Line 111: |
Line 111: |
| |- | | |- |
| |0 | | |0 |
− | |ವಿಷಯ | + | |"1.ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ |
− | |ಸಮಯ | + | 2.ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳು" |
| + | |9.30 - 11.00 |
| |Facilitator | | |Facilitator |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | |"1.ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck) |
| + | 2. |
| + | 3." |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
| |- | | |- |
| |0 | | |0 |
− | |ವಿಷಯ | + | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
− | |ಸಮಯ | + | |11.30 – 1.00 |
| |Facilitator | | |Facilitator |
− | |ವಿಧಾನ | + | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು |
− | |ಉದ್ದೇಶ | + | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
| |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |