೩೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| | | |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ== |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು |
| + | #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಗಣವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು. |
| + | #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಗಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವರು. |
| + | #ವೆನ್ ನಕ್ಷೆ ಮೂಲಕ ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು. |
| + | #ಸೂಕ್ತ ಸಂಕೇತದಿಂದ ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವರು. |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :೫ ನಿಮಿಷ |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು |
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ; |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿ ಗೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪರಿಚಯವಿರುವುದು |
| *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | + | #ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಾರ್ಷಿಕ ಸ್ನೇಹ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ಬಹುಮಾನ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಖೋ-ಖೋ & ಕಬ್ಬಡ್ಡಿ ತಂಡಗಳು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿವೆ ಎಂದುಕೊಳ್ಳೋಣ |
| + | #ಖೋ-ಖೋ ತಂಡ={ಅನಿಲ, ಭವನ, ಚರಣ, ಕಿರಣ, ರಮೇಶ, ರಾಜು, ಮಹೇಶ, ಸುರೇಶ, ಅರವಿಂದ} |
| + | #ಕಬ್ಬಡ್ಡಿ ತಂಡ={ಆಸಿಫ, ಕಿರಣ, ರಮೇಶ, ರಾಜು, ದೀಪಕ, ಸಂಜು} |
| + | #ಹಾಗಾದರೆ ಈ ತಂಡಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುಮಾನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡವರ ಗುಂಪು |
| + | #{ ಅನಿಲ, ಭವನ, ಚರಣ, ಕಿರಣ, ರಮೇಶ, ರಾಜು, ಮಹೇಶ, ಸುರೇಶ, ಅರವಿಂದ,ಆಸಿಫ,ದೀಪಕ, ಸಂಜು} |
| + | #ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಮೇಲಿನ ಗಣವೇ ಸಂಯೋಗ ಗಣವಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
| + | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ : |
| + | A&B ಎರಡು ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಗಣವನ್ನು A U B ದಿಂದ ಗುರುತಿಸುವರು. |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಎಂದರೇನು? |
| + | #A={a,b,c,d,e,f,g} B={b,d,f,g,h,i} ಆದರೆ A U B ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಿರಿ. |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :೫ನಿಮಿಷ |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು |
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ:ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ:ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಿಭಜ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕಲ್ಪನೆ ನೀಡುವುದು |
| *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | + | #1 ರಿಂದ 10ರ ವರೆಗಿನ ಬೆಸ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಗಣ ಬರೆಯಿರಿ. |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | #A={1,3,5,7,9} |
| + | #1 ರಿಂದ 10ರ ವರೆಗಿನ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಗಣ ಬರೆಯಿರಿ. |
| + | #B={2,3,5,7} |
| + | #ಹಾಗಾದರೆ ಈ ಎರಡು ಗಣಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬರುವ ಎಲ್ಲಾ ಗಣಾಂಶಗಳ ಗಣ ಬರೆಯಿರಿ. |
| + | #C={1,2,3,5,7,9} |
| + | #ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಮೇಲಿನ Cಗಣವೇ ಸಂಯೋಗ ಗಣವಾಗಿರುತ್ತದೆ |
| + | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ : ಮೇಲಿನ C ಗಣವನ್ನು A U B ನಿಂದ ಸೂಚಿಸಬಹುದು. |
| + | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | |
| ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |