟಕ 2ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ -3
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ
ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪೀಠಕೆ
ವಿವರಣೆ
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ-3
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2
ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಘಟಕ -4
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
ಬಲ್ಬ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಸಂಗ
ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
ಪೀಠಿಕೆ
ವಿವರಣೆ
File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt
ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಉಪಸಂಹಾರ
ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಆಕರ ಸೂಚಿ
- ಕಣಜ
- ಲೇಖಕರ ಗರ್ನಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿ, ಪುಟದ ಸಂಖ್ಯೆ-72-76
- ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪಾಠದ ವಿವರ
ಹಿನ್ನಲೆ>ಪ್ರಸ್ತುತ>ನಂತರ ಅಮ್ಮನ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಓದಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು.ಅವರ ಓದಿನ ಪರಿ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
- ↑ 'ಜಯಪುರದೊಳಗೊಂದು ಸುತ್ತು 'ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ
- ↑ 'ಜಯಪುರ ಬಣ್ಣಗಾರರ ತವರೂರು' ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