Difference between revisions of "Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Kannada Workshop 1 2016 17"
Jump to navigation
Jump to search
Line 76: | Line 76: | ||
| | | | ||
#ಶಿಕ್ಷಕ ಆಲೋಚನೆ. | #ಶಿಕ್ಷಕ ಆಲೋಚನೆ. | ||
− | #ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು | + | #ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು |
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
|- | |- | ||
|- | |- | ||
| | | | ||
− | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ | + | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ |
|4.00-.5.00 | |4.00-.5.00 | ||
− | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ | + | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಭೋದನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀಮಾಲಾ ಭಟ್) |
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ | |ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
|ಉದ್ದೇಶ | |ಉದ್ದೇಶ | ||
Line 100: | Line 100: | ||
| | | | ||
| | | | ||
− | #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ | + | #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ |
− | #ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ | + | #ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳ ಬಲವರ್ಧನೆ |
|9.30 - 11.00 | |9.30 - 11.00 | ||
|Facilitator | |Facilitator |
Revision as of 09:22, 6 September 2016
ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 6-7 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು-ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ,ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು
- ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು
- ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ
- ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ
ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ,ಬರವಣಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ
- ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಉನ್ನತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ
- ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ
ಮೊದಲ ದಿನ | ವಿಷಯ | ಸಮಯ | Facilitator | ವಿಧಾನ | ಉದ್ದೇಶ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ | 9.30- 10.00 | Facilitator | ಚರ್ಚೆ | |||
ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ | 10.00 – 11.00 | Facilitator | ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | 11.00-1.00 | Facilitator | ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ವಿರಾಮ | 1.00-2.00 | |||||
ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ | 2.00-4.00 | Facilitator | ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ | 4.00-.5.00 | ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಭೋದನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀಮಾಲಾ ಭಟ್) | ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ಉದ್ದೇಶ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ಎರಡನೇ ದಿನ | ||||||
|
9.30 - 11.00 | Facilitator | ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | 11.30 – 1.00 | Facilitator | ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು | ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ವಿರಾಮ | 1.00-2.00 | |||||
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | 2.00- 3.00 | Facilitator | ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು | 3.00- 5.00 | Facilitator | ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ | ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯ, ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
ಕ್ರ. ಸಂ | ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹೆಸರು | ಶಾಲೆ | ಅಭಿಪ್ರಾಯ |
1 | ಮಮತ ಭಾಗ್ವತ್ | ಬೇಗೂರು ಶಾಲೆ | |
2 | |||
3 | |||
4 |