Changes
From Karnataka Open Educational Resources
6 bytes removed
, Yesterday at 07:41
mLine 12: |
Line 12: |
| * विविध व्यावसायिकांची चित्रे दाखवून नांवे ओळखण्यास सांगणे. | | * विविध व्यावसायिकांची चित्रे दाखवून नांवे ओळखण्यास सांगणे. |
| | | |
− | ==== ऐकण्याच्या दरम्यान क्रियाकलाप ==== | + | ==== ऐकण्याच्या दरम्यानच्या क्रिया ==== |
| | | |
| * भंगारवाला, शिक्षिका, विद्यार्थी, भंगार विकणारी बाई अशी एकांकिका सादर करणे . | | * भंगारवाला, शिक्षिका, विद्यार्थी, भंगार विकणारी बाई अशी एकांकिका सादर करणे . |
Line 18: |
Line 18: |
| * पूर्वतयारीतील भंगार पोत्यातून वस्तू काढत शेवटी विविध पुस्तके काढून नावे वाचणे . | | * पूर्वतयारीतील भंगार पोत्यातून वस्तू काढत शेवटी विविध पुस्तके काढून नावे वाचणे . |
| | | |
− | ==== श्रवणोत्तर क्रियाकलाप ==== | + | ==== श्रवणोत्तर क्रिया ==== |
| | | |
| * विविध पुस्तकांची ओळख करून देणे . | | * विविध पुस्तकांची ओळख करून देणे . |
Line 24: |
Line 24: |
| * ग्रंथालयाला भेट देणे. | | * ग्रंथालयाला भेट देणे. |
| | | |
− | === पाठ्यपुस्तकाशी जोडणे === | + | === पाठ्यपुस्तकाशी सलग्नता === |
| उचप्राथमिक इयत्तांसाठी | | उचप्राथमिक इयत्तांसाठी |
| | | |