Difference between revisions of "ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಆರ್.ವಿ. ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾಲೇಜು"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
m
 
(8 intermediate revisions by the same user not shown)
Line 22: Line 22:
 
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)
 
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)
 
|10:30 – 11:30
 
|10:30 – 11:30
|ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%80%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b2%e0%b3%87%e0%b2%a8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ]
 
|-
 
|-
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|-
 
|-
 
|03
 
|03
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ
 
|11:15 - 12:15
 
|11:15 - 12:15
|ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಎಚ್‌5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%9c%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b3%8b%e0%b2%9c%e0%b3%80%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b2%be_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ] (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
 
|-
 
|-
 
|04
 
|04
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ
 
|12:15 – 01:00
 
|12:15 – 01:00
|ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ab%e0%b3%86%e0%b2%9f%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf PhET] (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
 
|-
 
|-
 
| colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
| colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
|-
 
|-
 
|05
 
|05
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ
 
|2:00 – 2:45
 
|2:00 – 2:45
|ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
+
|ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌, ಎಚ್‌5ಪಿ, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%a1%e0%b2%bf%e0%b2%95%e0%b3%8d%e0%b2%b7%e0%b2%a8%e0%b2%b0%e0%b2%bf_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು]
 
|-
 
|-
 
|06
 
|06
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ
+
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ
 
|2:45 – 3:30
 
|2:45 – 3:30
|PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ae%e0%b2%be%e0%b2%b0%e0%b3%8d%e0%b2%ac%e0%b2%b2%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌]
 
|-
 
|-
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
Line 53: Line 53:
 
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್
 
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್
 
|3:45 – 4:15
 
|3:45 – 4:15
|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್
+
|ಲಿಬ್ರೆ [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%b0%e0%b3%88%e0%b2%9f%e0%b2%b0%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್], ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%87%e0%b2%82%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಇಂಪ್ರೆಸ್]. [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AB%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್]
 
|-
 
|-
 
|08
 
|08
 
|ಸಾರಾಂಶ
 
|ಸಾರಾಂಶ
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ
+
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು [https://tinyurl.com/itfc2020 ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ]
 
|4:15 – 4:30
 
|4:15 – 4:30
 
|
 
|
Line 71: Line 71:
 
#ಪಿಎಚ್‌ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
 
#ಪಿಎಚ್‌ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
 
#ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
 
#ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
 +
 +
[[Category:Workshop]]

Latest revision as of 04:41, 12 February 2020

See in English

ಉದ್ದೇಶಗಳು

  • ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
  • ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation)
  • ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ
  • ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್)

Agenda

ಕ್ರ.ಸಂ ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ ಸಮಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
01 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ 10:00 – 10:30 ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ
02 ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER

ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ)

10:30 – 11:30 ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಚಹಾ ವಿರಾಮ
03 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ 11:15 - 12:15 ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು)
04 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ 12:15 – 01:00 PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ)
ಊಟದ ವಿರಾಮ
05 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ 2:00 – 2:45 ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌, ಎಚ್‌5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು
06 ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ 2:45 – 3:30 ಮಾರ್ಬಲ್‌ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌
ಚಹಾ ವಿರಾಮ
07 ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ 3:45 – 4:15 ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್
08 ಸಾರಾಂಶ

ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ

4:15 – 4:30

Other resources

  1. ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಓದುವಿಕೆ)
    • ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: ಇದು ಏನು?
    • ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ
    • ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ:
    • ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು?
  1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಟ್ಯೂಬ್‌ನಿಂದ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-
  2. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  3. ಪಿಎಚ್‌ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
  4. ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.