Line 6: |
Line 6: |
| * Identify classroom issues and problems and frame research questions to address those problems | | * Identify classroom issues and problems and frame research questions to address those problems |
| * Identify data collection methods and tools | | * Identify data collection methods and tools |
− | * Analyse both quantitative and qualitative data | + | * Analyze both quantitative and qualitative data |
| * Write research-based papers and reports | | * Write research-based papers and reports |
| | | |
| | | |
− | ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಅವಧಿಗಳು ಈ ಕೆಳಕಂಡಂತೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ: | + | ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಅವಧಿಗಳು ಈ ಕೆಳಕಂಡಂತೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ: |
− | * ತರಗತಿ ಆಧಾರಿತ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆ ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು | + | * ತರಗತಿ ಆಧಾರಿತ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆ ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು. |
− | * ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವರು | + | * ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವರು. |
− | * ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು | + | * ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು. |
− | * ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಗುಣಾತ್ಮಕ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವರು | + | * ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಗುಣಾತ್ಮಕ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವರು. |
− | * ಸಂಶೋಧನಾ-ಆಧಾರಿತ ಪೇಪರ್ಗಳು ಮತ್ತು ವರದಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವರು | + | * ಸಂಶೋಧನಾ-ಆಧಾರಿತ ಪೇಪರ್ಗಳು ಮತ್ತು ವರದಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವರು. |
| | | |
| == '''<big>Reflective practice</big>''' == | | == '''<big>Reflective practice</big>''' == |
| | | |
− | === '''What is reflective practice? ಸ್ವಯಂ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ''' === | + | === '''What is reflective practice? ಸ್ವಯಂ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಎಂದರೇನು?''' === |
| * Knowing how you teach makes you a more effective teacher | | * Knowing how you teach makes you a more effective teacher |
| * Provides a record of your progress | | * Provides a record of your progress |
| * Clarifies your thinking | | * Clarifies your thinking |
| * Allows you to actively participate in your own development | | * Allows you to actively participate in your own development |
− |
| |
| | | |
− | '''ಸ್ವಯಂ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಎಂದರೇನು?'''
| |
| | | |
− | * ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಧನವಾದ ಇದು ...
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಧನವಾದ ಇದು ... |
− | * ನೀವು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲು ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ವಿಧಾನಗಳ ಅರಿವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | + | * ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲು ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ವಿಧಾನಗಳ ಅರಿವು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
− | * ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಗತಿಯ ಸೂಚ್ಯಾಂಕವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ | + | * ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಗತಿಯ ಸೂಚ್ಯಾಂಕವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. |
− | * ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತದೆ | + | * ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತದೆ. |
− | * ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಕೂಲಿಸುತ್ತದೆ | + | * ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ವಂತ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಕೂಲಿಸುತ್ತದೆ. |
| | | |
| === '''Why do reflective practice? ಸ್ವಯಂ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಏಕೆ ಮಾಡಬೇಕು?''' === | | === '''Why do reflective practice? ಸ್ವಯಂ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಏಕೆ ಮಾಡಬೇಕು?''' === |
Line 55: |
Line 53: |
| * One day, I lost my temper and warned her not to do so. I was forced to do the tough talking. This incident made me sad. | | * One day, I lost my temper and warned her not to do so. I was forced to do the tough talking. This incident made me sad. |
| * A teacher was always busy using the mobile. During the training sessions, he was chatting, messaging, etc. One day he was caught red handed by the DIET Lecturer. The Lecturer warned him. This made him arrogant. He made it a big issue. | | * A teacher was always busy using the mobile. During the training sessions, he was chatting, messaging, etc. One day he was caught red handed by the DIET Lecturer. The Lecturer warned him. This made him arrogant. He made it a big issue. |
− | | + | * ತರಭೇತಿಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಭಾಷಾ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವಾಗ ಅವರ ಕೆಲವು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೋಪಗೊಂಡು , ತರಬೇತಿಯಿಂದ ಹೊರನಡೆಯಲು ಬಯಸಿದರು. |
