Difference between revisions of "Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Kannada Workshop 1 2016 17"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 40: Line 40:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ
 
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ
 
|9.30- 10.00
 
|9.30- 10.00
Line 49: Line 49:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
 
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
 
|10.00 – 11.00
 
|10.00 – 11.00
Line 61: Line 61:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
 
|ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
 
|11.00-1.00
 
|11.00-1.00
Line 72: Line 72:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ವಿರಾಮ  
 
|ವಿರಾಮ  
 
|1.00-2.00
 
|1.00-2.00
Line 81: Line 81:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
| ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ  ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ  
 
| ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ  ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ  
 
|2.00-4.00
 
|2.00-4.00
Line 92: Line 92:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ  ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ
 
|ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ  ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ
 
|4.00-.5.00
 
|4.00-.5.00
Line 110: Line 110:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|
 
|
 
#ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ  ಬಳಲುತ್ತಿರುವ  ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
 
#ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ  ಬಳಲುತ್ತಿರುವ  ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
Line 124: Line 124:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ  ವಿಧಾನಗಳ  ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ  ವಿಧಾನಗಳ  ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|11.30 – 1.00
 
|11.30 – 1.00
Line 133: Line 133:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ವಿರಾಮ  
 
|ವಿರಾಮ  
 
|1.00-2.00
 
|1.00-2.00
Line 142: Line 142:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
 
|ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
 
|2.00- 3.00
 
|2.00- 3.00
Line 157: Line 157:
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ  ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು
 
|ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ  ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು
 
|3.00- 5.00
 
|3.00- 5.00

Revision as of 06:36, 6 September 2016

ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 6-7 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  2. ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ
  3. ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
  4. ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದವನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡುವುದು.
  1. ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ವಲಯವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  2. KOER ಮೂಲಕ ಶಾಲೆಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ.
  3. ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
  4. ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  5. ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸುವುದು.
  6. ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು.
  7. ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಭೋದನೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  8. ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ ನೀಡುವುದು.

ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  • ವಲಯ ಹಂತದ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು
  • ವಲಯವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ರಚನೆ
  • ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಪ್ಯಾನಲ್ ಚರ್ಚೆ( Panel Dessustion)
  • ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಧ್ಯಯನ ವಲಯ ( Study Circle)
  • ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಬರವಣಿಗೆ
  • ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಮೂಲಕ ಭೋದನೆ-ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ


ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ

ಮೊದಲ ದಿನ ವಿಷಯ ಸಮಯ Facilitator ವಿಧಾನ ಉದ್ದೇಶ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ 9.30- 10.00 Facilitator ಚರ್ಚೆ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ 10.00 – 11.00 Facilitator ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
  1. ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
  2. ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಬಿಕ ಸ್ಥಿತಿ,-ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ,-ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ
  3. ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ "
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ 11.00-1.00 Facilitator ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ
  1. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  2. ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು"
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ವಿರಾಮ 1.00-2.00
ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ 2.00-4.00 Facilitator ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
  1. ಶಿಕ್ಷಕ ಆಲೋಚನೆ.
  2. ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು"
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ 4.00-.5.00 ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಭೋದನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀ ಮಾಲಾ ಭಟ್) ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಉದ್ದೇಶ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಎರಡನೇ ದಿನ
  1. ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
  2. ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳು"
9.30 - 11.00 Facilitator ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
  1. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck)
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ 11.30 – 1.00 Facilitator ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ವಿರಾಮ 1.00-2.00
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ 2.00- 3.00 Facilitator ಪ್ರಸ್ತುತಿ
  1. ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು.
  2. ಆರ್ಡ್ ಶಬ್ದಕೋಶ
  3. ಮೊಬೈಲ ಆಪ್
  4. blogs
  5. whatsapp groups,telegram
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು 3.00- 5.00 Facilitator ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯ, ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ

Animations for language teaching ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆನಿಮೇಷನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು. ppt using good share creative ideas Spreadsheets ಸ್ಪೇಡ್ ಶೀಟ್ ppt using excellent share creative ideas Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ,ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಬಳಸುವದು. ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ತರಹದ ಮಗುವಿನಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಆಸಕ್ತಿ ಉಳಿಸಲು. ಸಂವಹನ ಸಂಪರ್ಕ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬಳಸುವುದರ ಮೂಲಕ more resources on 9th kannada every individual student create a documentary on text book related activity fine my ideas share wth kannadastf and socialstf Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. basic knowledge fil the student fine kannada any sources share with the kannadastf groups Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. u Fine use.computer Making digital stories ಡಿಜಟಲ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವರು. ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ Making digital stories ಡಿಜಟಲ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವರು. ಸಂದರ್ಭಕ್ಕನುಸಾರವಾಗಿ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಂತಹ ತರಬೇತಿಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿರಲಿ