Changes

Jump to: navigation, search
no edit summary
[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Introduction English]{{Navigate|Prev=ಮುನ್ನುಡಿ|Curr=ಪರಿಚಯ|Next=ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪಗಳೇನು}}
===ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?===
[[File:Bangladeshi girls taking Selfie at Pohela Falgun.jpg|thumb|200x200px|ಸೆಲ್ಪಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು]]ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಹುಡುಗಿಯರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ?
{{Navigate|Prev=Preface|Curr=Introduction|Next=What is the nature of ICT}}===What is ICT===[[File:Bangladeshi girls taking Selfie at Pohela Falgunತಮ್ಮ ಫೋಟೋ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.jpg|thumb|200x200px|Girls taking a selfie]]Have you seen something like thisಅವರು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆಯೇ? Can you tell what the girls are doingನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಮುದಾಯ ಅಥವಾ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಫೋನ್ ಬಳಸುವುದನ್ನು ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?  They are using a mobile phone to take a photo of themselves. Is there anything different about how they are doing this? Have you ever seen anyone in your school or community or home use a phone? Can you describe the things you have seen them do with a phoneಫೋನ್ ಮೂಲಕ ನೀವು ನೋಡಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀವು ವಿವರಿಸಬಹುದೇ? [[File:49024-SOS-ATM.JPG|left|thumb|200x200px|Any Time Moneyಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಹಣ!]]Look at this machine here ಈ ಯಂತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - have you have seen something like this anywhere in your neighbourhoodನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಈ ರೀತಿಯದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? Have you seen anyone use this machineಈ ಯಂತ್ರವನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಬಳಸುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? This is an ATM (ಇದು [https://en.wikipedia.org/wiki/Automated_teller_machine Automated Teller MachineATM (ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಟೆಲ್ಲರ್ ಯಂತ್ರ)]), a machine from which you can get cashನೀವು ನಗದು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ಯಂತ್ರ. Another full form for ATM is 'Any time moneyಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಹಣ'ಎಂಬುದು ಎಟಿಎಂಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಪೂರ್ಣ ರೂಪವಾಗಿದೆ. Usually the name of a bank will be mentioned on the ATMಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಹೆಸರನ್ನು ಎಟಿಎಂನಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, example State Bank of Hyderabad ATMಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸ್ಟೇಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಎಟಿಎಂ.  Are you thinking what is common between these two picturesಈ ಎರಡು ಚಿತ್ರಗಳ ನಡುವೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಅಂಶ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಾ? Let us find outಬನ್ನಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯೋಣ.<br><br>
{{clear}}
===={{font color|purple|Think and writeಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ}}====Look at the table below and complete itಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ. In the last column make a list of equipment and facilities you think you will need for doing these thingsಕೊನೆಯ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಾಧನ ಮತ್ತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
{| class="wikitable"
|-
| style="width: 15%;" |[[File:Emojione 1F4DD.svg|left|thumb|100x100px|Think and writeಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ]]
| style="width: 50%;" |
{{font color|purple| ''Look at the list below and underline if you have done or seen or heard of these thingsಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೋಡಿದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದರೆ ಗುರುತು ಮಾಡಿ''}}* You have seen someone booking a gas cylinder refill through a phoneಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಯಾರಾದರೂ ಗ್ಯಾಸ್ ಸಿಲಿಂಡರ್ ರೀಫಿಲ್ ಅನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ.* You haveನೀವು, or someone you know has, taken a photo of themselves taken for getting it printed on the ''Tirumala darshan'' ticket ಅಥವಾ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಯಾರೊಬ್ಬರು ಧರ್ಮಸ್ಥಳ ದೇವಾಲಯ ದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಟಿಕೆಟ್‌ ಮೇಲೆ ಮುದ್ರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.* You have watched videos on your computerನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೀರಿ* You have listened to songs on a phoneಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ.* You have seen someone send chat messages on the phoneಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾರು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ* You have seen people using a phone to make paymentsಬಿಲ್‌ ಪಾವತಿ ಮಾಡಲು ಜನರು ಫೋನ್ ಬಳಸುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ
| style="width: 35%;" |
|}
Compare the list you have made with your friendsನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರುಮಾಡಿದ ಪಟ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಮಾಡಿದ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ. What did you findನೀವು ಏನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? Now you may also be wondering how these things are doneಈಗ ನೀವು ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದೆಂದು ಯೋಚಿಸಬಹುದು.
'''There is one common featureಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಲಕ್ಷಣವಿದೆ, which makes all these different things possible ಇದು ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ - the use of Information Communication Technologies, in short - ICTಇನ್ಫರ್ಮೇಷನ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜೀಸ್‌ನ ಬಳಕೆ (ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಐಸಿಟಿ).'''ICT refer to those set of technologies that help us create informationಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲು, access informationಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು, analyze information and communicate with one anotherಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ತಾಂತ್ರಿಕತೆಯ ಆ ಗುಂಪನ್ನು ICT ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ..
{| class="wikitable"
|-
| style="width: 10%;" |[[File:Emojione 1F914.svg|center|thumb|100x100px]]
| style="width: 90%;" |{{font color|Purple|''Is speech ICTಮಾತು ಐಸಿಟಿಯೇ? Is writing ICTಬರೆಯುವುದು ಐಸಿಟಿಯೇ? Is a book ICTಪುಸ್ತಕವು ಐಸಿಟಿಯೇ? Is there anything special about ICT nowಈಗ ಐಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ವಿಶೇಷತೆ ಇದೆಯೇ?''}}
<br><br><br><br><br>
|}
Human beings have always gathered information and communicatedಮಾನವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, but what makes these present technologies special is their ಆದರೆ ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷತೆ ತರುವುದು, ಅವುಗಳ [[wikipedia:Digital|digitalಡಿಜಿಟಲ್]] natureಸ್ವಭಾವ. In this textbook, we mean digital technologies or digital ICT when we refer to ICTಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಐಸಿಟಿ ಎಂದರ್ಥ.
Before we understand more about ICTನಾವು ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, look at the list below and circle all the words that you have heard ofಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ:<br> [https://teacher-network.in/OER/index.php/File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mmನೀವು ಐಸಿಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರೆ?]
[[File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mm|center]]
''(If you are referring to the printed book, please open the file "Have_you_heard_of_ICT_terms.mm" on your computer using Freeplane).''
As studentsವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೆ, you may have been introduced to some of these terms in your schoolನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, in your family or in your neighbourhoodನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ನೀವು ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. The cell phone towerನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳು, ದೂರವಾಣಿಯ ಟವರ್, your nearest ATMನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂ, your mother's mobile phoneನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್, gamesಆಟಗಳು, [[wikipedia:WhatsApp|Whatsapp]] chatsಸಂದೇಶಗಳು, emailಇಮೇಲ್, the [[wikipedia:Selfie|selfieಸೆಲ್ಫಿ]], internet, videos and songs on your computer ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೊಗಳು - all these are examples of a new kind of ICTಇವೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ. These technologies are called ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು [http://www.dictionary.com/browse/digital-technology digital technologiesಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ] and they are changing the way we talk to each other, work with each other, and the way we do thingsಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ಹಾಗು ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸುತ್ತಿವೆ. The computer is becoming like a televisionಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದೂರದರ್ಶನದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, the phone is becoming like a computerಫೋನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, you can use the computer to make voice callsನೀವು ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, you can record a video with your phoneನಿಮ್ಮ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, you can read your newspaper on the phoneನಿಮ್ಮ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಓದಬಹುದು, and you can even paint with your computerನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಬಹುದು! The technologies that make these possible are called digital technologiesಈ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಯಾಗಿದೆ. [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Science_Technology_and_Society ವಿಜ್ಞಾನ, which is a new kind of ICTತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹಾಗು ಸಮಾಜ] ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಓದಬಹುದು.
You can read more about how ICT developed, in the chapter on [[ICT_student_textbook/Science_Technology_and_Society|Science, Technology and Society]]. ===We live in an information societyನಾವು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆ===Look at the pictures below and discuss with your friends and teacherಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ.
{| class="wikitable"
|-
| style="width: 60%;" |[[File:A Bonobo at the San Diego Zoo "fishing" for termites.jpg|left|thumb|600px|A Bonobo with a stick ಕೋಲನ್ನು ಹಿಡಿದ ಬೊನೊಬೊ]]| style="width: 40%;" |What is the ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ [[wikipedia:Bonobo|bonoboಬೊನೊಬೊ]] doing in this picture ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ? - can you guessನೀವು ಊಹಿಸಬಹುದೇ? You are correctಹೌದು! It is ಇದು ಇರುವೆಗಳ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಇರುವೆಗಳಿಗಾಗಿ "fishingಮೀನುಗಾರಿಕೆ" for termites from an ant hillಮಾಡುತ್ತಿದೆ. (Bonobo belongs to the same family as the chimpanzee and used to be called the pygmy chimpanzeeಬೊನೊಬೋ ಚಿಂಪಾಂಜೆಯಂತೆಯೇ ಒಂದೇ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದಾಗಿದ್ದು ಪಿಗ್ಮಿ ಚಿಂಪಾಂಜಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ). <br>Did you think only human beings can fishನೀವು ಮಾನವರು ಮಾತ್ರ ಮೀನು ಹಿಡಿಯಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೀರೆ? When it was first discovered in the 1920s that 1920 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ [[wikipedia:Chimpanzee|chimpanzeesಚಿಂಪಾಂಜಿಗಳು]] can make tools, all over the scientific communityಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಮೊದಲು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ನಂತರ, people were amazedವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಜನರು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. This was because human beings were defined as the only species which makes tools for useಏಕೆಂದರೆ ಮನುಷ್ಯ ಜೀವಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ, hence ability to make tools was seen as the essential distinction between human beings and animalsಹೀಗಾಗಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮಾನವರ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ನಡುವಿನ ಅಗತ್ಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದು ಕಂಡುಬಂದಿತು. Dr Louis Leakey, a famous ಪ್ರಖ್ಯಾತ [https://en.wikipedia.org/wiki/Primatology primatologistಮೂಲತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ] said ಡಾ. ಲೂಯಿಸ್ ಲೀಕೆ ಅವರು, " We have to define what is a toolನಾವು ಒಂದು 'ಸಾಧನ' ಯಾವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬೇಕು, or we have to define what is a human being or we have to accept that chimpanzees are human beingsಅಥವಾ ನಾವು ಮಾನವನನ್ನು ಏನು ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬೇಕು ಅಥವಾ ಚಿಂಪಾಂಜಿಗಳು ಮಾನವರು ಎಂದು ನಾವು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು!"ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
|-
| style="width: 60%;" |[[File:Google self-driving Lexus SUV rear view.jpg|left|thumb|600px|Google car ಗೂಗಲ್‌ ಕಾರು - can you see what is differentಏಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದೇ? ]]| style="width: 40%;" |What is special about this carಈ ಕಾರಿನ ವಿಶೇಷತೆ ಏನು? Did you guessನೀವು ಊಹಿಸಿದ್ದೀರಾ? What is the meaning of selfಸ್ವಯಂ-driving carಚಾಲನಾ ಕಾರಿನ ಅರ್ಥವೇನು? Yesಹೌದು, it has no driverಅದು ಯಾವುದೇ ಚಾಲಕನನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. <br>When you driveನೀವು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ, you gather information about the roadರಸ್ತೆ, other vehiclesಇತರ ವಾಹನಗಳು, peopleಜನರು, animals and weather and you operate the controlsಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಹವಾಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ. Gathering informationಮಾಹಿತಿ, processingಸಂಸ್ಕರಣೆ, analyzing and acting, has been a defining characteristic of the human speciesವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ನಟನೆಯನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವುದು ಮಾನವನ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುಣಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ. If a car can now do thisಒಂದು ಕಾರು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದಾದರೆ, does it make the car a human beingಕಾರು ಮಾನವನಾಗಿದೆಯೇ? What makes a human being specialಮಾನವರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದದ್ದು?
