ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೬ ನೇ ಸಾಲು:  
<br>
 
<br>
 
<gallery  mode=packed heights=250px>
 
<gallery  mode=packed heights=250px>
Image|Text 
+
Image|ಹಂತ 1- ನಾವು ಟಕ್ಸ್‌ಪೈಂಟ್  ತೆರೆದಾಗ ಈ ಮೇಲಿನ ರೀತಿಯ ವಿಂಡೋ ಕಾಣಬಹುದು. ಈ ಅನ್ವಯಕವೂ ಮೇಲಿನ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಕೆಳಕಂಡ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
Image|Text
+
ಎಡಬದಿ: ಇಲ್ಲಿ ಟೂಲ್‌ಬಾರ್ ಇದ್ದು, ಚಿತ್ರ ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಕಲನ ಮಾಡಲು ಬೇಕಾದ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಮಧ್ಯಭಾಗ: ಇದು ಚಿತ್ರ ರಚಿಸಲು ಇರುವ ಜಾಗವಾಗಿದೆ. ಬಲಬದಿ:  ಸೆಲೆಕ್ಟರ್  , ಇಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಪರಿಕರಗಳಿದ್ದು, ನಾವು ಯಾವುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆಯೋ ಅದರ ಇನ್ನುಳಿದ ಬಾಗಗಳನ್ನು ಸಹ ತೊರಿಸುತ್ತದೆ. ಉದಾ: ಬ್ರಶ್‌ನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ, ಈ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಇನ್ನುಳಿದ ವಿವಿದ ವಿನ್ಯಾಸದ ಬ್ರಶ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಕೆಳಗಡೆ  : ಇದು ಕಲರ್‌ ಪ್ಯಾಲೆಟ್‌ ಆಗಿದ್ದು, ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಇಲ್ಲಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಕಲರ್‌ ಪ್ಯಾಲೆಟ್‌ನ ಕೆಳಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವಾಗ ಅದಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
 +
Image|ಹಂತ  2- ಪೈಂಟ್‌ ಬ್ರಶ್‌ ಪರಿಕರವು ನಾವು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರಬಿಡಿಸಿದಂತೆಲ್ಲಾ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳಬಹುದಾಗಿದೆ.
 
</gallery>
 
</gallery>
 
<br>
 
<br>
 
<gallery  mode=packed heights=250px>
 
<gallery  mode=packed heights=250px>
Image|Text    
+
Image|ಹಂತ 3-ಬಣ್ಣ ತುಂಬಿದ ಮತ್ತು ತುಂಬದ ಆಕಾರಗಳ ಉದಾಹರಣೆ
Image|Text
+
Image|ಹಂತ 4-ಮೌಸ್‌ ಮೂಲಕ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವುದು. ಟಕ್ಸ್‌ಪೈಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು, "Shapes" ನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಆಕಾರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್‌ ಮೇಲೆ ಬಿಡಿಸಬಹುದು. ಮೌಸ್‌ನ ಎಡಬದಿಯನ್ನು ಒತ್ತಿಹಿಡಿದು ಚಲಿಸಿ ಆಕಾರ ರಚನೆಯಾದ ನಂತರ ಮೌಸ್‌ ಬಿಡಬೇಕು. ಈಗ ಆಕಾರ ರಚನೆಯಾಗುತ್ತದೆ. 
 +
</gallery>
 +
<br>
 +
<gallery  mode=packed heights=250px>
 +
Image|ಹಂತ 5-ಟಕ್ಸ್‌ಪೈಂಟ್‌ ಮೂಲಕ ಸರಳ ಆನಿಮೇಷನ್. ವಿವಿಧ ಸ್ಲೈಡ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸರಳವಾದ ಅನಿಮೇಷನ್‌ನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ಉದಾ:  ಒಂದು ಮರದ ಜೀವನ ಚಕ್ರದ ಹಂತಗಳನ್ನು ಬೀಜ ಬಿತ್ತನೆ ಮಾಡುವಾಗಿನಿಂದ ಅದು ಮರವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುವ ರೀತಿಯ ಆನಿಮೇಷನ್ ಮೂಲಕ ತೋರಿಸಬಹುದು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಬೀಜ ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಯುತ್ತಾ ಬೆಳೆಯುವುದು ಹಾಗೆಯೇ ಸೂರ್ಯ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವಂತಹ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಗಿಡದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು   ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಂತರ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಾಗಿಸಿ ಅನಿಮೇಷನ್ ಮೂಲಕ ಚಲಿಸಿದಾಗ ಪ್ರತೀ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಸಣ್ಣ ಬದಲಾವಣೆಗಳೇ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತವೆ. ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಂದೊಮದು ಕಡತಗಳಾಗಿ ಉಳಿಸಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
 +
Image|ಹಂತ 6 - ಅನಿಮೇಷನ್ ಚಲಿಸುವುದು. ಅನಿಮೇಷನ್ ಚಲನೆಯನ್ನು ನೋಡಲು, "Slides" ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಉಳಿಸಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳು ಅಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತವೆ ಅವುಗಳಿಗೆ ಕ್ರಮಸಂಖ್ಯೆ ನಮೂದಿಸಿ. ನಂತರ ಚಲನೆಯ ವೇಗವನ್ನು ಸಹ ನಮೂದಿಸಬಹುದು. ನಾವು ಹೊಂದಿಸಿದ ಕ್ರಮಸಂಖ್ಯೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಹಾಗು ವೇಗದ ಪ್ರಕಾರ ಚಿತ್ರಗಳು ಚಲಿಸುತ್ತವೆ. ಆ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಸಣ್ಣ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಅನಿಮೇಷನ್ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ನೋಡಬಹುದು.
 
</gallery>
 
</gallery>
    
===ಕಡತ ರೂಪ===
 
===ಕಡತ ರೂಪ===
 +
ಇಲ್ಲಿ ರಚನೆಯಾಗುವ ಚಿತ್ರಗಳ ಕಡತಗಳು  /home/.tuxpaint/saved folder ನಲ್ಲಿ  'png'  ನಮೂನೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತವೆ.  .tuxpaint  ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ತೆರೆಯಲು ನೀವು ಉಬುಂಟುವಿನ /home ನಲ್ಲಿ  'view hidden' ನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿರುವ ಕಡತಗಳು ಅವು ರಚನೆಯಾದ ದಿನಾಂಕದ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿರುತ್ತವೆ. ('year+month+date' in YYYYDDMM).
    
===ಕಡತ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು===
 
===ಕಡತ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು===
 +
ಕಡತ ಉಳಿಸಲು ಹಂತಗಳು
 +
# ಮೆನುಬಾರ್‌ನ File menu  ಗೆ ಹೋಗಿ  Save  ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಲಿ
 +
# ಕಡತಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾಗುವ ಹೆಸರನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
 +
# ಈ ಕಡತವನ್ನು  *.ora , *.jpg , *.png and *.jpeg ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
    
===ಕಡತಗಳ ನಿರ್ಯಾತ (ಎಕ್ಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌) ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಣೆ===
 
===ಕಡತಗಳ ನಿರ್ಯಾತ (ಎಕ್ಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌) ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಣೆ===
 +
# ಮೆನುಬಾರ್‌ನ File menu  ಗೆ ಹೋಗಿ  Export  ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಲಿ
 +
# ಕಡತಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾಗುವ ಹೆಸರನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
 +
# ಈ ಕಡತವನ್ನು  *.ora , *.jpg , *.png and *.jpeg ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
 +
ಇಲ್ಲಿ ಸೇವ್‌ ಮಾಡಲಾದ ಕಡತಗಳು ನಿಮ್ಮ  ಗಣಕಯಂತ್ರದ  Home Folder - .tuxpaint - saved  ಕಡತಕೋಶದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿರುತ್ತವೆ.
 +
ಸಾಮನ್ಯವಾಗಿ  Home Folder ನಲ್ಲಿ  .tuxpaint ನಂತಹ ಕಡತಕೋಶಗಳು ವೀಕ್ಷಣಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ  Home Folder ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಂತರ Ctrl+H ನ್ನು ಒತ್ತಬೇಕು. ಆಗ ಎಲ್ಲಾ ಕಡತಕೋಶಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತವೆ.
    
===ಉನ್ನತೀಕರಿಸಿದ ಲಕ್ಷಣಗಳು===
 
===ಉನ್ನತೀಕರಿಸಿದ ಲಕ್ಷಣಗಳು===
 +
# ಬಹುವಿವಿಧ ಆಯ್ಕೆಗಳು
 +
# ಸರಳವಾದ ಬಳಕೆಯ ಮೇಲ್ಮೈ ನೋಟ
 +
# ಮನರಂಜಿತ ಬಳಕೆಯ ಪರಿಕರಗಳು
 +
# ರಚನೆ/ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಪರಿಕರಗಳು
 +
# ಕಮಾಂಡ್ಗಳು
    
==ಅನುಸ್ಥಾಪನೆ ==
 
==ಅನುಸ್ಥಾಪನೆ ==
೪೧೦

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