Difference between revisions of "User talk:Mahantesh"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 164: Line 164:
  
 
• Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org
 
• Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org
 
== Skills Development  ಕೌಶಲ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ==
 
  
 
== Methodological Skills ಕ್ರಮ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ==
 
== Methodological Skills ಕ್ರಮ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ==

Revision as of 13:22, 24 February 2023

Teacher Professional Development ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ

Topics/ areas ವಿಷಯಗಳು/ ಪ್ರದೇಶಗಳು 1. The concept and Needs of Teacher Professional Development

2. he means of professional development

3. Dimensions and skills for Teacher Professional Development

4. Areas and strands of Teacher Professional Development

5. Learning Styles, Strategies and Classroom Behavior

1. ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳು

2. ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ವಿಧಾನಗಳು

3. ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಆಯಾಮಗಳು ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

4. ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಎಳೆಗಳು

5. ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ನಡವಳಿಕೆ

The main objectives of this area are:

to develop among the participants the ability:

a. to observe and reflect in a structured way on their classroom practice.

b. to modify their teaching strategies in the light of self-evaluation.

c. to enable them to undertake sustained independent academic work.

d. to enable them to locate their teaching in the wider context and to reflect on, discuss and evaluate the growing needs of English language education.

e. to acquire specific trainer skills in order to further their professional growth.

f. to enable them to horn their language and skills for classroom transaction.

g. to develop confidence, self-esteem and belief in their own ability to work independently.

ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:

ಭಾಗವಹಿಸುವವರಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು:

ಎ. ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸದ ಮೇಲೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು.

ಬಿ. ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು.

ಸಿ. ನಿರಂತರ ಸ್ವತಂತ್ರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು.

ಡಿ. ಅವರ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ವಿಶಾಲವಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು, ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.

ಇ. ಅವರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತರಬೇತುದಾರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು.

f. ತರಗತಿಯ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕೊಂಬುಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು.

ಜಿ. ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

Session: Teacher Professional Growth

ಸೆಷನ್: ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆ

Framework ಚೌಕಟ್ಟು Hargreaves and Fullan (1992, p.IX), “the teacher is the ultimate key to educational change and school improvement.” Teachers do not simply implement the curriculum. They define and refine the curriculum; they interpret and transform the curriculum in a way that makes learning more manageable for the learners. Hence, it is what teachers think and do at the classroom level that eventually determines what learners learn in the classroom. [Richards, J. C. & Renandya, W. A. (2002). (eds). Methodology in Language Teaching- an anthology of current practice. CUP.]

ಹಾರ್ಗ್ರೀವ್ಸ್ ಮತ್ತು ಫುಲ್ಲನ್ (1992, p.IX), "ಶಿಕ್ಷಕನು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಅಂತಿಮ ಕೀಲಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ." ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇವಲ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ; ಅವರು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ವಹಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ತರಗತಿಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುವವರು ಏನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. . [Richards, J. C. & Renandya, W. A. (2002). (eds). Methodology in Language Teaching- an anthology of current practice. CUP.]

Professional development is ‘‘a process of continual INTELECTUAL, EXPERIENTIAL and ATTITUDINAL growth of teachers’’ (Dale L. Lange). ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು "ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ಬೌದ್ಧಿಕ, ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ" (ಡೇಲ್ ಎಲ್. ಲ್ಯಾಂಗ್).

Dimensions of Teacher professional Development ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಆಯಾಮಗಳು

Psychological: to look within or creating awareness of the strengths and weakness and developing positive attitude;

ಮನೋವೈಜ್ಞಾನಿಕ: ಸ್ವಅವಲೋಕನ ಅಥವಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು;

Professional: display of teaching skills: enhancement of skills, appreciation of language system, literature and culture of the target language.

ವೃತ್ತಿಪರ: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ: ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ವರ್ಧನೆ, ಭಾಷಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಭಾಷೆಯ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ.

Needs for Teacher Professional Development

ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು

Professional development is one’s evaluation of one’s own classroom performance and getting feedback and keep updating.

ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಂತ ತರಗತಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದು.

Needs for Updating ನವೀಕರಿಸುವ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು

To increase knowledge base of the teacher

ಶಿಕ್ಷಕರ ಜ್ಞಾನದ ಮೂಲವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು

Content – (a) referencing, (b) research, (c) optimum reading (comprehensible input), (d) awareness of elements, etc…

ವಿಷಯ - (ಎ) ಉಲ್ಲೇಖ, (ಬಿ) ಸಂಶೋಧನೆ, (ಸಿ) ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಓದುವಿಕೆ (ಗ್ರಾಹ್ಯವಾದ input), (ಡಿ) ಅರಿವು ಅಂಶಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ...

Pedagogy- (a) Inquiry learning, (b) creative and critical thinking, (c) problem solving, etc

ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ- (ಎ) ವಿಚಾರಣೆ ಕಲಿಕೆ, (ಬಿ) ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ, (ಸಿ) ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ, ಇತ್ಯಾದಿ

Assessment- (a) CCA, (b) assess of learning, (c) assessment for learning, (d) Feedback

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ- (ಎ) ಸಿಸಿಎ, (ಬಿ) ಕಲಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, (ಸಿ) ಕಲಿಕೆಗೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, (ಡಿ) ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ

ICT integration and other soft skills (Soft Skills are a combination of Personal Attributes and Interpersonal Skills. Soft Skills are influenced by personal attributes and are directly dependent on interpersonal skills. While Personal Attributes, such as profession Integrity, usually cannot be changed for a professional person, Interpersonal Skills, such as Communications Skills, can be developed.)

ಐಸಿಟಿ ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಇತರ ಮೃದು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು (ಮೃದು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಸಾಫ್ಟ್ ಸ್ಕಿಲ್ಸ್ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತಿಯ ಸಮಗ್ರತೆಯಂತಹ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವೃತ್ತಿಪರರಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ವ್ಯಕ್ತಿ, ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಂತಹ ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು.)

Means for Teacher Professional Development

ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಾರ್ಗೋಪಾಯಗಳು

• Attending In-service Training, Workshops, Seminars, Conference

• ಸೇವಾನಿರತ ತರಬೇತಿ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು, ಸೆಮಿನಾರ್ಗಳು, ಸಮ್ಮೇಳನಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗುವುದು

• Academic Writing- Papers, Articles

• ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬರವಣಿಗೆ- ಪೇಪರ್ಸ್, ಲೇಖನಗಳು

• Creative Writing- Story, Poems, novels, drama, etc

• ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಬರವಣಿಗೆ- ಕಥೆ, ಕವನಗಳು, ಕಾದಂಬರಿಗಳು, ನಾಟಕ, ಇತ್ಯಾದಿ

• Peer Observation- Reporting, Reflecting,

• ಸಹಪಾಠಿ ಅವಲೋಕನ- ವರದಿ ಮಾಡುವುದು, ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವುದು,

• Reflective Practices

• ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು

• Material Preparation for Classroom Practices

• ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ವಸ್ತು ತಯಾರಿ

• Teacher Development Groups

• ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಗುಂಪುಗಳು

• TESOL International Group

• TESOL ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಗ್ರೂಪ್

• Subsidiaries of TESOL- ELTAI

• TESOL- ELTAI ನ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳು

• Other Social Networking Education Groups-

• ಇತರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಶಿಕ್ಷಣ ಗುಂಪುಗಳು-

Teaching English to Teens, ಹದಿಹರೆಯದವರಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಸುವುದು,

English Language Teaching to 21st Century ELLsConnecting to BC, RELO, etc

• On-line Courses- Short terms, medium term and Long-terms (E-Teacher Scholarship Program)

• Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org

Methodological Skills ಕ್ರಮ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

Lesson planning

– Goals: What the general goals of the lesson are,

• - ಗುರಿಗಳು: ಪಾಠದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗುರಿಗಳು ಯಾವುವು,

– Activities: what kinds of things students will do during the lesson, such as dialogue work, free writing, and brain storming,

• - ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಾಠದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ಕೆಲಸ, ಉಚಿತ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿನ ಕಸರತ್ತು,

– Sequencing : the order in which activities will be used, including opening and closing activities

• – ಅನುಕ್ರಮ: ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಯಾವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದು

– Timing: How much time will be spent on different activities,

• - ಸಮಯ: ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ,

– Grouping: When the class will be taught as a whole and when they will work in pairs and groups,

• - ಗುಂಪು: ತರಗತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಯಾವಾಗ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವಾಗ ಜೋಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ,

– Resources: What materials will be used, such as the textbook, worksheets, and DVDs.


Richard-Amato (2009) suggest five phases:

– Opening: Links are made to previous learning or the lesson is previewed,

– ತೆರೆಯುವಿಕೆ: ಹಿಂದಿನ ಕಲಿಕೆಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಪಾಠವನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ,

– Simulation: A lead into the main activity is provided to create interest in the lesson,

– ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್: ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಮುನ್ನಡೆ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ,

– Instruction: The main activity of the lesson is taught,

– ಸೂಚನೆ: ಪಾಠದ ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ,

– Closure: The lesson may be reviewed and future learning previewed,

– ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ: ಪಾಠವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು,

– Follow-up: Independent work or homework is assigned.

– ಅನುಸರಣೆ: ಸ್ವತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಅಥವಾ ಮನೆಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.

– Using technology,

– ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುವುದು,

– Correcting learners’ mistakes, etc

– ಕಲಿಯುವವರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ


Social Skills ಸಾಮಾಜಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Interactive skills,

• ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು,

• Communication skills (with parents, peer groups, others, etc

• ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು (ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ, ಪೀರ್ ಗುಂಪುಗಳು, ಇತರರು, ಇತ್ಯಾದಿ


Decision Making Skills ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Decision related to planning: • ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿರ್ಧಾರ:

What do I want my learners to learn from this lesson?

ಈ ಪಾಠದಿಂದ ನನ್ನ ಕಲಿಯುವವರು ಏನು ಕಲಿಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ?

• Interactive: Are my instructions clear?

• ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ?

• Evaluative: Was this lesson successful?

• • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ?


Enabling Skills

ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು

Professional reading skills

• ವೃತ್ತಿಪರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

(Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್)

Investigating and theorizing skill (ability to acquire, refine, evaluate, and use theories for improvement of practice,)

• ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಕೌಶಲ್ಯ (ಅಭ್ಯಾಸದ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ, ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಬಳಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ,)

Other Skills ಇತರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Explanation skills • ವಿವರಣೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Skills of voice modulation • ಧ್ವನಿ ಮಾಡ್ಯುಲೇಶನ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Skills of using examples • ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Skills of enhancing participation • ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Skills of using body language • ದೇಹ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

• Skills of integration of ideas. • ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಏಕೀಕರಣದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು.


Personal/identity/theories/ beliefs.

ವೈಯಕ್ತಿಕ/ಗುರುತಿನ/ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು/ನಂಬಿಕೆಗಳು.

Identity: by developing a Repertoire of Teaching Skills:

ಗುರುತು: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ:

a repertoire of routines and procedures for such things as

ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ದಿನಚರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಸಂಗ್ರಹ

– opening the lesson, - ಪಾಠವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು,

– introducing and explaining tasks, - ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿವರಿಸುವುದು,

– setting up learning arrangements (group work, pair work, whole-class learning), - ಕಲಿಕೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು (ಗುಂಪು ಕೆಲಸ, ಜೊತೆಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ, ಸಂಪೂರ್ಣ-ವರ್ಗದ ಕಲಿಕೆ),

– checking students’ understanding, - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು,

– guiding student practice, - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ,

– monitoring students’ language use, - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಬಳಕೆಯ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ,

– making transitions from one task to another, and - ಒಂದು ಕಾರ್ಯದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತನೆ ಮಾಡುವುದು, ಮತ್ತು

– ending the lesson. - ಪಾಠವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವುದು.