Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
Line 5: Line 5:     
==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು==
 
==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು==
# ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
+
# ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
# ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದ,ಬೋಧನೆ,ಕಲಿಕೆ,ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು
+
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು-ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ,ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ
 
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು
 
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ
+
# ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ
 
# ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ
 
# ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ
   Line 25: Line 25:  
|'''ವಿಧಾನ'''
 
|'''ವಿಧಾನ'''
 
|'''ಉದ್ದೇಶ'''
 
|'''ಉದ್ದೇಶ'''
|'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
+
|'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು '''
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
Line 31: Line 31:  
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ
 
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ
 
|9.30- 10.00
 
|9.30- 10.00
|Facilitator
+
|ಆನಂದ
 
|ಚರ್ಚೆ
 
|ಚರ್ಚೆ
 
|
 
|
Line 44: Line 44:  
|
 
|
 
#ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ  ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು  & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
 
#ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ  ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು  & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
#ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಬಿಕ ಸ್ಥಿತಿ,-ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ,-ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ       
+
#ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಸ್ಥಿತಿ,-ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ,-ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ       
#ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ "
+
#ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎನ್.ಸಿ.ಎಪ್_ಪೊಶೀಷನ್_ಪೇಪರ್_ಭಾಷೆ_ಕಲಿಕೆ#ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು]
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
 
|
 
|
|ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
+
|
 +
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ  
 +
#understanding language teaching objectives 
 +
#processes and challenges
 
|11.00-1.00
 
|11.00-1.00
|Facilitator
+
|Guru
|ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ
+
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ
 
|
 
|
 
#ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
 
#ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
#ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು"
+
#ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
Line 70: Line 73:  
|-
 
|-
 
|
 
|
| ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ  ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ  
+
|ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ  ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ  
 
|2.00-4.00
 
|2.00-4.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
 
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|
 
|
#ಶಿಕ್ಷಕ ಆಲೋಚನೆ.
+
#ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
#ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು"
+
#ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
 
|-
 
|-
 
|
 
|
|ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ
+
|ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ
 
|4.00-.5.00
 
|4.00-.5.00
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಭೋದನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀ ಮಾಲಾ ಭಟ್)
+
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀಮಾಲಾ ಭಟ್)
 
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ
|ಉದ್ದೇಶ
+
|
 +
#ತರಗತಿ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ
 +
#ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಹಂತದ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರೋಪಾಯದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-
Line 100: Line 105:  
|
 
|
 
|
 
|
#ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
+
#ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ
#ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳು"
+
#ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳ ಬಲವರ್ಧನೆ
 
|9.30 - 11.00
 
|9.30 - 11.00
 
|Facilitator
 
|Facilitator
 
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|
 
|
#ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ  ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck)
+
#ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ  ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck)
#
+
#ಒಂದನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕೈಗೊಂಡಿರುವ ಕ್ರಮದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ
 
#
 
#
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
Line 117: Line 122:  
|Facilitator
 
|Facilitator
 
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು
 
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು
|ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು   ತಿಳಿಯುವುದು
+
|ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
|-
 
|-