Changes

Jump to navigation Jump to search
Line 1: Line 1: −
=ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ=
+
=ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ=
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
  −
=ಘಟಕ-1=
  −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ==
  −
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ ==
  −
==ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ==
  −
==ಚಟುವಟಿಕೆ-1==
  −
== ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ ==
  −
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ ==
  −
== ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರ==
  −
==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು ==
  −
===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ===
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ-2===
  −
==ಘಟಕ 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==
  −
=ಘಟಕ-2 =
  −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ==
  −
==ಪೀಠಿಕೆ==
  −
==ವಿವರಣೆ==
  −
==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು ==
  −
===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ===
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ-3===
     −
==ಘಟಕ 2 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==
+
=ಘಟಕ -1=
=ಘಟಕ -3=  
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ==
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ==
+
'''ಗದ್ಯ ಭಾಗದ ಪೂರ್ವ ಪೀಠಿಕೆ'''
==ಪೀಠಿಕೆ==
+
==ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ==
==ವಿವರಣೆ==
  −
==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು ==
  −
===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ===
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ-4===
     −
==ಘಟಕ 3 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==
+
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ==
=ಘಟಕ -4=  
+
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ==
+
==ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ==
==ಪೀಠಿಕೆ==
+
 
==ವಿವರಣೆ==
+
====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 01====
==ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು ==
+
 
===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದವಿಶೇಷತೆ===
+
 
===ಚಟುವಟಿಕೆ-5===
+
==ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ==
==ಘಟಕ-4 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==
+
 
=ಉಪಸಂಹಾರ=  
+
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ==
=ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=  
+
 
 +
 
 +
==ಘಟಕ - 1 ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==
 +
 
 +
 
 +
=ಘಟಕ-2=
 +
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ===
 +
'''ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ'''
 +
==ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ==
 +
mind map
 +
===ಪೀಠಿಕೆ===
 +
===ವಿವರಣೆ===
 +
 
 +
====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ 2====
 +
 
 +
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ/ಛಂದಸ್ಸು===
 +
====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
 +
 
 +
 
 +
====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 1====
 +
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;'''
 +
#'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
 +
#'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು
 +
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;'''
 +
#''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' ,
 +
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;'''
 +
#'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;'''
 +
 
 +
===ಘಟಕ 2ರ  ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
 +
 
 +
=ಘಟಕ -3=
 +
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ===
 +
'''ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ'''
 +
==ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ==
 +
===ಪೀಠಕೆ===
 +
===ವಿವರಣೆ===
 +
====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ-3====
 +
 
 +
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
 +
====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
 +
 
 +
====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ - 2====
 +
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;'''
 +
#'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
 +
#'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು
 +
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;'''
 +
#''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' ,
 +
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;'''
 +
#'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;'''
 +
 
 +
===ಘಟಕ 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
 +
 
 +
=ಘಟಕ -4=
 +
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ===
 +
'''ಬಲ್ಬ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಸಂಗ'''
 +
==ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ==
 +
===ಪೀಠಿಕೆ===
 +
===ವಿವರಣೆ===
 +
[[:File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt]]
 +
====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4====
 +
 
 +
 
 +
====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ====
 +
 
 +
====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
 +
 
 +
====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ====
 +
 
 +
===ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
 +
 
 +
=ಉಪಸಂಹಾರ=
 +
=ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=
 
=ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=
 
=ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=
=ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=
+
=ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ=
 +
<ref>'ಜಯಪುರದೊಳಗೊಂದು ಸುತ್ತು 'ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://docs.google.com/file/d/0B93zhCaficQxMlFLMG1vZ2JZcFE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref>.<br>
 +
<ref>'ಜಯಪುರ ಬಣ್ಣಗಾರರ ತವರೂರು' ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=LLin5WBqCus ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref>
 
=ಆಕರ ಸೂಚಿ=
 
=ಆಕರ ಸೂಚಿ=
=ತಪಶೀಲು ಪಟ್ಟಿ-Check list=
+
*ಕಣಜ
 +
*ಲೇಖಕರ ಗರ್ನಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿ, ಪುಟದ ಸಂಖ್ಯೆ-72-76
 +
*ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ
 +
 
 +
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪಾಠದ ವಿವರ==
 +
ಹಿನ್ನಲೆ>ಪ್ರಸ್ತುತ>ನಂತರ
 +
ಅಮ್ಮನ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಓದಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು.ಅವರ ಓದಿನ ಪರಿ
 +
 
 +
==ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==
 +
 
 +
<references/>
 +
=chwck list =

Navigation menu