Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
no edit summary
Line 1: Line 1:  +
'''ಸರಕಾರಿ  ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆ ದೊಮ್ಮಲೂರು'''
 
'''ಪಾಠ : ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳು (ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು)'''
 
'''ಪಾಠ : ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳು (ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು)'''
   Line 54: Line 55:     
1/3 ನಲ್ಲಿ <br>
 
1/3 ನಲ್ಲಿ <br>
  −
  −
  −
   
1/3
 
1/3
  −
  −
  −
   
1/3
 
1/3
 
+
1/3                                                       
 
+
1 ಭಾಗ ತೆಗೆದರೆ ಉಳಿದ ಭಾಗ 2/3 .  <br>
 
  −
 
   
1/3
 
1/3
                                                       
  −
  −
  −
1 ಭಾಗ ತೆಗೆದರೆ ಉಳಿದ ಭಾಗ 2/3 .  <br>
  −
  −
  −
  −
  −
    1/3
  −
  −
  −
  −
  −
   
1/3
 
1/3
   
2/3 ಆಗಿದೆ . <br>
 
2/3 ಆಗಿದೆ . <br>
   Line 107: Line 83:     
ಮೋಸಿನ್ ಮತ್ತು ವಿಧ್ಯಾ : ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು - 3/6 (ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ)<br>
 
ಮೋಸಿನ್ ಮತ್ತು ವಿಧ್ಯಾ : ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು - 3/6 (ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ)<br>
  −
   
1/6
 
1/6
  −
  −
   
1/6
 
1/6
  −
  −
  −
   
1/6
 
1/6
  −
   
1/6
 
1/6
  −
   
1/6
 
1/6
  −
   
1/6
 
1/6
   Line 134: Line 95:       −
ಗುಂಪು ೨: ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ಶೀಲಾ ಮೇಡಮ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ಜಯಂತಿ ಮೇಡಮ್ ಹಾಗೂ ರಂಜನಿ ಮತ್ತು ಗುರು.  <br>
+
'''ಗುಂಪು ೨''': ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ಶೀಲಾ ಮೇಡಮ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ಜಯಂತಿ ಮೇಡಮ್ ಹಾಗೂ ರಂಜನಿ ಮತ್ತು ಗುರು.  <br>
ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು +1 ರಿಂದ  +10 ,ಹಾಗೂ -1 ರಿಂದ -10  ಮತ್ತು 0 ಕಾರ್ಡಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಎಳೆಯಲಾಯಿತು . ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ 0 ದಿಂದ ಮುಂದುವರೆಸಿ +10  ರವರೆಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ನಂಬರ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಲಾಯಿತು . ಇದನ್ನು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳು ಗುರುತಿಸಿದರು .  <br>
+
ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು +1 ರಿಂದ  +10 ,ಹಾಗೂ -1 ರಿಂದ -10  ಮತ್ತು 0 ಕಾರ್ಡಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಎಳೆಯಲಾಯಿತು . <br>
 +
ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ 0 ದಿಂದ ಮುಂದುವರೆಸಿ +10  ರವರೆಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ನಂಬರ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಲಾಯಿತು . ಇದನ್ನು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳು ಗುರುತಿಸಿದರು .  <br>
    +
http://www.mathscore.com/math/free/lessons/mathTips/posNumberLine.gif<br>
   −
'''ಗುಂಪು ೧''': ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ನಾರ್ವೇ ಮತ್ತು ಅಶೋಕ ಕೂಡಿಕೊಂಡು ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮೂಡಿಸಲಾಯಿತು . <br>
+
ಇದಾದ ಮೇಲೆ ಸಂಕಲನ ನಂಬರ ಮೇಲೆ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನದ  ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
ಇಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ಮೇಡಮ್ ರವರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೇಗಳನ್ನು ಕೆಳುತ್ತಾ ಉತ್ತರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು . <br>
+
3+4=7 <br>
ಒಂದು ಹಾಳೆಯನ್ನು ೧/೨ ಹೇಗೆ ಮಾಡುವದು ?<br>
+
2+3=5 <br>
ವಿಧ್ಯಾ : ಎರಡು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಸಮನಾಗಿ ತೋರಿಸುವದು .  
+
ನಂತರ  ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ  ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
½
+
 
½
+
http://image.absoluteastronomy.com/images/encyclopediaimages/n/nu/number-line.gif<br>
 +
 
 +
ನಂತರ  ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ  ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
 +
ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು  ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
 +
3 ಅಂದರೆ ಅವರು ೦ ದಿಂದ 3 ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ಹೊಗುವರು ಈ ತರಹ ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>  
 +
ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು + ಅಂತಾ ಹೇಳಿದರು ಎಲ್ಲರು ಬಲಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು - ನಂಬರ ಹೇಳಿದರೆ ಎಲ್ಲರು ಎಡಕ್ಕೆ ಹೊಗುತ್ತಿದ್ದರು .<br>
 +
ಇದಾದ ಮೇಲೆ assessment ತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ 5-10 ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೋಡಲಾಯಿತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಅವರ ಬಿಡಿಸಿ ತೋರಿಸಿದರು . <br>
 +
ಜಾಸ್ತಿ ಮಕ್ಕಳು ನಂಬರ ಲೈನ್ ಮೇಲೆ ತಪ್ಪು ಇರಲಾರದೆ ಮಾಡಿದರು . ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ  ಇರಲಾರದೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು .<br>
 +
 
 +
ಇಲ್ಲಿ ಕೆವಲ ಮೂರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾತ್ರ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು ಅವರು ಸ್ಟೀಪನ್ ,ಜೀವಾ ಮತ್ತು ರಂಜೀತ್ ಇವರಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತಿಳಿಸಿಹೇಳಲಾಯಿತು.  ಉಳಿದವರು ಎಲ್ಲ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ  .