Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
Line 137: Line 137:  
|ಶ್ರೀಮತಿ ವೆಂಕಟರತ್ನಮ್ಮ  
 
|ಶ್ರೀಮತಿ ವೆಂಕಟರತ್ನಮ್ಮ  
 
|1. ಎಲ್ಲಾ ಮು.ಶಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು ಹಾಗು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿರುವುದು   
 
|1. ಎಲ್ಲಾ ಮು.ಶಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು ಹಾಗು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿರುವುದು   
2. ವಾಟ್ಸಪ್‌ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಯಾವ ರೀತಿ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿರುತ್ತೀರಿ
+
2. ವಾಟ್ಸಪ್‌ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಯಾವ ರೀತಿ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿರುವುದು 
 +
 
 
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬೋಧಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿರುತ್ತೀರಿ  
 
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬೋಧಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿರುತ್ತೀರಿ  
|1. ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಗಳಿಂದ ನಮಗೆ ತಾಳ್ಮೆ ಸಹನೆ,ಆಸಕ್ತಿ,ಇವೆಲ್ಲವೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
+
|1. ಶಾಲಾ ವಾತಾವರಣ ಹಾಗು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಉನ್ನತಿಗಾಗಿ ಯಾವ ಯಾವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ.  
2. ಶಾಲಾ ವಾತಾವರಣ ಹಾಗು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಉನ್ನತಿಗಾಗಿ ಯಾವ ಯಾವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ  
+
 
ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ.  
+
3. ಎಲ್ಲಾ ಮು ಶಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸೇರುವುದುರಿಂದ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯಕಲಾಪಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದಾಗಿದೆ  
3. ಎಲ್ಲಾ ಮು ಶಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸೇರುವುದುರಿಂದ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ
+
 
ಕಾರ್ಯಕಲಾಪಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದಾಗಿದೆ  
   
ಉದಾ: ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ , ಗ್ರಂಥಾಲಯ ಇತ್ಯಾದಿ   
 
ಉದಾ: ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ , ಗ್ರಂಥಾಲಯ ಇತ್ಯಾದಿ   
|1. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ
+
|1. ಇದೆ ರೀತಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಉಪಯೋಗವಾಗುತ್ತದೆ.  
2. ಇದೆ ರೀತಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಉಪಯೋಗವಾಗುತ್ತದೆ.  
  −
3. ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡಬಹುದು 
   
|-
 
|-
 
|2
 
|2
 
|ಎಮ್‌ ಎಚ್ ಉಮಾದೇವಮ್ಮ  
 
|ಎಮ್‌ ಎಚ್ ಉಮಾದೇವಮ್ಮ  
 
|1. ಒಂದು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ  
 
|1. ಒಂದು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ  
2. ಇರುವ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು  
+
2. ಇರುವ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು
3. ಶಿಕ್ಷಣ ಕಲಿಯಲು ಅಥವ ಕಲಿಸಲು ಗುರಿಗಳು ಇರಬೇಕು - ಅವವುಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕ್ರಮಬದ್ದವಾಗಿ ಬೋಧಿಸುವ ವಿಧಾನ  
+
 
|1. ಒಬ್ಬ ಮು ಶಿ ಕರ್ತವ್ಯ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ  
+
3. ಶಿಕ್ಷಣ ಕಲಿಯಲು ಅಥವ ಕಲಿಸಲು ಗುರಿಗಳು ಇರಬೇಕು - ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕ್ರಮಬದ್ದವಾಗಿ ಬೋಧಿಸುವ ವಿಧಾನ  
2. ಸಹ ಶಿಕ್ಷಕರೊಡನೆ,ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೊತೆ. ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಹೇಗೆ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು
+
|1. ಒಬ್ಬ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕರ್ತವ್ಯ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ  
3. ಇಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೇರಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿದು ನಾವು ಕೂಡ ಅವರ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ  
+
2. ಸಹ ಶಿಕ್ಷಕರೊಡನೆ,ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೊತೆ. ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಹೇಗೆ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು
4. ಕಿರುಹೊತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆಮಾಡಿದ ಖುಷಿ ಇದೆ. ಇದನ್ನೇ ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕೆಂಬ ನಿಲುವನ್ನು ಕಲಿತೆ
+
 
5. ಸ್ಟಿಫನ್‌ ಕೋವೆಯವರ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಅಂದರೆ ಏನು ಅನ್ನುವುದನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ  
+
3. ಇಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೇರಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿದು ನಾವು ಕೂಡ ಅವರ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ  
ದಿಕ್ಸೂಚಿಯಂತೆ ದಿಕ್ಕನ್ನು ತೋರಿಸುವವರಾಗಿರಬೇಕು  
+
 
6. ಮು ಶಿ ಮಾದರಿ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದು ತಿಳಿದಿತ್ತು ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು   
+
4. ಕಿರುಹೊತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆಮಾಡಿದ ಖುಷಿ ಇದೆ. ಇದನ್ನೇ ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕೆಂಬ ನಿಲುವನ್ನು ಕಲಿತೆ
|1. ಮು ಶಿ ಗೆ ಶಾಲಾ ಆಡಳಿತ ಅಥವ ಶಾಲಾ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಕ್ರಮಬದ್ದವಾಗಿ ಇಡಲು ಸಲಹೆ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು  
+
 
2.
+
5. ಸ್ಟಿಫನ್‌ ಕೋವೆಯವರ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಅಂದರೆ ಏನು ಅನ್ನುವುದನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ ದಿಕ್ಸೂಚಿಯಂತೆ ದಿಕ್ಕನ್ನು ತೋರಿಸುವವರಾಗಿರಬೇಕು  
 +
 
 +
6. ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾದರಿ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದು ತಿಳಿದಿತ್ತು ಆದರೆ ಅದು ಇನ್ನೂ ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು   
 +
|1. ಮು ಶಿ ಗೆ ಶಾಲಾ ಆಡಳಿತ ಅಥವ ಶಾಲಾ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಕ್ರಮಬದ್ದವಾಗಿ ಇಡಲು ಸಲಹೆ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು.  
 
|-
 
|-
 
|3
 
|3
 
|ಎಂ.ಎಲ್ ಲೋಕೇಶಪ್ಪ  
 
|ಎಂ.ಎಲ್ ಲೋಕೇಶಪ್ಪ  
 
|1. ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃಧ್ದಿಗೆ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು  
 
|1. ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃಧ್ದಿಗೆ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು  
2. ನಾಯಕನಾಗಿ ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃಧ್ದಿಯನ್ನು ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲಾಗಿರುತ್ತದೆ  
+
2. ನಾಯಕನಾಗಿ ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃಧ್ದಿಯನ್ನು ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲಾಗಿರುತ್ತದೆ
 +
 
 
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬಹುದು.  
 
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬಹುದು.  
 
|1. ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿ ಉಪಯೋಗವಾದ ಅಂಶಗಳೆಂದರೆ, ಸಮಯ ಪ್ರಜ್ಞೆ
 
|1. ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿ ಉಪಯೋಗವಾದ ಅಂಶಗಳೆಂದರೆ, ಸಮಯ ಪ್ರಜ್ಞೆ
 
2. ಮಕ್ಕಳ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯಾವ ಯಾವ ರೀತಿ ಪ್ರಚೋದಿಸಬಹುದು   
 
2. ಮಕ್ಕಳ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯಾವ ಯಾವ ರೀತಿ ಪ್ರಚೋದಿಸಬಹುದು   
 +
 
3. ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕರ್ತವ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು
 
3. ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕರ್ತವ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು
 
|1. ಈಗಿನ ಅರ್ಧದಿನಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿ ಪೊರ್ಣ ದಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.
 
|1. ಈಗಿನ ಅರ್ಧದಿನಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿ ಪೊರ್ಣ ದಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.
Line 179: Line 182:  
|1. ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ತರಬೇತಿ ಶಿಬಿರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ರಮಗೊಳಿಸುವುದು  
 
|1. ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ತರಬೇತಿ ಶಿಬಿರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ರಮಗೊಳಿಸುವುದು  
 
2. ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಉತ್ತಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಉಂಟು ಮಾಡುವುದು
 
2. ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಉತ್ತಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಉಂಟು ಮಾಡುವುದು
 +
 
3. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಸರ್ವತೋಮುಖ ಅಭಿವೃಧ್ದಿ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಕಾರ್ಯಗತವಾಗಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ.
 
3. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಸರ್ವತೋಮುಖ ಅಭಿವೃಧ್ದಿ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಕಾರ್ಯಗತವಾಗಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ.
 
|1. ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಉಪಯುಕ್ತ ರೀತಿಯ ಕಾರ್ಯ ರೂಪಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ  
 
|1. ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಉಪಯುಕ್ತ ರೀತಿಯ ಕಾರ್ಯ ರೂಪಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ  
2. ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ವಾತವರಣ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ  
+
2. ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ವಾತಾವರಣ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ
 +
 
 
3. ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಪೋಷಕರ ಸಂಬಂಧ ಕಲಿಕೆ ತುಂಬ ಉಪಯೋಗವಾಗುತ್ತದೆ.  
 
3. ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಪೋಷಕರ ಸಂಬಂಧ ಕಲಿಕೆ ತುಂಬ ಉಪಯೋಗವಾಗುತ್ತದೆ.  
 
|1. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಉಪಯೋಗವಾಗಿದೆ.  
 
|1. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಉಪಯೋಗವಾಗಿದೆ.  
2. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗುವ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯು ತುಂಬಾ ಅನುಕೂಲವಾಗುತ್ತದೆ.
+
2. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗುವ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯು ತುಂಬಾ ಅನುಕೂಲವಾಗುತ್ತದೆ.  
 +
 
 
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸರ್ವತೋಮುಖ ಅಭಿವೃಧ್ದಿಗಾಗಿ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡುವುದು.  
 
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸರ್ವತೋಮುಖ ಅಭಿವೃಧ್ದಿಗಾಗಿ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡುವುದು.  
 
|-
 
|-
 
|4
 
|4
 
|ಪಾರಿಜಾತ
 
|ಪಾರಿಜಾತ
|All HM's were called for workshop in RVEC about school development programme Guru sir and Anand sir spoke about the session I.e IT for Change we were not us are using mobile phones and technologies how to see the google maps, location etc. In future all information can be transferred through mobiles
+
|We were not us are using mobile phones and technologies. We learnt how to see the google maps, location etc. In future all information can be transferred through mobiles
 
|The workshop conducted was good for us, because we learnt how to share
 
|The workshop conducted was good for us, because we learnt how to share
Our feelings and achievements through mobiles this Program prepared me to  
+
Our feelings and achievements through mobiles
have contact with parents and teachers to  
+
 
Know about their children improvement  
+
This Program prepared me to have contact with parents and teachers to Know about their children improvement  
|Some more practice classes for using computer's and mobiles colud given more effect for us we need some more classes to learn more about technologies  
+
|Some more practice classes for using computer's and mobiles colud given more effect for us.
 +
We need some more classes to learn more about technologies  
 
|-
 
|-
 
|5
 
|5
 
|ಚಾಮುಂಡೇಶ್ವರಿ
 
|ಚಾಮುಂಡೇಶ್ವರಿ
|1. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದು ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ ಆದ ಕಾರಣ ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಮೇಲೆ ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು  
+
|1. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದು ನನಗೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ ಆದ ಕಾರಣ ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಮೇಲೆ ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು
 
2. ಎಲ್ಲಾ ಶಾಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು  
 
2. ಎಲ್ಲಾ ಶಾಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು  
 +
 
3. ಒಳ್ಳೆಯ ಅನುಭವಶಾಲಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಅವರುಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೇಳವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು
 
3. ಒಳ್ಳೆಯ ಅನುಭವಶಾಲಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಅವರುಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೇಳವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು
|1. ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ HM ಎಂದು ಹೇಳರಷ್ಟು ಏನು ನಾನು ಮಾಡಬೇಕು
+
|1. ಬೇರೆ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಅನುಭವವಾಗಿದೆ.
2. ತುಂಬಾ Careful ಯಾಗಿ ಇರಬೇಕು
+
|
3. ಬೇರೆ HM ಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಅನುಭವವಾಗಿದೆ.
  −
|1. ನಮ್ಮ problems ಏನಿದೆ ಎಂದು ಮೊದಲು ತಿಳಿದು ಕೊಂಡು ಅದಕ್ಕೆ supporting ನೀಡಿದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು
  −
2. ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತಾವುಗಳು ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ನಿಜವಾದ Problem ನ್ನು ನೋಡಿ support ನೀಡಿದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು
  −
3. ನಮ್ಮ higher officers ಮುಂದೆ ಕೆಲವೊಂದು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು
   
|-
 
|-
 
|6
 
|6
 
|ಅಂಜನಿ ದೇವಿ
 
|ಅಂಜನಿ ದೇವಿ
|they are many aspects in that mainly
+
|
1. cleanliness how to eat systematic of sitting, throwing vegetables way of going in line
+
|
2. Library in also a good way to lean silence systematic of leaning about different persons also about stories of dreams
+
|
I like their program (Useful)
  −
3. Morning in time in punctuality like Yoga and Dyana daily news paper reading proverbs introducing Kannada English Hindi prayer introducing
  −
making computer lab was a main aim for me any how by all the difficulties at least we have now
  −
Now I should start it by procedure time table by the help of NGO's
  −
No Comments we should improve
  −
|they are many aspects in that mainly
  −
1. cleanliness how to eat systematic of sitting, throwing vegetables way of going in line
  −
2. Library in also a good way to lean silence systematic of leaning about different persons also about stories of dreams
  −
I like their program (Useful)
  −
3. Morning in time in punctuality like Yoga and Dyana daily news paper reading proverbs introducing Kannada English Hindi prayer introducing
  −
making computer lab was a main aim for me any how by all the difficulties at least we have now
  −
Now I should start it by procedure time table by the help of NGO's
  −
|No Comments we should improve
   
|}
 
|}
   Line 234: Line 225:     
ಪ್ರಕಲ್ಪದ ಓದಿದ್ದೆವು ಅನುಷ್ಠಾನ ಮಾಡಿದ್ದು  ಯಸಸ್ಸು  
 
ಪ್ರಕಲ್ಪದ ಓದಿದ್ದೆವು ಅನುಷ್ಠಾನ ಮಾಡಿದ್ದು  ಯಸಸ್ಸು  
 +
 +
ಈ ಕಲಿಕಾ ಬಳಗದಿಂದ ನಾವು ಸಹ ಬಹಳ ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. ಪ್ರಕಲ್ಪ ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ, ಯಶಸ್ಸನ್ನು ನಾವು ಕೇವಲ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಲೇಖನಗಳಲ್ಲಿ ಓದಿ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೆವು ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಪ್ರಯೋಗಮಾಡಿ ಅದರ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ಸ್ವತಃ ಅನುಭವಿಸಿದ ಅನುಭವವಾಯಿತು
    
====== 5.ಕಲಿಕೆಯ ಉಪಸಂಹಾರ ======
 
====== 5.ಕಲಿಕೆಯ ಉಪಸಂಹಾರ ======