ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೬೫೨ ನೇ ಸಾಲು: ೬೫೨ ನೇ ಸಾಲು:  
=== 4.1 Ponder over this!! ಇದನ್ನು ವಿಚಾರಮಾಡು! ===
 
=== 4.1 Ponder over this!! ಇದನ್ನು ವಿಚಾರಮಾಡು! ===
   −
==== • Millions of children learn reading ever year     ಲಕ್ಷಾಂತರ ಮಕ್ಕಳು ವರ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಓದನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ    ====
+
==== • Millions of children learn reading ever year   ಲಕ್ಷಾಂತರ ಮಕ್ಕಳು ವರ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಓದನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ    ====
   −
==== • Large majority of these fail to achieve lasting reading skills     ಅವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಗುರಿಮುಟ್ಟಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ.    ====
+
==== • Large majority of these fail to achieve lasting reading skills   ಅವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಗುರಿಮುಟ್ಟಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ.    ====
   −
==== • Many manage to read well enough to pass school exams      ಅನೇಕರು ಶಾಲೆಯ ಸಾಕಷ್ಟು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗಲು ಓದಬಹುದು    ====
+
==== • Many manage to read well enough to pass school exams      ಅನೇಕರು ಶಾಲೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಓದಬಹುದು    ====
   −
==== • Still many fail to develop an interest in reading      ಇನ್ನೂ ಹಲವರು ಓದುವ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ    ====
+
==== • Still many fail to develop an interest in reading      ಆದರೂ ಹಲವರು ಓದುವ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ    ====
   −
==== • Many read well      ಅನೇಕ ಜನರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ    ====
+
==== • Many read well      ಅನೇಕರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ    ====
    
==== • Few comprehend      ಕೆಲವರು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ====
 
==== • Few comprehend      ಕೆಲವರು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ====
೬೬೬ ನೇ ಸಾಲು: ೬೬೬ ನೇ ಸಾಲು:  
=== 4.2 What is reading ? ಓದುವುದು ಎಂದರೆ ಏನು? ===
 
=== 4.2 What is reading ? ಓದುವುದು ಎಂದರೆ ಏನು? ===
   −
==== • a skill      ಒಂದು ಕೌಶಲ್ಯ   ====
+
==== • a skill      ಒಂದು ಕೌಶಲ   ====
    
==== • enables the child      ಮಗುವನ್ನು ಶಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ    ====
 
==== • enables the child      ಮಗುವನ್ನು ಶಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ    ====
೬೭೨ ನೇ ಸಾಲು: ೬೭೨ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • to associate meaning with written or printed language      ಲಿಖಿತ ಅಥವಾ ಮುದ್ರಿತ ಭಾಷೆಯೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ====
 
==== • to associate meaning with written or printed language      ಲಿಖಿತ ಅಥವಾ ಮುದ್ರಿತ ಭಾಷೆಯೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ====
   −
=== 4.3 What is not reading ಯಾವುದು ಓದು ಅಲ್ಲ ===
+
=== 4.3 What is not reading ಯಾವುದು ಓದು ಅಲ್ಲ===
    
==== • Rote recitation of alphabet      ವರ್ಣಮಾಲೆಯ ಉರು ಹಚ್ಚಿ ಪಠಣ    ====
 
==== • Rote recitation of alphabet      ವರ್ಣಮಾಲೆಯ ಉರು ಹಚ್ಚಿ ಪಠಣ    ====
   −
==== • Choral singing out of a story word by word      ಕಥೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಪದದ ಮೂಲಕ ಶಬ್ದಗಳ ವೃಂದಗಾನ    ====
+
==== • Choral singing out of a story word by word      ಕಥೆಯಿಂದ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು, ಶಬ್ದಗಳ ವೃಂದಗಾನ**   ====
    
==== • They may improve memory, but not meaning      ಅವರು ಸ್ಮರಣಾಶಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ    ====
 
==== • They may improve memory, but not meaning      ಅವರು ಸ್ಮರಣಾಶಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ    ====
೬೮೨ ನೇ ಸಾಲು: ೬೮೨ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Some say benefits will accrue over time, valid only if children stay long enough in school and there are no dropouts      ಕೆಲವರು ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಬಹು ದಿನಗಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಬಿಡದಿದ್ದರೆ    ====
 
==== • Some say benefits will accrue over time, valid only if children stay long enough in school and there are no dropouts      ಕೆಲವರು ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಬಹು ದಿನಗಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಬಿಡದಿದ್ದರೆ    ====
   −
==== • Children like activities that have immediate payoff      ತಕ್ಷಣದ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತಹ ಮಕ್ಕಳು ಇಷ್ಟಪಡುವರು    ====
+
==== • Children like activities that have immediate payoff      ತಕ್ಷಣದ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತಹವನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಇಷ್ಟಪಡುವರು    ====
    
==== • Frustration and failure lead to departure from school      ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ವೈಫಲ್ಯವು ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸುವ ದಾರಿ ====
 
==== • Frustration and failure lead to departure from school      ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ವೈಫಲ್ಯವು ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸುವ ದಾರಿ ====
೬೯೦ ನೇ ಸಾಲು: ೬೯೦ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Starting with books      ಪುಸ್ತಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ      ====
 
==== • Starting with books      ಪುಸ್ತಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ      ====
   −
===== ◦ No flash cards, charts or wooden letters          ಮಿಂಚು ಪಟ್ಟಿಗಳು, ಪಟಗಳು ಅಥವಾ ಮರದ ಅಕ್ಷರಗಳ ಜೊತೆ ಅಲ್ಲ      =====
+
===== ◦ No flash cards, charts or wooden letters          ಮಿಂಚು ಪಟ್ಟಿಗಳು, ಪಟಗಳು ಅಥವಾ ಮರದ ಅಕ್ಷರ ಇದಾವುದೂ ಬೇಡ        =====
    
===== ◦ Can be supplementary to books          ಪುಸ್ತಕಗಳಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿರಬಹುದು        =====
 
===== ◦ Can be supplementary to books          ಪುಸ್ತಕಗಳಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿರಬಹುದು        =====
   −
===== ◦ Collection of 20 - 30 good children's stories          20 - 30 ಉತ್ತಮ ಮಕ್ಕಳ ಕಥೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ       =====
+
===== ◦ Collection of 20 - 30 good children's stories          20 - 30 ಉತ್ತಮ ಮಕ್ಕಳ ಕಥೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮಾಡಿ        =====
    
===== ◦ Stories should be of the form that lend to talking          ಕಥೆಗಳು ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಧಾಟಿಯಾಗಿರಬೇಕು        =====
 
===== ◦ Stories should be of the form that lend to talking          ಕಥೆಗಳು ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಧಾಟಿಯಾಗಿರಬೇಕು        =====
೭೦೮ ನೇ ಸಾಲು: ೭೦೮ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Teachers should be able reach out to each child          ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ ತಲುಪುವ ಸಾಧ್ಯತೆ        =====
 
===== ◦ Teachers should be able reach out to each child          ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ ತಲುಪುವ ಸಾಧ್ಯತೆ        =====
   −
===== ◦ Every child should be able to see the  book as you read it and turn its pages          ಪ್ರತಿ ಮಗು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ,ನೀವು ಓದಿದಂತೆ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಪುಟಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ        =====
+
===== ◦ Every child should be able to see the  book as you read it and turn its pages          ಪ್ರತಿ ಮಗು ನೀವು ಓದಿದಂತೆ ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕದ ಪುಟಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ        =====
   −
===== ◦ Story should be in ones own words          ಕಥೆಯು ಸ್ವಂತ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು        =====
+
===== ◦ Story should be in ones own words          ಕಥೆಯು ಸ್ವಂತ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು (ಸರಳ ಪದ)       =====
   −
===== ◦ If book is too elaborate it shorten it         ಪುಸ್ತಕ ತುಂಬಾ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿ        =====
+
===== ◦ If book is too elaborate it shorten it       ಪುಸ್ತಕ ತುಂಬಾ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿ        =====
    
===== ◦ If it is too short, add details          ಇದು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರೆ, ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ        =====
 
===== ◦ If it is too short, add details          ಇದು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರೆ, ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ        =====
   −
===== ◦ Importance to point to illustrations          ನಿದರ್ಶನಗಳನ್ನು ತೋರಿಸು ಅಂಶಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ        =====
+
===== ◦ Importance to point to illustrations          ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸುವುದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ        =====
   −
===== ◦ Talk in relaxed manner          ಶಾಂತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿ       ◦ Not an occassion for asking questions          ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಒಂದು ಘಟನೆ ಅಲ್ಲ        =====
+
===== ◦ Talk in relaxed manner          ಶಾಂತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿ               =====
   −
===== ◦ When story is over, its over MOVE ON           ಕಥೆ ಯಾವಾಗ ಮುಗಿಯುವುದೋ , ಮುಗಿಯಿತು 'ಮುಂದೆಹೋಗಿ'        =====
+
===== ◦ Not an occassion for asking questions          ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಒಂದು ಸನ್ನಿವೇಶ ಅಲ್ಲ        =====
 +
 
 +
===== ◦ When story is over, its over. MOVE ON         ಕಥೆ ಯಾವಾಗ ಮುಗಿಯುವುದೋ , ಮುಗಿಯಿತು. 'ಮುಂದೆಹೋಗಿ'        =====
    
===== ◦ Atleast 3 chances a week of listening to stories          ವಾರದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 3  ಬಾರಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಅವಕಾಶಗಳು        =====
 
===== ◦ Atleast 3 chances a week of listening to stories          ವಾರದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 3  ಬಾರಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಅವಕಾಶಗಳು        =====
   −
===== ◦ Soon children will become familiar so as to be able to anticipate         ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮಕ್ಕಳು ಎದುರುನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ        =====
+
===== ◦ Soon children will become familiar so as to be able to anticipate       ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮಕ್ಕಳು ಮುಂದಾಗುವುದನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ        =====
    
===== ◦ Such anticipation will lead them to one day pick up books themselves          ಅಂತಹ ಎದುರು ನೋಡುವಿಕೆಯು ಅವರುಗಳನ್ನು ಒಂದು ದಿನ ಪುಸ್ತಕ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ.        =====
 
===== ◦ Such anticipation will lead them to one day pick up books themselves          ಅಂತಹ ಎದುರು ನೋಡುವಿಕೆಯು ಅವರುಗಳನ್ನು ಒಂದು ದಿನ ಪುಸ್ತಕ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ.        =====
   −
==== ◦ There will be many levels of meanings and associations to relate to the book          ಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹಲವು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಅರ್ಥಗಳು ಮತ್ತು ಒಡನಾಡಗಳಿವೆ ====
+
==== ◦ There will be many levels of meanings and associations to relate to the book          ಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹಲವು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಅರ್ಥಗಳು ಮತ್ತು ಒಡನಾಟಗಳಿವೆ ====
   −
==== • Singing Poetry ಹಾಡುವ ಕವನ       ====
+
==== • Singing Poetry ಕವನ ಹಾಡುವುದು          ====
   −
===== ◦ Systematic anticipation plays key role in process of reading          ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯು ಓದುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ       ◦ Listening to poetry children get accustomed to basic pattern of language          ಕವಿತೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಭಾಷೆಯ ಮೂಲ ಮಾದರಿಗೆ ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡಿರುತ್ತದೆ       =====
+
===== ◦ Systematic anticipation plays key role in process of reading          ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯು ಓದುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ               =====
 +
 
 +
===== ◦ Listening to poetry, children get accustomed, to basic pattern of language          ಕವಿತೆ ಕೇಳುವುದರಿಂದ, ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಭಾಷೆಯ ಮೂಲ ವಿನ್ಯಾಸಕ್ಕೆ  ಒಗ್ಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ       =====
    
===== ◦ Very easy to store in one's memory          ಒಬ್ಬರ ಸ್ಮರಣೆಯಲ್ಲಿ ಶೇಖರಿಸಿಡಲು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ        =====
 
===== ◦ Very easy to store in one's memory          ಒಬ್ಬರ ಸ್ಮರಣೆಯಲ್ಲಿ ಶೇಖರಿಸಿಡಲು ತುಂಬಾ ಸುಲಭ        =====
೭೩೮ ನೇ ಸಾಲು: ೭೪೨ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Most poems in books moralistic, dull and developmentally inappropriate          ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕವಿತೆಗಳು ನೈತಿಕತೆ, ಮಂದ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಲ್ಲ        =====
 
===== ◦ Most poems in books moralistic, dull and developmentally inappropriate          ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕವಿತೆಗಳು ನೈತಿಕತೆ, ಮಂದ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಲ್ಲ        =====
   −
===== ◦ Poems should make playful and natural use of language         ಭಾಷೆಯ ಆಟದಾಯಕ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕವನಗಳು ಮಾಡುತ್ತವೆ        ◦ Can also use traditional rhymes sung while playing games          ಆಟವಾಡುವಾಗ ಹಾಡಿದ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು       ◦ Read poetry in same way as with story          ಕಥೆಯಂತೆಯೇ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಓದಿ        =====
+
===== ◦ Poems should make playful and natural use of language           ನೈಸರ್ಗಿಕವಾದ  ಮತ್ತು ಆಟದಾಯಕ ಭಾಷೆಯ ಬಳಕೆ ಇರುವ  ಕವನಗಳು ◦ Can also use traditional rhymes sung while playing games          ಆಟವಾಡುವಾಗ ಹಾಡಿದ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು               =====
 +
 
 +
===== ◦ Read poetry in same way as with story          ಕಥೆಯಂತೆಯೇ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಓದಿ        =====
    
===== ◦ After 2 - 3 occasions, sing the poem aloud without the book          2 - 3 ಸಂದರ್ಭಗಳ ನಂತರ, ಪುಸ್ತಕ ಇಲ್ಲದೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಾಡಿರಿ        =====
 
===== ◦ After 2 - 3 occasions, sing the poem aloud without the book          2 - 3 ಸಂದರ್ಭಗಳ ನಂತರ, ಪುಸ್ತಕ ಇಲ್ಲದೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಾಡಿರಿ        =====
೭೫೨ ನೇ ಸಾಲು: ೭೫೮ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Words to be generated out of everyday talk          ದಿನನಿತ್ಯದ ಮಾತುಕತೆಯಿಂದ ಹೊರತುಪಡಿಸಿದ ಪದಗಳು        =====
 
===== ◦ Words to be generated out of everyday talk          ದಿನನಿತ್ಯದ ಮಾತುಕತೆಯಿಂದ ಹೊರತುಪಡಿಸಿದ ಪದಗಳು        =====
   −
===== ◦ Word or sentence should represent the story or picture which created the           context for talk            ರಚಿಸಿದ ಕಥೆ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರ ಚರ್ಚೆಗಾಗಿನ ಸನ್ನಿವೇಶವು ಪದ ಅಥವಾ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಬೇಕು        =====
+
===== ◦ Word or sentence should represent the story or picture which created the context for talk            ರಚಿಸಿದ ಕಥೆ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರವು ಚರ್ಚೆಗಾಗಿನ ಸನ್ನಿವೇಶದ ಸೃಷ್ಷಿಗಾಗಿ, ಪದ ಅಥವಾ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಬೇಕು        =====
    
===== ◦ Write a word on page of copy book          ನಕಲು ಪುಸ್ತಕದ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
 
===== ◦ Write a word on page of copy book          ನಕಲು ಪುಸ್ತಕದ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
೭೭೬ ನೇ ಸಾಲು: ೭೮೨ ನೇ ಸಾಲು:  
====  • Responding      ಪ್ರತಿಸ್ಪಂದಿಸುವಿಕೆ      ====
 
====  • Responding      ಪ್ರತಿಸ್ಪಂದಿಸುವಿಕೆ      ====
   −
===== ◦ Never evaluate a child's response to what he has read          ಅವನು ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಗುವಿನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ        =====
+
===== ◦ Never evaluate a child's response to what he has read          ಅವರು (ಮಗು) ಓದಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ, ಮಗುವಿನ ಪ್ರತಿಸ್ಪಂದನೆಯನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ        =====
   −
===== ◦ Response indicates child's way of accomodating content          ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಿಷಯದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ      =====
+
===== ◦ Response indicates child's way of accomodating content          ಮಗುವಿನ ಪ್ರತಿಸ್ಪಂದನೆಯು ವಿಷಯದ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ      =====
   −
===== ◦ They will arrive at more accurate interpretation on later reading          ಅವರು ನಂತರದ ಓದುಗರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ನಿಖರ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ        =====
+
===== ◦ They will arrive at more accurate interpretation on later reading          ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ನಿಖರ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ನಂತರದ ಓದುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ        =====
    
=== 4.5 Activities ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
=== 4.5 Activities ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
೮೧೩ ನೇ ಸಾಲು: ೮೧೯ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Replace symbols with relevant words          ಸಂಬಂಧಿತ ಪದಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ        =====
 
===== ◦ Replace symbols with relevant words          ಸಂಬಂಧಿತ ಪದಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ        =====
   −
===== ◦ Increase number of symbols as children become familiar          ಮಕ್ಕಳ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವಂತೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ        =====
+
===== ◦ Increase number of symbols as children become familiar          ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವಂತೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ        =====
 +
 
 +
===== ◦ Each time they come back to class ask          ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅವರು ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ          =====
   −
===== ◦ Each time they come back to class ask          ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅವರು ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ          them to draw a map of the space showing          ಅವುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಜಾಗದ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು         what they did where            ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಿದರು =====
+
===== them to draw a map of the space showing          ಅವುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಜಾಗದ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು           =====
 +
 
 +
=====  what they did where            ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಿದರು =====
    
====  • Dividing the Alphabet      ವರ್ಣಮಾಲೆಯನ್ನು ವಿಭಜಿಸುವುದು      ====
 
====  • Dividing the Alphabet      ವರ್ಣಮಾಲೆಯನ್ನು ವಿಭಜಿಸುವುದು      ====
೮೨೩ ನೇ ಸಾಲು: ೮೩೩ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Write the parts on 3 strips of paper          ಕಾಗದದ 3 ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
 
===== ◦ Write the parts on 3 strips of paper          ಕಾಗದದ 3 ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
   −
===== ◦ Stick the paper on the wall where all can see them          ಎಲ್ಲವನ್ನು ನೋಡುವ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕಾಗದವನ್ನು ಅಂಟಿಸಿರಿ        =====
+
===== ◦ Stick the paper on the wall where all can see them          ಎಲ್ಲರು ನೋಡುವಂತೆ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕಾಗದವನ್ನು ಅಂಟಿಸಿರಿ        =====
    
===== ◦ Write a word on the board          ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
 
===== ◦ Write a word on the board          ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
   −
===== ◦ Children to identify location of alphabets of word in the strips         ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಪದದ ವರ್ಣಮಾಲೆಗಳ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳು =====
+
===== ◦ Children to identify location of alphabets of word in the strips         ಮಕ್ಕಳು ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಪದದ ವರ್ಣಮಾಲೆಗಳ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು (ಮನೆ - ಮ - ನೆ)  =====
    
