೩೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ== | | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ== |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು
| |
− | #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಗಣವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು.
| |
− | #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಗಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವರು.
| |
− | #ವೆನ್ ನಕ್ಷೆ ಮೂಲಕ ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು.
| |
− | #ಸೂಕ್ತ ಸಂಕೇತದಿಂದ ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವರು.
| |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
೪೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :೫ ನಿಮಿಷ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : |
| *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು | | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | #ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಾರ್ಷಿಕ ಸ್ನೇಹ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ಬಹುಮಾನ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಖೋ-ಖೋ & ಕಬ್ಬಡ್ಡಿ ತಂಡಗಳು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿವೆ ಎಂದುಕೊಳ್ಳೋಣ
| |
− | #ಖೋ-ಖೋ ತಂಡ={ಅನಿಲ, ಭವನ, ಚರಣ, ಕಿರಣ, ರಮೇಶ, ರಾಜು, ಮಹೇಶ, ಸುರೇಶ, ಅರವಿಂದ}
| |
− | #ಕಬ್ಬಡ್ಡಿ ತಂಡ={ಆಸಿಫ, ಕಿರಣ, ರಮೇಶ, ರಾಜು, ದೀಪಕ, ಸಂಜು}
| |
− | #ಹಾಗಾದರೆ ಈ ತಂಡಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುಮಾನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡವರ ಗುಂಪು
| |
− | #{ ಅನಿಲ, ಭವನ, ಚರಣ, ಕಿರಣ, ರಮೇಶ, ರಾಜು, ಮಹೇಶ, ಸುರೇಶ, ಅರವಿಂದ,ಆಸಿಫ,ದೀಪಕ, ಸಂಜು}
| |
− | #ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಮೇಲಿನ ಗಣವೇ ಸಂಯೋಗ ಗಣವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
| |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ : | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ : |
| A&B ಎರಡು ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಗಣವನ್ನು A U B ದಿಂದ ಗುರುತಿಸುವರು. | | A&B ಎರಡು ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಗಣವನ್ನು A U B ದಿಂದ ಗುರುತಿಸುವರು. |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | #ಗಣಗಳ ಸಂಯೋಗ ಎಂದರೇನು?
| |
− | #A={a,b,c,d,e,f,g} B={b,d,f,g,h,i} ಆದರೆ A U B ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಿರಿ.
| |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |