Changes
From Karnataka Open Educational Resources
4,939 bytes added
, 11:18, 1 September 2016
Line 71: |
Line 71: |
| |ಶಿಕ್ಷಕರು ತಾವು ಮಾಡಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವರು | | |ಶಿಕ್ಷಕರು ತಾವು ಮಾಡಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವರು |
| | | | | |
| + | |} |
| + | {| border="1" class="sortable" |
| + | !ಕಾರ್ಯಾಗಾರ – ದಿನ- 1!!!!!!!! |
| + | |- |
| + | |ವಿಷಯ||ಸಮಯ||ವಿಧಾನ||ಉದ್ದೇಶ||ಸಂಪನ್ಮೂಲ |
| + | |- |
| + | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ||9.30- 10.00||ಚರ್ಚೆ|||| |
| + | |- |
| + | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ||10.00 – 11.00||ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು. |
| + | |- |
| + | |ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ |
| + | |- |
| + | |2.ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಬಿಕ ಸ್ಥಿತಿ |
| + | |- |
| + | | -ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ |
| + | |- |
| + | | -ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ |
| + | |- |
| + | |3.ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ "|| |
| + | |- |
| + | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ||11.00-1.00||ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ||"1. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | |- |
| + | |2.ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು"|| |
| + | |- |
| + | |ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ - ಗೂಗಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹುಡುಕುವಿಕೆ||2.00-4.00||ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ||"1. ಇಮೇಲ್ ವಿವರಣೆ |
| + | |- |
| + | |೨.ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೆಬ್ ಪುಟಗಳ ನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು, ಈ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಅನುಭವ ಹೊಂದುವುದು."||ಅಂತರ್ಜಾಲಾಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಕೈಪಿಡಿ |
| + | |- |
| + | |ವಿರಾಮ ||1.00-2.00|||||| |
| + | |- |
| + | | ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ ||2.00-4.00||ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ಶಿಕ್ಷಕ ಆಲೋಚನೆ. |
| + | |- |
| + | |2.ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು"|| |
| + | |- |
| + | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ||4.00-.5.00||ಪ್ರಸ್ತುತಿ||ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಭೋದನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್ ಶ್ರೀ ಮಾಲಾ ಭಟ್)|| |
| + | |- |
| + | |Day 2|||||||| |
| + | |- |
| + | |"1.ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ |
| + | |- |
| + | |2.ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳು"||9.30 - 11.00||ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck) |
| + | |- |
| + | |2. |
| + | |- |
| + | |3."|| |
| + | |- |
| + | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ||11.30 – 1.00||ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು||ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು|| |
| + | |- |
| + | |ವಿರಾಮ ||1.00-2.00|||||| |
| + | |- |
| + | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ||2.00- 3.00||ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು. |
| + | |- |
| + | |2.ಆರ್ಡ್ ಶಬ್ದಕೋಶ |
| + | |- |
| + | |3. ಮೊಬೈಲ ಆಪ್ |
| + | |- |
| + | |4.blogs |
| + | |- |
| + | |5. whatsup groups telegram |
| + | |- |
| + | |6."|| |
| + | |- |
| + | |ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು||3.00- 5.00||ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ||ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯ, ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ|| |
| |} | | |} |
| | | |