Difference between revisions of "Formative assessment activity"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
(Created page with "'''ಪಾಠ : ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳು (ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು)''' ತರಗತಿ : 8th <br> ದಿನಾಂಕ :07/11/14 <br> ವಿಭಾಗ...")
 
Line 18: Line 18:
 
ಗುಂಪು :೧ – ೧೪ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು <br>
 
ಗುಂಪು :೧ – ೧೪ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು <br>
 
ಗುಂಪು :೨ – ೧೩ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು <br>
 
ಗುಂಪು :೨ – ೧೩ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು <br>
 +
ಮೋಸಿನ : ಚಿತ್ರಬಿಡಿಸುವ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ತರಹ ಕಟ್ ಮಾಡ್ತಿವಿ . (ಕಟ್ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು) ½
 +
½
 +
½
 +
 +
ಹಂಸ ಮತ್ತು ಸಚಿನ : ಒಂದು ಶೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ತೊರಿಸ್ತೀವಿ . (ಕಟ್ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು) ¼ <br>
 +
ಗಜೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಫೀಕ್ : ಒಂದು ಶೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ತೊರಿಸಿದರು . <br>
 +
¼
 +
¼
 +
¼
 +
¼
 +
 +
ಹಂಸ : ಒಂದು ಶೀಟಿನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಭಾಗ  ಮಾಡಿದರೆ ¼ ಎಂದು ಬರೆಯಬೇಕು ಅದ್ದಕ್ಕೆ ನಾವು ಕಾಲು ಭಾಗ ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗೆ 4 ರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಭಾಗ ಅದಕಾಗಿ ಇಂತಹ ಇನ್ನು 3 ಭಾಗಗಳು ಇವೆ. <br>
 +
 +
¼
 +
¼
 +
¼
 +
¼
 +
 +
*  ಈ ಕೆಳಗಿನ ಹಳೆಯನ್ನು ತೊರಿಸುತ್ತಾ ಪ್ರಶ್ನೇಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು .<br>
 +
½
 +
½
 +
 +
½
 +
½ <br>
 +
 +
1. ಇಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಆಗಿದೆ ನಾ?<br>
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು : ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಆಗಿದೆ .<br>
 +
ಇದು ಎಲ್ಲನ್ನು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ . <br>
 +
 +
ಶಿಕ್ಷಕರು 1/3 ನ್ನು ಸಮ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಸಿದರು . <br>
 +
ಚಲಾ ಮತ್ತು ಮೋಸಿನ್ : ಸಮ ಭಾಗವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ<br>
 +
ರಂಜೀತ್ ಮತ್ತು ದುರ್ಗಾಪ್ರಸಾದ : ಸಮ ಭಾಗವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ
 +
ಮೋಸಿನ್ : ಸತತ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟು ಸಮಭಾಗವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು .<br>
 +
ಯಾಮಿನಿ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ : 1/5 ನ್ನು ಸಮ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಬರೆದು ತೋರಿಸಿದರು .<br>
 +
 +
1/3 ನಲ್ಲಿ <br>
 +
 +
 +
 +
 +
1/3
 +
 +
 +
 +
 +
1/3
 +
 +
 +
 +
 +
1/3
 +
                                                       
 +
 +
 +
1 ಭಾಗ ತೆಗೆದರೆ ಉಳಿದ ಭಾಗ 2/3 .  <br>
 +
 +
 +
 +
 +
    1/3
 +
 +
 +
 +
 +
 +
1/3
 +
 +
2/3 ಆಗಿದೆ . <br>
 +
 +
¼ ನ್ನು 4 ರಲ್ಲಿ 2 -                                                                                                                                                                                                       
 +
¼
 +
¼
 +
¼
 +
¼
 +
                                                             
 +
2/4
 +
2/4
 +
 +
 +
6 ರಲ್ಲಿ 3ಭಾಗ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿ ?<br>
 +
ಯಾಮಿನಿ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ : ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು - 3/6 <br>
 +
 +
 +
 +
1/6
 +
1/6
 +
1/6
 +
 +
ಮೋಸಿನ್ ಮತ್ತು ವಿಧ್ಯಾ : ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು - 3/6 (ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ)<br>
 +
 +
 +
1/6
 +
 +
 +
 +
1/6
 +
 +
 +
 +
 +
1/6
 +
 +
 +
1/6
 +
 +
 +
1/6
 +
 +
 +
1/6
 +
 +
<br>
 +
ಕೊನೆಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೊಡಲಾಯಿತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬಿಡಿಸಿದರು . <br>
 +
 +
 +
 +
ಗುಂಪು ೨: ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ಶೀಲಾ ಮೇಡಮ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ಜಯಂತಿ ಮೇಡಮ್ ಹಾಗೂ ರಂಜನಿ ಮತ್ತು ಗುರು.  <br>
 +
ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು +1 ರಿಂದ  +10 ,ಹಾಗೂ -1 ರಿಂದ -10  ಮತ್ತು 0 ಕಾರ್ಡಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಎಳೆಯಲಾಯಿತು . ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ 0 ದಿಂದ ಮುಂದುವರೆಸಿ +10  ರವರೆಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ನಂಬರ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಲಾಯಿತು . ಇದನ್ನು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳು ಗುರುತಿಸಿದರು .  <br>
 +
  
 
'''ಗುಂಪು ೧''': ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ನಾರ್ವೇ ಮತ್ತು ಅಶೋಕ ಕೂಡಿಕೊಂಡು ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮೂಡಿಸಲಾಯಿತು . <br>
 
'''ಗುಂಪು ೧''': ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ನಾರ್ವೇ ಮತ್ತು ಅಶೋಕ ಕೂಡಿಕೊಂಡು ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮೂಡಿಸಲಾಯಿತು . <br>

Revision as of 04:36, 22 December 2014

ಪಾಠ : ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳು (ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು)

ತರಗತಿ : 8th
ದಿನಾಂಕ :07/11/14
ವಿಭಾಗ : (Kannada and English medium)
ಅವಧಿ : 10:30 To 01:30pm
ಶಿಕ್ಷಕರು : Sheela Madam, Jayanthi Madam and Radha Narve (GHS Beguru)
IT for Change : Guru, Ranjani and Ashok

ಉದ್ದೇಶಗಳು :

  • ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ದೃಶ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವದು,
  • ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ದೃಶ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ಅಂಕಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವದು ,
  • ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸಿ ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನು ಹೇಳುವದು .

ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಮೊದಲಿಗೆ ಅಶೋಕ, ಜಯಂತಿ ಮೇಡಮ್ ಮತ್ತು ಶೀಲಾ ಮೇಡಮರವರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು ಚಿತ್ರಬಿಡುಸುವ ಪೇಪರನ್ನು 16(ಹಳದಿ ಮತ್ತು ಬಿಳಿ)ಸಮಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಕಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ .
ಶಾಲಾ ಸಭಾಂಗಣದಲ್ಲಿ ಮೊದಲಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರೂ ಕೂಡಿಕೊಂಡು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ೨ ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಯಿತು .
ಗುಂಪು :೧ – ೧೪ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು
ಗುಂಪು :೨ – ೧೩ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು
ಮೋಸಿನ : ಚಿತ್ರಬಿಡಿಸುವ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ತರಹ ಕಟ್ ಮಾಡ್ತಿವಿ . (ಕಟ್ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು) ½ ½ ½

ಹಂಸ ಮತ್ತು ಸಚಿನ : ಒಂದು ಶೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ತೊರಿಸ್ತೀವಿ . (ಕಟ್ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು) ¼
ಗಜೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಫೀಕ್ : ಒಂದು ಶೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ತೊರಿಸಿದರು .
¼ ¼ ¼ ¼

ಹಂಸ : ಒಂದು ಶೀಟಿನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಭಾಗ ಮಾಡಿದರೆ ¼ ಎಂದು ಬರೆಯಬೇಕು ಅದ್ದಕ್ಕೆ ನಾವು ಕಾಲು ಭಾಗ ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗೆ 4 ರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಭಾಗ ಅದಕಾಗಿ ಇಂತಹ ಇನ್ನು 3 ಭಾಗಗಳು ಇವೆ.

¼ ¼ ¼ ¼

  • ಈ ಕೆಳಗಿನ ಹಳೆಯನ್ನು ತೊರಿಸುತ್ತಾ ಪ್ರಶ್ನೇಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು .

½ ½

½ ½

1. ಇಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಆಗಿದೆ ನಾ?
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು : ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಆಗಿದೆ .
ಇದು ಎಲ್ಲನ್ನು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ .

ಶಿಕ್ಷಕರು 1/3 ನ್ನು ಸಮ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಸಿದರು .
ಚಲಾ ಮತ್ತು ಮೋಸಿನ್ : ಸಮ ಭಾಗವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ
ರಂಜೀತ್ ಮತ್ತು ದುರ್ಗಾಪ್ರಸಾದ : ಸಮ ಭಾಗವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ ಮೋಸಿನ್ : ಸತತ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟು ಸಮಭಾಗವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು .
ಯಾಮಿನಿ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ : 1/5 ನ್ನು ಸಮ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಬರೆದು ತೋರಿಸಿದರು .

1/3 ನಲ್ಲಿ



1/3



1/3



1/3


1 ಭಾಗ ತೆಗೆದರೆ ಉಳಿದ ಭಾಗ 2/3 .



    1/3



1/3

2/3 ಆಗಿದೆ .

¼ ನ್ನು 4 ರಲ್ಲಿ 2 - ¼ ¼ ¼ ¼

2/4 2/4


6 ರಲ್ಲಿ 3ಭಾಗ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿ ?
ಯಾಮಿನಿ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ : ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು - 3/6


1/6 1/6 1/6

ಮೋಸಿನ್ ಮತ್ತು ವಿಧ್ಯಾ : ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು - 3/6 (ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ)


1/6


1/6



1/6


1/6


1/6


1/6


ಕೊನೆಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೊಡಲಾಯಿತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬಿಡಿಸಿದರು .


ಗುಂಪು ೨: ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ಶೀಲಾ ಮೇಡಮ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ಜಯಂತಿ ಮೇಡಮ್ ಹಾಗೂ ರಂಜನಿ ಮತ್ತು ಗುರು.
ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು +1 ರಿಂದ +10 ,ಹಾಗೂ -1 ರಿಂದ -10 ಮತ್ತು 0 ಕಾರ್ಡಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಎಳೆಯಲಾಯಿತು . ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ 0 ದಿಂದ ಮುಂದುವರೆಸಿ +10 ರವರೆಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ನಂಬರ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಲಾಯಿತು . ಇದನ್ನು ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳು ಗುರುತಿಸಿದರು .


ಗುಂಪು ೧: ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ನಾರ್ವೇ ಮತ್ತು ಅಶೋಕ ಕೂಡಿಕೊಂಡು ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮೂಡಿಸಲಾಯಿತು .
ಇಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ಮೇಡಮ್ ರವರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೇಗಳನ್ನು ಕೆಳುತ್ತಾ ಉತ್ತರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು .
ಒಂದು ಹಾಳೆಯನ್ನು ೧/೨ ಹೇಗೆ ಮಾಡುವದು ?
ವಿಧ್ಯಾ : ಎರಡು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಸಮನಾಗಿ ತೋರಿಸುವದು . ½ ½