− | * ಶಿಕ್ಷಕರ ಭಾಷಾ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವಾಗ ಅವರ ಕೆಲವು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೋಪಗೊಂಡು , ತರಬೇತಿಯಿಂದ ಹೊರನಡೆಯಲು ಬಯಸಿದರು. | |
| * ಶಿಕ್ಷಕರ ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಒಂದು ಸವಾಲು. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ವಯಸ್ಸಾದವರು ಮತ್ತು ಅನುಭವಿಗಳಿದ್ದರೆ, ಕೆಲವರು ಇಲಾಖಾ ಒತ್ತಾಯಕ್ಕೆ ಮಣಿದು ಕೇವಲ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಾಸಾಗಲಿಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕಲಿಯಲು ಬಂದವರು ಇರುತ್ತಾರೆ. | | * ಶಿಕ್ಷಕರ ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಒಂದು ಸವಾಲು. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ವಯಸ್ಸಾದವರು ಮತ್ತು ಅನುಭವಿಗಳಿದ್ದರೆ, ಕೆಲವರು ಇಲಾಖಾ ಒತ್ತಾಯಕ್ಕೆ ಮಣಿದು ಕೇವಲ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಾಸಾಗಲಿಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕಲಿಯಲು ಬಂದವರು ಇರುತ್ತಾರೆ. |
| * ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಲಿಯಲು ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಅವರು ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ನತ್ತ ಗಮನಹರಿಸು ತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಮಯಪಾಲನೆಯೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. | | * ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಲಿಯಲು ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಅವರು ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ನತ್ತ ಗಮನಹರಿಸು ತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಮಯಪಾಲನೆಯೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. |
− | * ಒಂದು ದಿನ ಟ್ರೈನರ್ ತಾಳ್ಮೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಕಟುವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಈ ಘಟನೆ ಟ್ರೈನರ್ ಗೆ ಬೇಸರ ತಂದಿದೆ. | + | * ಒಂದು ದಿನ ಟ್ರೈನರ್ ತಾಳ್ಮೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡು '<nowiki/>'''ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಡಿ'''' ಎಂದು ಕಟುವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಈ ಘಟನೆ ಟ್ರೈನರ್ ಗೂ ಸಹ ಬೇಸರ ತಂದಿತು. |
− | * ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ ಯಾವಾಗಲೂ ಮೊಬೈಲ್ ಬಳಸುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದನು. ತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಚಾಟಿಂಗ್, ಸಂದೇಶ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಒಂದು ದಿನ DIET ಉಪನ್ಯಾಸಕರ ರೆಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು. ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಇದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅವಮಾನವಾದಂತಾಗಿ ಅದನ್ನೇ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನಾಗಿಸಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. | + | * ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ ಯಾವಾಗಲೂ ಮೊಬೈಲ್ ಬಳಸುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದರು. ತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಚಾಟಿಂಗ್, ಸಂದೇಶ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಒಂದು ದಿನ DIET ಉಪನ್ಯಾಸಕರಿಗೆ ರೆಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು. ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಇದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅವಮಾನವಾದಂತಾಗಿ ಅದನ್ನೇ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನಾಗಿಸಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. |
| | | |
| ===== '''Classroom incidents ತರಗತಿಯ ಘಟನೆಗಳು''' ===== | | ===== '''Classroom incidents ತರಗತಿಯ ಘಟನೆಗಳು''' ===== |
Line 69: |
Line 66: |
| · ಈ ಘಟನೆ ನಡೆದಿದ್ದು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ. ನಾನು VIII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದೆ. ಅದು ಸೋಮವಾರದ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಮುಖ್ಯೋಪಾಧ್ಯಾಯರು ಶಿಕ್ಷಣ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ತರಗತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಹೊಸ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕರೆಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಬೋಧನಾ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಅಧಿಕಾರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನಾನು ಕಲಿಸಿದ ಕೊನೆಯ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಕೇಳಿದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಬಹುಶಃ ಅದನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಹೇಳಿದ ಪಾಠವನ್ನು ತೆರೆದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. | | · ಈ ಘಟನೆ ನಡೆದಿದ್ದು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ. ನಾನು VIII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದೆ. ಅದು ಸೋಮವಾರದ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಮುಖ್ಯೋಪಾಧ್ಯಾಯರು ಶಿಕ್ಷಣ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ತರಗತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಹೊಸ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕರೆಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಬೋಧನಾ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಅಧಿಕಾರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನಾನು ಕಲಿಸಿದ ಕೊನೆಯ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಕೇಳಿದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಬಹುಶಃ ಅದನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಹೇಳಿದ ಪಾಠವನ್ನು ತೆರೆದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. |
| | | |
− | · ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನೂ ನಡೆಸಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿತ್ತು. ಆದರೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವೊಂದು ನನಗಾಗಿ ಕಾದಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಕೆಲವೇ ಕೆಲವರು ಅವನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದರು; ಅದೂ ಸಾಕಷ್ಟು. ಅಧಿಕಾರಿ ನನ್ನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ, “ನೀವು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಕಲಿಸಿದ ಪಾಠದಿಂದ ಸರಳವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗಂಭೀರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನಗೆ ಮುಜುಗರದ ಕ್ಷಣವಾಗಿತ್ತು. ಆ ದಿನ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಸರವಾಯಿತು. | + | · ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನೂ ನಡೆಸಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿತ್ತು. ಆದರೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವೊಂದು ನನಗಾಗಿ ಕಾದಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಕೆಲವೇ ಕೆಲವರು ಅವನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದರು; ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನನ್ನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ, “ನೀವು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಕಲಿಸಿದ ಪಾಠದಿಂದ ಸರಳವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗಂಭೀರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನಗೆ ಮುಜುಗರದ ಕ್ಷಣವಾಗಿತ್ತು. ಆ ದಿನ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಸರವಾಯಿತು. |
| | | |
| Three of my students always come late to class. They come late because of different reasons. | | Three of my students always come late to class. They come late because of different reasons. |
Line 85: |
Line 82: |
| ನನ್ನ ಮೂವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ತರಗತಿಗೆ ತಡವಾಗಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ತಡವಾಗಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. | | ನನ್ನ ಮೂವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ತರಗತಿಗೆ ತಡವಾಗಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ತಡವಾಗಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
− | '''ಮಗು 1,''' ಫಾತಿಮಾ, ಕಾಲ್ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಶಾಲೆ ತಲುಪುವ ಮೊದಲು ಮದರಸಾ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಬೇಕು. ಅವಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಪ್ರತಿಭಾವಂತಳು. ತಾಯಿಗೆ ಐದು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದು, ನಾಲ್ಕನೇ ಮಗು. ಅವಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. | + | '''ಮಗು 1,''' ಫಾತಿಮಾ, ಕಾಲ್ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಶಾಲೆ ತಲುಪುವ ಮೊದಲು ಮದರಸಾ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಬೇಕು. ಅವಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಪ್ರತಿಭಾವಂತಳು. ಅವಳ ತಾಯಿಗೆ ಐದು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದು, ಫಾತಿಮಾ ನಾಲ್ಕನೇ ಮಗು. ಅವಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. |
| | | |
| '''ಮಗು 2,''' ನಿಖಿಲ್, ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಅವರ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ದೂರದ ಊರಿಗೆ ಮನೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಸಹಪಠ್ಯದ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. | | '''ಮಗು 2,''' ನಿಖಿಲ್, ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಅವರ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ದೂರದ ಊರಿಗೆ ಮನೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಸಹಪಠ್ಯದ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. |
Line 117: |
Line 114: |
| ಕೆಳಗಿನ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. | | ಕೆಳಗಿನ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. |
| | | |
− | ==== '''Part 1 (Teacher related factors)''' ==== | + | ==== '''Part 1 (Teacher related factors) (ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳು)''' ==== |
| Read the statements and rate your ability in a scale of 1 to 5 where 1 is the lowest and 5 is the highest point. | | Read the statements and rate your ability in a scale of 1 to 5 where 1 is the lowest and 5 is the highest point. |
− |
| |
− | ಭಾಗ 1 (ಶಿಕ್ಷಕ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳು)
| |
| | | |
| ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು 1 ರಿಂದ 5 ರ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ರೇಟ್ ಮಾಡಿ, ಅಲ್ಲಿ 1 ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು 5 ಅತ್ಯುನ್ನತ ಬಿಂದುವಾಗಿದೆ | | ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು 1 ರಿಂದ 5 ರ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ರೇಟ್ ಮಾಡಿ, ಅಲ್ಲಿ 1 ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು 5 ಅತ್ಯುನ್ನತ ಬಿಂದುವಾಗಿದೆ |
Line 244: |
Line 239: |
| Comments, if any: | | Comments, if any: |
| | | |
− | ==== '''Part 2 (Classroom and learner related factors)''' ==== | + | ==== '''Part 2 (Classroom and learner related factors) (ತರಗತಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಂಶಗಳು)''' ==== |
− | '''Have your learners achieved the learning outcomes indicated below?''' | + | '''Have your learners achieved the learning outcomes indicated below?''' |
− | | |
− | ಭಾಗ 2 (ತರಗತಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಂಶಗಳು)
| |
| | | |
| ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೆಳಗೆ ಸೂಚಿಸಿದ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾರೆಯೇ? | | ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೆಳಗೆ ಸೂಚಿಸಿದ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾರೆಯೇ? |