"ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಅಕೃತಿಯಿಲ್ಲದ ಜೀವನ" ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ.

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ಚರ್ಚೆ.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

45 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾಗದ (ಪೇಪರ್), ಪೆನ್

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಗೃಹಕಾರ್ಯ:

  1. ಮಕ್ಕಳು ಯೋಚಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಾ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿ:
  2. ಚಕ್ರದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುವಷ್ಟು ಸಾಧನಗಳನ್ನು (ವಸ್ತುಗಳನ್ನು) ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. (ನಿಮ್ಮ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳು, ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಯಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವಾಹನಗಳಲ್ಲೂ ಪರಿಗಣಿಸಿ.)
  3. ಈಗ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಚಕ್ರಗಳು ಅಥವಾ ರೋಲಿಂಗ್ ಸಾಧನಗಳಿಲ್ಲದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವುದನ್ನು ಊಹಿಸಿ. ಜೀವನ ಹೇಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ? ಇದು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದೇ? ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ? ಯಾವುದೇ ಚಕ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕುವುದು ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಮುಕ್ತ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸಿ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ. ಉದ್ದೇಶಿತ ಚರ್ಚೆ ಕಲಿಕಾ-ಸಂದರ್ಭದೊಳಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡಿ. ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅವರು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಿ, ಹೀಗೆ “ವೃತ್ತಗಳು” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಈ ಅದ್ಭುತ ಆಕಾರದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ವೇದಿಕೆ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ.

ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: (ಯಾವ ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)

  1. ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ನಾವು ಯಾವ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ?
  2. ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಚಕ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಬೈಸಿಕಲ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ?
  3. ಚಕ್ರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿದ್ದರೆ ಜೀವನವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ?
  4. ಕುಂಬಾರರ ಚಕ್ರ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿನ ಗಿರಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಬಹುದು?
  5. ವೃತ್ತದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮಗೆ ಅಗತ್ಯವೆಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

  • ಚಕ್ರವು ಮಾನವಕುಲದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈಗ ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಾ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ

ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:

  • ಆಕಾರಗಳು ಮುಖ್ಯವಾಗಿವೆಯೇ? ಹೇಗೆ?
  • ಬಳೆಯು ವೃತ್ತವಾಗುತ್ತದೆಯೇ?
  • ನೀವು ಆಕಾರವನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ, ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?