''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
−
|}
−
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br> ಪೇಪರ್, ಬಣ್ಣದ ಶಾಯಿ, ಅಳತೆ ಪಟ್ಟಿ , ಸಿಸದ ಕಡ್ಡಿ, ಕಟ್ಟರ್.
−
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು<br> ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ವಿಕಾಸ ಹಾಗು ಜೈವಿಕ ವಿಕಾಸದ ಹಂತಗಳಿರುವ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳನ್ನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳು ಜೋಡಿಸುವರು .
−
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
−
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
−
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br> ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯ ಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.ಚತ್ರದಲ್ಲಿ ಇರುವಹಾಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಮುಖ್ಯ ಶಿರ್ಷಿಕೆಗಳ ಕಾರ್ಡ್ ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಬಿಡಿಗೊಳಿಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿತರಿಸಿ. ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗ ಸೂಚಿಸಿ. [[File:chart_of_chemical_org_evolution.png|150px|right]]
−
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
−
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br> 1.ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಿಗಳು ಮೂಲವಾಗಿ ಯಾವುದರಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ ?<br>2. ಜೀವಕೋಸಗಳು ಯಾವುದರಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ ?<br>3. ನೀರವಯವ ಮತ್ತು ಸಾವಯವ ವಸ್ತುಗಳ ನೀರನ್ನು ಅಗಲವಾದ ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸುರಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ಏನು ಕಂಡು ಬರುತ್ತದೆ?ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.<br>
===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2. ಕೋಅಸರ್ ವೇಟ್ಗಳ ಉಗಮದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು===
===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2. ಕೋಅಸರ್ ವೇಟ್ಗಳ ಉಗಮದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು===