Difference between revisions of "Kn Reading Skills Session 1"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 1: Line 1:
{{Youtube|q1WzaE1urkw
+
'''Session 1 ಸೆಷನ್ 1'''
}}
+
 
 +
'''Sequence these pictures.'''
 +
 
 +
'''Purpose:'''   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines
 +
 
 +
''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ
 +
 
 +
6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ
 +
 
 +
Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|
 +
 
 +
 
 +
 
 +
 
 +
|}
 +
 
 +
 
 +
 
 +
2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad
 +
 
 +
ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ
 +
 
 +
 
 +
Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc
 +
 
 +
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ
 +
 
 +
procedure to play the activity
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
 +
 
 +
facilitator makes the participants to form a circle
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
 
 +
He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry
 +
 
 +
ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ
 +
 
 +
The first participant turns to the next participant and shows the angry  face
 +
 
 +
ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
Like wise everybody shows the angry face
 +
 
 +
ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ
 +
 
 +
facilitator then gives another feeling..game continues
 +
 
 +
ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ
 +
 
 +
'''Task: 2'''
 +
 
 +
'''Purpose:''' Introduction to different styles of reading.
 +
 
 +
'''Reading styles:'''
 +
 
 +
The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:
 +
 
 +
Group 1 - Reading a text in chunks as it is.
 +
 
 +
Group 2 - Narrating the same text as a story.
 +
 
 +
Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.
 +
 
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 2'''
 +
 
 +
'''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.
 +
 
 +
'''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:'''
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:
 +
 
 +
ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
 +
 
 +
'''Session 1 ಸೆಷನ್ 1'''
 +
 
 +
'''Sequence these pictures.'''
 +
 
 +
'''Purpose:'''   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines
 +
 
 +
''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ
 +
 
 +
6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ
 +
 
 +
Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|
 +
 
 +
 
 +
 
 +
 
 +
|}
 +
 
 +
 
 +
 
 +
2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad
 +
 
 +
ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ
 +
 
 +
 
 +
Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc
 +
 
 +
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ
 +
 
 +
procedure to play the activity
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
 +
 
 +
facilitator makes the participants to form a circle
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
 
 +
He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry
 +
 
 +
ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ
 +
 
 +
The first participant turns to the next participant and shows the angry  face
 +
 
 +
ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
Like wise everybody shows the angry face
 +
 
 +
ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ
 +
 
 +
facilitator then gives another feeling..game continues
 +
 
 +
ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ
 +
 
 +
'''Task: 2'''
 +
 
 +
'''Purpose:''' Introduction to different styles of reading.
 +
 
 +
'''Reading styles:'''
 +
 
 +
The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:
 +
 
 +
Group 1 - Reading a text in chunks as it is.
 +
 
 +
Group 2 - Narrating the same text as a story.
 +
 
 +
Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.
 +
 
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 2'''
 +
 
 +
'''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.
 +
 
 +
'''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:'''
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:
 +
 
 +
ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
 +
 
 +
'''Session 1 ಸೆಷನ್ 1'''
 +
 
 +
'''Sequence these pictures.'''
 +
 
 +
'''Purpose:'''   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines
 +
 
 +
''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ
 +
 
 +
6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ
 +
 
 +
Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|
 +
 
 +
 
 +
 
 +
 
 +
|}
 +
 
 +
 
 +
 
 +
2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad
 +
 
 +
ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ
 +
 
 +
 
 +
Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc
 +
 
 +
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ
 +
 
 +
procedure to play the activity
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
 +
 
 +
facilitator makes the participants to form a circle
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
 
 +
He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry
 +
 
 +
ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ
 +
 
 +
The first participant turns to the next participant and shows the angry  face
 +
 
 +
ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
Like wise everybody shows the angry face
 +
 
 +
ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ
 +
 
 +
facilitator then gives another feeling..game continues
 +
 
 +
ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ
 +
 
 +
'''Task: 2'''
 +
 
 +
'''Purpose:''' Introduction to different styles of reading.
 +
 
 +
'''Reading styles:'''
 +
 
 +
The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:
 +
 
 +
Group 1 - Reading a text in chunks as it is.
 +
 
 +
Group 2 - Narrating the same text as a story.
 +
 
 +
Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.
 +
 
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 2'''
 +
 
 +
'''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.
 +
 
 +
'''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:'''
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:
 +
 
 +
ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
 +
 
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:RIESI]]
 
[[Category:RIESI]]
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />

Revision as of 12:34, 6 June 2023

Session 1 ಸೆಷನ್ 1

Sequence these pictures.

Purpose:   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines

: ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ

6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ

Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.




2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad

ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ


Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc

ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ

procedure to play the activity

ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

facilitator makes the participants to form a circle

ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ


He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry

ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ

The first participant turns to the next participant and shows the angry  face

ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ

Like wise everybody shows the angry face

ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ

facilitator then gives another feeling..game continues

ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ

Task: 2

Purpose: Introduction to different styles of reading.

Reading styles:

The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:

Group 1 - Reading a text in chunks as it is.

Group 2 - Narrating the same text as a story.

Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.

ಕಾರ್ಯ: 2

ಉದ್ದೇಶ: ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.

ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:

ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:

ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.

ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.

ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.

Session 1 ಸೆಷನ್ 1

Sequence these pictures.

Purpose:   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines

: ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ

6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ

Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.




2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad

ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ


Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc

ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ

procedure to play the activity

ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

facilitator makes the participants to form a circle

ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ


He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry

ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ

The first participant turns to the next participant and shows the angry  face

ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ

Like wise everybody shows the angry face

ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ

facilitator then gives another feeling..game continues

ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ

Task: 2

Purpose: Introduction to different styles of reading.

Reading styles:

The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:

Group 1 - Reading a text in chunks as it is.

Group 2 - Narrating the same text as a story.

Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.

ಕಾರ್ಯ: 2

ಉದ್ದೇಶ: ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.

ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:

ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:

ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.

ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.

ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.

Session 1 ಸೆಷನ್ 1

Sequence these pictures.

Purpose:   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines

: ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ

6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ

Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.




2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad

ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ


Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc

ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ

procedure to play the activity

ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

facilitator makes the participants to form a circle

ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ


He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry

ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ

The first participant turns to the next participant and shows the angry  face

ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ

Like wise everybody shows the angry face

ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ

facilitator then gives another feeling..game continues

ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ

Task: 2

Purpose: Introduction to different styles of reading.

Reading styles:

The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:

Group 1 - Reading a text in chunks as it is.

Group 2 - Narrating the same text as a story.

Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.

ಕಾರ್ಯ: 2

ಉದ್ದೇಶ: ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.

ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:

ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:

ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.

ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.

ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.