Changes

Jump to navigation Jump to search
Line 5: Line 5:     
==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು==
 
==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು==
#ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
# ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
#ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ
+
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು-ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ,ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ
#ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ  ಬಳಲುತ್ತಿರುವ  ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ 
+
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು
#ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದವನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡುವುದು.
+
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ  
 
+
# ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ
#ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ವಲಯವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  −
#KOER ಮೂಲಕ ಶಾಲೆಗಳ  ನಡುವೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ.
  −
#ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
  −
#ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  −
#ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸುವುದು.
  −
#ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು.
  −
#ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಭೋದನೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  −
#ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ ನೀಡುವುದು.
      
==ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==
 
==ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==
*ವಲಯ ಹಂತದ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು
+
*ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ,ಬರವಣಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ
*ವಲಯವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ರಚನೆ
+
*ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಉನ್ನತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ
*ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಪ್ಯಾನಲ್ ಚರ್ಚೆ( Panel Dessustion)
+
*ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
*ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಧ್ಯಯನ ವಲಯ ( Study Circle)
  −
*ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಬರವಣಿಗೆ
  −
*ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಮೂಲಕ ಭೋದನೆ-ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ
     −
 
+
==ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ==
==ಜುಲೈ 15-16ರ ಅಜೆಂಡ==
   
{|class="wikitable"
 
{|class="wikitable"
 
|-
 
|-
|ಮೊದಲ ದಿನ
+
|'''ಮೊದಲ ದಿನ'''
|ವಿಷಯ
+
|'''ವಿಷಯ'''
|ಸಮಯ
+
|'''ಸಮಯ'''
|Facilitator
+
|'''Facilitator'''
|ವಿಧಾನ
+
|'''ವಿಧಾನ'''
|ಉದ್ದೇಶ
+
|'''ಉದ್ದೇಶ'''
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
|'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು '''
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ
 
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ
 
|9.30- 10.00
 
|9.30- 10.00
|Facilitator
+
|ಆನಂದ
 
|ಚರ್ಚೆ
 
|ಚರ್ಚೆ
 
|
 
|
Line 49: Line 37:  
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
 
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
 
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
|ಸಮಯ
+
|10.00 – 11.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
|ವಿಧಾನ
+
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
#ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ  ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು  & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
 +
#ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಸ್ಥಿತಿ,-ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ,-ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ     
 +
#ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎನ್.ಸಿ.ಎಪ್_ಪೊಶೀಷನ್_ಪೇಪರ್_ಭಾಷೆ_ಕಲಿಕೆ#ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು]
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
|ವಿಷಯ
+
|
|ಸಮಯ
+
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
|Facilitator
+
#understanding language teaching objectives 
|ವಿಧಾನ
+
#processes and challenges
|ಉದ್ದೇಶ
+
|11.00-1.00
 +
|Guru
 +
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ
 +
|
 +
#ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
#ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
|ವಿಷಯ
+
|ವಿರಾಮ
|ಸಮಯ
+
|1.00-2.00
|Facilitator
+
|
|ವಿಧಾನ
+
|
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
|
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
|ವಿಷಯ
+
|ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ  ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ
|ಸಮಯ
+
|2.00-4.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
|ವಿಧಾನ
+
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
 +
#ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 +
#ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
|ವಿಷಯ
+
|ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ
|ಸಮಯ
+
|4.00-.5.00
|Facilitator
+
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀಮಾಲಾ ಭಟ್)
|ವಿಧಾನ
+
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
 +
#ತರಗತಿ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
 +
#ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಹಂತದ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರೋಪಾಯದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
 
|ಎರಡನೇ ದಿನ
 
|ಎರಡನೇ ದಿನ
|ವಿಷಯ
+
|
|ಸಮಯ
+
|
|Facilitator
+
|
|ವಿಧಾನ
+
|
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
|
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
|ವಿಷಯ
+
|
|ಸಮಯ
+
#ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ
 +
#ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳ ಬಲವರ್ಧನೆ
 +
|9.30 - 11.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
|ವಿಧಾನ
+
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
 +
#ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ  ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck)
 +
#ಒಂದನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕೈಗೊಂಡಿರುವ ಕ್ರಮದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ
 +
#
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|0
+
|
|ವಿಷಯ
+
|ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ  ವಿಧಾನಗಳ  ಪ್ರಸ್ತುತಿ
|ಸಮಯ
+
|11.30 – 1.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
|ವಿಧಾನ
+
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು
|ಉದ್ದೇಶ
+
|ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|ಮೊದಲ ದಿನ
+
|
|ಸಮಯ
+
|ವಿರಾಮ
|Facilitator
+
|1.00-2.00
|ವಿಧಾನ
+
|
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
|
 +
|
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|ಮೊದಲ ದಿನ
+
|
|ಸಮಯ
+
|ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
 +
|2.00- 3.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
|ವಿಧಾನ
+
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
 +
#ಗೂಗಲ್ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು.
 +
#ಆರ್ಡ್ ಶಬ್ದಕೋಶ
 +
#ಮೊಬೈಲ ಆಪ್
 +
#blogs
 +
#whatsapp groups,telegram
 +
#
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
|ಮೊದಲ ದಿನ
+
|
|ಸಮಯ
+
|ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ  ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು
 +
|3.00- 5.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
|ವಿಧಾನ
+
|ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ
|ಉದ್ದೇಶ
+
|ಪ್ರಸ್ತುತ  ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯ, ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
|}
 +
 +
==ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ==
 +
{|class="wikitable"
 
