Line 1: |
Line 1: |
− | [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Workshop_on_ICT_in_teaching_and_learning_%E2%80%93_R.V._Teacher%E2%80%99s_College See in Eng] | + | [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Workshop_on_ICT_in_teaching_and_learning_%E2%80%93_R.V._Teacher%E2%80%99s_College See in English] |
| | | |
| ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
Line 22: |
Line 22: |
| ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) | | ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) |
| |10:30 – 11:30 | | |10:30 – 11:30 |
− | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%80%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b2%e0%b3%87%e0%b2%a8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ] |
| |- | | |- |
| | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
| |- | | |- |
| |03 | | |03 |
− | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ |
| |11:15 - 12:15 | | |11:15 - 12:15 |
− | |ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಎಚ್5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%9c%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b3%8b%e0%b2%9c%e0%b3%80%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b2%be_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ] (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) |
| |- | | |- |
| |04 | | |04 |
− | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ |
| |12:15 – 01:00 | | |12:15 – 01:00 |
− | |ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ab%e0%b3%86%e0%b2%9f%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf PhET] (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) |
| |- | | |- |
| | colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ | | | colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ |
| |- | | |- |
| |05 | | |05 |
− | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ |
| |2:00 – 2:45 | | |2:00 – 2:45 |
− | |ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) | + | |ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್, ಎಚ್5ಪಿ, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%a1%e0%b2%bf%e0%b2%95%e0%b3%8d%e0%b2%b7%e0%b2%a8%e0%b2%b0%e0%b2%bf_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು] |
| |- | | |- |
| |06 | | |06 |
− | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ | + | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ |
| |2:45 – 3:30 | | |2:45 – 3:30 |
− | |PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ae%e0%b2%be%e0%b2%b0%e0%b3%8d%e0%b2%ac%e0%b2%b2%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್] |
| |- | | |- |
| | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
Line 53: |
Line 53: |
| |ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ | | |ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ |
| |3:45 – 4:15 | | |3:45 – 4:15 |
− | |ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ | + | |ಲಿಬ್ರೆ [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%b0%e0%b3%88%e0%b2%9f%e0%b2%b0%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್], ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%87%e0%b2%82%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಇಂಪ್ರೆಸ್]. [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AB%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್] |
| |- | | |- |
| |08 | | |08 |
| |ಸಾರಾಂಶ | | |ಸಾರಾಂಶ |
− | ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ | + | ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು [https://tinyurl.com/itfc2020 ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ] |
| |4:15 – 4:30 | | |4:15 – 4:30 |
| | | | | |
Line 70: |
Line 70: |
| #ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | #ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| #ಪಿಎಚ್ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು | | #ಪಿಎಚ್ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು |
− | #ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | #ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು. |
− | #ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
| + | |
− | #*Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
| + | [[Category:Workshop]] |
− | #*ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ.
| |
− | #*'''ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು'''
| |
− | #*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
| |
− | #*ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು
| |
− | #*ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
| |