|}
To understand more about digital technologies are affecting how we learn and how we workಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ, let us think of a small activityನಾವು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಯೋಚಿಸೋಣ. ===={{font color|purple|Think and writeಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ}}====Let us say you are withdrawing money from a nearby ATMಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂನಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. Can you make a list of all the things you need to do for thatಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಕಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು? You need your account numberನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ, your ನಿಮ್ಮ [[wikipedia:Personal_identification_number|Personal Identification Numberವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಸಂಖ್ಯೆ]] (PINಪಿನ್) and you need to enter the amount of moneyಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹಣವನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. When you put your card in the machineನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದಾಗ, it verifies your PINಅದು ನಿಮ್ಮ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ, collects information about your bank accountನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ, the bank and the balance amountಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲನ ಮೊತ್ತದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. The ATM machine does all of thisಎಟಿಎಂ ಯಂತ್ರವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತದೆ, communicates with your bank and allows you to withdraw the moneyನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
In the box belowಕೆಳಗಿನ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ, can you list down three important words that come to your mind when you read about thisನೀವು ಇದನ್ನು ಓದುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಬಹುದೇ? Can you draw a flowchart of how you think this activity could happenಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಯಬಹುದೆಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬ ಸಂಚಯ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ನೀವು ಬರೆಯಬಲ್ಲರೇ?
{| class="wikitable"
|-
| style="width: 15%;" |[[File:Emojione 1F4DD.svg|left|thumb|100x100px|Think and writeಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ]]
| style="width: 85%;" |
<br><br><br><br><br>
|}
ನಾವು ಈಗ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಂಗ್ರಹಣೆ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ , ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಅನೇಕ ಸಾಧನಗಳು - ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು, ಟೆಲಿವಿಷನ್, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳು, ಟಾಬ್ಲೆಟ್‌ಗಳು, ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು, ಸ್ಕ್ಯಾನರ್‌ಗಳು - ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಎಲ್ಲವೂ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಐಸಿಟಿ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ರೀತಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿವೆ, ಇದರಿಂದ ಇಂದಿನ ಸಮಾಜವು ಮಾಹಿತಿ ಸಮಾಜವಾಗಿ ರೂಪಿತವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತರಾಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಈಗ ಐಸಿಟಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಮೀರಿದೆ. [[wikipedia:Information_society|ಮಾಹಿತಿ ಸಮಾಜ]] ದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನೀವು ಐಸಿಟಿ ಕಲಿಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
So many things we do now are based on collecting information, processing information, representing information and communicating information. Many devices - mobile phones, television, computers, tablets, cameras, scanners - collectively called ICT, have made this possible. How we collect information, how we analyze it, how we communicate the information and how we use the information to decide what to do are all very important. ICT and broadly digital technologies are changing the way we do things, thus making today's society an [[wikipedia:Information_society|information society]] . You may be familiar with the computer but now ICT have moved far beyond only the computer. As students you have to learn ICT to build your skills for functioning in the information society. ===What can you expect to learnನೀವು ಏನು ಕಲಿಯಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು===ICT can help you create musicಸಂಗೀತವನ್ನು ರಚಿಸಲು, write poetryಕವಿತೆ ಬರೆಯಲು, learn mathematics or make videosಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಐಸಿಟಿ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ICT can also help you in communicating with each other and learning togetherಐಸಿಟಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸಹಕಲಿಕೆಗೆ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. This textbook has been developed to introduce you to all these activitiesಈ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಐಸಿಟಿ ಎಂಬ ಹೊಸ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಇದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಹಾಗು ಇದರಿಂದ ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಕಲಿಯಬಹುದು; ಇವೆಲ್ಲವನ್ನು ೩ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲಾಗುವುದು.
In this new subject called ICT===== ಜ್ಞಾನ =====ಈ ವಿಷಯವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇವುಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ : #ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?#ಐಸಿಟಿಯು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿತು?#ಕುಟುಂಬ, we can expect to learn about ICT and how to work with ICT; this will be covered over 3 academic yearsನೆರೆಹೊರೆ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮ / ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯ ಪರಿಣಾಮ#4. ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ನೈತಿಕವಾಗಿ, ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು.
===== Knowledge ಕೌಶಲ್ಯ =====This subject will introduce you toಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಯೋಜನೆಗಳ ಮೂಲಕ ನೀವು ಇವುಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ: #What is ICTಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ (ಚಿತ್ರಗಳು, ಆಡಿಯೋ, ಪಠ್ಯ, ವೀಡಿಯೊಗಳು ಬಳಸಿ) ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ.#How did ICT developಶಾಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿ.#Effect of ICT on familyನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು, neighbourhood, school and village/city ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆಡಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ#Use of ICT ethically, safely and responsiblyಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ.
===== Skill =====In this subjectವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾದ ನಿಮಗೆ, through different hands-on activities and projects you will learn to:#Use ICT to express your ideasಈ ಹೊಸ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ನೀಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, using available resources (using imagesಈ ಐಸಿಟಿ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಬೀರುವ ಪ್ರಭಾವ, audioಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆ, text, videos)#Use ICT to learn school subjects and improve your general knowledge#Use ICT to talk to your friends, to work together and to play together#Use ICT in cultural activities and in the development of the local communityಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಗಳ ಈ ಹೊಸ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಬಹುದು.
As students, you are encouraged to explore this new area ===ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಹೀಗೆ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ===ಐಸಿಟಿ ಕಲಿಕೆಯ ಐದು ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವು 5 ಘಟಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ:# [[ICT student textbook/What is the nature of ICT|ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಏನು?]]# [[ICT student textbook/Data representation and make connections to processing|ದತ್ತಾಂಶದ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ]]# [[ICT student textbook/Communication with graphics|ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ]]# [[ICT student textbook/Audio visual communication|ಆಡಿಯೊ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ]]# [[ICT student textbook/Educational applications for learning your own daily lifesubjects|ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ]]* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ವಿಭಾಗವಿದೆ. ಆ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಲಿಯುವ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ. ಈ ಅಂಶಗಳು ನಂತರ ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, the impact these ICT have on your lifeನೀವು ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತಗೊಳಿಸಬಹುದು.*ಪ್ರತಿ ಘಟಕ / ವಿಷಯವು ಪರಿಚಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು (ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ) ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು 6-8ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಈ ಘಟಕಗಳು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಿವಿಧ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳು (ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್) ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು (ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸೂಚನೆಗಳು [[ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|ಇಲ್ಲಿ]]. ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆ ಪುಟಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು, how you would like to work with this technology and how you can equip yourself to understand this new way of thinkingಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.* ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇವು ನಿಮಗಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. * ನೀವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. ವರ್ಗದ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, learning and communicatingಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ!
===How is this book organized===The textbook has 5 units, for five themes of ICT learning:# [[ICT student textbook/What is the nature of ICT|What is the nature of ICT]]# [[ICT student textbook/Data representation and processing|Data representation and processing]]# [[ICT student textbook/Communication with graphics|Communication with graphics]]# [[ICT student textbook/Audio visual communication|Audio visual communication]]# [[ICT student textbook/Educational applications for learning your subjects|Learn your school subjects]]* There is an overview section which has an overall introduction for each of the units. This overview for each unit is for you to get a complete view of what are the various aspects you will learn in that unit. These aspects will be then covered level-wise. Some of these ideas may be unfamiliar in the beginning, you could revise them after you finish the level-wise activities. * Each unit has a brief introduction followed by hands-on (meaning practical work with your computer) activities for each unit / theme. These units will have activities at three different levels, as you move from class 6-8. Different ICT devices (hardware) and applications (software) will be used for the activities. Your teacher will show you how to use these ICT devices and applications. Instructions for learning applications are available [[Explore an application|hereವರ್ಗ:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]. You can visit these pages to learn about these applications, which you will use for some of the activities in this book. * Your teacher will determine the appropriate level of activity. She will introduce a new unit or an activity with a demonstration. This will be followed by activities for you. These activities could include some projects and will involve individual or group work. * You can work individually or in groups or read the textbook and discuss in the classroom. Different groups in the class will work on different examples for a given theme and share your analysis, findings and creations. You will learn together and also teach one another!
61
edits

Navigation menu