====  • Reading Science      ವಿಜ್ಞಾನ ಓದುವಿಕೆ        ====
 
====  • Reading Science      ವಿಜ್ಞಾನ ಓದುವಿಕೆ        ====
   −
===== ◦ Select a unifying theme to talk about          ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಲು ಏಕೀಕೃತ ವಿಷಯ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ        =====
+
===== ◦ Select a unifying theme to talk about          ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಲು ಏಕೀಕೃತವಾದ ವಿಷಯ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ        =====
    
===== ◦ Write the theme on the board          ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
 
===== ◦ Write the theme on the board          ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ        =====
೮೪೧ ನೇ ಸಾಲು: ೮೫೧ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Write what the children say on the board          ಮಕ್ಕಳು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬರೆಯಿರಿ        =====
 
===== ◦ Write what the children say on the board          ಮಕ್ಕಳು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬರೆಯಿರಿ        =====
   −
===== ◦ Ask children to copy the list and draw litle sketches besides the words          ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯ ನಕಲಿಸಲು ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಪದಗಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಪುಟ್ಟ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ =====
+
===== ◦ Ask children to copy the list and draw litle sketches besides the words          ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯ ನಕಲಿಸಲು ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಪದಗಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಪುಟ್ಟ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ =====
    
====  • Hop-scotch with words      ಪದಗಳೊಂದಿಗೆ ಕುಂಟೆಬಿಲ್ಲೆ ಆಟ        ====
 
====  • Hop-scotch with words      ಪದಗಳೊಂದಿಗೆ ಕುಂಟೆಬಿಲ್ಲೆ ಆಟ        ====
೮೫೫ ನೇ ಸಾಲು: ೮೬೫ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Referee throws the stone          ನಿರ್ಣಯಕಾರ ಕಲ್ಲು ಎಸೆಯುತ್ತಾರೆ        =====
 
===== ◦ Referee throws the stone          ನಿರ್ಣಯಕಾರ ಕಲ್ಲು ಎಸೆಯುತ್ತಾರೆ        =====
   −
===== ◦ Other children read aloud the name and skip over the house with stone          ಇತರೆ ಮಕ್ಕಳು ಹೆಸರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯ ಮೇಲೆ ಕಲ್ಲಿನೊಂದಿಗೆಜಿಗಿಸುತ್ತಾರೆ       =====
+
===== ◦ Other children read aloud the name and skip over the house with stone          ಇತರೆ ಮಕ್ಕಳು ಹೆಸರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯ ಮೇಲೆ ಕಲ್ಲಿನೊಂದಿಗೆ ಜಿಗಿಸುತ್ತಾರೆ       =====
    
===== ◦ Referee rotates          ನಿರ್ಣಯಕಾರ ತಿರುಗುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ =====
 
===== ◦ Referee rotates          ನಿರ್ಣಯಕಾರ ತಿರುಗುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ =====
೮೬೧ ನೇ ಸಾಲು: ೮೭೧ ನೇ ಸಾಲು:  
==== • Doing what you read      ನೀವು ಓದುವದನ್ನು ಮಾಡುವುದು        ====
 
==== • Doing what you read      ನೀವು ಓದುವದನ್ನು ಮಾಡುವುದು        ====
   −
===== ◦ Children must learn that reading is related to doing          ಓದುವಿಕೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳು ಕಲಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು        =====
+
===== ◦ Children must learn that reading is related to doing          ಓದುವಿಕೆ, ಮಾಡುವುದನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳು ಕಲಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು        =====
    
===== ◦ Number all the children in the class          ವರ್ಗದ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಮಾಡಿ        =====
 
===== ◦ Number all the children in the class          ವರ್ಗದ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಮಾಡಿ        =====
೮೯೩ ನೇ ಸಾಲು: ೯೦೩ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Clap for correct guess          ಸರಿಯಾದ ಊಹೆಗಾಗಿ ಚಪ್ಪಾಳೆ        =====
 
===== ◦ Clap for correct guess          ಸರಿಯಾದ ಊಹೆಗಾಗಿ ಚಪ್ಪಾಳೆ        =====
   −
===== ◦ After everyone has had a chance,ask each child to recall the last word          of previous page         ಕೊನೆಯ ಪದವನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ ಕೇಳಿ ಹಿಂದಿನ ಪುಟದ    =====
+
===== ◦ After everyone has had a chance,ask each child to recall the last word          of previous page   ಹಿಂದಿನ ಪುಟದ    ಕೊನೆಯ ಪದವನ್ನು ನೆನಪಿನಿಂದ ತಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ ಕೇಳಿ     =====
    
==== • Three Questions  ಮೂರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು        ====
 
==== • Three Questions  ಮೂರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು        ====
೯೦೫ ನೇ ಸಾಲು: ೯೧೫ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ After reading give book to companion          ಓದಿದ ನಂತರ ಸಹವರ್ತಿಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕೊಡಿ        =====
 
===== ◦ After reading give book to companion          ಓದಿದ ನಂತರ ಸಹವರ್ತಿಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕೊಡಿ        =====
   −
===== ◦ Companion reads the page          ಸಹವರ್ತಿಯು ಪುಟವನ್ನು ಓದುವರು       ◦ First child asks three questions to second child          ಮೊದಲ ಮಗು ಎರಡನೇ ಮಗುವಿಗೆ ಮೂರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ        =====
+
===== ◦ Companion reads the page          ಸಹವರ್ತಿಯು ಪುಟವನ್ನು ಓದುವರು               =====
 +
 
 +
===== ◦ First child asks three questions to second child          ಮೊದಲ ಮಗು ಎರಡನೇ ಮಗುವಿಗೆ ಮೂರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ        =====
   −
===== ◦ Teacher may need to help children arrive at questions          ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕಾಗಬಹುದು =====
+
===== ◦ Teacher may need to help children arrive at questions          ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕಾಗಬಹುದು =====
   −
==== • Poetry Muddle      ಪ್ರಾಸ ಸೇರಿಸಿ, ಪದ್ಯ ಮಾಡಿ      ====
+
==== • Poetry Muddle      ಪದ್ಯದ ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ      ====
    
===== ◦ Select several 4 line poems          ಹಲವಾರು 4 ಸಾಲಿನ ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ      =====
 
===== ◦ Select several 4 line poems          ಹಲವಾರು 4 ಸಾಲಿನ ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ      =====
೯೧೯ ನೇ ಸಾಲು: ೯೩೧ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ◦ Children to sit in a circle          ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವರು        =====
 
===== ◦ Children to sit in a circle          ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವರು        =====
   −
===== ◦ Tell children the poems are muddled          ಕವಿತೆಗಳು ಗೊಂದಲಯುಕ್ತವಾಗಿವೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ        =====
+
===== ◦ Tell children the poems are muddled          ಕವಿತೆಯ ಸಾಲುಗಳು ಮಿಶ್ರತವಾಗಿವೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ        =====
    
===== ◦ Ask a child to read the second line on his paper          ತನ್ನ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಸಾಲಿನ್ನು ಓದಲು ಮಗುವಿಗೆ ಕೇಳಿ        =====
 
===== ◦ Ask a child to read the second line on his paper          ತನ್ನ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಸಾಲಿನ್ನು ಓದಲು ಮಗುವಿಗೆ ಕೇಳಿ        =====
   −
===== ◦ Child who thinks this line belongs to his poem raises his hand          ಈ ಸಾಲು ತನ್ನ ಕವಿತೆಗೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವ ಮಗು ಕೈಯನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾನೆ       =====
+
===== ◦ Child who thinks this line belongs to his poem raises his hand          ಈ ಸಾಲು ತನ್ನ ಕವಿತೆಗೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವ ಮಗು ಕೈಯನ್ನು ಎತ್ತುವರು       =====
    
===== ◦ Teacher discusses if this line is correct          ಈ ಸಾಲು ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ        =====
 
===== ◦ Teacher discusses if this line is correct          ಈ ಸಾಲು ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ        =====

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