|-
 
|-
 +
|'''ಕ್ರ. ಸಂ'''
 +
|'''ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹೆಸರು'''
 +
|'''ಶಾಲೆ'''
 +
|'''ಅಭಿಪ್ರಾಯ'''
 
|-
 
|-
|ಮೊದಲ ದಿನ
+
|1
|ಸಮಯ
+
|ಮಮತ ಭಾಗ್ವತ್
|Facilitator
+
|ಬೇಗೂರು ಶಾಲೆ
|ವಿಧಾನ
+
|
|ಉದ್ದೇಶ
  −
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
   
|-
 
|-
|-
+
|2
|ಮೊದಲ ದಿನ
  −
|ಸಮಯ
  −
|Facilitator
  −
|ವಿಧಾನ
  −
|ಉದ್ದೇಶ
  −
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
|-
  −
 
   
|
 
|
|9:30 ರಿಂದ 11 
  −
|
  −
|1.Foundational materials for language learning skills
  −
2.Use of technology for building writing and expression skills in languagಎ
  −
3.Working with children with special needs and learning difficulties
  −
4.ಹಿಂದಿನ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡುವುದು.
  −
5.ಮಕ್ಕಳು ಮಾಡಿದ ಕಥಾ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
   
|
 
|
 
|
 
|
 +
|-
 +
|3
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|-
 
|-
 +
|4
 
|
 
|
|11.30 - 1.00
  −
|ಲೇಖನ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಓದಿ ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವುದು
  −
|-
  −
|1.00 - 2.00
  −
|ಊಟದ ವಿರಾಮ
  −
|-
  −
|2.00 - 4.30
  −
|ಚಟುವಟಿಕೆ,ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕತಾವು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ,ಲಗತ್ತುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಕನ್ನಡ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಗೂಗಲ್ ಗ್ರೂಪ್ ಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡುವುದು ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ತಾವು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ 5 ವೆಬ್ ಪುಟಗಳ    ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹಾಗು ತಾವು ರಚಿಸಿದ ಕನ್ನಡ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್‌ನ್ನು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ವೇದಿಕೆಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  −
|-
  −
|ಎರಡನೇ ದಿನ
  −
|-
  −
|9.30 - 10.00
  −
|ಮೊದಲನೆ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುವರು.
  −
|-
  −
|10.00 ರಿಂದ 11.00
   
|
 
|
#ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮೇಲ್ಗ ಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ -ಕೊಯರ್ ಟೇಂಪ್ಲೇಟ್ - ಒಂದು ಪಾಠವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವುದು.
  −
#ಶಿಕ್ಷಕರು ತಾವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಪಾಠಕ್ಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು
  −
|-
  −
|11 ರಿಂದ 1.00
  −
|ತಾವು ಅಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಪಠ್ಯವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಂತರ್ಜಾಲಾಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು.
  −
|-
  −
|1 ರಿಂದ 2
  −
|ಊಟದ ವಿರಾಮ
  −
|-
  −
|2 ರಿಂದ 4
  −
|ಶಿಕ್ಷಕರು ತಾವು ಮಾಡಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವರು
   
|
 
|
 
|}
 
|}
  −
==ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ==
  −
Animations for language teaching  ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆನಿಮೇಷನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು. ppt using good share creative ideas
  −
Spreadsheets ಸ್ಪೇಡ್ ಶೀಟ್ ppt using excellent share creative ideas
  −
Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು  ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ,ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಬಳಸುವದು. ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ತರಹದ ಮಗುವಿನಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಆಸಕ್ತಿ ಉಳಿಸಲು. ಸಂವಹನ ಸಂಪರ್ಕ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬಳಸುವುದರ ಮೂಲಕ
  −
more resources on 9th kannada every individual student create a documentary on text book related activity fine my ideas share wth kannadastf and socialstf
  −
Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು  ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. basic knowledge fil the student fine kannada any sources share with the kannadastf groups
  −
Creating content on KOER ಕೋಯರ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು  ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು. u Fine use.computer
  −
Making digital stories ಡಿಜಟಲ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವರು. ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ
  −
Making digital stories ಡಿಜಟಲ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡುವರು. ಸಂದರ್ಭಕ್ಕನುಸಾರವಾಗಿ ತುಂಬಾ  ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಂತಹ ತರಬೇತಿಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿರಲಿ
 

Navigation menu