Changes
From Karnataka Open Educational Resources
4,939 bytes removed
, 11:20, 1 September 2016
Line 71: |
Line 71: |
| |ಶಿಕ್ಷಕರು ತಾವು ಮಾಡಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವರು | | |ಶಿಕ್ಷಕರು ತಾವು ಮಾಡಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವರು |
| | | | | |
− | |}
| |
− | {| border="1" class="sortable"
| |
− | !ಕಾರ್ಯಾಗಾರ – ದಿನ- 1!!!!!!!!
| |
− | |-
| |
− | |ವಿಷಯ||ಸಮಯ||ವಿಧಾನ||ಉದ್ದೇಶ||ಸಂಪನ್ಮೂಲ
| |
− | |-
| |
− | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ||9.30- 10.00||ಚರ್ಚೆ||||
| |
− | |-
| |
− | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ||10.00 – 11.00||ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.
| |
− | |-
| |
− | |ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
| |
− | |-
| |
− | |2.ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಬಿಕ ಸ್ಥಿತಿ
| |
− | |-
| |
− | | -ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ
| |
− | |-
| |
− | | -ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ
| |
− | |-
| |
− | |3.ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ "||
| |
− | |-
| |
− | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ||11.00-1.00||ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ||"1. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | |-
| |
− | |2.ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು"||
| |
− | |-
| |
− | |ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ - ಗೂಗಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹುಡುಕುವಿಕೆ||2.00-4.00||ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ||"1. ಇಮೇಲ್ ವಿವರಣೆ
| |
− | |-
| |
− | |೨.ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೆಬ್ ಪುಟಗಳ ನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು, ಈ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಅನುಭವ ಹೊಂದುವುದು."||ಅಂತರ್ಜಾಲಾಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಕೈಪಿಡಿ
| |
− | |-
| |
− | |ವಿರಾಮ ||1.00-2.00||||||
| |
− | |-
| |
− | | ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ ||2.00-4.00||ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ಶಿಕ್ಷಕ ಆಲೋಚನೆ.
| |
− | |-
| |
− | |2.ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು"||
| |
− | |-
| |
− | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ||4.00-.5.00||ಪ್ರಸ್ತುತಿ||ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಭೋದನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್ ಶ್ರೀ ಮಾಲಾ ಭಟ್)||
| |
− | |-
| |
− | |Day 2||||||||
| |
− | |-
| |
− | |"1.ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
| |
− | |-
| |
− | |2.ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳು"||9.30 - 11.00||ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck)
| |
− | |-
| |
− | |2.
| |
− | |-
| |
− | |3."||
| |
− | |-
| |
− | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ||11.30 – 1.00||ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು||ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು||
| |
− | |-
| |
− | |ವಿರಾಮ ||1.00-2.00||||||
| |
− | |-
| |
− | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ||2.00- 3.00||ಪ್ರಸ್ತುತಿ||"1.ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು.
| |
− | |-
| |
− | |2.ಆರ್ಡ್ ಶಬ್ದಕೋಶ
| |
− | |-
| |
− | |3. ಮೊಬೈಲ ಆಪ್
| |
− | |-
| |
− | |4.blogs
| |
− | |-
| |
− | |5. whatsup groups telegram
| |
− | |-
| |
− | |6."||
| |
− | |-
| |
− | |ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು||3.00- 5.00||ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ||ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯ, ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ||
| |
| |} | | |} |
| | | |